Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 1151/QĐ-UBND 2022 thủ tục hành chính hỗ trợ tiền thuê nhà Sở Lao động Bình Thuận
Số hiệu:
1151/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Bình Thuận
Người ký:
Lê Tuấn Phong
Ngày ban hành:
09/05/2022
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH THUẬN
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1151/QĐ-UBND
Bình Thuận, ngày
09 tháng 5 năm 2022
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ QUY TRÌNH NỘI
BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐỐI VỚI CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH
BÌNH THUẬN VỀ VIỆC THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TIỀN THUÊ NHÀ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÌNH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật Sửa đổi, bổ sung
một số Điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 sửa đổi, bổ sung một
số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định
số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
TTHC;
Căn cứ Quyết định số
257/QĐ-LĐTBXH ngày 28/3/2022 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc
công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước
của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc thực hiện chính sách hỗ trợ tiền
thuê nhà cho người lao động;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 36/TTr-SLĐTBXH ngày 25/4/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này:
1. Danh mục thủ tục hành chính
mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và
Xã hội tỉnh Bình Thuận về việc thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho
người lao động (Chi tiết tại Phụ lục I).
2. Quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính (Chi tiết tại Phụ lục II).
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 28 tháng 3 năm
2022.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội, Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh; Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC-Văn phòng Chính phủ;
- Sở TT&TT (p/h cập nhật các phần mềm);
- Sở Nội vụ;
- Trung tâm Hành chính công tỉnh;
- Phòng Hành chính Tổ chức;
- Lưu: VT, NCKSTTHC.Huy
CHỦ TỊCH
Lê Tuấn Phong
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH THUỘC PHẠM VI
CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH BÌNH THUẬN VỀ VIỆC
THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TIỀN THUÊ NHÀ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG
(Kèm theo Quyết định số 1151/QĐ-UBND ngày 09 tháng 5 năm 2022 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh)
TT
Mã số thủ tục hành chính
Tên thủ tục hành chính
Thời hạn giải quyết
Địa điểm thực hiện
Cách thức thực hiện
Phí, lệ phí
(nếu có)
Căn cứ pháp lý
Ghi chú
Mức độ dịch vụ công
Thực hiện qua dịch vụ BCCI
Lĩnh vực việc làm (02
TTHC)
1
3.000204
Hỗ trợ tiền thuê nhà cho người
lao động đang làm việc trong doanh nghiệp
02 ngày làm việc
- Tiếp nhận và trả kết quả tại
Bộ phận Một cửa Bảo hiểm xã hội cấp huyện (Riêng địa bàn thành phố Phan
thiết thì thực hiện tại Bộ phận Một cửa Bảo hiểm xã hội tỉnh).
- Cơ quan giải quyết: Bảo hiểm
xã hội cấp huyện, Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh.
Mức độ 2
Có
Không
Quyết định số 08/2022/QĐ-TTg
ngày 28/3/2022 của Thủ tướng Chính phủ
- Tổng thời gian thực hiện
06 ngày làm việc (chưa bao gồm 03 ngày niêm yết danh sách, 02 ngày tiến hành
xác minh do người sử dụng lao động thực hiện) .
- Thời gian tiếp nhận hồ
sơ chậm nhất đến hết ngày 15 tháng 8 năm 2022.
04 ngày làm việc
- Tiếp nhận và trả kết quả tại
Bộ phận Một cửa UBND cấp huyện.
- Cơ quan giải quyết: UBND cấp
huyện, UBND tỉnh.
2
3.000205
Hỗ trợ tiền thuê nhà cho người
lao động quay trở lại thị trường lao động
02 ngày làm việc
- Tiếp nhận và trả kết quả tại
Bộ phận Một cửa Bảo hiểm xã hội cấp huyện (Riêng địa bàn thành phố Phan
thiết thì thực hiện tại Bộ phận Một cửa Bảo hiểm xã hội tỉnh ).
- Cơ quan giải quyết: Bảo hiểm
xã hội cấp huyện, Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh.
Mức độ 2
Có
Không
Quyết định số 08/2022/QĐ-TTg
ngày 28/3/2022 của Thủ tướng Chính phủ
- Tổng thời gian thực hiện
06 ngày làm việc (chưa bao gồm 03 ngày niêm yết danh sách, 02 ngày tiến hành
xác minh do người sử dụng lao động thực hiện) .
- Trước ngày 15 hàng
tháng, người sử dụng lao động gửi danh sách người lao động đề nghị hỗ trợ đến
cơ quan Bảo hiểm xã hội để xác nhận đang tham gia BHXH bắt buộc.
- Thời gian tiếp nhận hồ
sơ chậm nhất đến hết ngày 15 tháng 8 năm 2022.
04 ngày làm việc
- Tiếp nhận và trả kết quả tại
Bộ phận Một cửa UBND cấp huyện.
- Cơ quan giải quyết: UBND cấp
huyện, UBND tỉnh.
