|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 6334/KH-UBND 2020 truyền thông cải cách kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Bình Dương
Số hiệu:
|
6334/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Dương
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Hoàng Thao
|
Ngày ban hành:
|
24/12/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH DƯƠNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 6334/KH-UBND
|
Bình Dương, ngày 24 tháng 12 năm 2020
|
KẾ HOẠCH
TRUYỀN THÔNG HOẠT ĐỘNG CẢI CÁCH, KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; CÔNG NGHỆ
THÔNG TIN VÀ THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2021 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG
Căn cứ Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ,
ngày 14/02/2008 của Chính phủ về tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của cá
nhân, tổ chức về quy định hành chính;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ,
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP , ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP , ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của
các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/4/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngay 23/4/2018;
Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch
truyền thông hoạt động cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính; công nghệ thông
tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính năm 2021 trên địa bàn tỉnh Bình Dương với những nội dung như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
CỦA KẾ HOẠCH.
1. Mục đích:
- Nhằm tạo sự lan tỏa và đồng thuận
trong xã hội, nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động
(CBCC) và người dân, doanh nghiệp về vai trò, ý nghĩa, mục tiêu, tầm quan trọng
của công tác cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC); công nghệ thông tin
và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC trên địa
bàn tỉnh Bình Dương.
- Tập trung tuyên truyền kết quả thực
hiện các nhiệm vụ trọng tâm như: Nghị quyết của Chính phủ về tiếp tục thực hiện
những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường
kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2021; Nghị quyết của
Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển chính phủ điện tử
giai đoạn 2019 - 2020, định hướng đến 2025; đổi mới cách thức giải quyết TTHC
qua cơ chế một cửa, một cửa liên thông; việc tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến
nghị về quy định hành chính của người dân, doanh nghiệp, tổ chức; việc thực hiện
dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4; việc thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết
quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích; việc gửi, nhận văn bản điện
tử giữa các cơ quan trong hệ thống hành chính nhà nước; kết quả thực hiện Cổng Dịch vụ công quốc gia và Cổng Dịch vụ công tỉnh;
cải tiến chế độ họp trong hoạt động quản lý, điều hành của cơ quan thuộc hệ thống
hành chính nhà nước ...
2. Yêu cầu:
- Giám đốc, Thủ trưởng các đơn vị, địa
phương tiếp tục quán triệt và xác định truyền thông hoạt động cải cách, kiểm
soát TTHC; công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên và liên tục.
- Đẩy mạnh công tác thông tin, báo
chí tranh thủ sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân, nâng cao hiệu quả phối hợp
giữa các cơ quan, tổ chức, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể các cấp; huy động
sự đóng góp trí tuệ của lực lượng CBCC trực tiếp tham gia giải quyết TTHC phục
vụ người dân, doanh nghiệp.
- Nghiên cứu, lựa chọn các hình thức
tuyên truyền phong phú, đa dạng, phù hợp với trình độ dân trí và đặc điểm, điều
kiện cụ thể của từng đơn vị, địa phương, chú trọng giới thiệu rộng rãi về kinh
nghiệm, cách làm hay, những điển hình tiên tiến, đồng thời phê phán những biểu
hiện trì trệ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cải cách, kiểm soát TTHC; công
nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
TTHC trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
II. NỘI DUNG THỰC
HIỆN. (Đính kèm theo Phụ lục nội dung chi tiết)
III. NGUỒN KINH
PHÍ THỰC HIỆN.
Kinh phí thực hiện được bố trí từ nguồn
ngân sách nhà nước cấp năm 2021 để thực hiện nhiệm vụ cải cách, kiểm soát TTHC;
công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết TTHC. Ngoài ra, các đơn vị, địa phương được huy động các nguồn lực tài
chính hợp pháp khác để hỗ trợ hoạt động truyền thông kèm
theo kế hoạch này.
IV. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN.
- Giao Chủ tịch Ủy ban nhân dân các
huyện, thị xã, thành phố chủ động triển khai Kế hoạch này đến Ủy ban nhân dân
các xã, phường, thị trấn trên địa bàn quản lý.
- Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh có
trách nhiệm theo dõi, kiểm tra, đôn đốc và tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh
kết quả thực hiện Kế hoạch.
