|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
490/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Tuyên Quang
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Mạnh Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
10/05/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TUYÊN QUANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 490/QĐ-UBND
|
Tuyên Quang, ngày
10 tháng 5 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DANH MỤC THÀNH PHẦN HỒ SƠ THỰC HIỆN SỐ HÓA CỦA THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH TRONG LĨNH VỰC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI THUỘC PHẠM VI
CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH TUYÊN QUANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức
Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ quy định về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày
06/02/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn
nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 469/QĐ-BCT
ngày 05/3/2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành chính
mới ban hành, bị bãi bỏ trong lĩnh vực xúc tiến thương mại thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Công Thương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương tại Tờ trình số 26/TTr-SCT ngày 02/5/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục 05 thủ tục hành chính, 21 thành phần hồ sơ thực hiện số
hóa của thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực Xúc tiến thương mại thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Tuyên Quang (có Phụ lục I,
Phụ lục II kèm theo).
Điều 2. Giao Sở Công Thương
chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan sau khi nhận được Quyết
định công bố của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh thực hiện các nhiệm vụ sau:
1. Cập nhật, công khai thủ tục hành
chính nêu tại Điều 1 Quyết định này trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành
chính, Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh, Cổng thông tin
điện tử tỉnh, Trang thông tin điện tử của Sở và nơi giải quyết thủ tục hành chính
theo quy định tại Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng,
Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; hoàn thành trong thời hạn 02 ngày làm việc, kể
từ ngày ban hành Quyết định này.
2. Hoàn thiện hồ sơ, trình Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh công bố quy trình nội bộ, liên thông đối với thủ tục hành
chính nêu tại Điều 1 Quyết định này trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày
ban hành Quyết định này.
3. Xây dựng biểu mẫu điện tử tương
tác (e-Form) trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh chậm
nhất trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày ban hành Quyết định (đối với
trường hợp đã phát sinh hồ sơ); chậm nhất trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ
ngày ban hành Quyết định (đối với trường hợp chưa phát sinh hồ sơ).
4. Thực hiện số hóa thành phần hồ
sơ khi tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính nêu tại Điều 1 Quyết định
này; cấu hình bắt buộc Danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa tại Phụ lục II kèm
theo Quyết định này trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh trước
ngày 30/5/2024 (đối với trường hợp phát sinh hồ sơ), trước ngày
30/8/2024 (đối với trường hợp chưa phát sinh hồ sơ).
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở; Thủ trưởng Ban, Ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân
huyện, thành phố và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Cục KSTTHC-VPCP; (báo cáo)
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các PCT UBND tỉnh;
- Như điều 4; (thực hiện)
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Viễn thông Tuyên Quang;
- Bưu điện tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh; (đăng tải)
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Lưu: VT, THCBKSNhung.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Mạnh Tuấn
|
PHỤ LỤC I
DANH
MỤC 05 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH TRONG LĨNH VỰC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI THUỘC
PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH TUYÊN QUANG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 490/QĐ-UBND ngày 10 tháng 5 năm 2024 của
Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang)
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Cách thức thực hiện
|
Nộp trực tiếp
|
Dịch vụ BCCI
|
Trực tuyến
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
(05 thủ tục)
|
1
|
Cấp Giấy phép thành lập Văn phòng
đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
|
- 14 ngày làm việc kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ[1].
- 28 ngày làm việc kể từ ngày
nhận được đủ hồ sơ trong trường hợp phải xin ý kiến Bộ Công an, Bộ Quốc phòng[2].
|
Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu
chính đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Bộ phận Tiếp nhận và Trả
kết quả Sở Công Thương)
Địa chỉ: số 609, đường Quang
Trung, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang.
|
Không
|
- Nghị định số 28/2018/NĐ-CP ngày
01/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số
biện pháp phát triển ngoại thương;
- Nghị định số 14/2024/NĐ-CP ngày
07/02/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung Nghị định số 28/2018/NĐ-CP ngày
01/3/2018 của Chính phủ Quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số
biện pháp phát triển ngoại thương.
|
x
|
x
|
Một phần
|
2
|
Sửa đổi Giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
|
09 ngày làm việc kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ[3]
|
x
|
x
|
Một phần
|
3
|
Cấp lại Giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
|
- 09 ngày làm việc kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định tại điểm a khoản 1a Điều 28 Nghị định số 28/2018/NĐ-
CP (được bổ sung tại điểm a khoản 3 của Điều 1 Nghị định số 14/2024/NĐ- CP)[4].
- 18 ngày làm việc kể từ ngày
tiếp nhận đủ hồ sơ theo quy định tại điểm b khoản 1a Điều 28 Nghị định số
28/2018/NĐ- CP (được bổ sung tại điểm a khoản 3 của Điều 1 Nghị định số
14/2024/NĐ- CP)[5].
|
Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu
chính đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Bộ phận Tiếp nhận và Trả
kết quả Sở Công Thương)
Địa chỉ: số 609, đường Quang
Trung, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang.
|
Không
|
- Nghị định số 28/2018/NĐ-CP ngày
01/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số
biện pháp phát triển ngoại thương;
- Nghị định số 14/2024/NĐ-CP ngày
07/02/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung Nghị định số 28/2018/NĐ-CP ngày 01/3/2018
của Chính phủ Quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp
phát triển ngoại thương.
|
x
|
x
|
Một phần
|
4
|
Gia hạn Giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
|
09 ngày làm việc kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ[6].
|
Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu
chính đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Bộ phận Tiếp nhận và Trả
kết quả Sở Công Thương)
Địa chỉ: số 609, đường Quang
Trung, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang.
|
Không
|
- Nghị định số 28/2018/NĐ-CP ngày
01/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số
biện pháp phát triển ngoại thương;
- Nghị định số 14/2024/NĐ-CP ngày
07/02/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung Nghị định số 28/2018/NĐ-CP ngày
01/3/2018 của Chính phủ Quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số
biện pháp phát triển ngoại thương.
|
x
|
x
|
Một phần
|
5
|
Chấm dứt hoạt động và thu hồi
Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài
tại Việt Nam
|
21 ngày làm việc kể từ ngày tiếp
nhận hồ sơ đề nghị chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện mà không nhận
được bất kỳ thông báo, khiếu nại, khiếu kiện của các cơ quan, tổ chức, cá
nhân có liên quan, Sở Công Thương tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương xem
xét, chấp thuận việc chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện và rút Giấy
phép trong vòng 07 ngày làm việc[7].
|
|
|
|
x
|
x
|
Một phần
|
PHỤ LỤC II
DANH
MỤC THÀNH PHẦN HỒ SƠ CỦA 05 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH THUỘC LĨNH VỰC XÚC TIẾN
THƯƠNG MẠI THỰC HIỆN SỐ HÓA THEO THÔNG TƯ SỐ 01/2023/TT-VPCP NGÀY 05/4/2023 CỦA
BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 490/QĐ-UBND ngày 10 tháng 5 năm 2024 của
Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang)
STT
|
Tên Lĩnh vực/TTHC/Thành phần hồ sơ
|
A
|
Cấp tỉnh: 05 thủ tục
|
I
|
Lĩnh vực Xúc tiến thương mại
(05 thủ tục)
|
1
|
Cấp Giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
|
|
1
|
Văn bản đề nghị cấp Giấy phép
thành lập Văn phòng đại diện theo Mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định số
14/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung Nghị định số 28/2018/NĐ-CP ngày 01/3/2018 của
Chính phủ do đại diện có thẩm quyền của tổ chức xúc tiến thương mại nước
ngoài ký
|
|
2
|
Văn bản của cơ quan nhà nước có
thẩm quyền của nước ngoài cho phép tổ chức xúc tiến thương mại thành lập Văn
phòng đại diện tại Việt Nam hoặc văn bản, tài liệu chứng minh về quyền thành
lập Văn phòng đại diện tại nước ngoài của tổ chức
|
|
3
|
Bản sao Giấy phép thành lập hoặc
giấy tờ có giá trị tương đương
|
|
4
|
Bản sao Điều lệ hoặc quy chế hoạt
động của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài
|
|
5
|
Điều lệ hoặc quy chế hoạt động
dự kiến của Văn phòng đại diện tại Việt Nam
|
|
6
|
Báo cáo tình hình hoạt động của
tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài trong 01 năm gần nhất
|
|
7
|
Văn bản bổ nhiệm và lý lịch của
người đứng đầu, của các nhân sự thuộc Văn phòng đại diện tại Việt Nam
|
2
|
Sửa đổi Giấy phép thành lập
Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
|
|
1
|
Văn bản đề nghị sửa đổi Giấy phép
thành lập Văn phòng đại diện theo Mẫu số 03 ban hành kèm theo Nghị định số
14/2024/NĐ-CP do đại diện có thẩm quyền của tổ chức xúc tiến thương mại nước
ngoài ký
|
|
2
|
Bản gốc Giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
|
|
3
|
Văn bản, giấy tờ bổ nhiệm người
đứng đầu Văn phòng đại diện mới của tổ chức xúc tiến thương mại được dịch ra
tiếng Việt và hợp pháp hóa lãnh sự theo quy định của pháp luật Việt Nam (áp
dụng trong trường hợp sửa đổi theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 27 Nghị
