|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Thông tư 35/2024/TT-BYT quy định Bộ tiêu chuẩn chất lượng cơ bản đối với bệnh viện
Số hiệu:
|
35/2024/TT-BYT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông tư
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Y tế
|
|
Người ký:
|
Trần Văn Thuấn
|
Ngày ban hành:
|
16/11/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Quy định tiêu chuẩn chất lượng cơ bản đối với bệnh viện năm 2025
Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành Thông tư 35/2024/TT-BYT ngày 16/11/2024 quy định tiêu chuẩn chất lượng cơ bản đối với bệnh viện.Quy định tiêu chuẩn chất lượng cơ bản đối với bệnh viện năm 2025
Theo đó quy định tiêu chuẩn chất lượng cơ bản đối với bệnh viện như sau:
(1) Tiêu chuẩn chất lượng cơ bản đối với bệnh viện gồm:
- Tiêu chuẩn về cơ sở vật chất quy định tại Mục I, Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 35/2024;
- Tiêu chuẩn về quy mô và cơ cấu tổ chức quy định tại Mục II, Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 35/2024;
- Tiêu chuẩn về nhân sự quy định tại Mục III, Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 35/2024;
- Tiêu chuẩn về thiết bị y tế quy định tại Mục IV, Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 35/2024;
- Tiêu chuẩn về chuyên môn quy định tại Mục V, Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 35/2024.
(2) Phạm vi áp dụng:
Tiêu chuẩn chất lượng cơ bản này chỉ áp dụng đối với cơ sở khám bệnh chữa bệnh được cấp giấy phép hoạt động theo hình thức tổ chức là bệnh viện.
(3) Việc đánh giá chất lượng cơ bản đối với bệnh viện thực hiện như sau:
- Thực hiện đánh giá tiêu chuẩn chất lượng cơ bản một lần một năm;
- Thời gian thực hiện đánh giá trong Quý I của năm liền kề tiếp theo;
- Xếp loại đánh giá.
Đạt tiêu chuẩn chất lượng cơ bản: toàn bộ các tiêu chuẩn đều “Có” trong cột “Kết quả đánh giá”;
Không đạt tiêu chuẩn chất lượng cơ bản: có bất kì một tiêu chuẩn “Không” trong cột “Kết quả đánh giá”.
Đồng thời, cũng quy định tổ chức thực hiện như sau:
(1) Cục Quản lý Khám, chữa bệnh có trách nhiệm:
- Làm đầu mối chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện Thông tư 35/2024 và hướng dẫn đánh giá, nội dung chuyên môn thuộc chức năng, nhiệm vụ được giao;
- Theo dõi, đôn đốc các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền quản lý thực hiện đánh giá tiêu chuẩn chất lượng cơ bản đối với bệnh viện theo quy định của Thông tư 35/2024.
(2) Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền có trách nhiệm chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện Thông tư 35/2024 theo chức năng, nhiệm vụ được giao.
(3) Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có trách nhiệm:
- Chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện Thông tư 35/2024 đối với các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền quản lý;
- Theo dõi, đôn đốc các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền quản lý thực hiện đánh giá tiêu chuẩn chất lượng cơ bản đối với bệnh viện theo quy định của Thông tư 35/2024.
(4) Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có trách nhiệm:
- Triển khai thực hiện Thông tư 35/2024;
- Rà soát, bổ sung và khắc phục để bảo đảm duy trì chất lượng khám bệnh, chữa bệnh ở mức cơ bản;
- Thực hiện đánh giá và báo cáo kết quả đánh giá theo quy định.
Xem chi tiết Thông tư 35/2024/TT-BYT có hiệu lực từ ngày 01/01/2025.
BỘ Y TẾ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 35/2024/TT-BYT
|
Hà Nội, ngày 16
tháng 11 năm 2024
|
THÔNG TƯ
QUY
ĐỊNH TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG CƠ BẢN ĐỐI VỚI BỆNH VIỆN
Căn cứ Luật Khám bệnh,
chữa bệnh ngày 09 tháng 01 năm 2023;
Căn cứ Nghị định số 96/2023/NĐ-CP
ngày 30 tháng 12 năm 2023 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh;
Căn cứ Nghị định số 95/2022/NĐ-CP
ngày 15 tháng 11 năm 2022 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn
và cơ cấu tổ chức của Bộ Y tế;
Theo đề nghị của Cục trưởng Cục Quản lý Khám, chữa
bệnh;
Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành Thông tư quy định
Tiêu chuẩn chất lượng cơ bản đối với bệnh viện.
