|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1072/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Lê Hồng Sơn
|
Ngày ban hành:
|
27/02/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1072/QĐ-UBND
|
Hà Nội, ngày 27 tháng 02 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC
PHÊ DUYỆT CÁC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC LAO
ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI THỰC HIỆN THEO PHƯƠNG ÁN ỦY QUYỀN GIẢI QUYẾT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG -
THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN
DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày
06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 4610/QĐ-UBND
ngày 22/11/2022 của UBND thành phố Hà Nội về phê duyệt phương án ủy quyền trong
giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của UBND Thành phố;
Căn cứ Quyết định số 6680/QĐ-UBND
ngày 29/12/2023 của UBND thành phố Hà Nội về việc thực hiện phương án ủy quyền
giải quyết thủ tục hành chính theo Quyết định số 4610/QĐ-UBND ngày 22/11/2022
của UBND thành phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 380/QĐ-UBND
ngày 19/01/2024 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc ủy quyền cho Giám
đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội quyết định việc giải quyết một số thủ
tục hành chính thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND Thành phố;
Căn cứ Quyết định số 381/QĐ-UBND
ngày 19/01/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc ủy quyền cho Sở Lao
động-Thương binh và Xã hội thực hiện việc xác nhận rút tiền kỹ quỹ của doanh
nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm thuộc thẩm quyền của UBND Thành phố.
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 452/TTr-SLĐTBXH ngày 31/01/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 50
quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động - Thương binh
và Xã hội thực hiện theo phương án ủy quyền giải quyết thủ tục hành chính thuộc
phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
thành phố Hà Nội, trong đó: 29 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội; 17 thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện; 04 thủ tục hành chính thuộc
thẩm quyền của giải quyết của UBND cấp huyện ủy quyền cho UBND cấp xã đủ điều
kiện tiếp nhận giải quyết trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Bãi bỏ 50 quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội thuộc phạm
vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội thành phố
Hà Nội, trong đó: 29 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội; 17 thủ tục hành chính thuộc thẩm
quyền giải quyết của UBND cấp huyện; 04 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của
giải quyết của UBND cấp huyện ủy quyền cho UBND cấp xã đủ điều kiện tiếp nhận
giải quyết trên địa bàn thành phố Hà Nội.
(Chi
tiết tại các Phụ lục kèm theo)
Điều 2. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan, căn cứ Quyết định này xây
dựng quy trình điện tử để phục vụ việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính
trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của thành phố theo quy
định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Các quy trình nội bộ giải quyết thủ
tục hành chính sau đây hết hiệu lực:
Số 40 (mã QT-01/VLATLĐ) Phần 4 lĩnh
vực Việc làm tại Phụ lục I, II ban hành kèm theo Quyết định số 4396/QĐ-UBND
ngày 19/8/2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố.
Số 01 (mã QT-01), số 02 (mã QT-02),
số 03 (mã QT-03), số 04 (mã QT-04), số 05 (mã QT-05), số 06 (mã QT-06), số 07
(mã QT-07), số 08 (mã QT-08), số 09 (mã QT-09), số 10 (mã QT-10), số 11 (mã
QT-11), số 12 (mã QT-12), số 13 (mã QT-13), số 14 (mã QT-14), số 15 (mã QT-15),
số 16 (mã QT-16) Phần I lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp; số 19 (mã QT-19) Phần II
lĩnh vực Phòng, chống tệ nạn xã hội ; số 24 (mã QT-24) Phần III lĩnh vực Lao
động-Tiền lương; số 25 (mã QT-25) Phần IV lĩnh vực Việc làm tại Phụ lục 1, 2
ban hành kèm theo Quyết định số 1601/QĐ-UBND ngày 17/3/2023 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân Thành phố.
Số 12 (mã QT-22), số 13 (mã QT-23)
Phần I.B lĩnh vực Người có công; số 33 (mã QT-43) Phần II.B lĩnh vực Trẻ em tại
Phụ lục 1, 2 ban hành kèm theo Quyết định số 3214/QĐ-UBND ngày 14/6/2023 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố.
Số 01 (mã QT-01), số 02 (mã QT-02)
Phần I lĩnh vực Quản lý lao động ngoài nước; số 04 (mã QT-04) Phần II lĩnh vực
Bảo trợ xã hội; số 06 (mã QT-06), số 07 (mã QT-07), số 08 (mã QT-08), số 09 (mã
QT-09), số 11 (mã QT-11), số 12 (mã QT-12), số 13 (mã QT-13), số 14 (mã QT-14),
số 15 (mã QT-15) Phần IV lĩnh vực Người có công; số 16 (mã QT-16), số 17 (mã
QT-17), số 18 (mã QT-18) Phần V lĩnh vực Phòng, chống Tệ nạn xã hội tại Phụ lục
1, 2 ban hành kèm theo Quyết định số 4844/QĐ-UBND ngày 28/9/2023 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân Thành phố.
Số 01 (mã QT-01) Phần I lĩnh vực
Người có công; số 02 (mã QT-02) Phần II lĩnh vực Phòng, chống tệ nạn xã hội; số
03 (mã QT-03), số 04 (mã QT-04) Phần III lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp tại Phụ
lục 1, 2 ban hành kèm theo Quyết định số 5683/QĐ-UBND ngày 08/11/2023 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân Thành phố.
Số 12 (mã QT-17), số 13 (mã QT-18)
Phần V.C lĩnh vực Phòng, chống tệ nạn xã hội; số 14 (mã QT-19), số 15 (mã
QT-20), số 16 (mã QT-21), số 17 (mã QT-22) Phần VI.C lĩnh vực Lao động-Tiền
lương tại Phụ lục 1, 2 ban hành kèm theo Quyết định số 6011/QĐ-UBND ngày
23/11/2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố.
Số 01 (mã QT-07) Phần I.B lĩnh vực
An toàn vệ sinh lao động tại Phụ lục 1, 2 ban hành kèm theo Quyết định số
6175/QĐ-UBND ngày 04/12/2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố.
Số 01 (mã QT-02) Phần I.B lĩnh vực
ưu đãi Người có công với cách mạng tại Phụ lục 1, 2 ban hành kèm theo Quyết định
số 6606/QĐ-UBND ngày 28/12/2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
Thành phố, Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban, ngành thuộc thành phố; Giám đốc
các Trung tâm/Cơ sở/Làng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em và Giám đốc các cơ sở nuôi
dưỡng, điều dưỡng Người có công trực thuộc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Hà
Nội; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã; Chủ tịch Ủy ban nhân dân
các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- PCTTT UBNDTP Lê Hồng Sơn;
- Sở Thông tin và Truyền thông;
- UBND các quận, huyện, thị xã;
- VPUBTP: CVP, PCVP C.N.Trang, các phòng: KSTTHC, KGVX, TTĐT;
- Trung tâm báo chí thủ đô Hà Nội;
- Lưu: VT, KSTTHC(Quyên).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Hồng Sơn
|
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO
VĂN BẢN
|
Quyết định 1072/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt các quy trình nội bộ giải quyết các thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện theo phương án ủy quyền giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1072/QĐ-UBND ngày 27/02/2024 phê duyệt các quy trình nội bộ giải quyết các thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện theo phương án ủy quyền giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố Hà Nội
214
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|