|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
622/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Gia Lai
|
|
Người ký:
|
Trương Hải Long
|
Ngày ban hành:
|
30/05/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH GIA LAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 622/QĐ-UBND
|
Gia Lai, ngày 30 tháng 05 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT ĐỐI VỚI 01 THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC TỔNG HỢP THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát TTHC;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tài nguyên và Môi trường tại Tờ trình số 1815/TTr-STNMT ngày 26/5/2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố, phê duyệt
kèm theo Quyết định này:
1. Danh mục gồm 01 thủ tục hành
chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh tổng hợp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Tài nguyên và Môi trường theo Quyết định số 1236/QĐ-BTNMT ngày 12/5/2023 của Bộ
trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi,
bổ sung về khai thác và sử dụng thông tin, dữ liệu tài nguyên và môi trường thuộc
phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Tài nguyên và Môi trường (Phụ lục
I kèm theo).
2. Phê duyệt Quy trình nội bộ
giải quyết đối với 01 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung được công bố tại khoản
1 Điều 1 của Quyết định này (Phụ lục II kèm theo).
3. Bãi bỏ
Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính đối với 01 thủ tục hành chính
trong lĩnh vực tổng hợp đã được ban hành kèm theo Quyết định số 914/QĐ-UBND
ngày 18/9/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh (Phụ lục
III kèm theo).
Điều 2. Sở Tài nguyên và
Môi trường chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan,
đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện công khai thủ tục hành chính theo quy định.
Điều 3. Quyết định có hiệu
lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành
chính công và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC - VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Sở Thông tin và Truyền thông (Phòng CNTT);
- Các sở, ban, ngành tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- Lưu: VT, NC.
|
CHỦ TỊCH
Trương Hải Long
|
PHỤ LỤC I
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 622/QĐ-UBND ngày 30 tháng 05 năm 2023 của
Chủ tịch UBND tỉnh)
TT
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
(nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
01
|
Khai thác và sử dụng thông
tin, dữ liệu tài nguyên và môi trường
1.004237
|
Trong thời hạn 05 ngày làm việc,
cơ quan quản lý thông tin, dữ liệu tiếp nhận kiểm tra văn bản, phiếu yêu cầu,
thông báo nghĩa vụ tài chính (trường hợp nghĩa vụ tài chính) cho tổ chức, cá
nhân. Sau khi tổ chức, cá nhân thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính, cơ quan
quản lý thông tin, dữ liệu có trách nhiệm cung cấp đầy đủ, chính xác các
thông tin, dữ liệu cho tổ chức, cá nhân.
Trường hợp từ chối cung cấp
thông tin, dữ liệu thì phải nêu rõ lý do và trả lời bằng văn bản cho tổ chức,
cá nhân biết.
|
Nộp hồ sơ qua Cổng Dịch vụ
công của tỉnh (địa chỉ: http://dichvucong.gialai.gov.vn) hoặc trực tiếp
hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích tới Quầy 12 - Trung tâm Phục vụ hành
chính công.
Địa chỉ: 69 Hùng Vương, TP
Pleiku, tỉnh Gia Lai.
|
- Phí khai thác và sử dụng
tài liệu đất đai*:
+ Đối với tổ chức: 400.000 đồng/hồ
sơ.
+ Đối với cá nhân: 200.000 đồng/hồ
sơ.
- Phí khai thác, sử dụng
thông tin, dữ liệu đo đạc và bản đồ: theo Danh mục và mức thu phí tại Biểu mức
thu phí khai thác, sử dụng thông tin, dữ liệu đo đạc và bản đồ ban hành kèm
theo Thông tư số 33/2019/TT-BTC ngày 10/6/2019 của Bộ Tài chính.
|
- Nghị định số 73/2017/NĐ- CP
ngày 14/6/2017.
- Nghị định số 22/2023/NĐ- CP
ngày 12/5/2023.
- Thông tư số 196/2016/TT-
BTC ngày 08/11/2016.
- Thông tư số 33/2019/TT- BTC
ngày 10/6/2019 của Bộ Tài chính.
- Nghị quyết số 23/2022/NQ-
HĐND ngày 08/7/2022 của Hội đồng nhân dân tỉnh Gia Lai.
|
PHỤ LỤC II
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 622/QĐ-UBND ngày 30 tháng 05 năm 2023 của
Chủ tịch UBND tỉnh)
TT
|
Các bước
|
Trình tự thực hiện
|
Bộ phận, cán bộ công chức, viên chức giải quyết hồ sơ
|
Thời gian tiếp nhận và giải quyết hồ sơ
|
Cơ quan phối hợp nêu có
|
Trình cấp có thẩm quyền
|
Mô tả quy trình
|
1. Khai thác và sử dụng
thông tin, dữ liệu tài nguyên và môi trường
|
1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công Quầy số 12 - Sở Tài nguyên và Môi trường
|
0,5 ngày;
Giờ: 04
|
|
|
(1) Tổ chức, cá nhân nộp hồ
sơ trực tuyến quan Cổng dịch vụ công của tỉnh (địa chỉ:
http://dichvucong.gialai.gov.vn) hoặc nộp trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua dịch
vụ bưu chính tới Trung tâm Phục vụ hành chính công (Quầy 12 - Sở Tài nguyên
và Môi trường).
Trung tâm Phục vụ hành chính
công (Quầy số 12 - Sở Tài nguyên và Môi trường) xem xét, kiểm tra tính chính
xác, đầy đủ của hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chính xác nhân viên Quầy số 12 - Trung tâm Phục vụ hành chính công phải hướng
dẫn đại diện tổ chức, cá nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ thì tiếp nhận hồ sơ. Quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử (đối với trường
hợp tiếp nhận trực tiếp và qua dịch vụ bưu chính), cập nhật vào cơ sở dữ liệu
của Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh và chuyển hồ sơ tới Trung tâm
Công nghệ thông tin thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường (Sau khi tiếp nhận sẽ
được cấp một mã số hồ sơ được ghi trong Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết
quả để tổ chức, cá nhân tra cứu tình trạng giải quyết TTHC).
(2) Phòng Dữ liệu & Lưu
trữ thuộc Trung tâm Công nghệ thông tin điều phối thẩm định hồ sơ.
(3) Trình Lãnh đạo Trung tâm
Công nghệ thông tin ký duyệt và chuyển hồ sơ phòng Dữ liệu & Lưu trữ.
(4) Chuyên viên Phòng Dữ liệu
& Lưu trữ chuyển kết quả đến Quầy số 12 - Trung tâm Phục vụ hành chính
công.
- Nhân viên Quầy số 12 -
Trung tâm Phục vụ hành chính công trả kết quả giải quyết TTHC: Trực tuyến hoặc
thông qua dịch vụ bưu chính hoặc trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công (theo nhu cầu của tổ chức, cá nhân).
|
2
|
Bước 2
|
Chủ trì điều phối thẩm định
|
Viên chức phòng Dữ liệu &
Lưu trữ thuộc TTCNTT
|
1,5 ngày;
Giờ: 12
|
|
|
Thẩm định trình phê duyệt
|
Lãnh đạo phòng Dữ liệu &
Lưu trữ thuộc TTCNTT
|
1,5 ngày;
Giờ: 12
|
|
|
3
|
Bước 3
|
Phê duyệt
|
Lãnh đạo TTCNTT
|
01 ngày;
Giờ: 8
|
|
|
4
|
Bước 4
|
Trả kết quả
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công Quầy số 12 - Sở Tài nguyên và Môi trường
|
0,5 ngày;
giờ 04
|
|
|
Tổng cộng
|
|
05 ngày;
Giờ: 40
|
|
|
|
PHỤ LỤC III
BÃI
BỎ QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 622/QĐ-UBND ngày 30 tháng 05 năm 2023 của
Chủ tịch UBND tỉnh)
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Quyết định phê duyệt quy trình nội bộ đã ban hành
|
1
|
Khai thác và sử dụng thông
tin, dữ liệu tài nguyên và môi trường
|
Quyết định số 914/QĐ-UBND
ngày 18/9/2019 của UBND tỉnh.
|
* Miễn phí khai thác và
sử dụng tài liệu đất đai và phí khai thác, sử dụng thông tin, dữ liệu đo đạc và
bản đồ đối với cơ quan điều tra của Công an nhân dân; Quân đội nhân dân; Viện
kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân, cơ quan thi hành án dân sự các cấp khi thực
hiện nhiệm vụ điều tra.
Quyết định 622/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục và phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 01 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực tổng hợp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Gia Lai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 622/QĐ-UBND ngày 30/05/2023 công bố Danh mục và phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 01 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực tổng hợp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Gia Lai
1.223
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|