22/02/2021 11:47

Tập hợp các bản án có hành vi giết người man rợ nhất Việt Nam

Tập hợp các bản án có hành vi giết người man rợ nhất Việt Nam

Từ trước đến nay có không ít vụ án giết người rất man rợ được thực hiện bởi những “kẻ vô nhân tính”. Sau đây là một số bản án điển hình về hành vi giết người man rợ, các bạn cùng tham khảo.

1. Bản án hình sự sơ thẩm 45/2015/HSST ngày 17/12/2015 về Nguyễn Hải Dương, Vũ Văn Tiến, Trần Đình Thoại phạm tội giết người trong vụ thảm sát 06 người ở Bình Phước

+ Cấp xét xử: Sơ thẩm.

+ Cơ quan xét xử: Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước.

+Trích dẫn: Tiến dùng dây siết cổ từng người và Dương dùng dao lần lượt đâm chết cháu Anh, bà Nga, ông Mỹ, chị Như và chị Linh.

2. Bản án 746/2017/HS-PT ngày 27/10/2017 về tội giết người

+ Cấp xét xử: Phúc thẩm.

+ Cơ quan xét xử: Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội.

+Trích dẫn: Sau khi đã phân xác anh Đ xong, N đi vào trong bếp lấy 03 chiếc bao dứa đi ra nhặt các phần thi thể gồm 2 chân, 2 phần thân người, đầu, nội tạng và bộ phận sinh dục vào 3 chiếc bao rồi dùng lạt buộc lại giấu tại góc ruộng phía trước cửa nhà. Sau đó quay lại nhặt phần tay trái, tay phải, phần nội tạng và thịt còn sót lại ra ruộng gần chỗ để 03 chiếc bao, dùng tay bới đất bùn ở ruộng, vùi phần thi thể này xuống. Khoảng 21 giờ cùng ngày do sợ bị phát hiện, N đi ra chỗ vùi các phần thi thể của anh Đ ở dưới ruộng bới và cầm một đoạn cẳng tay phải đem lên. N cầm cẳng tay đi vào bếp, cho vào nồi nước đun một lúc rồi cầm ra phía sau bếp, lấy dao dóc hết phần thịt cho vào túi nilon để ở góc bếp. Sau đó, N cho phần xương cùng với quần áo, đôi dép, vỏ chai nhựa đựng rượu và túi đựng mỳ tôm của anh Đ vào bếp đốt.

3. Bản án 16/2020/HS-PT ngày 15/01/2020 về tội giết người

+ Cấp xét xử: Phúc thẩm.

+ Cơ quan xét xử: Tòa án nhân dân cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh.

+Trích dẫn: D cưa hai chân, hai đùi, hai cẳng chân, hai bàn chân bỏ vào túi du lịch cùng với hai bàn tay còn phần đầu bỏ vào túi khác, do xác của T bắt đầu phân hủy, bốc mùi hôi thối thì L có lau chùi và xịt phòng cho bớt hôi thối.

4. Quyết định giám đốc thẩm 05/2012/HS-GĐT ngày 26/03/2012 về vụ án hình sự đối với Trần Văn Ban phạm tội giết người

+ Cấp xét xử: Giám đốc thẩm.

+ Cơ quan xét xử: Tòa án nhân dân tối cao.

+Trích dẫn: Ban lấy hai con dao (một dao dùng để chặt thịt, một dao dùng để cạo lông lợn) chặt người chị Hiếu ra làm nhiều khúc rồi bỏ xuống hầm rút (qua lỗ thông hơi có đường kính 10cm) ở gần lò mổ lợn trong nhà Ban. Với những bộ phận cơ thể của chị Hiếu không bỏ qua được lỗ thông hơi thì Ban dùng dao chặt nhỏ và dóc thịt rồi bỏ xuống hẩm rút.

5. Bản án 392/2019/HS-ST ngày 17/10/2019 về tội giết người và cướp tài sản

+ Cấp xét xử: Sơ thẩm.

+ Cơ quan xét xử: Tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.

+Trích dẫn: H lần lượt cắt hai khuỷu tay, hai chân từ khớp gối trở xuống, cắt phần đầu rồi bỏ vào trong các túi nylon màu đen; rồi tiếp tục dùng dao lóc phần thịt hai chân từ đầu gối lên tới mông, lóc thịt hai cánh tay lên tới bả vai cho vào 04 túi nylon; tháo khớp bả vai lấy 02 xương cánh tay còn lại cho vào một túi nylon. Sau đó, H mang phần xương và thịt vừa cắt ra xuống tầng trệt cho vào tủ lạnh, còn phần thân của chị N, H bỏ vào trong chiếc xô nhựa rồi mang xuống nhà vệ sinh ở tầng trệt, H tiếp tục dùng dao mổ phần bụng của chị N lấy nội tạng ra cắt nhỏ cho vào bồn cầu vệ sinh rồi dội nước cho trôi xuống hầm cầu (khoảng 4 - 5 lần). Phần khung xương và phần thân, H dùng dao cắt phần thịt và bẻ phần xương thành Nhiều khúc cho vào các túi nylon để vào trong tủ lạnh. Trong quá trình phân thi thể của chị N, H còn sử dụng thêm 01 con dao Thái Lan dùng để cắt, lóc những phần thịt dư thừa nhỏ cho vào túi nylon.

Nguyễn Sáng
12226

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email: info@thuvienphapluat.vn