|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2098/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
|
Ngày ban hành:
|
19/04/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2098/QĐ-UBND
|
Hà Nội, ngày 19
tháng 4 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI LĨNH VỰC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG HÀ NỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
18/2020/QĐ-UBND ngày 04/9/2020 của UBND thành phố Hà Nội về việc ban hành quy
định thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính trên địa bàn thành phố Hà Nội; Quyết định số 27/2023/QĐ-UBND ngày
22/11/2023 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội sửa đổi, bổ sung một số điều
của quy định ban hành kèm theo Quyết định số 18/2020/QĐ-UBND ngày 04/9/2020 của
UBND thành phố Hà Nội về việc ban hành quy định thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Hà
Nội;
Căn cứ Thông tư số
03/2024/TT-BCT ngày 30/01/2024 của Bộ Công Thương sửa đổi, bổ sung một số điều
của các Thông tư của Bộ trưởng Bộ Công Thương trong lĩnh vực nhượng quyền
thương mại, văn phòng đại diện và chi nhánh của thương nhân nước ngoài, hoạt
động mua bán hàng hóa và các hoạt động liên quan trực tiếp đến mua bán hàng hóa
của nhà cung cấp dịch vụ nước ngoài;
Căn cứ Quyết định số
469/QĐ-BCT ngày 05/3/2024 về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, bị
bãi bỏ trong lĩnh vực xúc tiến thương mại thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Bộ Công Thương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương tại Tờ trình số 1576/TTr-SCT ngày 09/4/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục 05 thủ tục hành chính mới lĩnh vực Xúc tiến thương mại
và 05 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Thương mại quốc tế thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương trên địa bàn thành phố Hà Nội (chi
tiết tại Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Các thủ tục hành chính số 37,
38, 39, 40, 41 quy định tại phần I lĩnh vực Thương mại quốc tế, Phụ lục kèm
theo Quyết định số 2804/QĐ-UBND ngày 19/5/2023 của Chủ tịch UBND Thành phố về
việc công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà
nước của Sở Công Thương Hà Nội hết hiệu lực.
Điều 3. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân Thành phố, Giám đốc Sở Công Thương, Thủ trưởng các Sở, ban,
ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã và các tổ chức, cá nhân
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC-Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các PCT UBND Thành phố;
- Sở Thông tin và Truyền thông;
- VPUBTP: CVP, PCVP: C.N.Trang; các phòng: KSTTHC, KTN, TTĐT;
- Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội;
- Lưu VT, KSTTHC(NgaThuy).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Mạnh Hùng
|
PHỤ LỤC
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI TRONG LĨNH VỰC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI; THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Căn cứ pháp lý
|
I
|
Danh mục thủ tục hành
chính mới lĩnh vực Xúc tiến thương mại
|
1
|
Cấp Giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam
|
- 20 ngày, kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ.
- 40 ngày kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ trong trường hợp phải xin ý kiến Bộ Công an, Bộ Quốc Phòng.
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và
Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính- Sở Công Thương.
|
Lựa chọn một trong các cách
thức sau:
- Nộp trực tiếp;
- Nộp qua bưu điện;
- Nộp trực tuyến.
|
- Luật Quản lý ngoại thương
ngày 12 tháng 6 năm 2017;
- Nghị định số
28/202018/NĐ-CP ngày 01/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý
ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương;
- Nghị định số 14/2024/NĐ-CP
ngày 07/02/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
28/202018/NĐ-CP ngày 01/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý
ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương.
|
2
|
Sửa đổi Giấy phép thành lập
Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam.
|
14 ngày, kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ.
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và
Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính- Sở Công Thương.
|
Lựa chọn một trong các cách
thức sau:
- Nộp trực tiếp;
- Nộp qua bưu điện;
- Nộp trực tuyến.
|
- Luật Quản lý ngoại thương
ngày 12 tháng 6 năm 2017;
- Nghị định số
28/202018/NĐ-CP ngày 01/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý
ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương;
- Nghị định số 14/2024/NĐ-CP
ngày 07/02/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
28/202018/NĐ-CP ngày 01/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý
ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương.
|
3
|
Cấp lại Giấy phép thành lập
Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam.
|
- 14 ngày kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ.
- 26 ngày kể từ ngày tiếp
nhận đủ hồ sơ trong trường hợp cấp lại do thay đổi địa điểm đặt trụ sở Văn
phòng đại diện sang tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương khác.
