|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1325/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nam Định
|
|
Người ký:
|
Phạm Đình Nghị
|
Ngày ban hành:
|
21/06/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NAM ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1325/QĐ-UBND
|
Nam Định, ngày 21
tháng 6 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
V/V PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TRONG LĨNH VỰC TỔ CHỨC CÁN BỘ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NAM ĐỊNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-P ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn
thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm
2018 của Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số
2340/QĐ-UBND ngày 15/12/2022 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Nam Định về việc công bố
danh mục thủ tục hành chính ban hành mới trong lĩnh vực tổ chức cán bộ thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Y tế;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số 86/TTr-SYT ngày 19/6/2024 về việc phê duyệt quy trình nội
bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực tổ chức cán bộ thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Y tế.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực tổ chức cán
bộ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế (có Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Sở
Y tế có trách nhiệm thực hiện tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền theo quy trình nội bộ được phê duyệt tại
Quyết định này.
Sở Thông tin và Truyền thông chủ
trì, phối hợp với Sở Y tế và các cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ Quyết định
này xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ
công trực tuyến theo quy định.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực từ ngày ký.
Điều 4. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Y tế và các đơn vị, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- VPCP (Cục KSTTHC);
- Cổng TTĐT tỉnh, Trang TTĐT VPUBND tỉnh;
- Lưu: VP1, VP11.
|
CHỦ TỊCH
Phạm Đình Nghị
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC TỔ
CHỨC CÁN BỘ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ
(Kèm theo Quyết định số: 1325/QĐ-UBND ngày tháng 6 năm 2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Nam Định)
Phần I
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
TÊN QUY TRÌNH NỘI BỘ
|
1
|
Bổ nhiệm giám định viên pháp
y và pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh/ thành phố trực
thuộc Trung ương
|
2
|
Miễn nhiệm giám định viên pháp
y và pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh/ thành phố trực
thuộc Trung ương
|
Phần II
NỘI DUNG CỤ THỂ
1. Thủ tục
Bổ nhiệm giám định viên pháp y và pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của Ủy ban
nhân dân tỉnh/ thành phố trực thuộc Trung ương
- Mã số TTHC:
1.001523.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện: 20
ngày (kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ) x 8 giờ = 160 giờ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên tiếp nhận và trả kết quả
|
- Tiếp nhận, kiểm tra tính đầy
đủ, hợp lệ của hồ sơ:
+ Trường hợp không đầy đủ,
không phù hợp: Hướng dẫn tổ chức, cá nhân hoàn thiện hồ sơ.
+ Trường hợp không đúng quy định:
Từ chối tiếp nhận hồ sơ.
+ Trường hợp đầy đủ: Cập nhật
thông tin gửi phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả cho cá nhân/ tổ chức;
- Phân loại, số hoá hồ sơ
theo quy định (đối với trường hợp trực tuyến một phần) chuyển trên Cổng dịch
vụ công trực tuyến đến Phòng Tổ chức cán bộ.
- Hồ sơ gồm:
+ Văn bản đề nghị bổ nhiệm
giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm thần của cơ quan, tổ chức có
thẩm quyền và danh sách trích ngang theo mẫu quy định tại Phụ lục số 1 ban
hành kèm theo Thông tư số 11/2022/TT-BYT ;
+ Bản sao chứng thực các văn
bằng, chứng chỉ theo tiêu chuẩn bổ nhiệm giám định viên pháp y, giám định
viên pháp y tâm thần quy định tại khoản 1 Điều 3 Thông tư số 11/2022/TT-BYT Đối
với các văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp phải được công nhận sử dụng
tại Việt Nam theo hiệp định, thỏa thuận về tương đương văn bằng hoặc công nhận
lẫn nhau về văn bằng hoặc theo Điều ước quốc tế có liên quan đến văn bằng mà
nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã ký kết;
+ Bản sơ yếu lý lịch tự thuật
theo mẫu quy định tại Phụ lục số 2 ban hành kèm theo Thông tư số 11/2022/TT-
BYT, có dán ảnh màu chân dung 4cm x 6cm chụp trước thời gian nộp hồ sơ không
quá 06 tháng, đóng dấu giáp lai và xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
+ Giấy xác nhận về thời gian
thực tế hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực đào tạo hoặc Giấy xác nhận thời
gian trực tiếp giúp việc trong hoạt động giám định ở tổ chức giám định pháp
y, giám định pháp y tâm thần phù hợp với trình độ chuyên môn ở lĩnh vực được
đào tạo của cơ quan, tổ chức nơi người được đề nghị bổ nhiệm làm việc theo mẫu
quy định tại Phụ lục số 3 ban hành kèm theo Thông tư số 11/2022/TT-BYT ;
+ Bản sao chứng chỉ đào tạo
nghiệp vụ theo quy định tại khoản 2 Điều 3 Thông tư Thông tư số
11/2022/TT-BYT ;
+ Hai ảnh màu chân dung cỡ 2cm
x 3cm chụp trước thời gian nộp hồ sơ không quá 6 tháng (để làm ảnh thẻ giám định
viên);
|
04 giờ
|
Phiếu tiếp nhận HS và hẹn trả kết quả
|
Bước 2
|
Phòng Tổ chức cán bộ
|
Trưởng phòng
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
04 giờ
|
Bước 3
|
Chuyên viên
|
Thực hiện thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ (kể cả hồ sơ bổ sung): Dự thảo văn bản phối hợp với Sở Tư pháp thẩm định hồ
sơ đề nghị bổ nhiệm chuyển lãnh đạo Phòng xem xét phê duyệt.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ
nhưng chưa hợp lệ: dự thảo thông báo đề nghị tổ chức, cá nhân bổ sung hồ sơ
trình lãnh đạo Sở ký duyệt (thời hạn bổ sung trong vòng 15 ngày).
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
nhưng không hợp lệ (kể cả hồ sơ bổ sung): dự thảo thông báo từ chối giải quyết
hồ sơ và nêu rõ lý do.
|
16 giờ
|
Dự thảo thông báo đề nghị tổ chức, cá nhân bổ sung hồ sơ/ thông báo từ
chối giải quyết hồ sơ/ văn bản phối hợp với Sở Tư pháp thẩm định hồ sơ đề nghị
bổ nhiệm.
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng
|
Kiểm tra, phê duyệt trình
Lãnh đạo Sở ký duyệt thông báo bổ sung/từ chối hồ sơ hoặc văn bản phối hợp với
Sở Tư pháp thẩm định hồ sơ.
|
04 giờ
|
Bước 5
|
Sở Y tế
|
Lãnh đạo Sở phụ trách
|
Xem xét, ký duyệt thông báo bổ
sung/từ chối hồ sơ hoặc văn bản phối hợp với Sở Tư pháp thẩm định hồ sơ.
|
04 giờ
|
Dự thảo thông báo đề nghị tổ chức, cá nhân bổ sung hồ sơ/ thông báo từ
chối giải quyết hồ sơ/ văn bản phối hợp với Sở Tư pháp thẩm định hồ sơ đề nghị
bổ nhiệm.
|
Bước 6
|
Văn thư
|
Văn thư Sở phát hành văn bản
gửi thông báo bổ sung/từ chối hồ sơ cho cá nhân/ tổ chức hoặc văn bản phối hợp
và hồ sơ liên theo quy định cho Sở Tư pháp thẩm định hồ sơ.
|
04 giờ
|
Thông báo đề nghị tổ chức, cá nhân bổ sung hồ sơ/ thông báo từ chối giải
quyết hồ sơ/ văn bản phối hợp với Sở Tư pháp thẩm định hồ sơ đề nghị bổ nhiệm
giám định viên.
|
Bước 7
|
Sở Tư pháp
|
Văn thư, Lãnh đạo Sở
|
Tiếp nhận văn bản phối hợp và
hồ sơ liên quan theo quy định chuyển lãnh đạo Sở phân Phòng chuyên môn xử lý
hồ sơ.
|
06 giờ
|
Văn bản phối hợp với Sở Tư pháp thẩm định hồ sơ đề nghị bổ nhiệm giám định
viên.
|
Bước 8
|
Phòng Hành chính bổ trợ tư pháp
|
Lãnh đạo phòng
|
Phân chuyên viên xử lý hồ sơ
|
04 giờ
|
|
Bước 9
|
Chuyên viên
|
Kiểm tra hồ sơ, dự thảo văn bản
cho ý kiến thẩm định hồ sơ của công dân.
Chuyển lãnh đạo phòng xem xét
phê duyệt.
|
16 giờ
|
Dự thảo văn bản cho ý kiến
|
Bước 10
|
Lãnh đạo phòng
|
Xem xét phê duyệt trình lãnh
đạo Sở ký duyệt
|
08 giờ
|
Bước 11
|
Sở Tư pháp
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét ký duyệt hồ sơ, chuyển
văn thư phát hành gửi Sở Y tế.
|
08 giờ
|
Bước 11
|
Sở Y tế
|
Văn thư, Lãnh đạo Sở
|
Tiếp nhận văn bản thẩm định của
Sở Tư pháp theo quy định chuyển lãnh đạo Sở phân Phòng chuyên môn xử lý hồ
sơ.
|
04 giờ
|
Văn bản cho ý kiến của Sở
Tư pháp
|
Bước 12
|
Phòng Tổ chức cán bộ
|
Chuyên viên
|
- Tổng hợp ý kiến:
+ Nếu Sở Tư pháp không thống
nhất: Thông báo từ chối giải quyết hồ sơ nêu rõ lý do.
+ Nếu Sở Tư pháp thống nhất:
dự thảo Tờ trình và dự thảo Quyết định bổ nhiệm giám định viên pháp y, giám định
viên pháp y tâm thần chuyển lãnh đạo Phòng phê duyệt.
|
12 giờ
|
Dự thảo Thông báo từ chối giải quyết hồ sơ/ Dự thảo Tờ trình và dự thảo
Quyết định bổ nhiệm giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm thần.
|
Bước 13
|
Lãnh đạo phòng
|
Xem xét phê duyệt trình lãnh
đạo Sở ký duyệt
|
04 giờ
|
Bước 14
|
Sở Y tế
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét ký duyệt dự thảo Tờ
trình và dự thảo quyết định bổ nhiệm.
|
04 giờ
|
Bước 15
|
Văn thư
|
Phát hành văn bản (Tờ trình
và dự thảo quyết định bổ nhiệm và hồ sơ theo quy định) gửi UBND tỉnh
|
04 giờ
|
Thông báo từ chối giải quyết hồ sơ/Tờ trình và dự thảo Quyết định bổ
nhiệm giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm thần
|
Bước 16
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Phòng Nội chính (VP8)
|
Tiếp nhận, thẩm định hồ sơ, dự
thảo quyết định bổ nhiệm, trình lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh phụ trách phê
duyệt.
|
12 giờ
|
Dự thảo Quyết định bổ nhiệm giám định viên pháp y, giám định viên pháp
y tâm thần
|
Bước 17
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
|
Xem xét, phê duyệt dự thảo
Văn bản trình lãnh đạo UBND tỉnh ký duyệt
|
08 giờ
|
Bước 18
|
UBND tỉnh
|
Chủ tịch UBND tỉnh
|
Xem xét, ký quyết định bổ nhiệm
|
08 giờ
|
Quyết định bổ nhiệm giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm thần
|
Bước 19
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Văn thư
|
Văn thư phát hành văn bản gửi
Sở Y tế
|
06 giờ
|
Bước 20
|
Sở Y tế
|
Văn thư, Lãnh đạo Sở
|
Tiếp nhận theo quy định chuyển
lãnh đạo Sở phân Phòng chuyên môn xử lý.
|
04 giờ
|
Quyết định bổ nhiệm giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm thần
|
Bước 21
|
Phòng Tổ chức cán bộ
|
Lãnh đạo phòng
|
Chuyển Chuyên viên xử lý
|
04 giờ
|
Quyết định bổ nhiệm giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm thần
|
Bước 22
|
Chuyên viên
|
Tiếp nhận văn bản theo quy định.
Trình Lãnh đạo phòng trả kết quả TTHC
|
04 giờ
|
Bước 23
|
Lãnh đạo phòng
|
Trình Lãnh đạo Sở phê duyệt
trả kết quả TTHC
|
04 giờ
|
Bước 24
|
Sở Y tế
|
Lãnh đạo Sở
|
Duyệt kết quả, chuyển Trung
tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
04 giờ
|
Quyết định bổ nhiệm giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm thần
|
Bước 25
|
Trung tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên tiếp nhận và trả kết quả
|
Trả kết quả
|
|
2. Thủ tục
Miễn nhiệm giám định viên pháp y và pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của Ủy ban
nhân dân tỉnh/ thành phố trực thuộc Trung ương
- Mã số TTHC:
1.001514.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện: 10
ngày (kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ) x 8 giờ = 80 giờ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên tiếp nhận và trả kết quả
|
- Tiếp nhận, kiểm tra tính đầy
đủ, hợp lệ của hồ sơ:
+ Trường hợp không đầy đủ,
không phù hợp: Hướng dẫn tổ chức, cá nhân hoàn thiện hồ sơ.
+ Trường hợp không đúng quy định:
Từ chối tiếp nhận hồ sơ.
+ Trường hợp đầy đủ: Cập nhật
thông tin gửi phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả cho cá nhân/ tổ chức;
- Phân loại, số hoá hồ sơ
theo quy định (đối với trường hợp trực tuyến một phần) chuyển trên Cổng dịch
vụ công trực tuyến đến Phòng Tổ chức cán bộ.
- Hồ sơ gồm:
+ Văn bản đề nghị miễn nhiệm
giám định viên tư pháp của cơ quan tổ chức đã đề nghị bổ nhiệm người đó;
+ Văn bản giấy tờ chứng minh
giám định viên tư pháp thuộc một trong các trường hợp quy định tại khoản 1 Điều
10 Luật Giám định Tư pháp;
|
03 giờ
|
Phiếu tiếp nhận HS và hẹn trả kết quả
|
Bước 2
|
Phòng Tổ chức cán bộ
|
Trưởng phòng
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
02 giờ
|
Bước 3
|
Chuyên viên
|
Thực hiện thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ (kể cả hồ sơ bổ sung): Dự thảo văn bản phối hợp với Sở Tư pháp thẩm định hồ
sơ đề nghị miễn nhiệm chuyển lãnh đạo Phòng xem xét phê duyệt.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ
nhưng chưa hợp lệ: dự thảo thông báo đề nghị tổ chức, cá nhân bổ sung hồ sơ
trình lãnh đạo Sở ký duyệt (thời hạn bổ sung trong vòng 15 ngày).
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
nhưng không hợp lệ (kể cả hồ sơ bổ sung): dự thảo thông báo từ chối giải quyết
hồ sơ và nêu rõ lý do.
|
05 giờ
|
Dự thảo thông báo đề nghị tổ chức, cá nhân bổ sung hồ sơ/ thông báo từ
chối giải quyết hồ sơ/ văn bản phối hợp với Sở Tư pháp thẩm định hồ sơ đề nghị
miễn nhiệm.
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng
|
Kiểm tra, phê duyệt trình Lãnh
đạo Sở ký duyệt thông báo bổ sung/ từ chối hồ sơ hoặc văn bản phối hợp với Sở
Tư pháp thẩm định hồ sơ.
|
02 giờ
|
Dự thảo thông báo đề nghị tổ chức, cá nhân bổ sung hồ sơ/ thông báo từ
chối giải quyết hồ sơ/ văn bản phối hợp với Sở Tư pháp thẩm định hồ sơ đề nghị
miễn nhiệm.
|
Bước 5
|
Sở Y tế
|
Lãnh đạo Sở phụ trách
|
Xem xét, ký duyệt thông báo bổ
sung/ từ chối hồ sơ hoặc văn bản phối hợp với Sở Tư pháp thẩm định hồ sơ.
|
02 giờ
|
Bước 6
|
Văn thư
|
Văn thư Sở phát hành văn bản gửi
thông báo bổ sung/từ chối hồ sơ cho cá nhân/ tổ chức hoặc văn bản phối hợp và
hồ sơ liên theo quy định cho Sở Tư pháp thẩm định hồ sơ.
|
02 giờ
|
Thông báo đề nghị tổ chức, cá nhân bổ sung hồ sơ/ thông báo từ chối giải
quyết hồ sơ/ văn bản phối hợp với Sở Tư pháp thẩm định hồ sơ đề nghị miễn nhiệm
giám định viên.
|
Bước 7
|
Sở Tư pháp
|
Văn thư, Lãnh đạo Sở
|
Tiếp nhận văn bản phối hợp và
hồ sơ liên quan theo quy định chuyển lãnh đạo Sở phân Phòng chuyên môn xử lý
hồ sơ.
|
02 giờ
|
Văn bản đề nghị thẩm định hồ sơ đề nghị miễn nhiệm giám định viên.
|
Bước 8
|
Phòng Hành chính bổ trợ tư pháp
|
Lãnh đạo phòng
|
Phân chuyên viên xử lý hồ sơ
|
02 giờ
|
|
Bước 9
|
Chuyên viên
|
Dự thảo văn bản cho ý kiến thẩm
định hồ sơ của công dân.
|
12 giờ
|
Dự thảo văn bản cho ý kiến
|
|
|
Chuyển lãnh đạo phòng xem xét
phê duyệt.
|
|
Bước 10
|
Lãnh đạo phòng
|
Xem xét phê duyệt trình lãnh
đạo Sở ký duyệt
|
04 giờ
|
Bước 11
|
Sở Tư pháp
|
Lãnh đạo Sở, Văn thư
|
Xem xét ký duyệt hồ sơ, chuyển
văn thư phát hành gửi Sở Y tế.
|
04 giờ
|
Bước 11
|
Sở Y tế
|
Văn thư, Lãnh đạo Sở
|
Tiếp nhận văn bản thẩm định của
Sở Tư pháp theo quy định chuyển lãnh đạo Sở phân Phòng chuyên môn xử lý hồ
sơ.
|
02 giờ
|
Văn bản của Sở Tư pháp cho ý kiến thẩm định hồ sơ của công dân
|
Bước 12
|
Phòng Tổ chức cán bộ
|
Chuyên viên
|
- Tổng hợp ý kiến:
+ Nếu Sở Tư pháp không thống
nhất: Thông báo từ chối giải quyết hồ sơ nêu rõ lý do.
+ Nếu Sở Tư pháp thống nhất:
dự thảo Tờ trình và dự thảo Quyết định bổ nhiệm giám định viên pháp y, giám định
viên pháp y tâm thần chuyển lãnh đạo Phòng phê duyệt.
|
06 giờ
|
Dự thảo Thông báo từ chối giải quyết hồ sơ/ Dự thảo Tờ trình và dự thảo
Quyết định miễn nhiệm giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm thần
|
Bước 13
|
Lãnh đạo phòng
|
Xem xét phê duyệt trình lãnh
đạo Sở ký duyệt
|
02 giờ
|
Bước 14
|
Sở Y tế
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét ký duyệt dự thảo tờ
trình và dự thảo quyết định bổ nhiệm.
|
02 giờ
|
Bước 15
|
Văn thư
|
Phát hành văn bản (tờ trình
và dự thảo quyết định bổ nhiệm và hồ sơ theo quy định) gửi UBND tỉnh
|
02 giờ
|
Thông báo từ chối giải quyết hồ sơ/ Tờ trình và dự thảo Quyết định miễn
nhiệm giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm thần
|
Bước 16
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Phòng Nội chính (VP8)
|
Tiếp nhận, thẩm định, dự thảo
quyết định bổ nhiệm, trình lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh phụ trách phê duyệt.
|
08 giờ
|
Dự thảo Quyết định miễn nhiệm giám định viên pháp y, giám định viên
pháp y tâm thần
|
Bước 17
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
|
Xem xét, phê duyệt dự thảo
Văn bản trình lãnh đạo UBND tỉnh ký duyệt
|
02 giờ
|
Bước 18
|
UBND tỉnh
|
Chủ tịch UBND tỉnh
|
Xem xét, ký quyết định bổ nhiệm
|
04 giờ
|
Quyết định miễn nhiệm giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm
thần
|
Bước 19
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Văn thư
|
Văn thư phát hành văn bản gửi
Sở Y tế.
|
02 giờ
|
Bước 20
|
Sở Y tế
|
Văn thư, Lãnh đạo Sở
|
Tiếp nhận theo quy định chuyển
lãnh đạo Sở phân Phòng chuyên môn xử lý.
|
02 giờ
|
Bước 21
|
Phòng Tổ chức cán bộ
|
Lãnh đạo phòng
|
Chuyển Chuyên viên xử lý
|
02 giờ
|
Quyết định miễn nhiệm giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm
thần
|
Bước 22
|
Chuyên viên
|
Tiếp nhận văn bản theo quy định.
Trình Lãnh đạo phòng trả kết quả TTHC
|
02 giờ
|
Bước 23
|
Lãnh đạo phòng
|
Trình Lãnh đạo Sở phê duyệt
trả kết quả TTHC
|
02 giờ
|
Bước 24
|
Sở Y tế
|
Lãnh đạo Sở
|
Duyệt kết quả, chuyển Trung
tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
02 giờ
|
Quyết định miễn nhiệm giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm
thần
|
Bước 25
|
Trung tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên tiếp nhận và trả kết quả
|
Trả kết quả
|
|
Quyết định 1325/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực tổ chức cán bộ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, tỉnh Nam Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1325/QĐ-UBND ngày 21/06/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực tổ chức cán bộ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, tỉnh Nam Định
245
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|