|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2464/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bến Tre
|
|
Người ký:
|
Trần Ngọc Tam
|
Ngày ban hành:
|
17/10/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2464/QĐ-UBND
|
Bến Tre, ngày 17
tháng 10 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT 02 QUY TRÌNH NỘI BỘ (01 QUY TRÌNH NỘI BỘ BAN HÀNH MỚI, 01 QUY TRÌNH NỘI BỘ
ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC ĐẤU THẦU LỰA
CHỌN NHÀ ĐẦU TƯ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH BẾN
TRE
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng
12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2366/QĐ-UBND ngày 07 tháng
10 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục 03 thủ tục hành
chính (01 thủ tục hành chính ban hành mới, 01 thủ tục hành chính được sửa đổi,
bổ sung và 01 thủ tục hành chính bị bãi bỏ) trong lĩnh vực đấu thầu lựa chọn
nhà đầu tư thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bến Tre;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư
tại Tờ trình số 3103/TTr-SKHĐT ngày 09 tháng 10 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này 02 quy trình nội bộ (01 quy trình nội bộ ban hành mới, 01 quy
trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung) trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực
đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Kế
hoạch và Đầu tư tỉnh Bến Tre (Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Bãi bỏ Quyết định số 563/QĐ-UBND ngày 29 tháng
3 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt 01 quy trình nội bộ ban hành mới
trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bến Tre.
Điều 3. Căn cứ quy trình nội
bộ đã được phê duyệt tại Quyết định này, giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chịu trách
nhiệm:
1. Chủ trì, phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Trung tâm Phục vụ hành chính công triển khai thực hiện việc tiếp nhận và
giải quyết thủ tục hành chính theo quy trình nội bộ được phê duyệt.
2. Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông và đơn vị liên quan thiết lập mới và sửa đổi, bổ sung quy trình điện tử
trong giải quyết thủ tục hành chính tại phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính của tỉnh theo quy định của Chính phủ tại Nghị định số
61/2018/NĐ-CP và hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ tại Thông tư số
01/2018/TT-VPCP .
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Giám đốc Sở Thông tin và
Truyền thông và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Các PCVP.UBND tỉnh;
- Sở Kế hoạch và Đầu tư;
- Sở Thông tin và Truyền thông;
- Phòng KSTT, TCĐT, HCTC, TTPVHCC;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, PVN.
|
CHỦ TỊCH
Trần Ngọc Tam
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH BẾN
TRE
(Kèm theo Quyết định số 2464/QĐ-UBND ngày 17 tháng 10 năm 2024 của Ủy
ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Quyết định công
bố danh mục thủ tục hành chính
|
Quy trình số
|
Lĩnh vực: Đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư
|
1
|
Công bố thông tin dự án đầu tư tư có sử dụng đất
đối với dự án không thuộc diện chấp thuận chủ trương đầu tư do nhà đầu tư đề
xuất (cấp tỉnh)
|
Quyết định số 2366/QĐ-UBND ngày 07 tháng 10
năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục 03 thủ tục hành
chính (01 thủ tục hành chính ban hành mới, 01 thủ tục hành chính được sửa đổi,
bổ sung và 01 thủ tục hành chính bị bãi bỏ) trong lĩnh vực đấu thầu lựa chọn
nhà đầu tư thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bến
Tre;
|
01
|
2
|
Công bố dự án đầu tư kinh doanh đối với dự án
không thuộc diện chấp thuận chủ trương đầu tư do nhà đầu tư đề xuất.
|
02
|
PHỤ LỤC II
NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT
CỦA SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ BẾN TRE
(Kèm theo Quyết định số 2464/QĐ-UBND ngày 17 tháng 10 năm 2024 của Ủy
ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Quy
trình số: 01
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: “CÔNG BỐ
THÔNG TIN DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT ĐỐI VỚI DỰ ÁN KHÔNG THUỘC DIỆN CHẤP THUẬN
CHỦ TRƯƠNG ĐẦU TƯ DO NHÀ ĐẦU TƯ ĐỀ XUẤT (CẤP TỈNH)”
Trình tự các bước
thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lệ của
hồ sơ; Ra phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
- Tạo lập hồ sơ điện tử, nhập thông tin cơ bản của
hồ sơ, phân loại và số hóa thành phần hồ sơ theo quy định và lưu vào hồ sơ điện
tử trên phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh;
- Chuyển hồ sơ về Sở Kế hoạch và Đầu tư xử lý.