Điều 1. Tiêu chuẩn chất lượng
cơ bản đối với bệnh viện
1. Tiêu chuẩn chất lượng cơ bản đối với bệnh viện gồm:
a) Tiêu chuẩn về cơ sở vật chất quy định tại Mục I,
Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư này;
b) Tiêu chuẩn về quy mô và cơ cấu tổ chức quy định
tại Mục II, Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư này;
c) Tiêu chuẩn về nhân sự quy định tại Mục III, Phụ
lục ban hành kèm theo Thông tư này;
d) Tiêu chuẩn về thiết bị y tế quy định tại Mục IV,
Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư này;
đ) Tiêu chuẩn về chuyên môn quy định tại Mục V, Phụ
lục ban hành kèm theo Thông tư này.
2. Phạm vi áp dụng:
Tiêu chuẩn chất lượng cơ bản này chỉ áp dụng đối với
cơ sở khám bệnh chữa bệnh được cấp giấy phép hoạt động theo hình thức tổ chức
là bệnh viện.
3. Việc đánh giá chất lượng cơ bản đối với bệnh viện
thực hiện như sau:
a) Thực hiện đánh giá tiêu chuẩn chất lượng cơ bản
một lần một năm;
b) Thời gian thực hiện đánh giá trong Quý I của năm
liền kề tiếp theo;
c) Xếp loại đánh giá.
Đạt tiêu chuẩn chất lượng cơ bản: toàn bộ các tiêu
chuẩn đều “Có” trong cột “Kết quả đánh giá”;
Không đạt tiêu chuẩn chất lượng cơ bản: có bất kì một
tiêu chuẩn “Không” trong cột “Kết quả đánh giá”.
Điều 2. Tổ chức thực hiện
1. Cục Quản lý Khám, chữa bệnh có trách nhiệm:
a) Làm đầu mối chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện
Thông tư này và hướng dẫn đánh giá, nội dung chuyên môn thuộc chức năng, nhiệm
vụ được giao;
b) Theo dõi, đôn đốc các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
thuộc thẩm quyền quản lý thực hiện đánh giá tiêu chuẩn chất lượng cơ bản đối với
bệnh viện theo quy định của Thông tư này.
2. Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền có trách nhiệm chỉ
đạo, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện Thông tư này theo chức năng,
nhiệm vụ được giao.
3. Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
có trách nhiệm:
a) Chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc việc thực
hiện Thông tư này đối với các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền quản
lý;
b) Theo dõi, đôn đốc các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
thuộc thẩm quyền quản lý thực hiện đánh giá tiêu chuẩn chất lượng cơ bản đối với
bệnh viện theo quy định của Thông tư này.
4. Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có trách nhiệm:
a) Triển khai thực hiện Thông tư này;
b) Rà soát, bổ sung và khắc phục để bảo đảm duy trì
chất lượng khám bệnh, chữa bệnh ở mức cơ bản;
c) Thực hiện đánh giá và báo cáo kết quả đánh giá
theo quy định.
Điều 3. Hiệu lực thi hành
Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01
tháng 01 năm 2025.
Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn vướng mắc,
đề nghị cơ quan, tổ chức, cá nhân báo cáo về Bộ Y tế (qua Cục Quản lý Khám, chữa
bệnh) để xem xét, giải quyết./.
Nơi nhận:
- Ủy ban Xã hội của Quốc hội;
- Văn phòng Chính phủ (Công báo, Vụ KGVX, Cổng TTĐT của Chính phủ);
- Bộ Tư pháp (Cục Kiểm tra văn bản QPPL);
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ;
- UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
- Bộ trưởng Bộ Y tế (để b/cáo);
- Các Thứ trưởng Bộ Y tế (để phối hợp thực hiện);
- Các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ Y tế;
- Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
- Y tế các Bộ, ngành;
- Cổng Thông tin điện tử Bộ Y tế;
- Lưu : VT, KCB (03b), PC (02b).