Yêu cầu Giám đốc, Thủ trưởng các đơn
vị, địa phương và các tổ chức, cá nhân có liên quan nghiêm
túc triển khai thực hiện Kế hoạch này. Trong quá trình thực
hiện nếu có khó khăn, vướng mắc kịp thời báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh) để tháo gỡ,
bảo đảm triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo Kế hoạch
đúng tiến độ, đạt chất lượng và hiệu quả./.
Nơi nhận:
- Văn phòng
Chính phủ (Cục KS TTHC);
- TT.TU, TT.HĐND, UBMTTQ;
- CT, các PCT.UBND tỉnh;
- LĐLĐ tỉnh, Đoàn TNCS HCM tỉnh;
- Đài PT&TH tỉnh, Báo Bình Dương;
- VNPT tỉnh, Bưu điện tỉnh;
- LĐVP, HCC, TH, QTTV, Website;
- Lưu: VT, HKSTT
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Hoàng Thao
|
PHỤ LỤC
NỘI DUNG CHI TIẾT THỰC HIỆN KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG HOẠT ĐỘNG
CẢI CÁCH, KIỂM SOÁT TTHC; CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT
CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT TTHC NĂM 2021 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số: 6334/KH-UBND ngày 24/12/2020 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Bình Dương)
STT
|
NỘI
DUNG CÔNG VIỆC
|
ĐƠN
VỊ THỰC HIỆN
|
ĐƠN
VỊ PHỐI HỢP
|
SẢN
PHẨM DỰ KIẾN HOÀN THÀNH
|
THỜI
GIAN THỰC HIỆN
|
I. Truyền
thông về vai trò, ý nghĩa, mục tiêu, tầm quan trọng của hoạt động cải cách, kiểm
soát TTHC; công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết TTHC.
|
1
|
Phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc
và Đoàn thể các cấp đảm bảo phát huy vai trò giám sát, phản biện trong việc
thực hiện, giải quyết TTHC; việc tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị về quy định
hành chính cho người dân, doanh nghiệp của các cơ quan nhà nước các cấp
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và Đoàn thể
các cấp
|
Kết quả giám
sát, phản biện
|
Thường
xuyên
|
2
|
Chủ động phối hợp thông tin, tuyên
truyền với các Cơ quan thông tấn báo chí làm phóng sự, viết tin, bài đăng tải
lên các phương tiện thông tin đại chúng về thực tế cách làm hay, điểm sáng
trong cải cách, kiểm soát TTHC; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
và Hành chính công; cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh
tranh của tỉnh; việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ
Bưu chính công ích; đẩy mạnh cung cấp, thực hiện dịch vụ công trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Cổng Dịch vụ công tỉnh
... của đơn vị, địa phương để cung cấp thông tin cho người dân, doanh nghiệp
biết và thực hiện
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã; Cơ quan ngành dọc đóng trên địa
bàn tỉnh
|
Đài PT&TH Bình Dương; Báo Bình Dương;
các Cơ quan thông tấn báo chí khác có liên quan đóng trên địa bàn tỉnh
|
Các phóng sự, tin, bài đăng tải lên
các phương tiện thông tin đại chúng; Các hình thức tuyên truyền trực quan,
sinh động, truyền tải đầy đủ các nội dung theo quy định
|
Thường
xuyên
|
3
|
Lồng ghép việc tuyên truyền các nội
dung nhiệm vụ cải cách, kiểm soát TTHC; công nghệ thông tin và thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông với việc tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp
luật; các lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ; qua hội nghị tập huấn, hội thảo
chuyên đề có liên quan
|
Sở
Tư pháp; các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các nội dung tuyên truyền được lồng
ghép thực hiện
|
Thường
xuyên
|
4
|
Xây dựng mỗi công chức, viên chức
và các tình nguyện viên (nếu có) là một tuyên truyền viên về lợi ích, tiện ích hỗ trợ thực hiện TTHC; tham gia, hỗ trợ các chương
trình, hoạt động về thực hiện TTHC, cơ chế một cửa, một cửa liên thông và
Hành chính công, thành phố thông minh,... trên địa bàn tỉnh
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã; Cơ quan ngành dọc đóng trên địa
bàn tỉnh
|
Đoàn
TNCS HCM tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh (Trung tâm Hành chính công tỉnh)
|
Các lớp tập huấn, bồi dưỡng, các buổi
hội thảo, hội nghị được triển khai,
|
Thường
xuyên
|
II. Truyền
thông hỗ trợ hoạt động cải cách, kiểm soát TTHC; công nghệ thông tin và thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC.