|
Công chức làm việc
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Kiểm tra, thẩm định hồ sơ đề xuất dự án của nhà đầu
tư, dự thảo Báo cáo trình Lãnh đạo phòng xem xét.
|
Công chức, Lãnh đạo
phòng Đăng ký kinh doanh
|
1,5 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo cơ quan ký ban hành Báo cáo đề xuất dự
án, trình UBND tỉnh xem xét, quyết định.
|
Ban Giám đốc
|
01 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Tiếp nhận Báo cáo do Sở Kế hoạch và Đầu tư trình
chuyển lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh phụ trách lĩnh vực.
|
Công chức Một cửa
Văn phòng UBND tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Xem xét, có ý kiến chỉ đạo, chuyển Phòng Tài
chính Đầu tư phụ trách lĩnh vực thẩm định.
|
Lãnh đạo Văn phòng
UBND tỉnh phụ trách lĩnh vực
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Thẩm định hồ sơ trình UBND tỉnh xem xét giao một
“Cơ quan chuyên môn” tổng hợp, xem xét hồ sơ đề xuất dự án của nhà đầu tư.
|
Phòng Tài chính Đầu
tư thẩm định trình Lãnh đạo UBND tỉnh phê duyệt
|
04 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Chuyển bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của
Văn phòng UBND tỉnh chuyển trả kết quả cho Cơ quan chuyên môn được giao nhiệm
vụ.
|
Công chức Một cửa
Văn phòng UBND tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 8
|
“Cơ quan chuyên môn” được giao nhiệm vụ xem xét sự
phù hợp của hồ sơ đề xuất dự án trình Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt.
|
Cơ quan chuyên môn
được giao nhiệm vụ
|
17 ngày làm việc
|
Bước 9
|
Tiếp nhận hồ sơ do “Cơ quan chuyên môn” được giao
nhiệm vụ trình chuyển lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh phụ trách lĩnh vực.
|
Công chức Một cửa
Văn phòng UBND tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 10
|
Xem xét, có ý kiến chỉ đạo, chuyển Phòng Tài chính
Đầu tư phụ trách lĩnh vực thẩm định.
|
Lãnh đạo Văn phòng
UBND tỉnh phụ trách lĩnh vực
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 11
|
- Thẩm định hồ sơ trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem
xét, phê duyệt.
- Đăng tải thông tin dự án đầu tư kinh doanh do
nhà đầu tư đề xuất trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia sau khi văn bản được
phê duyệt.
|
Phòng Tài chính Đầu
tư thẩm định trình Lãnh đạo UBND tỉnh phê duyệt
|
05 ngày làm việc
|
Bước 12
|
Chuyển bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của
Văn phòng UBND tỉnh chuyển trả kết quả cho Cơ quan chuyên môn được giao nhiệm
vụ và Sở Kế hoạch và Đầu tư.
|
Công chức Một cửa
Văn phòng UBND tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 13
|
Vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ trên phần mềm Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tỉnh và chuyển kết quả giải quyết TTHC cho
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
Văn thư Sở Kế hoạch
và Đầu tư
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 14
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống thông tin giải
quyết TTHC của tỉnh về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho tổ chức, cá
nhân đến nhận kết quả TTHC.
|
Công chức làm việc
tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Tổng thời gian
giải quyết thủ tục hành chính: 33 ngày làm việc.
