|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
50/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Cao Bằng
|
|
Người ký:
|
Trịnh Trường Huy
|
Ngày ban hành:
|
17/01/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH CAO BẰNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 50/QĐ-UBND
|
Cao Bằng, ngày 17
tháng 01 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, BỊ
BÃI BỎ VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC
CÔNG TÁC DÂN TỘC THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BAN DÂN TỘC TỈNH CAO BẰNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Căn cứ Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ
về sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục
hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ về
sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 về sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính
phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23
tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
988/QĐ-UBDT ngày 21 tháng 12 năm 2023 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc về
việc công bố thủ tục hành chính được thay thế thuộc phạm vi, chức năng quản lý
của Ủy ban Dân tộc;
Theo đề nghị của Trưởng ban
Dân tộc tỉnh Cao Bằng.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, bị bãi bỏ
và phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Dân
tộc thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng (Chi tiết
theo các phụ lục đính kèm).
Nội dung thủ tục hành chính được
công bố không nêu trong Quyết định này thực hiện theo Quyết định số 988/QĐ-UBDT
ngày 21/12/2023 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng ban Dân tộc tỉnh, Thủ trưởng các sở,
ban, ngành, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công, Chủ tịch Ủy ban nhân
dân các huyện, thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và
các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trịnh Trường Huy
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, BỊ BÃI BỎ
TRONG LĨNH VỰC DÂN TỘC THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA BAN DÂN TỘC
TỈNH CAO BẰNG
(Kèm theo Quyết định số 50/QĐ-UBND ngày 17 tháng 01 năm 2024 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh Cao Bằng)
A. DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH
TT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
I. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP
HUYỆN (02 thủ tục)
|
1
|
1.004875
|
Công nhận người có uy tín
trong đồng bào dân tộc thiểu số
|
25 (hai mươi lăm) ngày làm việc,
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và hoàn thành trước ngày 15 tháng 12 của năm
bình chọn, công nhận người có uy tín.
|
- Ủy ban nhân dân cấp xã;
|
- Trực tiếp;
- Dịch vụ công trực tuyến
toàn trình;
- Dịch vụ bưu chính công ích.
|
Không
|
- Quyết định số
12/2018/QĐ-TTg ngày 06/3/2018 của Thủ tướng Chính phủ về tiêu chí lựa chọn,
công nhận người có uy tín và chính sách đối với người có uy tín trong đồng
bào dân tộc thiểu số;
- Quyết định 28/2023/QĐ-TTg
ngày 23/11/2023 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết
định số 12/2018/QĐ-TTg ngày 06/3/2018 của Thủ tướng Chính phủ về tiêu chí lựa
chọn, công nhận người có uy tín và chính sách đối với người có uy tín trong đồng
bào dân tộc thiểu số.
|
2
|
1.004888
|
Đưa ra khỏi danh sách người
có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
|
25 (hai mươi lăm) ngày làm việc,
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
- Ủy ban nhân dân cấp xã;
|
- Trực tiếp;
- Dịch vụ công trực tuyến
toàn trình;
- Dịch vụ bưu chính công ích.
|
Không
|
- Quyết định số
12/2018/QĐ-TTg ngày 06/3/2018 của Thủ tướng Chính phủ về tiêu chí lựa chọn,
công nhận người có uy tín và chính sách đối với người có uy tín trong đồng
bào dân tộc thiểu số;
- Quyết định 28/2023/QĐ-TTg
ngày 23/11/2023 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết
định số 12/2018/QĐ-TTg ngày 06/3/2018 của Thủ tướng Chính phủ về tiêu chí lựa
chọn, công nhận người có uy tín và chính sách đối với người có uy tín trong đồng
bào dân tộc thiểu số.
|
B. DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ
STT
|
Số hồ sơ TTHC hoặc Quyết định công bố
|
Tên thủ tục hành chính
|
Tên văn bản quy phạm pháp luật quy định việc bãi bỏ thủ tục hành
chính
|
I. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP
TỈNH (02 thủ tục)
|
1
|
Quyết định số 833/QĐ-UBND
ngày 05 tháng 7 năm 2023
|
Công nhận người có uy tín
trong đồng bào dân tộc thiểu số
|
- Quyết định 28/2023/QĐ-TTg
ngày 23/11/2023 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết
định số 12/2018/QĐ-TTg ngày 06/3/2018 của Thủ tướng Chính phủ về tiêu chí lựa
chọn, công nhận người có uy tín và chính sách đối với người có uy tín trong đồng
bào dân tộc thiểu số.
|
2
|
Quyết định số 833/QĐ-UBND
ngày 05 tháng 7 năm 2023
|
Đưa ra khỏi danh sách người
có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
|
- Quyết định 28/2023/QĐ-TTg
ngày 23/11/2023 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết
định số 12/2018/QĐ-TTg ngày 06/3/2018 của Thủ tướng Chính phủ về tiêu chí lựa
chọn, công nhận người có uy tín và chính sách đối với người có uy tín trong đồng
bào dân tộc thiểu số.