|
II.1. Nhóm
nhiệm vụ liên quan đến hoạt động cải cách, kiểm soát TTHC; công nghệ thông
tin và tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính.
|
1
|
Xây dựng các tin, bài, phóng sự tập
trung tuyên truyền các nội dung trọng tâm đảm bảo đúng với mục đích Kế hoạch
này đã đề ra
|
Văn
phòng UBND tỉnh; Đài PT&TH Bình Dương
|
Cổng Thông tin điện tử của tỉnh;
các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Các tin, bài, phóng sự được đăng tải,
phát hành trên các phương tiện truyền thông và Cổng
Thông tin điện tử của tỉnh
|
Trong
năm 2021
|
2
|
Tổ chức đoàn báo chí đi thực tế
trong và ngoài tỉnh về công tác cải cách, kiểm soát TTHC và các nội dung liên
quan nhằm đáp ứng mục đích yêu cầu theo Kế hoạch này
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Đài PT&TH Bình Dương; Báo Bình
Dương; các Cơ quan thông tấn báo chí có liên quan đóng trên địa bàn tỉnh; các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
- Các đoàn báo chí đi thực tế tại
các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh và các tỉnh
thành khác.
- Các tin, bài, phóng sự được Đài
PT&TH Bình Dương; Báo Bình Dương và các Cơ quan thông tấn báo chí có liên
quan đóng trên địa bàn tỉnh đăng tải, phát hành trên các phương tiện truyền
thông; Cổng Thông tin điện tử của tỉnh
|
Trong
năm 2021
|
3
|
Xây dựng các tờ gấp pháp luật cung
cấp đến CBCC, người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh như:
- Cổng Dịch vụ công Quốc gia, cấp tỉnh;
hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trên Cổng Dịch vụ công Quốc
gia, cấp tỉnh;
- Thông tin cơ bản về cải cách, kiểm
soát TTHC, phản ánh, kiến nghị theo các quy định mới hiện hành;
- Các quy định về chế độ báo cáo của
cơ quan hành chính nhà nước tại Nghị định 09/2019/NĐ-CP , ngày 24/01/2019 của
Chính phủ.
- Các nội dung khác phù hợp với nhiệm
vụ được giao cho tỉnh về cải cách, kiểm soát TTHC
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Viễn thông Bình Dương; Bưu điện tỉnh;
Sở Thông tin và Truyền thông; các Sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
và các cá nhân, tổ chức có liên quan
|
Các sản phẩm truyền thông được thiết
kế, in ấn và cấp phát đến CBCC, người dân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn
tỉnh
|
Trong
năm 2021
|
4
|
Theo dõi, tổng hợp, đề xuất phương
án xử lý thông tin báo chí về tình hình, kết quả cải cách, kiểm soát TTHC;
công nghệ thông tin và triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết TTHC và xây dựng Chính quyền điện tử...
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
các Cơ quan thông tấn báo chí; các
Sở, ban ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Báo cáo trình UBND tỉnh, Chủ tịch
UBND tỉnh xem xét, quyết định
|
Trong
năm 2021
|
5
|
Tổ chức các hoạt động triển lãm
liên quan đến CCHC; kiểm soát TTHC; công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các Sở, ban ngành; UBND cấp huyện,
UBND cấp xã
|
Các cuộc triển
lãm được tổ chức với nhiều nội dung, hình thức phong phú, đa dạng
|
Trong
năm 2021
|
6
|
Tổ chức tuyên truyền cổ động trực quan
công tác cải cách, kiểm soát TTHC; công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC; công tác tiếp nhận, xử lý phản
ánh, kiến nghị về quy định hành chính đảm bảo việc tổ chức, cá nhân dễ tiếp cận
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật; các Sở,
ban, ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan
|
Thông qua các hình thức như: treo
băng-ron, pa-no; diễn kịch, xe loa tuyên truyền đến tất cả các huyện, thị xã,
thành phố trên địa bàn tỉnh
|
Quý II/2021
|
7
|
Xây dựng ấn phẩm, tài liệu, sổ tay
nghiệp vụ, hỏi đáp tình huống cho CBCC làm công tác cải
cách, kiểm soát TTHC; công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết TTHC góp phần giúp CBCC nâng cao nghiệp vụ theo
quy định mới nhất
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện,
UBND cấp xã
|
Các ấn phẩm, tài liệu, sổ tay như:
hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát TTHC; kỹ thuật soạn thảo quy phạm TTHC; hỏi đáp
tình huống kiểm soát TTHC...