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và
Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính- Sở Công Thương.
|
Lựa chọn một trong các cách
thức sau:
- Nộp trực tiếp;
- Nộp qua bưu điện;
- Nộp trực tuyến.
|
- Luật Quản lý ngoại thương
ngày 12 tháng 6 năm 2017;
- Nghị định số
28/202018/NĐ-CP ngày 01/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý
ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương;
- Nghị định số 14/2024/NĐ-CP
ngày 07/02/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
28/202018/NĐ-CP ngày 01/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý
ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương.
|
4
|
Gia hạn Giấy phép thành lập
Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam.
|
14 ngày, kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ.
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và
Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính- Sở Công Thương.
|
Lựa chọn một trong các cách
thức sau:
- Nộp trực tiếp;
- Nộp qua bưu điện;
- Nộp trực tuyến.
|
- Luật Quản lý ngoại thương
ngày 12 tháng 6 năm 2017;
- Nghị định số
28/202018/NĐ-CP ngày 01/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý
ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương;
- Nghị định số 14/2024/NĐ-CP
ngày 07/02/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
28/202018/NĐ-CP ngày 01/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý
ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương.
|
5
|
Chấm dứt hoạt động và thu hồi
Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước
ngoài tại Việt Nam.
|
37 ngày kể từ ngày tiếp nhận
hồ sơ (30 ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ mà không nhận được bất kỳ thông
báo, khiếu nại, khiếu kiện của các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan, Sở
Công Thương xem xét, chấp thuận việc chấm dứt hoạt động của VPĐD và rút Giấy
phép trong vòng 7 ngày làm việc)
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và
Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính- Sở Công Thương.
|
Lựa chọn một trong các cách
thức sau:
- Nộp trực tiếp;
- Nộp qua bưu điện;
- Nộp trực tuyến.
|
- Luật Quản lý ngoại thương
ngày 12 tháng 6 năm 2017;
- Nghị định số
28/202018/NĐ-CP ngày 01/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý
ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương;
- Nghị định số 14/2024/NĐ-CP
ngày 07/02/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 28/202018/NĐ-CP
ngày 01/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về
một số biện pháp phát triển ngoại thương.
|
II
|
Danh mục thủ tục hành
chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Thương mại quốc tế
|
1
|
Cấp Giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.
|
07 ngày làm việc
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và
Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính- Sở Công Thương.
|
Lựa chọn một trong các cách
thức sau:
- Nộp trực tiếp;
- Nộp qua bưu điện;
- Nộp trực tuyến.
|
- Luật Thương mại;
- Nghị định số 07/2016/NĐ-CP
ngày 25 tháng 01 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Thương mại về
Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam;
- Thông tư số 11/2016/TT-BCT
ngày 05 tháng 7 năm 2016 của Bộ Công Thương quy định biểu mẫu thực hiện Nghị
định số 07/2016/NĐ-CP ngày 25 tháng 01 năm 2016 của Chính phủ quy định chi
tiết Luật Thương mại về Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước
ngoài tại Việt Nam;
- Thông tư số 03/2024/TT-BCT
ngày 30/01/2024 của Bộ Công Thương sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông
tư của Bộ trưởng Bộ Công Thương trong lĩnh vực nhượng quyền thương mại, văn
phòng đại diện và chi nhánh của thương nhân nước ngoài, hoạt động mua bán
hàng hóa và các hoạt động liên quan trực tiếp đến mua bán hàng hóa của nhà
cung cấp dịch vụ nước ngoài.
|
2
|
Điều chỉnh Giấy phép thành
lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.
|
05 ngày làm việc
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và
Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính- Sở Công Thương.
|
Lựa chọn một trong các cách
thức sau:
- Nộp trực tiếp;
- Nộp qua bưu điện;
- Nộp trực tuyến.
|
- Luật Thương mại;
- Nghị định số 07/2016/NĐ-CP
ngày 25 tháng 01 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Thương mại về
Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam;
- Thông tư số 11/2016/TT-BCT
ngày 05 tháng 7 năm 2016 của Bộ Công Thương quy định biểu mẫu thực hiện Nghị
định số 07/2016/NĐ-CP ngày 25 tháng 01 năm 2016 của Chính phủ quy định chi
tiết Luật Thương mại về Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước
ngoài tại Việt Nam;
- Thông tư số 03/2024/TT-BCT
ngày 30/01/2024 của Bộ Công Thương sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông
tư của Bộ trưởng Bộ Công Thương trong lĩnh vực nhượng quyền thương mại, văn
phòng đại diện và chi nhánh của thương nhân nước ngoài, hoạt động mua bán
hàng hóa và các hoạt động liên quan trực tiếp đến mua bán hàng hóa của nhà
cung cấp dịch vụ nước ngoài.
