|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 4797/QĐ-UBND 2017 Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính Bình Định
Số hiệu:
|
4797/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Phan Cao Thắng
|
Ngày ban hành:
|
22/12/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
4797/QĐ-UBND
|
Bình
Định, ngày 22 tháng 12 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH NĂM 2018 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Chánh Văn
phòng UBND tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này Kế hoạch hoạt động
kiểm soát thủ tục hành chính năm 2018 trên địa bàn tỉnh.
Điều 2.
Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện,
thị xã, thành phố, xã, phường, thị trấn căn cứ Kế hoạch này chủ động xây dựng
và thực hiện đảm bảo Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính tại cơ
quan, đơn vị. Giao Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, làm đầu mối giúp UBND tỉnh theo
dõi, kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn triển khai thực hiện đảm bảo Kế hoạch hoạt động
kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh.
Điều 3.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Thủ trưởng các sở, ban,
ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, Chủ tịch UBND các xã, phường,
thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này kể từ ngày ký./.
|
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Cao Thắng
|
KẾ HOẠCH
HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2018
(Đính kèm theo Quyết định số 4797/QĐ-UBND ngày 22 tháng 12 năm 2017 của UBND
tỉnh Bình Định)
STT
|
Nội dung công việc
|
Cơ quan thực hiện
|
Cơ quan phối hợp
|
Kết quả công việc
|
Thời gian thực hiện
|
I. Công
bố, công khai thủ tục hành chính, kiểm soát chất lượng TTHC và cập nhập TTHC
trên Cơ sở dữ liệu quốc gia
|
1
|
Xây dựng dự thảo Quyết định
công bố danh mục TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp chính quyền
trên địa bàn tỉnh hoặc Quyết định công bố TTHC được giao quy định hoặc quy định
chi tiết trong VBQPPL của địa phương (trong trường hợp được Luật giao)
|
Các sở, ban, ngành (trình
Chủ tịch UBND tỉnh công bố TTHC thuộc chức năng quản lý theo lĩnh vực ngành)
|
- Văn phòng UBND tỉnh
- Các sở, ban, ngành liên
quan
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
Quyết định công bố
|
Thường xuyên
|
2
|
Kiểm soát chất lượng hồ sơ
trình công bố TTHC
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các đơn vị liên quan
|
Văn bản góp ý
|
Thường xuyên
|
3
|
Nhập, đăng tải công khai,
tích hợp, khai thác và quản lý Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các đơn vị liên quan
|
Công khai TTHC lên CSDLQG
|
Thường xuyên
|
4
|
Công khai thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết tại cơ quan, đơn vị
|
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
|
Đảm bảo các hình thức công
khai đầy đủ, rõ ràng, minh bạch, dễ tiếp cận theo hướng dẫn tại Thông tư số
02/2017/TT- VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
|
Thường xuyên
|
II. Thực
hiện rà soát, đánh giá thủ tục hành chính
|
1
|
Nghiên cứu, lựa chọn, xây
dựng Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2018
|
Các sở, ban, ngành
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Kế hoạch rà soát, đánh giá
thủ tục hành chính năm 2018
|
Tháng 01/2018
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
Quyết định của UBND tỉnh
phê duyệt kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2018
|
Tháng 01/2018
|
2
|
Tổ chức họp tham vấn phục
vụ việc rà soát, đánh giá quy định, thủ tục hành chính (khi cần thiết)
|
- Văn phòng UBND tỉnh
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
Các đơn vị liên quan
|
Biên bản tổ chức họp tham
vấn lấy ý kiến của cá nhân, tổ chức về phương án đơn giản hóa TTHC; các sáng
kiến cải cách TTHC
|
|
3
|
Tổ chức thực hiện kế hoạch
rà soát, đánh giá thủ tục hành chính đã được UBND tỉnh phê duyệt
|
Các sở, ban, ngành
|
- Văn phòng UBND tỉnh
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
Tờ trình đề nghị phê duyệt
kết quả rà soát, đánh giá quy định, thủ tục hành chính
|
Quý I/2018 đến tháng
8/2018
|
Các sở, ban, ngành
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Quyết định thông qua các
phương án đơn giản hóa TTHC, các sáng kiến cải cách TTHC trình Chủ tịch UBND tỉnh
phê duyệt (nếu có) để kiến nghị cơ quan có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung, thay
thế, bãi bỏ TTHC
|
Quý I/2018 đến tháng
8/2018
|
III.
