Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
822/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Điện Biên
Người ký:
Lê Thành Đô
Ngày ban hành:
26/04/2024
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 822/QĐ-UBND
Điện Biên, ngày
26 tháng 4 năm 2024
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG LĨNH VỰC VIÊN CHỨC THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ NỘI VỤ
TỈNH ĐIỆN BIÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính;
Tiếp theo Quyết định số 592/QĐ-UBND ngày 27
tháng 3 năm 2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành
chính được sửa đổi, thay thế trong lĩnh vực Viên chức thuộc phạm vi chức năng
quản lý nhà nước của Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 03 quy trình nội bộ trong
giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Viên chức thuộc phạm
vi chức năng quản lý Nhà nước của Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên (có quy trình cụ
thể kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Thay thế các quy trình số 01 với thủ tục (3), (4);
quy trình số 03, quy trình số 05 tại mục I; quy trình số 01 với thủ tục (3), (4);
quy trình số 03, quy trình 04 tại mục II ban hành kèm theo Quyết định số
204/QĐ-UBND ngày 28/01/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc phê duyệt quy trình
nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực công chức, viên chức; Tổ chức
biên chế và Tổ chức phi chính phủ thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nội vụ
tỉnh Điện Biên.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Nội vụ; Thủ trưởng
các sở, ban, ngành, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh; các Hội có tính
chất đặc thù; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Lãnh đạo UBND tỉnh;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh;
- HTTT giải quyết TTHC của tỉnh (Sở TT&TT);
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT.
CHỦ TỊCH
Lê Thành Đô
QUY
TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC
VIÊN CHỨC THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐIỆN BIÊN
(Kèm theo Quyết định
số 822/QĐ-UBND, ngày 26 tháng 4 năm 2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên)
1. Quy trình số 01: Thủ tục
Thi tuyển viên chức
Trình tự các bước
thực hiện
Nội dung công
việc
Trách nhiệm xử
lý công việc
Thời gian
(ngày/ ngày làm việc)
Kết quả/ sản phẩm
Bước 1
Tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các cơ quan hành
chính, đơn vị sự nghiệp cấp tỉnh có thẩm quyền tuyển dụng viên chức; Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện
30 ngày kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai
trên phương tiện thông tin đại chúng, trên trang thông tin điện tử của cơ
quan, đơn vị
Phiếu đăng ký dự tuyển của thí sinh
Bước 2
Thành lập Hội đồng tuyển dụng và tổ chức thi tuyển
theo 2 vòng, đảm bảo theo quy định:
- Vòng 1: Thi kiểm tra kiến thức chung bằng hình
thức trắc nghiệm trên máy vi tính.
- Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành.
Người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng;
Hội đồng tuyển dụng
135 ngày
Thông báo của Hội đồng tuyển dụng:
- Danh sách thí sinh đủ/không đủ điều kiện dự thi
vòng 1;
- Thông báo kết quả thi vòng 1;
- Thông báo kết quả thi vòng 2;
- Thông báo kết quả tuyển dụng.
Bước 3
Hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng
Thí sinh trúng tuyển
30 ngày
Hồ sơ tuyển dụng đảm bảo các thành phần theo quy
định
Bước 4
Ban hành Quyết định tuyển dụng
Người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng
15 ngày
Quyết định tuyển dụng
Tổng thời hạn giải quyết TTHC: 210 ngày kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
2. Quy trình số 02: Thủ tục
Xét tuyển viên chức
Trình tự các bước
thực hiện
Nội dung công
việc
Trách nhiệm xử
lý công việc
Thời gian
(ngày/ ngày làm việc)
Kết quả/ sản phẩm
Bước 1
Tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các cơ quan hành
chính, đơn vị sự nghiệp cấp tỉnh có thẩm quyền tuyển dụng viên chức; Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện
30 ngày kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai
trên phương tiện thông tin đại chúng, trên trang thông tin điện tử của cơ
quan, đơn vị
Phiếu đăng ký dự tuyển của thí sinh
Bước 2
Thành lập Hội đồng tuyển dụng và tổ chức xét tuyển
theo 2 vòng, đảm bảo theo quy định:
- Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu
đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
- Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành.
Người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng;
Hội đồng tuyển dụng
105 ngày
Thông báo của Hội đồng tuyển dụng:
- Danh sách thí sinh đủ điều kiên/không đủ điều
kiện dự xét tuyển vòng 2;
- Thông báo kết quả xét tuyển vòng 2;
- Thông báo kết quả tuyển dụng.
Bước 3
Hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng
Thí sinh trúng tuyển
30 ngày
Hồ sơ tuyển dụng đảm bảo các thành phần theo quy
định
Bước 4
Ban hành Quyết định tuyển dụng
Người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng
15 ngày
Quyết định tuyển dụng
Tổng thời hạn giải quyết TTHC: 180 ngày kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
3. Quy trình số 03: Tiếp nhận
vào làm viên chức không giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý
Trình tự các bước
thực hiện
Nội dung công
việc
Trách nhiệm xử
lý công việc
Thời gian
(ngày/ ngày làm việc)
Kết quả/ sản phẩm
Bước 1
Tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các cơ quan hành
chính, đơn vị sự nghiệp cấp tỉnh có thẩm quyền tuyển dụng viên chức; Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện
Không quy định
Hồ sơ đăng ký dự tuyển của thí sinh
Bước 2
Thành lập Hội đồng kiểm, tra sát hạch; Kiểm tra về
các điều kiện, tiêu chuẩn, văn bằng, chứng chỉ của người dự tuyển theo yêu cầu
của vị trí việc làm cần tuyển; Sát hạch về trình độ hiểu biết chung và năng lực
chuyên môn, nghiệp vụ của người được đề nghị tiếp nhận;
Người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng;
Hội đồng kiểm, tra sát hạch
Thông báo kết quả kiểm tra, sát hạch
Bước 3
Quyết định tiếp nhận vào làm viên chức
Người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng
Quyết định tiếp nhận
Tổng thời hạn giải quyết TTHC: không quy định
Quyết định 822/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Viên chức thuộc phạm vi chức năng quản lý Nhà nước của Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 822/QĐ-UBND ngày 26/04/2024 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Viên chức thuộc phạm vi chức năng quản lý Nhà nước của Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên
481
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng