|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 150/QĐ-UBND 2023 công bố thủ tục hành chính Xuất bản Sở Thông tin Tuyên Quang
Số hiệu:
|
150/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Tuyên Quang
|
|
Người ký:
|
Hoàng Việt Phương
|
Ngày ban hành:
|
10/03/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TUYÊN QUANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 150/QĐ-UBND
|
Tuyên Quang, ngày
10 tháng 3 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ 02 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH TUYÊN QUANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG
Căn cứ Luật Tổ chức
chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính
phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ
tục hành chính;
Căn cứ Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông
tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính
phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông
tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định
số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích;
Căn cứ Quyết định
số 2511/QĐ-BTTTT ngày 31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về
việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung
lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông
tin và Truyền thông;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông
tin và Truyền thông,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục và
Quy trình nội bộ 02 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Xuất bản,
In và Phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh
Tuyên Quang (có Danh mục các thủ tục hành chính chi
tiết kèm theo).
Điều 2. Giao Sở Thông tin và Truyền thông trước ngày 20/3/2023 thực
hiện công khai trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính, Hệ thống
thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh, Cổng thông tin điện tử của tỉnh,
Trang thông tin điện tử của Sở, tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh theo
quy định tại Điều 15 Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng,
Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; đồng thời, hoàn thiện quy trình điện tử đối với
02 thủ tục hành chính nêu tại Điều 1 Quyết định này.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế
02 thủ tục hành chính nêu trên đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố tại
các Quyết định trước đây.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh;
Giám đốc các Sở; Thủ trưởng các Ban, Ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện,
thành phố và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Cục
KSTTHC-VPCP (báo cáo);
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 4 (thực hiện);
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- TTPVHCC tỉnh;
- VNPT Tuyên Quang;
- Lưu: VT;
THCBKS (H).
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hoàng Việt Phương
|
PHỤ LỤC 01
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH TUYÊN QUANG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 150/QĐ-UBND ngày 10 tháng 3 năm 2023 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang)
Lĩnh vực xuất bản, in
và phát hành
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Qua dịch vụ BCCI
|
Thực hiện tại BPMC
|
|
|
1
|
Cấp giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm1
(1.003114.000.00.00.H60)
|
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh Tuyên Quang, địa chỉ: số 609, đường Quang Trung, phường
Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang
|
Không
|
- Luật xuất Bản
19/2012/QH13;
- Luật Cư trú ngày
13/11/2020;
- Nghị định số
195/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số biện
pháp thi hành Luật Xuất bản;
- Thông tư số
01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định
chi tiết và hướng dẫn một số điều của Luật Xuất bản và Nghị định số
195/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của chính Phủ quy định chi tiết một số điều và
biện pháp thi hành Luật xuất bản.
|
x
|
x
|
|
2
|
Cấp lại giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản
phẩm[2]
(1.008201.000.00.00.H60)
|
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh Tuyên Quang, địa chỉ: số 609, đường Quang Trung, phường
Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang
|
Không
|
- Luật Xuất bản
19/2012/QH13;
- Luật Cư trú ngày
13/11/2020;
- Nghị định số
195/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số biện
pháp thi hành Luật Xuất bản;
- Thông tư số
01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định
chi tiết và hướng dẫn một số điều của Luật Xuất bản và Nghị định số 195/2013/NĐ-CP
ngày 21/11/2013 của chính Phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi
hành Luật xuất bản.
|
x
|
x
|
|
PHỤ LỤC 02
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN
VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH TUYÊN QUANG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 150/QĐ-UBND ngày
10/3/2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
1.
Thủ tục Cấp giấy xác nhận đăng ký hoạt
động phát hành xuất bản phẩm (1.003114.000.00.00.H60)
Thứ tự các bước thực hiện
|
Nội dung các bước
thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bộ phận giải
quyết
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra tính hợp pháp và chuyển
hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ: hướng dẫn cá
nhân, tổ chức hoàn thiện theo quy định.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ: hướng dẫn đăng nhập
vào trang dịch vụ công. Tiếp nhận và in giấy hẹn trả kết quả cho cá nhân, tổ
chức.
- Chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn.
|
1 ngày làm việc
|
Trung tâm phục vụ
Hành chính công
(Quầy Sở Thông tin
và Truyền thông)
|
Bước 2
|
Chuyên viên thẩm tra hồ sơ
Kiểm tra hồ sơ: Phòng chuyên môn xem xét, kiểm
tra và đối chiếu các văn bản hiện hành:
- Trường hợp hồ sơ chưa đạt thì Phòng chuyên môn
chuyển hồ sơ cho BPTN&TKQ; đồng thời trả lời bằng văn bản có nêu rõ lý do
trong thời hạn không quá 2 ngày làm việc.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ thông tin, cần giải
trình và bổ sung thêm, thông báo cho cá nhân, tổ chức không quá 2 ngày làm việc kể từ ngày viết phiếu biên nhận.
- Trường hợp hồ sơ đạt thì tiến hành thực hiện tiếp
bước 3.
|
3 ngày làm việc
|
Chuyên viên Phòng
Thông tin báo chí xuất bản
|
Bước 3
|
Trưởng phòng xem xét kiểm tra nội dung
- Nếu đồng ý: ký nháy văn bản, trình Lãnh đạo
xem xét, phê duyệt.
- Nếu không đồng ý: chuyển lại bước 2.
|
1/2 ngày làm việc
|
Trưởng phòng thông
tin báo chí xuất bản
|
Bước 4
|
Lãnh đạo sở kiểm tra nội dung văn bản:
- Nếu hồ sơ thẩm tra, trình duyệt đạt yêu cầu,
Lãnh đạo ký văn bản công nhận. Lãnh đạo chuyển hồ sơ cho bộ phận văn thư.
- Nếu chưa đạt, Lãnh đạo Sở cho ý kiến chỉ đạo. Phòng
có trách nhiệm kiểm tra, điều chỉnh lại theo quy định và xử lý theo ý kiến chỉ
đạo của Lãnh đạo.
|
1 ngày làm việc
|
Lãnh đạo Sở
|
Bước 5
|
Văn thư vào sổ: Đăng ký số văn bản đi, chuyển hồ
sơ cho bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
|
1/2 ngày làm việc
|
Bộ phận văn thư
|
Bước 6
|
Trả kết quả, Thống kê và theo dõi
Bộ phận 1 cửa xác nhận trên phần mềm một cửa
thông tin về kết quả đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo cho cá nhân, tổ chức
hoặc bưu điện đến nhận hồ sơ trả kết quả TTHC, số hóa kết quả TTHC.
|
1 ngày làm việc
|
Trung tâm phục vụ
Hành chính công
(Quầy Sở Thông tin
và Truyền thông)
|
6 bước
|
|
07 ngày làm việc
|
|
2. Thủ tục cấp lại giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
(1.008201.000.00.00.H60)
Thứ tự các bước thực hiện
|
Nội dung các bước
thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bộ phận giải
quyết
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra tính hợp pháp và chuyển
hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ: hướng dẫn cá
nhân, tổ chức hoàn thiện theo quy định
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ: hướng dẫn đăng nhập
vào trang dịch vụ công. Tiếp nhận và in giấy hẹn trả kết quả cho cá nhân, tổ
chức.
- Chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn.
|
1 ngày làm việc
|
Trung tâm phục vụ
Hành chính công
( Quầy Sở Thông
tin và Truyền thông)
|
Bước 2
|
Chuyên viên thẩm tra hồ sơ
Kiểm tra hồ sơ: Phòng chuyên môn xem xét, kiểm
tra và đối chiếu các văn bản hiện hành:
- Trường hợp hồ sơ chưa đạt thì Phòng chuyên môn
chuyển hồ sơ cho BPTN&TKQ; đồng thời trả lời bằng văn bản có nêu rõ lý do
trong thời hạn không quá 2 ngày làm việc.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ thông tin, cần giải
trình và bổ sung thêm, thông báo cho cá nhân, tổ chức không quá 2 ngày làm việc kể từ ngày viết phiếu biên nhận.
- Trường hợp hồ sơ đạt thì tiến hành thực hiện tiếp
bước 3.
|
3 ngày làm việc
|
Chuyên viên Phòng
Thông tin báo chí xuất bản
|
Bước 3
|
Trưởng phòng xem xét kiểm tra nội dung
- Nếu đồng ý: ký nháy văn bản, trình Lãnh đạo
xem xét, phê duyệt.
- Nếu không đồng ý: chuyển lại bước 2.
|
1/2 ngày làm việc
|
Trưởng phòng thông
tin báo chí xuất bản
|
Bước 4
|
Lãnh đạo sở kiểm tra nội dung văn bản:
- Nếu hồ sơ thẩm tra, trình duyệt đạt yêu cầu,
Lãnh đạo ký văn bản công nhận.
- Nếu chưa đạt, Lãnh đạo Sở cho ý kiến chỉ đạo.
Phòng có trách nhiệm kiểm tra, điều chỉnh lại theo quy định và xử lý theo ý
kiến chỉ đạo của Lãnh đạo.
|
1 ngày làm việc
|
Lãnh đạo sở
|
Bước 5
|
Lãnh đạo ký chuyển hồ sơ cho bộ phận văn thư
Văn thư vào sổ: Đăng ký số văn bản đi, chuyển hồ
sơ cho bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
|
1/2 ngày làm việc
|
Bộ phận văn thư
|
Bước 6
|
Trả kết quả, Thống kê và theo dõi
Bộ phận 1 cửa xác nhận trên phần mềm một cửa
thông tin về kết quả đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo cho cá nhân, tổ chức
hoặc bưu điện đến nhận hồ sơ trả kết quả TTHC
Nhân bản chuyển phòng TTBCXB lưu hồ sơ.
|
1 ngày làm việc
|
Trung tâm phục vụ
Hành chính công
( Quầy Sở Thông
tin và Truyền thông)
|
6 bước
|
|
07 ngày làm việc
|
|
1
Thủ tục hành chính bổ sung thêm căn cứ pháp lý “Luật Cư trú ngày 13/11/2020”,
bổ sung thành phần hồ sơ “Bản sao (xuất trình kèm theo bản chính để đối chiếu)
hoặc bản sao có chứng thực giấy tờ chứng minh được phép thường trú tại Việt Nam
của người đứng đầu cơ sở phát hành do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp”.
Quyết định 150/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ 02 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 150/QĐ-UBND ngày 10/03/2023 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ 02 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang
457
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|