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Trần Văn Thuấn
|
PHỤ LỤC
TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG CƠ BẢN ĐỐI VỚI BỆNH VIỆN
(Ban hành kèm theo Thông tư số 35/2024/TT-BYT ngày 16 tháng 11 năm 2024 của Bộ
trưởng Bộ Y tế)
TT
|
TIÊU CHUẨN
|
KẾT QUẢ ĐÁNH
GIÁ
|
Có
|
Không
|
I.
|
Tiêu chuẩn về cơ sở vật chất
|
|
|
1.
|
Bệnh viện phải có địa điểm cố định.*
|
|
|
2.
|
Bệnh viện phải có lối đi cho xe cứu thương ra vào
khu vực cấp cứu.*
|
|
|
3.
|
Các khoa, phòng, bộ phận chuyên môn:
|
|
|
3.1.
|
Được bố trí phù hợp với chức năng của từng bộ
phận *
|
|
|
3.2.
|
Bảo đảm kết nối về hạ tầng giao thông giữa các
bộ phận chuyên môn thuận tiện cho việc khám bệnh, chữa bệnh, an toàn cho người
bệnh, người nhà người bệnh và nhân viên y tế.*
|
|
|
4.
|
Có biển hiệu, sơ đồ và biển chỉ dẫn đến các khoa,
phòng, bộ phận chuyên môn, hành chính.*
|
|
|
5.
|
Có phương tiện vận chuyển cấp cứu trong và ngoài
bệnh viện.*
|
|
|
6.
|
Tiêu chuẩn về môi trường:
|
|
|
6.1.
|
Có biện pháp xử lý chất thải sinh hoạt.
|
|
|
6.2.
|
Có biện pháp xử lý chất thải y tế.
|
|
|
7.
|
Tiêu chuẩn về an toàn bức xạ:
|
|
|
7.1.
|
Có Giấy phép tiến hành công việc bức xạ.
|
|
|
7.2.
|
Có văn bản phân công người chịu trách nhiệm về
công tác an toàn bức xạ.
|
|
|
7.3.
|
Nhân viên thực hiện công việc bức xạ có Chứng
chỉ nhân viên bức xạ.
|
|
|
7.4.
|
Có trang bị liều kế cho nhân viên bức xạ.
|
|
|
8.
|
Có điện, nước phục vụ hoạt động của cơ sở khám bệnh,
chữa bệnh.
|
|
|
II.
|
Tiêu chuẩn về quy mô và cơ cấu tổ chức
|
|
|
1.
|
Bệnh viện phải có cơ cấu tổ chức gồm các khoa:
khám bệnh, lâm sàng, cận lâm sàng, khoa dược và các bộ phận phụ trợ.
|
|
|
2.
|
Khoa khám bệnh phải có nơi tiếp đón, phòng cấp cứu,
phòng lưu, phòng khám, phòng thực hiện kỹ thuật, thủ thuật (nếu thực hiện các
kỹ thuật, thủ thuật).
|
|
|
3.
|
Khoa lâm sàng:
a) Đối với bệnh viện đa khoa: có tối thiểu hai
trong bốn khoa nội, ngoại, sản, nhi.
b) Đối với bệnh viện chuyên khoa, bệnh viện y học
cổ truyền, bệnh viện răng hàm mặt: có tối thiểu một khoa lâm sàng phù hợp với
phạm vi hoạt động chuyên môn.
|
|
|
4.
|
Khoa cận lâm sàng: có tối thiểu một phòng xét
nghiệm và một phòng chẩn đoán hình ảnh.
Riêng đối với bệnh viện chuyên khoa mắt nếu không
có bộ phận chẩn đoán hình ảnh thì phải có hợp đồng hỗ trợ chuyên môn với cơ sở
khám bệnh, chữa bệnh đã được cấp giấy phép hoạt động có bộ phận chẩn đoán
hình ảnh.
|
|
|
5.
|
Khoa dược có các bộ phận: nghiệp vụ dược, kho và
cấp phát, thống kê dược, thông tin thuốc và dược lâm sàng.
|
|
|
6.
|
Khoa dinh dưỡng; bộ phận dinh dưỡng lâm sàng; người
phụ trách công tác dinh dưỡng; người làm công tác dinh dưỡng.
|
|
|
7.
|
Khoa kiểm soát nhiễm khuẩn; bộ phận kiểm soát nhiễm
khuẩn; người làm công tác kiểm soát nhiễm khuẩn.
|
|
|
8.
|
Các bộ phận chuyên môn khác trong bệnh viện phù hợp
với phạm vi hoạt động chuyên môn.
|
|
|
9.
|
Các phòng, bộ phận để thực hiện các chức năng về
kế hoạch tổng hợp, tổ chức nhân sự, quản lý chất lượng, điều dưỡng, tài chính
kế toán, công nghệ thông tin, thiết bị y tế và các chức năng cần thiết khác.
|
|
|
III.
|
Tiêu chuẩn về nhân sự
|
|
|
1.
|
Người hành nghề được phân công công việc phù hợp
với phạm vi hành nghề được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
|
|
|
2.
|
Người hành nghề được cập nhật kiến thức y khoa
liên tục.
|
|
|
IV.
|
Tiêu chuẩn về thiết bị y tế
|
|
|
1.
|
Thiết bị y tế để thực hiện kỹ thuật thuộc phạm vi
hoạt động chuyên môn đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và có hồ sơ quản lý
đối với các thiết bị đó.
|
|
|
2.
|
Quy chế quản lý, sử dụng, kiểm tra, bảo dưỡng, bảo
trì, sửa chữa, thay thế vật tư linh kiện, bảo quản thiết bị y tế tại cơ sở
khám bệnh, chữa bệnh.
|
|
|
3.
|
Quy trình về sử dụng, vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng
đảm bảo chất lượng thiết bị y tế.
|
|
|
4.
|
Thiết bị y tế thuộc danh mục phải kiểm định, hiệu
chuẩn được kiểm định, hiệu chuẩn theo quy định.
|
|
|
5.
|
Bộ phận và nhân sự thực hiện nhiệm vụ quản lý việc
sử dụng, kiểm tra, bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa, kiểm định, hiệu chuẩn thiết
bị y tế.
|
|
|
V.
|
Tiêu chuẩn về chuyên môn
|
|
|
1.
|
Điều trị nội trú, tổ chức trực chuyên môn 24/24
giờ của tất cả các ngày.
|
|
|
2.
|
Quy trình khám bệnh, chữa bệnh ngoại trú.
|
|
|
3.
|
Phổ biến, áp dụng và xây dựng quy trình chuyên
môn về khám bệnh, chữa bệnh:
|
|
|
3.1.
|
Phổ biến các quy trình kỹ thuật khám bệnh, chữa
bệnh do Bộ Y tế hoặc bệnh viện ban hành.
|
|
|
3.2.
|
Phổ biến các hướng dẫn chẩn đoán và điều trị
do Bộ Y tế hoặc bệnh viện ban hành.
|
|
|
3.3.
|
Áp dụng các quy trình kỹ thuật khám bệnh, chữa
bệnh do Bộ Y tế hoặc bệnh viện ban hành.
|
|
|
3.4.
|
Áp dụng các hướng dẫn chẩn đoán và điều trị do
Bộ Y tế hoặc bệnh viện ban hành.
|
|
|
3.5.
|
Tập huấn hoặc phổ biến hoặc có chỉ đạo về việc
tuân thủ các quy định trong kê đơn thuốc.
|
|
|
4.
|
Quản lý chất lượng:
|
|
|
4.1.
|
Thành lập hệ thống quản lý chất lượng.
|
|
|
4.2.
|
Quy chế hoạt động của hội đồng quản lý chất lượng
bệnh viện.
|
|
|
4.3.
|
Kế hoạch/đề án cải tiến chất lượng chung của
toàn bệnh viện cho năm hiện tại hoặc cho giai đoạn từ một đến ba năm tiếp
theo.
|
|
|
4.4.
|
Chỉ số chất lượng bệnh viện và kết quả đo lường.
|
|
|
4.5.
|
Quản lý chất lượng xét nghiệm gồm: kế hoạch quản
lý chất lượng xét nghiệm, xây dựng quy trình hướng dẫn, tập huấn cho nhân
viên liên quan, đánh giá thực hiện kế hoạch quản lý chất lượng xét nghiệm.
|
|
|
4.6.
|
Báo cáo sự cố y khoa.
|
|
|
5.
|
Kiểm soát nhiễm khuẩn bao gồm: tổ chức, phân công
nhiệm vụ; xây dựng quy trình.
|
|
|
Ghi chú: Đối với các tiêu chuẩn
đánh dấu *, chỉ cung cấp tài liệu chứng minh lại khi có sự thay đổi giữa 02 lần
đánh giá.
Thông tư 35/2024/TT-BYT quy định tiêu chuẩn chất lượng cơ bản đối với bệnh viện do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông tư 35/2024/TT-BYT ngày 16/11/2024 quy định tiêu chuẩn chất lượng cơ bản đối với bệnh viện do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành
4.590
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|