|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3992/QĐ-UBND 2021 công bố thủ tục hành chính việc làm Sở Lao động Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
3992/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Phan Văn Mãi
|
Ngày ban hành:
|
23/11/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
3992/QĐ-UBND
|
Thành
phố Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 11 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC VIỆC LÀM VÀ AN TOÀN, VỆ SINH
LAO ĐỘNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung
một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 36033/TTr-SLĐTBXH ngày 08 tháng 11
năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục 06 thủ tục hành chính lĩnh vực việc làm và
an toàn, vệ sinh lao động thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội, gồm 02 thủ tục hành chính mới, 03 thủ tục hành chính sửa
đổi và 01 thủ tục hành chính bãi bỏ.
Danh mục thủ tục hành chính đăng tải
trên Cổng thông tin điện tử của Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố tại địa chỉ
http://vpub.hochiminhcity.gov.vn/portal/Home/danh-muc-tthc/default.aspx.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Bãi bỏ các nội dung công bố cho:
Thủ tục A.IV.6 ban hành kèm theo
Quyết định số 290/QĐ-UBND ngày 19 tháng 01 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân Thành phố về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức
năng quản lý và giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội được chuẩn
hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Thủ tục C.I.1, C.I.2, C.I.3 ban hành
kèm theo Quyết định số 1752/QĐ-UBND ngày 08 tháng 5 năm 2019 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân Thành phố về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã
hội và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC VIỆC LÀM; AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3992/QĐ-UBND ngày 23 tháng 11 năm 2021 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân Thành phố)
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI
BAN HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm tiếp nhận
|
Phí,
lệ phí
|
Căn
cứ pháp lý
|
Ghi
chú
|
Lĩnh vực Việc làm
|
1
|
Thu hồi Giấy phép hoạt động dịch vụ
việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm
|
03
ngày làm việc
|
Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội
(địa
chỉ 159 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3)
|
Không
|
- Nghị định số 23/2021/NĐ-CP ngày
19/03/2021 của Chính phủ quy định chi tiết khoản 3 Điều 37 và Điều 39 của
Luật Việc làm về Trung tâm dịch vụ việc làm, doanh nghiệp hoạt động dịch vụ
việc làm;
- Quyết định số 572/QĐ-LĐTBXH ngày
17/5/2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về việc công bố các
thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung và thay thế trong lĩnh vực
việc làm thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội;
- Quyết định số 2653/QĐ-UBND ngày
23/7/2021 của Ủy ban nhân dân Thành phố về việc ủy quyền cho Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội thực hiện cấp, gia hạn, cấp lại hoặc thu hồi giấy phép
hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm trên
địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
|
1. Điều chỉnh trình tự thực hiện:
Bước 2: Trong thời hạn 03 ngày làm
việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đảm bảo theo quy định, Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội có thẩm quyền quyết định thu hồi giấy phép của doanh nghiệp.
Quyết định thu hồi giấy phép theo mẫu số 06 Phụ lục 2 ban hành kèm theo Nghị
định số 23/2021/NĐ-CP ngày 19/3/2021 của Chính phủ.
2. Cách thức thực hiện:
- Nộp hồ sơ trực tiếp đến Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội;
- Nộp hồ sơ qua đường bưu điện đến
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
3. Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
2
|
Rút tiền ký quỹ của doanh nghiệp
hoạt động dịch vụ việc làm
|
08
ngày làm việc, trong đó:
- Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội: 07 ngày làm việc.
Ngân
hàng nhận ký quỹ: 01 ngày làm việc
|
- Sở Lao động -Thương binh và Xã hội
(địa chỉ 159 Pasteur, Phường Võ Thị
Sáu, Quận 3).
- Ngân hàng nhận ký quỹ
|
Không
|
- Nghị định số 23/2021/NĐ-CP ngày
19/03/2021 của Chính phủ quy định chi tiết khoản 3 Điều 37 và Điều 39 của
Luật Việc làm về trung tâm dịch vụ việc làm, doanh nghiệp hoạt động dịch vụ
việc làm.
- Quyết định số 572/QĐ-LĐTBXH ngày
17/5/2021 của Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội về việc công bố các thủ tục
hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung và thay thế trong lĩnh vực việc làm
thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã
hội.
- Quyết định số 2653/QĐ-UBND ngày
23/7/2021 của Ủy ban nhân dân Thành phố về việc ủy quyền cho Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội thực hiện cấp, gia hạn, cấp lại hoặc thu hồi giấy phép
hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm trên
địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
|
1. Điều chỉnh trình tự thực hiện:
Bước 2: Trong thời hạn 07 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ đề nghị rút tiền ký quỹ của doanh nghiệp, Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội kiểm tra, xác thực hồ sơ, việc hoàn thành
các nghĩa vụ của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm trong trường hợp
doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm bị thu hồi giấy phép hoặc không được
gia hạn, cấp lại giấy phép và ban hành văn bản đồng ý về việc rút tiền ký
quỹ, phương án sử dụng tiền ký quỹ (nếu có), gửi doanh nghiệp và ngân hàng
nhận ký quỹ. Trường hợp không đồng ý về việc rút tiền ký quỹ thì có văn bản
trả lời doanh nghiệp và nêu rõ lý do.
2. Điều chỉnh thời gian giải
quyết: 08 ngày làm việc, trong đó:
- Sở Lao động - Thương binh và Xã
hội: 07 ngày làm việc.
- Ngân hàng nhận ký quỹ: 01 ngày
làm việc.
3. Cách thức thực hiện:
- Nộp hồ sơ trực tiếp đến Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội;
- Nộp hồ sơ qua đường bưu điện đến
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
4. Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
B. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA
ĐỔI THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm tiếp nhận
|
Phí,
lệ phí
|
Căn
cứ pháp lý
|
Ghi
chú
|
|
Lĩnh vực Việc làm
|
|
1
|
Cấp giấy phép hoạt động dịch vụ
việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm
|
07
ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội
(địa
chỉ 159 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3)
|
Không
|
- Nghị định số 23/2021/NĐ-CP ngày
19/03/2021 của Chính phủ quy định chi tiết khoản 3 Điều 37 và Điều 39 của
Luật Việc làm về trung tâm dịch vụ việc làm, doanh nghiệp hoạt động dịch vụ
việc làm.
- Quyết định số 572/QĐ-LĐTBXH ngày
17/5/2021 của Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội về việc công bố các thủ tục
hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung và thay thế trong lĩnh vực việc làm
thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã
hội.
- Quyết định số 2653/QĐ-UBND ngày
23/7/2021 về việc ủy quyền cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện
cấp, gia hạn, cấp lại hoặc thu hồi giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm của
doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
|
1. Điều chỉnh trình tự thực hiện:
Bước 2: Trong thời hạn 07 ngày làm
việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đảm bảo theo quy định, Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội có thẩm quyền xem xét, cấp giấy phép đối với doanh nghiệp.
Trường hợp không cấp giấy phép thì có văn bản trả lời doanh nghiệp và nêu rõ
lý do.
2. Cách thức thực hiện:
- Nộp hồ sơ trực tiếp đến Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội;
- Nộp hồ sơ qua đường bưu điện đến
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội;
3. Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
2
|
Gia hạn giấy phép hoạt động dịch vụ
việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm
|
05
ngày làm việc
|
Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội
(địa
chỉ 159 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3)
|
Không
|
- Nghị định số 23/2021/NĐ-CP ngày
19/03/2021 của Chính phủ quy định chi tiết khoản 3 Điều 37 và Điều 39 của
Luật Việc làm về trung tâm dịch vụ việc làm, doanh nghiệp hoạt động dịch vụ
việc làm.
- Quyết định số 572/QĐ-LĐTBXH ngày
17/5/2021 của Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội về việc công bố các thủ tục
hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung và thay thế trong lĩnh vực việc làm
thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã
hội.
- Quyết định số 2653/QĐ-UBND ngày
23/7/2021 của Ủy ban nhân dân Thành phố về việc ủy quyền cho Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội thực hiện cấp, gia hạn, cấp lại hoặc thu hồi giấy phép
hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm trên
địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
|
1. Điều chỉnh trình tự thực hiện:
Bước 2: Trong thời hạn 05 ngày làm
việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đảm bảo theo quy định, Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội có thẩm quyền xem xét, gia hạn giấy phép đối với doanh nghiệp.
Trường hợp không gia hạn giấy phép thì có văn bản trả lời doanh nghiệp và nêu
rõ lý do.
2. Cách thức thực hiện:
- Nộp hồ sơ trực tiếp đến Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội;
- Nộp hồ sơ qua đường bưu điện đến
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội;
3. Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
3
|
Cấp lại giấy phép hoạt động dịch vụ
việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm
|
- Đối với trường hợp doanh nghiệp
thay đổi một trong các nội dung của giấy phép đã được cấp (gồm: tên doanh
nghiệp, địa chỉ trụ sở chính nhưng vẫn trên địa bàn cấp tỉnh đã cấp giấy
phép, người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp); giấy phép bị mất; giấy
phép bị hư hỏng không còn đầy đủ thông tin trên giấy phép: 05 ngày làm việc
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
- Đối với trường hợp doanh nghiệp
thay đổi địa chỉ trụ sở chính sang địa bàn cấp tỉnh khác so với nơi đã được
cấp giấy phép: 08 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội
(địa
chỉ 159 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3)
|
Không
|
- Nghị định số 23/2021/NĐ-CP ngày
19/03/2021 của Chính phủ quy định chi tiết khoản 3 Điều 37 và Điều 39 của
Luật Việc làm về trung tâm dịch vụ việc làm, doanh nghiệp hoạt động dịch vụ
việc làm.
- Quyết định số 572/QĐ-LĐTBXH ngày
17/5/2021 của Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội về việc công bố các thủ tục
hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung và thay thế trong lĩnh vực việc làm
thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã
hội.
- Quyết định số 2653/QĐ-UBND ngày
23/7/2021 của Ủy ban nhân dân Thành phố về việc ủy quyền cho Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội thực hiện cấp, gia hạn, cấp lại hoặc thu hồi giấy phép
hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm trên
địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
|
1. Điều chỉnh trình tự thực hiện:
a) Đối với trường hợp doanh
nghiệp thay đổi một trong các nội dung của giấy phép đã được cấp (gồm: tên
doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở chính nhưng vẫn trên địa bàn cấp tỉnh đã cấp
giấy phép, người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp); giấy phép bị mất;
giấy phép bị hư hỏng không còn đầy đủ thông tin trên giấy phép:
Bước 2: Trong thời hạn 05 ngày làm
việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đảm bảo theo quy định, Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội có thẩm quyền xem xét, cấp lại giấy phép đối với doanh nghiệp.
Trường hợp không cấp lại giấy phép thì có văn bản trả lời doanh nghiệp và nêu
rõ lý do.
b) Đối với trường hợp doanh
nghiệp thay đổi địa chỉ trụ sở chính sang địa bàn cấp tỉnh khác so với nơi đã
được cấp giấy phép:
Bước 4: Trong thời hạn 03 ngày làm
việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đảm bảo theo quy định, Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội có thẩm quyền xem xét, cấp lại giấy phép đối với doanh nghiệp.
Trường hợp không cấp lại giấy phép thì có văn bản trả lời doanh nghiệp và nêu
rõ lý do.
2. Cách thức thực hiện:
- Nộp hồ sơ trực tiếp đến Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội;
- Nộp hồ sơ qua đường bưu điện đến
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
3. Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
C. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ
BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Văn
bản quy định việc bãi bỏ
|
|
Lĩnh vực An toàn vệ sinh lao động
|
1
|
Đăng ký công bố hợp quy sản phẩm,
hàng hóa
|
- Thông tư số 26/2018/TT-BLĐTBXH
ngày 25 tháng 12 năm 2018 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội quy định về
quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa có khả năng gây mất an toàn thuộc trách
nhiệm quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
- Quyết định số 844/QĐ-LĐTBXH ngày
23 tháng 7 năm 2021 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố
Danh mục thủ tục hành chính bãi bỏ trong lĩnh vực An toàn, vệ sinh lao động
thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã
hội.
|
Quyết định 3992/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực việc làm và an toàn, vệ sinh lao động thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội do thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3992/QĐ-UBND ngày 23/11/2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực việc làm và an toàn, vệ sinh lao động thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội do thành phố Hồ Chí Minh ban hành
4.650
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|