|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2899/QĐ-CT 2021 thủ tục hành chính Chính sách thuế ngành Tài chính tỉnh Vĩnh Phúc
Số hiệu:
|
2899/QĐ-CT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Phúc
|
|
Người ký:
|
Vũ Chí Giang
|
Ngày ban hành:
|
20/10/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2899/QĐ-CT
|
Vĩnh
Phúc, ngày 20 tháng 10 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT 03 THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC CHÍNH SÁCH THUẾ THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA NGÀNH
TÀI CHÍNH TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH,
BỘ PHẬN MỘT CỬA UBND CẤP HUYỆN, UBND CẤP XÃ TỈNH VĨNH PHÚC
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VĨNH PHÚC
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung
một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2533/QĐ-CT ngày
12/10/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục 01 thủ tục hành
chính mới ban hành lĩnh vực thuế thuộc phạm vi, chức năng quản lý của ngành Tài
chính tỉnh Vĩnh Phúc và Quyết định số 3259/QĐĐC-CT ngày 24/12/2020 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quyết định đính chính Quyết định số 2533/QĐ-CT ngày 12/10/2020 của Chủ
tịch UBND tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài nguyên và
Môi trường tại Tờ trình số: 368/TTr-STNMT ngày 06/10/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ giải quyết
03 thủ tục hành chính lĩnh vực Chính sách thuế thuộc phạm vi, chức năng quản lý
của ngành Tài chính tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ Hành chính
công tỉnh, bộ phận một cửa UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Vĩnh Phúc (Có phụ lục
kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Căn cứ Quyết định này, Văn phòng UBND tỉnh
(Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh) chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và
Môi trường xây dựng quy trình điện tử giải quyết 03 thủ tục hành chính trên Hệ thống
thông tin điện tử một cửa của tỉnh để áp dụng thống nhất; Sở Tài nguyên và Môi
trường tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tiếp nhận, giải
quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin một cửa điện
tử theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tài nguyên
và Môi trường, Chủ tịch UBND cấp huyện, Chủ tịch UBND cấp xã, tổ chức, cá nhân
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vũ Chí Giang
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT 03 THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH LĨNH VỰC CHÍNH SÁCH THUẾ THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA NGÀNH TÀI
CHÍNH TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH, BỘ
PHẬN MỘT CỬA UBND CẤP HUYỆN, UBND CẤP XÃ TỈNH VĨNH PHÚC
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2899/QĐ-CT ngày 20/10/2021 của Chủ tịch
UBND tỉnh Vĩnh Phúc)
I. CẤP TỈNH (01 TTHC)
1. Kê khai, thẩm định tờ khai nộp phí bảo vệ
môi trường đối với nước thải thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và
Môi trường
Mã TTHC: 1.008603.000.00.00.H62
Trình tự thực
hiện
|
Nội dung
công việc
|
Người/cơ
quan thực hiện
|
Thời gian thực
hiện (Ngày làm việc)
|
Kết quả
|
Ghi chú
(Nếu có)
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ;
- Kiểm tra; quét scan và lưu hồ sơ điện tử,
chuyển bộ phận chuyên môn xử lý
- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu không đủ điều
kiện tiếp nhận)
- Từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu
không thuộc trường hợp giải quyết).
|
Công chức Sở Tài nguyên
và Môi trường tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả gửi
công dân/tổ chức
- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu
hồ sơ chưa đầy đủ).
- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu
không thuộc trường hợp giải quyết).
|
|
Bước 2
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
Trưởng Phòng Quản lý môi trường
|
0,5 ngày
|
Đã phân công cán bộ xử lý
|
|
Bước 3
|
Thẩm định hồ sơ, dự thảo văn bản về kết quả giải
quyết; chuyển chuyển đến người duyệt hồ sơ
|
Chuyên viên phòng Quản lý môi trường được giao
thẩm định hồ sơ
|
4,5 ngày
|
- Đủ điều kiện giải quyết: Dự thảo kết quả;
- Không đủ điều kiện giải quyết: Văn bản trả từ
chối/ trả lại hồ sơ, nêu rõ lý do, yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ và kèm
theo hồ sơ đã nhận
|
|
Bước 4
|
Duyệt hồ sơ, trình ký
|
Trưởng phòng Quản lý môi trường
|
2,5 ngày
|
Kết quả duyệt hồ sơ:
+ Nếu đạt yêu cầu, trình lãnh đạo Sở ký duyệt.