|
Tổng số danh mục TTHC công
bố
Trong đó:
- Mới ban hành
- Bãi bỏ
Qua Dịch vụ công trực tuyến
toàn trình
Qua Dịch vụ bưu chính công
ích
|
04
02
02
02
02
|
TTHC
TTHC
TTHC
TTHC
TTHC
|
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC
DÂN TỘC THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA BAN DÂN TỘC TỈNH CAO BẰNG
(Kèm theo Quyết định số 50/QĐ-UBND ngày 17 tháng 01 năm 2024 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh Cao Bằng)
1. Quy
trình giải quyết TTHC: Công nhận người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
(1.004875)
Thời hạn giải quyết: 25 ngày
làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày làm việc)
|
I.
|
Quy trình giải quyết tại cấp
xã (40 giờ)
|
|
|
Bước 1
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ cho cá nhân/tổ chức
- Chuyển hồ sơ cho công chức
liên quan hoặc trực tiếp xử lý hồ sơ
- Lập biên bản kiểm tra, xử
lý hồ sơ; Tổng hợp danh sách đề nghị công nhận người có uy tín; dự thảo văn bản
đề nghị công nhận người có uy tín trình lãnh đạo phê duyệt.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả của UBND cấp xã
|
30 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Ký văn bản gửi cơ quan cấp
trên
|
Lãnh đạo UBND cấp xã
|
08 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Đóng dấu, chuyển hồ sơ đến
UBND cấp huyện, thành phố (qua Phòng Dân tộc/ Văn phòng HĐND-UBND huyện,
thành phố) xử lý
|
Văn thư xã
|
02 giờ làm việc
|
II.
|
Quy trình giải quyết tại cấp
huyện (160 giờ)
|
|
|
Bước 4
|
- Kiểm tra tiếp nhận hồ sơ của
UBND cấp xã, phường, thị trấn;
- Phân công chuyên viên xử lý
|
Lãnh đạo Phòng Dân tộc/Văn
phòng HĐND và UBND thành phố
|
04 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Nhận hồ sơ, xem xét, tổng hợp,
lập hồ sơ 01 bộ gồm: văn bản đề nghị, bản tổng hợp danh sách đề nghị công nhận
người có uy tín theo mẫu và trình lãnh đạo phòng
|
Chuyên viên Phòng Dân tộc/Văn
phòng HĐND và UBND thành phố
|
24 giờ làm việc
|
Bước 6
|
Xem xét hồ sơ, trình lãnh đạo
UBND huyện, thành phố ký văn bản xin ý kiến Ban Dân tộc tỉnh
|
Lãnh đạo Phòng Dân tộc/Văn
phòng HĐND và UBND thành phố
|
04 giờ làm việc
|
Bước 7
|
Ký văn bản xin ý kiến gửi Ban
Dân tộc tỉnh
|
Lãnh đạo UBND huyện, thành phố
|
04 giờ làm việc
|
Bước 8
|
Đóng dấu, vào sổ văn bản,
chuyển văn bản đến Ban Dân tộc tỉnh
|
Văn thư UBND huyện
|
04 giờ làm việc
|
Bước 9
|
Sau khi nhận đủ hồ sơ của huyện,
thành phố, Văn phòng, Ban Dân tộc tham mưu chủ trì, phối hợp với các cơ quan
liên quan kiểm tra, rà soát danh sách và trình lãnh đạo Ban ký văn bản gửi
UBND huyện, thành phố.
|
Văn phòng, Ban Dân tộc Lãnh đạo
Ban Dân tộc
|
40 giờ làm việc
|
Bước 10
|
Xem xét, xử lý hồ sơ, tổng hợp
hoàn thiện 01 bộ hồ sơ gồm: Tờ trình, dự thảo Quyết định của Chủ tịch UBND
huyện, thành phố phê duyệt danh sách người có uy tín, biểu tổng hợp danh sách
đề nghị công nhận người có uy tín và văn bản của Ban Dân tộc tỉnh.
|
Phòng Dân tộc/Văn phòng HĐND
và UBND thành phố
|
40 giờ làm việc
|
Bước 11
|
Trình Lãnh đạo UBND huyện,
thành phố phê duyệt kết quả
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện,
thành phố
|
16 giờ làm việc
|
Bước 12
|
Vào số văn bản, đóng dấu, ký
số, chuyển hồ sơ qua Bộ phận TN&TKQ của UBND cấp xã
|
Văn thư Văn phòng UBND huyện,
thành phố
|
16 giờ làm việc
|
Bước 13
|
Báo cáo UBND tỉnh (qua Ban
dân tộc) và Ủy ban Dân tộc (File mềm qua email: vudantocthieuso@cema.gov.vn) kết quả thực hiện để theo dõi, chỉ đạo.
