|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1657/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Điện Biên
|
|
Người ký:
|
Lê Thành Đô
|
Ngày ban hành:
|
10/09/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1657/QĐ-UBND
|
Điện Biên, ngày
10 tháng 9 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH ĐIỆN BIÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 21/2024/QĐ-UBND ngày 17
tháng 6 năm 2024 của UBND tỉnh về việc phân cấp quản lý an toàn thực phẩm thuộc
lĩnh vực Công Thương trên địa bàn tỉnh Điện Biên;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực an toàn thực phẩm
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Điện Biên (có Danh
mục cụ thể kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc
Sở Công Thương; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá
nhân liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- HTTT giải quyết TTHC tỉnh (Sở TT&TT);
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT(NTVA).
|
CHỦ TỊCH
Lê Thành Đô
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG
QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH ĐIỆN BIÊN
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1657/QĐ-UBND ngày 10 tháng 9 năm 2024 của
Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên)
TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời hạn giải
quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí thẩm định
|
Văn bản QPPL
quy định nội dung sửa đổi, bổ sung
|
Cách thức thực
hiện
|
Trực tiếp
|
Trực tuyến
|
Qua DV BCCI
|
1
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực
phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do Sở Công Thương thực hiện
|
Trong thời gian 25 ngày làm việc (không tính thời
gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ)
|
- Đối với các cơ sở:
+ Chuỗi siêu thị mini và chuỗi cửa hàng tiện
ích có diện tích tương đương siêu thị mini theo quy định của pháp luật.
+ Cơ sở sản xuất, kinh doanh nhiều loại sản
phẩm theo quy định tại khoản 8 và khoản 10 Điều 36 Nghị định số 15/2018/NĐ-CP
ngày 02/02/2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật
An toàn thực phẩm, có công suất thiết kế nhỏ hơn các cơ sở quy định tại điểm
a khoản 1 Điều 6 Thông tư số 43/2018/TT-BCT ngày 15/11/2018 của Bộ Công
Thương quy định về quản lý an toàn thực phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ Công
Thương.
Nộp trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết
quả thuộc Văn phòng Sở Công Thương tỉnh Điện Biên hoặc gửi hồ sơ qua đường
bưu điện (Địa chỉ: Số 821, Tổ 3, phường Tân Thanh, thành phố Điện Biên Phủ,
tỉnh Điện Biên); hoặc nộp trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC
của tỉnh tại địa chỉ: https.//dichvucong.dienbien.gov.vn/
- Đối với các cơ sở:
+ Cơ sở bán buôn, bán lẻ thực phẩm (bao gồm cả
thực phẩm tổng hợp) của thương nhân trên địa bàn;
+ Cơ sở sản xuất các sản phẩm thực phẩm có
công suất thiết kế nhỏ hơn các cơ sở quy định tại điểm a khoản 1 Điều 6 Thông
tư số 43/2018/TT-BCT ;
+ Cơ sở vừa sản xuất vừa kinh doanh tại cũng
một địa điểm có công suất thiết kế nhỏ hơn các cơ sở quy định tại điểm a
khoản 1 Điều 6 Thông tư số 43/2018/TT-BCT
Nộp trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết
quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện; hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện
đến Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện; hoặc nộp trực tuyến trên hoặc nộp trực
tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh tại địa chỉ:
https.//dichvucong.dienbien.gov.vn/
|
- Cơ sở kinh doanh thực phẩm: 1.000.000
đồng/lần/cơ sở.
- Cơ sở sản xuất thực phẩm: 2.500.000 đồng/lần/cơ
sở.
Kể từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024, mức
thu phí trong công tác an toàn thực phẩm bằng 90% mức thu phí quy định tại
Biểu phí trong công tác an toàn thực phẩm ban hành kèm theo Thông tư số
67/2021/TT-BTC ngày 05/8/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác an toàn thực phẩm.
|
- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024
của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo
gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh;
- Quyết định số 21/2024/QĐ-UBND ngày 17 tháng
6 năm 2024 của UBND tỉnh về việc phân cấp quản lý an toàn thực phẩm thuộc
lĩnh vực Công Thương trên địa bàn tỉnh Điện Biên.
|
X
|
Toàn trình
|
X
|
2
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực
phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do Sở Công Thương thực hiện
|
- Trường hợp cấp lại do Giấy chứng nhận bị mất
hoặc bị hỏng: Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được Đơn đề
nghị hợp lệ.