|
3
|
Gia hạn Giấy phép thành lập
Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.
|
05 ngày làm việc
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và
Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính- Sở Công Thương.
|
Lựa chọn một trong các cách
thức sau:
- Nộp trực tiếp;
- Nộp qua bưu điện;
- Nộp trực tuyến.
|
- Luật Thương mại;
- Nghị định số 07/2016/NĐ-CP
ngày 25 tháng 01 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Thương mại về
Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam;
- Thông tư số 11/2016/TT-BCT
ngày 05 tháng 7 năm 2016 của Bộ Công Thương quy định biểu mẫu thực hiện Nghị
định số 07/2016/NĐ-CP ngày 25 tháng 01 năm 2016 của Chính phủ quy định chi
tiết Luật Thương mại về Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước
ngoài tại Việt Nam;
- Thông tư số 03/2024/TT-BCT
ngày 30/01/2024 của Bộ Công Thương sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông
tư của Bộ trưởng Bộ Công Thương trong lĩnh vực nhượng quyền thương mại, văn phòng
đại diện và chi nhánh của thương nhân nước ngoài, hoạt động mua bán hàng hóa
và các hoạt động liên quan trực tiếp đến mua bán hàng hóa của nhà cung cấp
dịch vụ nước ngoài.
|
4
|
Cấp lại Giấy phép thành lập
Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.
|
05 ngày làm việc
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và
Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính- Sở Công Thương.
|
Lựa chọn một trong các cách
thức sau:
- Nộp trực tiếp;
- Nộp qua bưu điện;
- Nộp trực tuyến.
|
- Luật Thương mại;
- Nghị định số 07/2016/NĐ-CP
ngày 25 tháng 01 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Thương mại về
Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam;
- Thông tư số 11/2016/TT-BCT
ngày 05 tháng 7 năm 2016 của Bộ Công Thương quy định biểu mẫu thực hiện Nghị
định số 07/2016/NĐ-CP ngày 25 tháng 01 năm 2016 của Chính phủ quy định chi
tiết Luật Thương mại về Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước
ngoài tại Việt Nam;
- Thông tư số 03/2024/TT-BCT
ngày 30/01/2024 của Bộ Công Thương sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông
tư của Bộ trưởng Bộ Công Thương trong lĩnh vực nhượng quyền thương mại, văn
phòng đại diện và chi nhánh của thương nhân nước ngoài, hoạt động mua bán
hàng hóa và các hoạt động liên quan trực tiếp đến mua bán hàng hóa của nhà
cung cấp dịch vụ nước ngoài.
|
5
|
Chấm dứt hoạt động của văn
phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam thuộc thẩm quyền của
cơ quan cấp Giấy phép.
|
Không trả kết quả
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và
Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính- Sở Công Thương.
|
Lựa chọn một trong các cách
thức sau:
- Nộp trực tiếp;
- Nộp qua bưu điện;
- Nộp trực tuyến.
|
- Luật Thương mại;
- Nghị định số 07/2016/NĐ-CP
ngày 25 tháng 01 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Thương mại về
Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam;
- Thông tư số 11/2016/TT-BCT
ngày 05 tháng 7 năm 2016 của Bộ Công Thương quy định biểu mẫu thực hiện Nghị
định số 07/2016/NĐ-CP ngày 25 tháng 01 năm 2016 của Chính phủ quy định chi
tiết Luật Thương mại về Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước
ngoài tại Việt Nam;
- Thông tư số 03/2024/TT-BCT
ngày 30/01/2024 của Bộ Công Thương sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông
tư của Bộ trưởng Bộ Công Thương trong lĩnh vực nhượng quyền thương mại, văn
phòng đại diện và chi nhánh của thương nhân nước ngoài, hoạt động mua bán
hàng hóa và các hoạt động liên quan trực tiếp đến mua bán hàng hóa của nhà
cung cấp dịch vụ nước ngoài.
|
Quyết định 2098/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới lĩnh vực Xúc tiến thương mại và thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Thương mại quốc tế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2098/QĐ-UBND ngày 19/04/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới lĩnh vực Xúc tiến thương mại và thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Thương mại quốc tế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương Hà Nội
421
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|