|
Quy
trình số: 02
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH “CÔNG BỐ
DỰ ÁN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỐI VỚI DỰ ÁN KHÔNG THUỘC DIỆN CHẤP THUẬN CHỦ TRƯƠNG ĐẦU
TƯ DO NHÀ ĐẦU TƯ ĐỀ XUẤT”
Trình tự các bước
thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lệ của
hồ sơ; Ra phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
- Tạo lập hồ sơ điện tử, nhập thông tin cơ bản của
hồ sơ, phân loại và số hóa thành phần hồ sơ theo quy định và lưu vào hồ sơ điện
tử trên phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh;
- Chuyển hồ sơ về Sở Kế hoạch và Đầu tư xử lý.
|
Công chức làm việc
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Kiểm tra, thẩm định hồ sơ đề xuất dự án của nhà đầu
tư, dự thảo Báo cáo trình Lãnh đạo phòng xem xét.
|
Công chức, Lãnh đạo
phòng Đăng ký kinh doanh
|
1,5 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo cơ quan ký ban hành Báo cáo đề xuất dự
án, trình UBND tỉnh xem xét, quyết định.
|
Ban Giám đốc
|
01 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Tiếp nhận Báo cáo do Sở Kế hoạch và Đầu tư trình
chuyển lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh phụ trách lĩnh vực.
|
Công chức Một cửa
Văn phòng UBND tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Xem xét, có ý kiến chỉ đạo, chuyển Phòng Tài
chính Đầu tư phụ trách lĩnh vực thẩm định.
|
Lãnh đạo Văn phòng
UBND tỉnh phụ trách lĩnh vực
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Thẩm định hồ sơ trình UBND tỉnh xem xét giao một
“Cơ quan chuyên môn” tổng hợp, xem xét hồ sơ đề xuất dự án của nhà đầu tư.
|
Phòng Tài chính Đầu
tư thẩm định trình Lãnh đạo UBND tỉnh phê duyệt
|
04 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Chuyển bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của
Văn phòng UBND tỉnh chuyển trả kết quả cho Cơ quan chuyên môn được giao nhiệm
vụ.
|
Công chức Một cửa
Văn phòng UBND tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 8
|
“Cơ quan chuyên môn” được giao nhiệm vụ xem xét sự
phù hợp của hồ sơ đề xuất dự án trình Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt.
|
Cơ quan chuyên môn
được giao nhiệm vụ
|
17 ngày làm việc
|
Bước 9
|
Tiếp nhận hồ sơ do “Cơ quan chuyên môn” được giao
nhiệm vụ trình chuyển lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh phụ trách lĩnh vực.
|
Công chức Một cửa
Văn phòng UBND tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 10
|
Xem xét, có ý kiến chỉ đạo, chuyển Phòng Tài
chính Đầu tư phụ trách lĩnh vực thẩm định.
|
Lãnh đạo Văn phòng
UBND tỉnh phụ trách lĩnh vực
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 11
|
- Thẩm định hồ sơ trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem
xét, phê duyệt
- Đăng tải thông tin dự án đầu tư kinh doanh do
nhà đầu tư đề xuất trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia sau khi văn bản được
phê duyệt.
|
Phòng Tài chính Đầu
tư thẩm định trình Lãnh đạo UBND tỉnh phê duyệt
|
05 ngày làm việc
|
Bước 12
|
Chuyển bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của
Văn phòng UBND tỉnh chuyển trả kết quả cho Cơ quan chuyên môn được giao nhiệm
vụ và Sở Kế hoạch và Đầu tư.
|
Công chức Một cửa
Văn phòng UBND tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 13
|
Vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ trên phần mềm Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh và chuyển kết quả giải quyết TTHC
cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
Văn thư Sở Kế hoạch
và Đầu tư
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 14
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống thông tin giải
quyết TTHC của tỉnh về kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho tổ chức, cá
nhân đến nhận kết quả TTHC.
|
Công chức làm việc
tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Tổng thời gian
giải quyết thủ tục hành chính: 33 ngày làm việc.
|
Quyết định 2464/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt 02 quy trình nội bộ (01 quy trình nội bộ mới, 01 quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung) trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2464/QĐ-UBND ngày 17/10/2024 phê duyệt 02 quy trình nội bộ (01 quy trình nội bộ mới, 01 quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung) trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bến Tre
9
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|