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Kèm theo Quyết định số 1151/QĐ-UBND ngày 09 tháng 5 năm 2022 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh)
I. Lĩnh vực
Việc làm (02 TTHC)
1. Hỗ trợ
tiền thuê nhà cho người lao động đang làm việc trong doanh nghiệp
(mã số TTHC: 3.000204).
Trình tự công việc
Chức danh, vị trí
Nội dung công việc
Thời gian thực hiện
Cơ quan Bảo hiểm xã hội cấp
huyện (02 ngày làm việc)
Bước 1
Người sử dụng lao động
Nộp danh sách người lao động
đề nghị hỗ trợ tiền thuê nhà cho cơ quan BHXH tại các huyện, thị xã, BHXH tỉnh
(đối với trên địa bàn thành phố Phan Thiết) nơi doanh nghiệp đặt trụ sở.
Giờ hành chính
Bước 2
Cơ quan Bảo hiểm xã hội cấp huyện, tỉnh
- Xác nhận danh sách.
- Trả kết quả cho người sử dụng
lao động
02 ngày
UBND cấp huyện (02 ngày
làm việc)
Bước 1
CCVC bộ phận Một cửa UBND cấp huyện
Hướng dẫn, kiểm tra và tiếp
nhận hồ sơ.
Giờ hành chính
Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
chính xác theo quy định, CCVC tại Bộ phận một cửa tiếp nhận hồ sơ và lập phiếu
tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả.
Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chưa chính xác theo quy định, CCVC tại Bộ phận một cửa hướng dẫn bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ.
Trường hợp từ chối nhận hồ sơ
CCVC tại Bộ phận một cửa phải nêu rõ lý do Hồ sơ chưa đầy đủ, đề nghị bổ
sung.
Bước 2
CCVC bộ phận Một cửa UBND cấp huyện
Chuyển hồ sơ cho bộ phận
chuyên môn (phòng LĐTB&XH) xử lý.
02 giờ
Bước 3
Chuyên viên phòng LĐTB&XH
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ
sơ, dự thảo văn bản xử lý hồ sơ và chuyển lãnh đạo Phòng LĐTB&XH.
0.5 ngày
Bước 4
Lãnh đạo phòng LĐTB&XH
Thẩm tra hồ sơ và trình lãnh
đạo UBND huyện ký duyệt.
02 giờ
Bước 5
Chuyên viên Văn phòng HĐND và UBND huyện
- Nhận hồ sơ từ Phòng
LĐ-TB&XH.
- Trình lãnh đạo UBND huyện
ký.
02 giờ
Bước 6
Lãnh đạo UBND huyện
Ký trình cơ quan cấp trên duyệt
kết quả TTHC.
02 giờ
Bước 7
Chuyên viên Văn phòng HĐND và UBND huyện
Chuyển văn thư vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho Phòng LĐTB&XH.
02 giờ
Bước 8
Chuyên viên phòng LĐTBXH
Nhận kết quả từ Văn phòng
HĐND và UBND huyện và chuyển Bộ phận Một cửa.
01 giờ
Bước 9
CCVC bộ phận một cửa UBND cấp huyện
Chuyển hồ sơ đến cơ quan có
thẩm quyền cấp tỉnh (Trung tâm HCC tỉnh).
01 giờ
UBND cấp tỉnh (02 ngày làm
việc)
Bước 1
Công chức của VP. UBND tỉnh tại Trung tâm HCC tỉnh
Tiếp nhận hồ sơ từ Bộ phận Một
cửa UBND cấp huyện, chuyển phòng chuyên môn của VP. UBND tỉnh để xử lý.
01 giờ
Bước 2
Công chức phòng chuyên môn của VP.UBND tỉnh
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ
sơ, dự thảo văn bản.
0.5 ngày
Bước 3
Lãnh đạo phòng chuyên môn
Xem xét thông qua dự thảo văn
bản xử lý hồ sơ, trình lãnh đạo VP.UBND tỉnh.
02 giờ
Bước 4
Lãnh đạo VP.UBND tỉnh
Xem xét thông qua dự thảo văn
bản xử lý hồ sơ, trình lãnh đạo UBND tỉnh.
02 giờ
Bước 5
Lãnh đạo UBND tỉnh
Ký duyệt.
0.5 ngày
Bước 6
Công chức VP.UBND tỉnh
- Phát hành văn bản;
- Chuyển kết quả giải quyết
cho công chức của VP.UBND tỉnh tại Trung tâm HCC tỉnh.
02 giờ
Bước 7
Công chức của VP.UBND tỉnh tại Trung tâm HCC tỉnh
Trả kết quả cho Bộ phận Một cửa
UBND cấp huyện.
01 giờ
Bước 8
CCVC tại Bộ phận Một cửa UBND cấp huyện
- Nhận kết quả giải quyết
TTHC.
- Trả kết quả cho cá nhân, tổ
chức.
Giờ hành chính
Tổng thời gian thực hiện
TTHC (đối với các cơ quan hành chính nhà nước)
06 ngày
2. Hỗ trợ
tiền thuê nhà cho người lao động quay trở lại thị trường lao động
(mã số TTHC: 3.000205).
Trình tự công việc
Chức danh, vị trí
Nội dung công việc
Thời gian thực hiện
Cơ quan Bảo hiểm xã hội cấp
huyện (02 ngày)
Bước 1
Người sử dụng lao động
Nộp danh sách người lao động
đề nghị hỗ trợ tiền thuê nhà sau khi hết thời hạn niêm yết cho cơ quan BHXH tại
các huyện, thị xã, BHXH tỉnh (đối với trên địa bàn thành phố Phan Thiết) nơi
doanh nghiệp đặt trụ sở.
Giờ hành chính
Bước 2
Cơ quan Bảo hiểm xã hội cấp huyện, tỉnh
- Xác nhận danh sách.
- Trả kết quả cho người sử dụng
lao động.
02 ngày
UBND cấp huyện (02 ngày)
Bước 1
CCVC bộ phận Một cửa UBND cấp huyện
Hướng dẫn, kiểm tra và tiếp
nhận hồ sơ.
Giờ hành chính
Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
chính xác theo quy định, CCVC tại Bộ phận một cửa tiếp nhận hồ sơ và lập phiếu
tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả.
Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chưa chính xác theo quy định, CCVC tại Bộ phận một cửa hướng dẫn bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ.
Trường hợp từ chối nhận hồ sơ
CCVC tại Bộ phận một cửa phải nêu rõ lý do Hồ sơ chưa đầy đủ, đề nghị bổ
sung.
Bước 2
CCVC bộ phận Một cửa UBND cấp huyện
Chuyển hồ sơ cho bộ phận
chuyên môn (phòng LĐTB&XH) xử lý.
02 giờ
Bước 3
Chuyên viên phòng LĐTB&XH
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ
sơ, dự thảo văn bản xử lý hồ sơ và chuyển Lãnh đạo Phòng LĐTB&XH.
0.5 ngày
Bước 4
Lãnh đạo phòng LĐTB&XH
Thẩm tra hồ sơ và trình lãnh
đạo UBND huyện ký duyệt.
02 giờ
Bước 5
Chuyên viên Văn phòng HĐND và UBND huyện
- Nhận hồ sơ từ Phòng
LĐ-TB&XH.
- Trình lãnh đạo UBND huyện
ký.
02 giờ
Bước 6
Lãnh đạo UBND huyện
Ký trình cơ quan cấp trên duyệt
kết quả TTHC.
02 giờ
Bước 7
Chuyên viên Văn phòng HĐND và UBND huyện
Chuyển văn thư vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho Phòng LĐTB&XH.
02 giờ
Bước 8
Chuyên viên phòng LĐTBXH
Nhận kết quả từ Văn phòng
HĐND và UBND huyện và chuyển Bộ phận Một cửa.
01 giờ
Bước 9
CCVC bộ phận một cửa UBND cấp huyện
Chuyển hồ sơ đến cơ quan có
thẩm quyền cấp tỉnh (Trung tâm HCC tỉnh).
01 giờ
UBND cấp tỉnh (02 ngày)
Bước 1
Công chức của VP. UBND tỉnh tại Trung tâm HCC tỉnh
Tiếp nhận hồ sơ từ Bộ phận Một
cửa UBND cấp huyện, chuyển phòng chuyên môn của VP. UBND tỉnh để xử lý.
01 giờ
Bước 2
Công chức phòng chuyên môn của VP.UBND tỉnh
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ
sơ, dự thảo vn bản.
0.5 ngày
Bước 3
Lãnh đạo phòng chuyên môn
Xem xét thông qua dự thảo văn
bản xử lý hồ sơ, trình lãnh đạo VP.UBND tỉnh.
02 giờ
Bước 4
Lãnh đạo VP.UBND tỉnh
Xem xét thông qua dự thảo văn
bản xử lý hồ sơ, trình lãnh đạo UBND tỉnh.
02 giờ
Bước 5
Lãnh đạo UBND tỉnh
Ký duyệt.
0.5 ngày
Bước 6
Công chức VP.UBND tỉnh
- Phát hành văn bản;
- Chuyển kết quả giải quyết
cho công chức của VP.UBND tỉnh tại Trung tâm HCC tỉnh.
02 giờ
Bước 7
Công chức của VP.UBND tỉnh tại Trung tâm HCC tỉnh
Trả kết quả cho Bộ phận Một cửa
UBND cấp huyện.
01 giờ
Bước 8
CCVC tại Bộ phận Một cửa UBND cấp huyện
- Nhận kết quả giải quyết
TTHC.
- Trả kết quả cho cá nhân, tổ
chức.
Giờ hành chính
Tổng thời gian thực hiện
TTHC (đối với các cơ quan hành chính nhà nước)
06 ngày
Quyết định 1151/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính và quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đối với các thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Thuận thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1151/QĐ-UBND ngày 09/05/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính và quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đối với các thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Thuận thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động
3.204
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng