|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3047/QĐ-UBND 2021 thay thế quy trình thủ tục hành chính Sở Thông tin Bến Tre
Số hiệu:
|
3047/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bến Tre
|
|
Người ký:
|
Trần Ngọc Tam
|
Ngày ban hành:
|
28/12/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
3047/QĐ-UBND
|
Bến Tre,
ngày 28 tháng 12 năm 2021
|
QUYẾT
ĐỊNH
THAY
THẾ 38 QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN
TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
BẾN TRE
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy
định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Sở Thông tin và Truyền
thông tại Tờ trình số 2737/TTr-STTTT ngày 13 tháng 12 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thay thế 38 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông
tỉnh Bến Tre.
Điều 2. Giao Sở Thông tin và Truyền thông chịu trách nhiệm:
1. Chủ trì, phối hợp với Trung tâm Phục vụ
hành chính công, triển khai thực hiện việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành
chính theo quy trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định này.
2. Trên cơ sở nội dung quy trình nội bộ được
thay thế tại Quyết định này, Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng quy trình
điện tử giải quyết TTHC tại Phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của
tỉnh theo quy định của Chính phủ tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và hướng dẫn
của Văn phòng Chính phủ tại Thông tư số 01/2018/TT-VPCP .
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin
và Truyền thông và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ
ngày ký và thay thế các Quyết định sau: Quyết định số 1913/QĐ-UBND ngày
04/9/2019; Quyết định số 1803/QĐ-UBND ngày 29/7/2020; Quyết định số
2698/QĐ-UBND ngày 20/10/2020 và Quyết định số 806/QĐ-UBND ngày 13/4/2021 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 3;
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Các Phó CVP.UBND tỉnh;
- Phòng KSTT, KG-VX, TTPVHCC;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, Tiên.
|
CHỦ TỊCH
Trần Ngọc Tam
|
PHỤ
LỤC I
DANH
MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ THAY THẾ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Kèm
theo Quyết định số 3047/QĐ-UBND ngày 28 tháng 12 năm 2021 của Ủy ban nhân dân
tỉnh Bến Tre)
DANH MỤC THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH
Số TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Quyết định
công bố Danh mục thủ tục hành chính
|
Quy trình
số
|
|
Lĩnh vực: Bưu chính
(06)
|
1
|
Cấp giấy phép bưu chính
|
Quyết định số 1545/QĐ- UBND ngày 03/7/2020
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục 06 thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Thông tin và Truyền thông.
|
Quy trình
số 01
|
2
|
Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
|
Quyết định số 2482/QĐ-UBND ngày 02/10/2020
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục 01 thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Thông tin và Truyền thông.
|
Quy trình
số 02
|
3
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn
|
Quyết định số 1671/QĐ-UBND ngày 15/7/2020
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục 02 thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Thông tin và Truyền thông.
|
Quy trình
số 03
|
4
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc
hư hỏng không sử dụng được
|
Quyết định số 1545/QĐ-UBND ngày 03/7/2020
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục 06 thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Thông tin và Truyền thông.
|
Quy trình
số 04
|
5
|
Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động
bưu chính
|
Quy trình
số 05
|
6
|
Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt
động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
Quy trình
số 06
|
|
Lĩnh vực: Phát thanh truyền hình và
thông tin điện tử (12)
|
7
|
Cấp đăng ký
thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
|
Quyết định số 2483/QĐ-UBND ngày 02/10/2020
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục 01 thủ tục hành
chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực phát thanh truyền hình và thông tin điện tử
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông.
|
Quy trình
số 07
|
8
|
Sửa đổi, bổ
sung Giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ
vệ tinh
|
Quyết định số 2060/QĐ-UBND ngày 01/10/2018
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục 37 thủ tục hành
chính được chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền
thông.
|
Quy trình
số 08
|
9
|
Cấp giấy phép thiết lập trang thông tin
điện tử tổng hợp
|
Quyết định số 257/QĐ-UBND ngày 01/02/2019
của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục 04 thủ tục hành chính được
sửa đổi, bổ sung; 04 thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực xuất bản, in và
phát hành; phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, bưu chính thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông.
|
Quy trình
số 09
|
10
|
Sửa đổi, bổ
sung giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
|
Quyết định số 2060/QĐ-UBND ngày 01/10/2018
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục 37 thủ tục hành
chính được chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền
thông.