|
Quý
III/2021
|
8
|
Tổ chức Hội thi về cải cách TTHC
(chương trình tổng thể cải cách TTHC mới, tìm kiếm sáng kiến cải cách,...)
|
Văn
phòng UBND tỉnh; Đoàn TNCS HCM tỉnh
|
Sở Nội vụ, Sở Tài chính, Sở Văn hóa
Thể thao và Du lịch và các Sở, ban ngành; UBND cấp huyện,
UBND cấp xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan
|
Hội thi (sân khấu hóa, trực tuyến,
bài viết,...)
|
Quý
III-IV/2021
|
9
|
Tổ chức đối thoại với người dân,
doanh nghiệp về TTHC; tổ chức các đợt tọa đàm, hội thảo lấy ý kiến của các cá
nhân, tổ chức, chuyên gia về cải cách, kiểm soát TTHC; việc triển khai thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
|
Các
Sở, ban ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND tỉnh; các tổ chức,
cá nhân và chuyên gia có liên quan
|
Các buổi đối thoại, tọa đàm, giao lưu
tuyên truyền được triển khai
|
Định
kỳ 6 tháng/01 lần
|
II.2. Nhóm
nhiệm vụ liên quan đến thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết TTHC.
|
1
|
Thực hiện chuyên trang tuyên truyền
về “Hành chính công” định kỳ trên Báo Bình Dương.
|
Văn
phòng UBND tỉnh (Trung tâm Hành chính công tỉnh)
|
Báo Bình Dương; Các Sở, ban, ngành;
UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Các bản tin, bài viết được đăng
trên Báo Bình Dương (báo giấy và báo điện tử)
|
01 kỳ/tháng
|
2
|
Xây dựng tin bài, bản tin điện tử về
thực hiện cải cách hành chính, kiểm soát TTHC; cơ chế một cửa, một cửa liên
thông và hành chính công,...
|
Văn
phòng UBND tỉnh (Trung tâm Hành chính công tỉnh)
|
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện;
UBND cấp xã; Cơ quan ngành dọc đóng trên địa bàn tỉnh
|
Các bản tin, tin bài điện tử.
|
02 kỳ/tháng
và các bản tin chuyên đề
|
3
|
Xây dựng tờ rơi thông tin, tuyên
truyền, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC tại Bộ phận Một cửa
các cấp (trực tuyến, bưu chính, dịch vụ công, thanh toán trực tuyến,...).
|
Văn
phòng UBND tỉnh (Trung tâm Hành
chính công tỉnh)
|
Sở Thông tin và Truyền thông; Bưu
điện tỉnh; đơn vị, địa phương có liên quan.
|
Các sản phẩm truyền thông đến người
dân, doanh nghiệp
|
Quý
III/2021
|
4
|
Xây dựng các video, clip (âm thanh,
hình ảnh) thông tin, tuyên truyền về thực hiện cải cách hành chính, kiểm soát
TTHC; cơ chế một cửa, một cửa liên thông và hành chính công và hỗ trợ người
dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC tại Bộ phận Một cửa các cấp (trực tuyến,
bưu chính, dịch vụ công, thanh toán trực tuyến,...) trên địa bàn tỉnh.
|
Văn
phòng UBND tỉnh (Trung tâm Hành chính công tỉnh)
|
Cơ quan thông tấn báo chí; các Sở,
ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Video, clip được tuyên truyền tại Bộ
phận Một cửa các cấp; Cổng Thông tin điện tử của tỉnh/Trang
Thông tin điện tử của cấp huyện; Đài Truyền thanh
|
01 lần/Quý
|
5
|
Nghiên cứu, học tập, trao đổi kinh
nghiệm các mô hình hay, mới về tổ chức hoạt động Bộ phận Một cửa, về dịch vụ
công trực tuyến, dịch vụ bưu chính,....
|
Văn
phòng UBND tỉnh (Trung tâm Hành chính công tỉnh)
|
Các đơn vị, địa phương có liên quan
|
Các đoàn làm việc, trao đổi, học tập
kinh nghiệm với các đơn vị, địa phương trong và ngoài tỉnh
|
Trong
năm 2021
|
Kế hoạch 6334/KH-UBND năm 2020 về truyền thông hoạt động cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính; công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2021 trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 6334/KH-UBND ngày 24/12/2020 về truyền thông hoạt động cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính; công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2021 trên địa bàn tỉnh Bình Dương
535
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|