định số 28/2018/NĐ-CP , được sửa đổi tại điểm a khoản 2 Điều 1 của Nghị định
số 14/2024/NĐ-CP)
|
|
4
|
Bản sao Giấy đăng ký thành lập
hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của tổ chức xúc tiến thương mại nước
ngoài được cơ quan có thẩm quyền nơi tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài
thành lập hoặc đăng ký kinh doanh xác nhận. Các giấy tờ này phải dịch ra
tiếng Việt và được hợp pháp hóa lãnh sự theo quy định của pháp luật Việt Nam
(áp dụng trong trường hợp sửa đổi theo quy định tại điểm d, điểm đ, điểm e
khoản 1 Điều 27 Nghị định số 28/2018/NĐ-CP)
|
3
|
Cấp lại Giấy phép thành lập
Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
|
|
1
|
Văn bản đề nghị Sở Công Thương
nơi đặt trụ sở Văn phòng đại diện cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại
diện theo Mẫu số 04 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 14/2024/NĐ-CP
(áp dụng trong trường hợp quy định tại điểm a khoản 1a Điều 28 Nghị định số
28/2018/NĐ-CP , được bổ sung tại điểm a khoản 3 của Điều 1 Nghị định số
14/2024/NĐ-CP)
|
|
2
|
01 văn bản đề nghị Sở Công Thương
tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi dự kiến chuyển trụ sở Văn phòng đại
diện đến cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện theo Mẫu số 04 tại
Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 14/2024/NĐ-CP
|
|
3
|
Bản gốc Giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam đang
còn thời hạn hoạt động ít nhất 60 ngày
|
|
4
|
Tài liệu chứng minh đã thực hiện
niêm yết công khai tại trụ sở của Văn phòng đại diện và đăng báo viết hoặc
báo điện tử được phép phát hành tại Việt Nam trong 03 số liên tiếp về việc
chuyển trụ sở của Văn phòng đại diện đến tỉnh, thành phố khác (áp dụng trong
trường hợp quy định tại điểm b khoản 1a Điều 28 Nghị định số 28/2018/NĐ-CP ,
được bổ sung tại điểm a khoản 3 của Điều 1 Nghị định số 14/2024/NĐ-CP)
|
4
|
Gia hạn Giấy phép thành lập
Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
|
|
1
|
Văn bản đề nghị gia hạn Giấy phép
thành lập Văn phòng đại diện theo mẫu số 05 ban hành kèm theo Nghị định số
14/2024/NĐ-CP do đại diện có thẩm quyền của tổ chức xúc tiến thương mại nước
ngoài ký
|
|
2
|
Báo cáo tài chính có kiểm toán
hoặc tài liệu khác có giá trị tương đương chứng minh sự tồn tại và hoạt động
thực sự của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài trong năm tài chính gần
nhất. Các giấy tờ này phải dịch ra tiếng Việt Nam và được hợp pháp hóa lãnh
sự theo quy định của pháp luật Việt Nam
|
|
3
|
Báo cáo hoạt động của Văn phòng
đại diện tính đến thời điểm đề nghị gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại
diện
|
|
4
|
Bản gốc Giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện đã được cấp
|
5
|
Chấm dứt hoạt động và thu hồi
Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước
ngoài tại Việt Nam
|
|
1
|
Văn bản đề nghị chấm dứt hoạt
động Văn phòng đại diện theo mẫu số 07 ban hành kèm theo Nghị định số
14/2024/NĐ-CP
|
|
2
|
Tài liệu chứng minh đã thực hiện
niêm yết công khai tại trụ sở của Văn phòng đại diện và đăng báo viết hoặc
báo điện tử được phép phát hành tại Việt Nam trong 03 (ba) số liên tiếp về
việc chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện
|
[1] Giảm thời gian giải
quyết từ 20 ngày làm việc còn 14 ngày làm việc, tỷ lệ 30%
[2] Giảm thời gian giải
quyết từ 40 ngày làm việc còn 28 ngày làm việc, tỷ lệ 30%
[3] Giảm thời gian giải
quyết từ 14 ngày làm việc còn 09 ngày làm việc, tỷ lệ 36%
[4] Giảm thời gian giải
quyết từ 14 ngày làm việc còn 09 ngày làm việc, tỷ lệ 36%
[5] Giảm thời gian giải
quyết từ 26 ngày làm việc còn 18 ngày làm việc, tỷ lệ 31%
[6] Giảm thời gian giải
quyết từ 14 ngày làm việc còn 09 ngày làm việc, tỷ lệ 36%
[7] Giảm thời gian giải
quyết từ 30 ngày làm việc còn 21 ngày làm việc, tỷ lệ 30%
Quyết định 490/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính, Danh mục thành phần hồ sơ thực hiện số hóa của thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực Xúc tiến thương mại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Tuyên Quang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 490/QĐ-UBND ngày 10/05/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính, Danh mục thành phần hồ sơ thực hiện số hóa của thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực Xúc tiến thương mại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Tuyên Quang
345
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|