|
Phòng Dân tộc/Văn phòng HĐND
và UBND thành phố
|
08 giờ làm việc
|
Bước 14
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho cá nhân/tổ chức
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả của UBND cấp xã
|
Không tính thời gian
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
200 giờ làm việc
|
2. Quy
trình giải quyết TTHC: Đưa ra khỏi danh sách người có uy tín trong đồng bào dân
tộc thiểu số (1.004888)
Thời hạn giải quyết: 25 ngày
làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày làm việc)
|
I.
|
Quy trình giải quyết tại cấp
xã (40 giờ)
|
|
|
Bước 1
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ cho cá nhân/tổ chức
- Chuyển hồ sơ cho công chức
liên quan hoặc trực tiếp xử lý hồ sơ
- Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ
sơ và lập hồ sơ 01 bộ gồm: văn bản đề nghị, biên bản
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả của UBND cấp xã (công chức
|
30 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Ký văn bản gửi cơ quan cấp
trên
|
Lãnh đạo UBND cấp xã
|
08 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Đóng dấu, vào sổ văn bản,
chuyển hồ sơ đến UBND cấp huyện, thành phố (qua Phòng Dân tộc/Văn phòng HĐND
và UBND thành phố) xử lý
|
Văn thư xã
|
02 giờ làm việc
|
II.
|
Quy trình giải quyết tại cấp
huyện (160 giờ)
|
|
|
Bước 4
|
- Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ của
UBND cấp xã, phường, thị trấn;
- Phân công chuyên viên thụ
lý hồ sơ
|
Lãnh đạo Phòng Dân tộc/Văn
phòng HĐND và UBND thành phố
|
04 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Nhận hồ sơ, xem xét, tổng hợp,
lập hồ sơ 01 bộ gồm: văn bản đề nghị, bản tổng hợp danh sách đề nghị đưa ra
khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín theo mẫu và trình lãnh đạo
phòng xem xét trình lãnh đạo UBND
|
Chuyên viên Phòng Dân tộc/Văn
phòng HĐND và UBND thành phố
|
24 giờ làm việc
|
Bước 6
|
Xem xét văn bản, trình lãnh đạo
UBND huyện, thành phố ký văn bản xin ý kiến Ban Dân tộc tỉnh.
|
Lãnh đạo Phòng Dân tộc/Văn
phòng HĐND và UBND thành phố
|
04 giờ làm việc
|
Bước 7
|
Ký văn bản xin ý kiến gửi Ban
Dân tộc tỉnh
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện,
thành phố
|
04 giờ làm việc
|
Bước 8
|
Đóng dấu, vào sổ văn bản,
chuyển văn bản đến Ban Dân tộc tỉnh
|
Văn thư UBND huyện, thành phố
|
04 giờ làm việc
|
Bước 9
|
Sau khi nhận đủ hồ sơ của huyện,
thành phố, Văn phòng, Ban Dân tộc tham mưu kiểm tra, rà soát danh sách và
trình lãnh đạo Ban ký văn bản gửi UBND huyện, thành phố.
|
Văn phòng, Ban Dân tộc Lãnh đạo
Ban Dân tộc
|
40 giờ làm việc
|
Bước 10
|
Xem xét, xử lý hồ sơ, tổng hợp
hoàn thiện 01 bộ hồ sơ gồm: Tờ trình, dự thảo Quyết định của Chủ tịch UBND
huyện, thành phố phê duyệt đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người
có uy tín, biểu tổng hợp đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có
uy tín và văn bản của Ban Dân tộc tỉnh.
|
Phòng Dân tộc/Văn phòng HĐND
và UBND thành phố
|
40 giờ làm việc
|
Bước 11
|
Trình Lãnh đạo UBND huyện,
thành phố phê duyệt kết quả
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện,
thành phố
|
16 giờ làm việc
|
Bước 12
|
Vào số văn bản, đóng dấu, ký
số, chuyển hồ sơ qua Bộ phận TN&TKQ của UBND cấp xã.
|
Văn thư Văn phòng UBND huyện,
thành phố
|
16 giờ làm việc
|
Bước 13
|
Báo cáo UBND tỉnh (qua Ban
dân tộc) và Ủy ban Dân tộc (File mềm qua email: vudantocthieuso@cema.gov.vn)
kết quả thực hiện để theo dõi, chỉ đạo.
|
Phòng Dân tộc/Văn phòng HĐND
và UBND thành phố
|
08 giờ làm việc
|
Bước 14
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho cá nhân/tổ chức
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả của UBND cấp xã
|
Không tính thời gian
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
200 giờ làm việc
|
Quyết định 50/QĐ-UBND năm 2024 công bố danh mục thủ tục hành chính mới, bị bãi bỏ và phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực công tác Dân tộc thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 50/QĐ-UBND ngày 17/01/2024 công bố danh mục thủ tục hành chính mới, bị bãi bỏ và phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực công tác Dân tộc thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng
394
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|