Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 09/QĐ-UBND 2023 công bố 06 thủ tục hành chính lĩnh vực Phát thanh Gia Lai
Số hiệu:
09/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Gia Lai
Người ký:
Trương Hải Long
Ngày ban hành:
13/01/2023
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH GIA LAI
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số:
09/QĐ-UBND
Gia
Lai, ngày 13 tháng 01 năm 2023
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC GỒM 06 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG; 02 THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ,
LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN
VÀ TRUYỀN THÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một
số Điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức
Chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính.
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông
và Truyền thông Tờ trình s ố 08/TTr-STTTT ngày
11/01/2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố Danh mục gồm 06 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung; 02 thủ tục hành chính
bãi bỏ trong lĩnh vực Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, lĩnh vực
Xuất bản, In và Phát hành theo Quyết định số 2264/QĐ-BTTTT ngày 07/ 12/2022, Quyết định số 2291/QĐ-BTTTT ngày 09/12/2022 của Bộ trưởng Bộ
Thông tin và Truyền thông (Phụ lục I, II kèm theo).
Điều 2. Sở
Thông tin và Truyền thông phối hợp đơn vị có liên quan tổ chức công khai và
thực hiện các thủ tục hành chính được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố tại
Điều 1 của Quyết định này theo quy định.
Điều 3. Quyết
định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC-Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Sở Thông tin và Truyền thông (Phòng CNTT);
- Trung tâm Phục vụ hành chính công;
- Bưu điện tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, KGVX, HCQT, NC.
CHỦ TỊCH
Trương Hải Long
PHỤ LỤC I
DANH
MỤC THỦ TỤC H ÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Ban hành kèm t heo Quyết định số: 09/QĐ-UBND ngày 13 tháng 01 năm
2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
STT
Số
hồ sơ TTHC
Tê n
thủ t ụ c hành chính
Thời
hạn giải quyết
Cách
thức thực hiện / Địa điểm thực hiện
Phí,
lệ phí
Tên
văn bản QPPL quy định về sửa đ ổi, bổ sung
I. LĨNH VỰC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH
VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ (QUYẾT ĐỊNH SỐ 2264/QĐ-BTTTT NGÀY 07/12/2022)
01
2.001765
Cấp Giấy chứng nhận đăng ký thu tín
hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
10 ngày
làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ (giảm 02 ngày so với thời
gian quy định)
- Nộp trực tiếp hoặc qua hệ thống
bưu chính hoặc qua dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ https://dichvucon g . gialai. gov.vn đến Trung tâm phục vụ hành chính công.
- Địa chỉ: 69 Hùng Vương, thành phố
Pleiku, tỉnh Gia Lai.
Không
Nghị định số 71/2022/NĐ-CP ngày
01/10/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
06/2016/NĐ-CP ngày 18/01/2016 về quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ phát
thanh, truyền hình.
02
1.003384
Sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận
đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
07 ngày
làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ (giảm 01 ngày so với thời
gian quy định)
Không
II. LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ
PHÁT HÀNH (QUYẾT ĐỊNH SỐ 2291/QĐ-BTTTT NGÀY 09/12/2022)
01
1.004153
Cấp giấy phép hoạt động in
10 ngày
làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định (giảm 05 ngày so với
thời gian quy định)
- Nộp trực tiếp hoặc qua hệ thống
bưu chính hoặc qua dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ htt ps ://d ichvucon g. gialai. gov.vn đến
Trung tâm phục vụ hành chính công.
- Địa chỉ: 69 Hùng Vương, thành phố
Pleiku, tỉnh Gia Lai.
Không
Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày
04/10/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in và Nghị
định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/2/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về
hoạt động in.
02
2.001744
Cấp lại giấy phép hoạt động in
04 ngày
làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định (giảm 03 ngày so với
thời gian quy định)
Không
03
2.001740
Xác nhận đăng ký hoạt động cơ sở in
02 ngày
làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định (giảm 01 ngày so với
thời gian quy định)
Không
04
2.001737
Xác nhận thay đổi thông tin đăng ký
hoạt động cơ sở in
Không
PHỤ LỤC II
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ
TRUYỀN THÔNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số : 09/QĐ-UBND
ngày 13 tháng 01 năm 2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh)
STT
Mã
hồ sơ TTHC
Tên thủ tục hành chính
Quyết
định công bố
Văn
bản QPPL quy định việc bãi bỏ TTHC
01
2.001782
Đăng ký sử dụng máy photocopy màu,
máy in có chức năng photocopy màu
Quyết định số 1119/QĐ-UBND ngày
08/11/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh
Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày
04/10/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in và Nghị
định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/2/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về
hoạt động in.
02
2.001732
Chuyển nhượng máy photocopy màu,
máy in có chức năng photocopy màu
Quyết định 09/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục gồm 06 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung; 02 thủ tục hành chính bãi bỏ trong lĩnh vực Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 09/QĐ-UBND ngày 13/01/2023 công bố Danh mục gồm 06 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung; 02 thủ tục hành chính bãi bỏ trong lĩnh vực Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
684
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng