|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1724/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính bưu chính Sở Thông tin Thanh Hóa
Số hiệu:
|
1724/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thanh Hóa
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Thi
|
Ngày ban hành:
|
19/05/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH
THANH HÓA
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1724/QĐ-UBND
|
Thanh
Hóa, ngày 19 tháng 5 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI/ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC BƯU
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH
HÓA
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương
ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức
Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08
tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 08 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31
tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp
vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 882/QĐ-BTTTT ngày
10/5/2022 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố thủ tục hành chính mới
ban hành, sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Bộ Thông tin và Truyền thông;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và
Truyền thông Thanh Hóa tại Tờ trình số 994/TTr-STTTT ngày 17 tháng 5 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 01 thủ tục hành
chính mới ban hành, 06 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông (có Danh mục kèm theo).
Điều 2. Giao Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng quy
trình nội bộ giải quyết các thủ tục hành chính gửi Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh để xây dựng quy trình điện tử trước ngày 01/6/2022.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày từ ngày
01/6/2022.
Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Thủ trưởng
các cơ quan, đơn vị và cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều
3 Quyết định;
- Cục Kiểm
soát TTHC-VPCP (bản điện tử);
- Chủ tịch
UBND tỉnh (để b/c);
- Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh;
- Cổng
thông tin điện tử tỉnh (để đăng tải);
- Lưu:
VT, KSTTHCNC
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Thi
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC BƯU CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA
(Ban hành
kèm theo Quyết định số 1724/QĐ-UBND ngày 19 tháng 5 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa)
I. Danh mục thủ tục hành chính (TTHC) mới ban hành thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông
TT
|
Tên thủ tục hành chính (Mã số hồ
sơ TTHC)
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
(nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
I
|
Lĩnh vực Bưu chính
|
1
|
Sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
(1.010902.000.00.00.H56)
|
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định
của pháp luật.
|
Nộp trực tuyến về Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông
tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thanh Hóa (số
28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa) qua hệ thống thông
tin giải quyết TTHC: https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn (mức 4)
|
Không
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định
chi tiết thi hành nột số nội dung của Luật Bưu chính;
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một
số điều của Nghị định 47/2011/NĐ-CP
ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của
Luật Bưu chính
|
II. Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông
- Sửa đổi, bổ sung 04 TTHC lĩnh vực Bưu chính tại
Quyết định số 2378/QĐ-UBND ngày 24/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố
danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của
Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa.
- Sửa đổi, bổ sung 02 TTHC lĩnh vực Bưu chính tại
Quyết định số 4218/QĐ-UBND ngày 06/10/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công
bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa.
TT
|
Tên thủ tục hành chính
(Mã số hồ
sơ TTHC)
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
(nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
Sửa đổi, bổ sung
|
I
|
Lĩnh vực Bưu chính
|
1
|
Cấp giấy phép bưu chính
(1.003659.000.00.00.H56)
|
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Nộp trực tuyến về Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông
tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thanh Hóa (số
28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa) qua hệ thống thông
tin giải quyết TTHC:
https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn (mức 4)
|
- Trường hợp thẩm định cấp phép lần đầu: 10.750.000 đồng.
- Trường hợp chuyển nhượng toàn bộ doanh nghiệp do mua bán, sáp
nhập doanh nghiệp: 4.250.000 đồng
|
- Luật Bưu Chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định
chi tiết thi hành nột số nội dung của Luật Bưu chính;
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một
số điều của Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi
tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính;
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính
quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện
hoạt động bưu chính.
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa
đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy
định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt
động bưu chính.
|
- Bổ sung trường hợp chuyển nhượng toàn bộ doanh nghiệp do mua
bán, sáp nhập doanh nghiệp.
- Mẫu đơn: Giấy đề nghị cấp giấy phép bưu chính (Phụ lục I ban
hành kèm theo Nghị định số 25/2022/NĐ-CP).
- Trình tự thực hiện
- Cách thức thực hiện
- Thời gian thực hiện
Căn cứ pháp lý
|
2
|
Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
(1.003687.000.00.00.H56)
|
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
- Trường hợp mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ nội tỉnh:
2.750.000 đồng.
- Trường hợp thay đổi các nội dung khác trong giấy phép: 750.000
đồng.
|
-
|
- Mẫu đơn: Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính (Phụ
lục IV ban hành kèm theo Nghị định số 25/2022/NĐ-CP).
- Trình tự thực hiện
- Cách thức thực hiện
- Thời gian thực hiện
- Căn cứ pháp lý
|
3
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn
(1.003633.000.00.00.H56)
|
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Nộp trực tuyến về Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông
tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thanh Hóa (số
28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa) qua hệ thống thông
tin giải quyết TTHC:
https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn (mức 4)
|
5.375.000 đồng
|
- Mẫu đơn: Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính (Phụ
lục IV ban hành kèm theo Nghị định số 25/2022/NĐ-CP).
- Bổ sung thành phần hồ sơ: Hợp đồng nhượng quyền thương mại với
doanh nghiệp đang cung ứng dịch vụ bưu chính (nếu có).
- Trình tự thực hiện
- Cách thức thực hiện
- Thời gian thực hiện
- Căn cứ pháp lý
|
4
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng
được (1.004379.000.00.00.H56)
|
04 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
500.000 đồng.
|
- Mẫu đơn: Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính (Phụ lục V
ban hành kèm theo Nghị định số 25/2022/NĐ-CP).
- Bỏ thành phần hồ sơ: Bản gốc giấy phép bưu chính còn thời hạn
sử dụng, nhưng bị hư hỏng không sử dụng được.
- Trình tự thực hiện
- Cách thức thực hiện
- Thời gian thực hiện
- Căn cứ pháp lý
|
5
|
Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
(1.004470.000.00.00.H56)
|
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Nộp trực tuyến về Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông
tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thanh Hóa (số 28
Đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa) qua hệ thống thông tin
giải quyết TTHC:
https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn (mức 4)
|
- Trường hợp tự cung ứng dịch vụ phạm vi nội tỉnh: 1.250.000 đồng.
- Trường hợp với chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp
cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam: 1.000.000
đồng.
- Trường hợp chuyển nhượng toàn bộ doanh nghiệp do mua bán, sáp
nhập doanh nghiệp: 1.250.000 đồng.
|
-
|
- Tên mẫu đơn: Văn bản thông báo hoạt động bưu chính (Phụ lục II
ban hành kèm theo Nghị định số 25/2022/NĐ-CP)
- Bổ sung thành phần hồ sơ:
+ Hợp đồng nhượng quyền thương mại với doanh nghiệp đang cung ứng
dịch vụ bưu chính (nếu có).
+ Các biện pháp bảo đảm an toàn đối với con người, bưu gửi, mạng
bưu chính và an ninh thông tin trong hoạt động bưu chính;
- Trình tự thực hiện
- Cách thức thực hiện
- Thời gian thực hiện
- Căn cứ pháp lý
|
6
|
Cấp lại văn bản xác nhận thông báo khi bị mất hoặc hư hỏng không
sử dụng được
(1.005442.000.00.00.H56)
|
04 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
- Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu
chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng.
Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu
chính cho chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu
chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử
dụng được: 500.000 đồng.
|
- Mẫu đơn: Giấy đề nghị cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt
động bưu chính (Phụ lục V ban hành kèm theo Nghị định số 25/2022/NĐ-CP).
Bỏ thành phần hồ sơ: Bản gốc văn bản xác nhận thông báo hoạt động
bưu chính đối với trường hợp bị hư hỏng không sử dụng được.
- Trình tự thực hiện
- Cách thức thực hiện
- Thời gian thực hiện
- Căn cứ pháp lý
|
Quyết định 1724/QĐ-UBND năm 2022 công bố danh mục thủ tục hành chính mới/ sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1724/QĐ-UBND ngày 19/05/2022 công bố danh mục thủ tục hành chính mới/ sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa
3.130
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|