- Trường đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận do cơ sở
thay đổi địa điểm sản xuất, kinh doanh; thay đổi, bổ sung quy trình sản xuất,
mặt hàng kinh doanh hoặc khi Giấy chứng nhận hết hiệu lực: Trong thời gian 25
ngày làm việc (không tính thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ).
- Trường hợp cơ sở thay đổi tên cơ sở nhưng không
thay đổi chủ cơ sở, địa chỉ, địa điểm và toàn bộ quy trình sản xuất; mặt hàng
kinh doanh: Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đề
nghị cấp lại hợp lệ.
- Trường hợp cơ sở thay đổi chủ cơ sở nhưng không
thay đổi tên cơ sở, địa chỉ, địa điểm và toan bộ quy trình sản xuất, mặt hàng
kinh doanh: Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đề
nghị cấp lại hợp lệ.
|
- Đối với các cơ sở:
+ Chuỗi siêu thị mini và chuỗi cửa hàng tiện
ích có diện tích tương đương siêu thị mini theo quy định của pháp luật.
+ Cơ sở sản xuất, kinh doanh nhiều loại sản
phẩm theo quy định tại khoản 8 và khoản 10 Điều 36 Nghị định số 15/2018/NĐ-CP
ngày 02/02/2018 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật
An toàn thực phẩm, có công suất thiết kế nhỏ hơn các cơ sở quy định tại điểm
a khoản 1 Điều 6 Thông tư số 43/2018/TT-BCT ngày 15/11/2018 của Bộ Công
Thương quy định về quản lý an toàn thực phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ Công
Thương.
Nộp trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết
quả thuộc Văn phòng Sở Công Thương tỉnh Điện Biên hoặc gửi hồ sơ qua đường
bưu điện (Địa chỉ: Số 821, Tổ 3, phường Tân Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh
Điện Biên); hoặc nộp trực tuyến trên hoặc nộp trực tuyến trên Hệ thống thông
tin giải quyết TTHC của tỉnh tại địa chỉ: https.//dichvucong.dienbien.gov.vn/
- Đối với các cơ sở:
+ Cơ sở bán buôn, bán lẻ thực phẩm (bao gồm cả
thực phẩm tổng hợp) của thương nhân trên địa bàn;
+ Cơ sở sản xuất các sản phẩm thực phẩm có công
suất thiết kế nhỏ hơn các cơ sở quy định tại điểm a khoản 1 Điều 6 Thông tư
số 43/2018/TT-BCT ;
+ Cơ sở vừa sản xuất vừa kinh doanh tại cũng
một địa điểm có công suất thiết kế nhỏ hơn các cơ sở quy định tại điểm a
khoản 1 Điều 6 Thông tư số 43/2018/TT-BCT
Nộp trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết
quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện; hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện
đến Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện; hoặc nộp trực tuyến trên hoặc nộp trực
tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh tại địa chỉ:
https.//dichvucong.dienbien.gov.vn/
|
- Cơ sở kinh doanh thực phẩm: 1.000.000 đồng/lần/cơ
sở.
- Cơ sở sản xuất thực phẩm: 2.500.000 đồng/lần/cơ
sở.
Kể từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024, mức
thu phí trong công tác an toàn thực phẩm bằng 90% mức thu phí quy định tại
Biểu phí trong công tác an toàn thực phẩm ban hành kèm theo Thông tư số
67/2021/TT-BTC ngày 05/8/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác an toàn thực phẩm.
|
- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024
của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo
gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh;
- Quyết định số 21/2024/QĐ-UBND ngày 17 tháng
6 năm 2024 của UBND tỉnh về việc phân cấp quản lý an toàn thực phẩm thuộc
lĩnh vực Công Thương trên địa bàn tỉnh Điện Biên.
|
X
|
Toàn trình
|
X
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Lưu ý: Phần in nghiêng là nội dung sửa đổi, bổ
sung./.
Quyết định 1657/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực an toàn thực phẩm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Điện Biên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1657/QĐ-UBND ngày 10/09/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực an toàn thực phẩm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Điện Biên
140
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|