Tham gia ý kiến đối với quy định TTHC trong đề nghị xây dựng VBQPPL và dự thảo
VBQPPL theo quy định
|
1
|
Tổ chức đánh giá tác động
các TTHC trong dự thảo, dự án Văn bản quy phạm pháp luật có quy định về TTHC
|
Các sở, ban, ngành
|
- Văn phòng UBND tỉnh
- Các đơn vị, cá nhân liên
quan
|
Dự thảo Quyết định và kèm
theo các biểu mẫu đánh giá tác động TTHC
|
Thường xuyên
|
2
|
Tổ chức hội thảo, hội nghị
tham vấn ý kiến về dự thảo, dự án Văn bản quy phạm pháp luật có quy định về
TTHC (đối với các TTHC mang tính chất phức tạp)
|
Các sở, ban, ngành
|
Các đơn vị, cá nhân liên
quan
|
Biên bản tổ chức hội thảo,
hội nghị tham vấn ý kiến về dự thảo, dự án Văn bản quy phạm pháp luật có quy
định về TTHC
|
Thường xuyên
|
3
|
Đánh giá độc lập và cho ý
kiến đối với dự thảo, dự án Văn bản quy phạm pháp luật có quy định TTHC (khi
cần thiết)
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các sở, ban, ngành
|
Điền các Biểu mẫu về sự cần
thiết, tính hợp lý, hợp pháp và tính toán chi phí tuân thủ TTHC
|
Thường xuyên
|
4
|
Tham gia góp ý quy định
TTHC trong việc đề nghị xây dựng VBQPPL và dự thảo, dự án VBQPPL
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các đơn vị, cá nhân liên
quan
|
Công văn tham gia góp ý
|
Thường xuyên
|
IV. Tiếp
nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính
|
1
|
Công khai địa chỉ tiếp nhận
phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo quy định
|
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Niêm yết công khai địa chỉ
tiếp nhận phản ánh, kiến nghị tại bộ phận một cửa, cơ quan tiếp nhận và giải
quyết công việc
|
Thường xuyên
|
2
|
Tiếp nhận và xử lý phản
ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính (bao gồm vận hành,
khai thác hệ thống thông tin tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị)
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
Văn bản xử lý (thuộc thẩm
quyền) hoặc Phiếu hướng dẫn, Phiếu chuyển phản ánh, kiến nghị đến cơ quan có
thẩm quyền xem xét, xử lý theo quy định; đôn đốc, kiểm tra và kịp thời báo
cáo UBND tỉnh về kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị
|
Thường xuyên
|
3
|
Tham vấn với các cá nhân,
tổ chức có liên quan, qua đó đề xuất phương án xử lý phản ánh, kiến nghị của cá
nhân, tổ chức (khi cần thiết)
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các tổ chức, cá nhân liên
quan
|
Phiếu tham vấn
|
Thường xuyên
|
V. Công
tác kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát TTHC
|
|
Tham mưu xây dựng và tổ chức
triển khai thực hiện Kế hoạch kiểm tra hoạt động kiểm soát TTHC tại các cơ
quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
Báo cáo kết quả kiểm tra
hoạt động kiểm soát TTHC
|
Quý II và Quý III năm 2018
|
VI. Chế
độ thông tin, báo cáo
|
1
|
Báo cáo về tình hình, kết
quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính
|
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện (tổng hợp
tình hình và kết quả thực hiện kiểm soát TTHC của đơn vị và kể cả cấp xã)
- UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Báo cáo tình hình và kết
quả thực hiện kiểm soát TTHC của các cơ quan đơn vị (gửi về UBND tỉnh tổng hợp)
|
- Báo cáo quý I/2018
- Báo cáo quý II/2018
- Báo cáo quý III/2018
- Báo cáo năm 2018
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
Báo cáo theo quy định
|
- Báo cáo quý I/2018
- Báo cáo quý II/2018
- Báo cáo quý III/2018
- Báo cáo năm 2018
|
2
|
Báo cáo chuyên đề hoặc Báo
cáo đột xuất theo yêu cầu của cơ quan cấp trên
|
- Văn phòng UBND tỉnh
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
|
Báo cáo theo quy định
|
Chuyên đề, đột xuất tùy
theo thời điểm yêu cầu
|
VII.
Công tác kiện toàn cán bộ đầu mối, nâng cao nghiệp vụ Kiểm soát TTHC
|
1
|
Kiện toàn hệ thống cán bộ
đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát TTHC
|
- Văn phòng UBND tỉnh
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
|
Quyết định kiện toàn hệ thống
cán bộ đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát TTHC của các cơ quan, đơn vị.
Trên cơ sở đó UBND tỉnh Quyết định phê duyệt
|
Quý I/2018
|
2
|
Tập huấn hướng dẫn nghiệp
vụ, kiểm soát TTHC cho tổ cán bộ đầu mối 3 cấp
|
Mời Cục KSTTHC hoặc Văn
phòng UBND tỉnh tổ chức (Khi Cục KSTTHC có yêu cầu hoặc ủy quyền)
|
- Các sở, ban ngành
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
Tổ chức lớp tập huấn, hướng
dẫn nghiệp vụ kiểm soát TTHC
|
Quý II hoặc Quý III năm
2018
|
3
|
Tổ chức đi thực tế tham khảo,
học tập kinh nghiệm về Kiểm soát TTHC và giải quyết TTHC tại một số tỉnh bạn
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
|
Báo cáo kết quả tham khảo,
học tập kinh nghiệm thực tế của Đoàn công tác
|
Quý III /2018
|
VIII. Một
số nhiệm vụ khác về hoạt động kiểm soát TTHC
|
1
|
Tiếp tục đẩy mạnh công tác
thông tin, tuyên tuyền hoạt động kiểm soát TTHC trên địa bàn tỉnh
|
- Văn phòng UBND tỉnh
- Sở Thông tin và Truyền
thông
- Đài Phát thanh và truyền
hình Bình Định
- Báo Bình Định
|
Các đơn vị, cá nhân liên
quan
|
Các bản tin
|
Thường xuyên
|
2
|
Tăng cường tổ chức đối thoại
của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước với tổ chức, cá nhân về TTHC,
giải quyết TTHC; kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong hoạt động thực
tế
|
- Lãnh đạo UBND tỉnh
- Lãnh đạo các sở, ban,
ngành; Chủ tịch UBND cấp huyện và UBND cấp xã
|
Các đơn vị, cá nhân liên
quan
|
Biên bản tổ chức đối thoại
|
Định kỳ hàng năm
|
Quyết định 4797/QĐ-UBND năm 2017 về phê duyệt Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2018 trên địa bàn tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4797/QĐ-UBND ngày 22/12/2017 về phê duyệt Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2018 trên địa bàn tỉnh Bình Định
755
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|