|
Quy trình
số 10
|
11
|
Gia hạn giấy phép thiết lập trang thông tin
điện tử tổng hợp
|
Quy trình
số 11
|
12
|
Cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin
điện tử tổng hợp
|
Quy trình
số 12
|
13
|
Thông báo thay đổi chủ sở hữu; địa chỉ trụ
sở chính của tổ chức, doanh nghiệp đã được cấp Giấy phép thiết lập trang
thông tin điện tử tổng hợp
|
Quy trình
số 13
|
14
|
Thông báo thay đổi
địa chỉ trụ sở chính, văn phòng giao dịch, địa chỉ đặt hoặc cho thuê máy chủ
của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng
|
Quy trình
số 14
|
15
|
Thông báo thay đổi
cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp cung cấp trò chơi điện tử G1 trên mạng do
chia tách, hợp nhất, sáp nhập, chuyển đổi công ty theo quy định của pháp luật
về doanh nghiệp; thay đổi phần vốn góp dẫn đến thay đổi thành viên góp vốn
(hoặc cổ đông) có phần vốn góp từ 30% vốn điều lệ trở lên
|
Quy trình
số 15
|
16
|
Thông báo
thay đổi phương thức, phạm vi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng
đã được phê duyệt
|
Quy trình số 16
|
17
|
Thông báo
thay đổi tên miền khi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên trang thông tin
điện tử (trên Internet), kênh phân phối trò chơi (trên mạng viễn thông di
động); thể loại trò chơi (G2, G3, G4); thay đổi địa chỉ trụ sở chính của
doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng
|
Quy trình
số 17
|
18
|
Thông báo thay đổi cơ cấu tổ chức của doanh
nghiệp cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng do chia, tách,
hợp nhất, sáp nhập, chuyển đổi công ty theo quy định của pháp luật về doanh
nghiệp; thay đổi phần vốn góp dẫn đến thay đổi thành viên góp vốn (hoặc cổ
đông) có phần vốn góp từ 30% vốn điều lệ trở lên.
|
Quy trình
số 18
|
|
Lĩnh vực: Báo chí (05)
|
19
|
Chấp thuận
trưng bày tranh, ảnh và các hình thức thông tin khác bên ngoài trụ sở cơ quan
đại diện nước ngoài, tổ chức nước ngoài
|
Quyết định số 2060/QĐ-UBND ngày 01/10/2018
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục 37 thủ tục hành
chính được chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền
thông.
|
Quy trình
số 19
|
20
|
Cấp giấy phép xuất bản bản tin
|
Quyết định số Quyết định số 396/QĐ-UBND
ngày 01/3/2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục 02
thủ tục hành chính được thay thế lĩnh vực báo chí thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Thông tin và Truyền thông.
|
Quy trình
số 20
|
21
|
Thay đổi
nội dung ghi trong giấy phép xuất bản bản tin
|
Quy trình
số 21
|
22
|
Cho phép họp báo (trong nước)
|
Quyết định số 2060/QĐ-UBND ngày 01/10/2018
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục 37 thủ tục hành
chính được chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền
thông.
|
Quy trình
số 22
|
23
|
Cho phép họp báo (nước ngoài)
|
Quy trình
số 23
|
|
Lĩnh vực: Xuất bản,
in và phát hành (15)
|
24
|
Cấp giấy phép xuất
bản tài liệu không kinh doanh
|
Quyết định số 1616/QĐ- UBND ngày 10/7/2020
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục 02 thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực xuất bản, in và phát hành thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông.
|
Quy trình
số 24
|
25
|
Cấp giấy phép hoạt
động in xuất bản phẩm
|
Quyết định số 927/QĐ-UBND ngày 23/4/2020
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục 09 thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực xuất bản, in và phát hành thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông.
|
Quy trình
số 25
|
26
|
Cấp lại giấy phép hoạt động in xuất bản
phẩm
|
Quy trình
số 26
|
27
|
Cấp đổi giấy phép hoạt động in xuất bản
phẩm
|
Quy trình
số 27
|
28
|
Cấp giấy phép in gia công xuất bản phẩm cho
nước ngoài
|
Quy trình
số 28
|
29
|
Cấp giấy phép nhập
khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh
|
Quyết định số 1616/QĐ-UBND ngày 10/7/2020
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục 02 thủ tục hành chính
được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực xuất bản, in và phát hành thuộc thẩm quyền
giải quyết của
|
Quy trình
số 29
|
Quyết định 3047/QĐ-UBND năm 2021 về thay thế 38 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3047/QĐ-UBND ngày 28/12/2021 về thay thế 38 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bến Tre
4.543
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|