+ Nếu chỉnh sửa (chưa đặt yêu cầu) thì trả lại
cho cán bộ (chuyên viên thẩm định) để thực hiện.
|
|
Bước 5
|
Ký duyệt kết quả giải quyết TTHC, chuyển
cán bộ được phân công
|
Giám đốc hoặc Phó Giám đốc sở phụ trách lĩnh vực
|
01 ngày
|
Kết quả giải quyết TTHC đã được ký duyệt:
Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp hoặc văn trả
lại hồ sơ yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
|
|
Bước 6
|
Lấy số, đóng dấu, cập nhật kết quả điện tử lên
hệ thống phần mềm một cửa điện tử, lưu trữ (nếu có); chuyển giao kết quả
|
Văn thư hoặc cán bộ Sở Tài nguyên và Môi trường
được phân công
|
0,5 ngày
|
Kết quả đã chuyển giao cho công chức Sở Tài
nguyên và Môi trường trực tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
|
Bước 7
|
Nhận, trả kết quả cho công dân/tổ chức
|
Công chức Sở Tài nguyên
và Môi trường tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
- Thông báo cho công dân/tổ chức;
- Trả kết quả cho công dân/tổ chức.
|
|
Tổng thời hạn giải quyết: 10 ngày làm việc
quy định tại Quyết định số 2533/QĐ-CT ngày 12/10/2020 của
Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục 01 thủ tục hành chính mới ban
hành lĩnh vực thuế thuộc phạm vi, chức năng quản lý của ngành Tài chính tỉnh
Vĩnh Phúc
|
II. CẤP HUYỆN (01 TTHC)
1. Kê khai, thẩm định tờ khai nộp phí bảo vệ
môi trường đối với nước thải thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện
Mã TTHC: 1.008603.000.00.00.H62
Trình tự thực
hiện
|
Nội dung
công việc
|
Người/cơ
quan thực hiện
|
Thời gian thực
hiện (Ngày làm việc)
|
Kết quả
|
Ghi chú
(Nếu có)
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ;
- Kiểm tra; quét scan và lưu hồ sơ điện tử,
chuyển bộ phận chuyên môn xử lý
- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu không đủ điều
kiện tiếp nhận)
- Từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu
không thuộc trường hợp giải quyết).
|
Công chức tại Bộ phận một cửa của UBND cấp huyện
|
0,5 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả gửi
công dân/tổ chức
- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu
hồ sơ chưa đầy đủ).
- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu
không thuộc trường hợp giải quyết).
|
|
Bước 2
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường
|
0,5 ngày
|
Đã phân công cán bộ xử lý
|
|
Bước 3
|
Thẩm định hồ sơ, dự thảo văn bản về kết quả giải
quyết; chuyển chuyển đến người duyệt hồ sơ
|
Công chức phòng Tài nguyên và Môi trường được
giao thẩm định hồ sơ
|
5,5 ngày
|
- Đủ điều kiện giải quyết: Dự thảo kết quả;
- Không đủ điều kiện giải quyết: Văn bản trả từ
chối/ trả lại hồ sơ, nêu rõ lý do, yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ và kèm
theo hồ sơ đã nhận
|
|
Bước 4
|
Duyệt văn bản, trình lãnh đạo UBND huyện xem
xét, ký duyệt
|
Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường
|
1,5 ngày
|
Kết quả duyệt hồ sơ:
+ Nếu đạt yêu cầu, trình lãnh đạo Sở ký duyệt.
+ Nếu chỉnh sửa (chưa đặt yêu cầu) thì trả lại
cho cán bộ (chuyên viên thẩm định) để thực hiện.
|
|
Bước 5
|
Ký duyệt kết quả giải quyết TTHC, chuyển cán bộ
được phân công
|
Chủ tịch hoặc Phó chủ tịch UBND cấp huyện
|
01 ngày
|
Kết quả giải quyết TTHC đã được ký duyệt:
Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp hoặc văn trả
lại hồ sơ yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
|
|
Bước 6
|
Lấy số, đóng dấu, cập nhật kết quả điện tử lên
hệ thống phần mềm một cửa điện tử, lưu trữ (nếu có); chuyển giao kết quả
|
Văn thư hoặc cán bộ được phân công
|
0,5 ngày
|
Kết quả đã chuyển giao cho bộ phận một cửa của
UBND cấp huyện
|
|
Bước 7
|
Nhận, trả kết quả cho công dân/tổ chức
|
Công chức tại Bộ phận một cửa của UBND cấp huyện
|
0,5 ngày
|
- Thông báo cho công dân/tổ chức;
- Trả kết quả cho công dân/tổ chức.
|
|
Tổng thời hạn giải quyết: 10 ngày làm việc
quy định tại Quyết định số 2533/QĐ-CT ngày 12/10/2020 của
Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục 01 thủ tục hành chính mới ban
hành lĩnh vực thuế thuộc phạm vi, chức năng quản lý của ngành Tài chính tỉnh
Vĩnh Phúc
|
III. CẤP XÃ (01 TTHC)
1. Kê khai, thẩm định tờ khai nộp phí bảo vệ
môi trường đối với nước thải thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã
Mã TTHC: 1.008603.000.00.00.H62
Trình tự thực
hiện
|
Nội dung
công việc
|
Người/cơ
quan thực hiện
|
Thời gian thực
hiện (Ngày làm việc)
|
Kết quả
|
Ghi chú
(Nếu có)
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ;
- Kiểm tra; quét scan và lưu hồ sơ điện tử,
chuyển bộ phận chuyên môn xử lý
- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu không đủ điều
kiện tiếp nhận) hoặc từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc
trường hợp giải quyết).
|
Công chức tại Bộ phận một cửa UBND
cấp xã
|
0,5 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả gửi
công dân/tổ chức
- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu
hồ sơ chưa đầy đủ).
- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu
không thuộc trường hợp giải quyết).
|
|
Bước 2
|
Thẩm định hồ sơ, dự thảo văn bản về kết quả giải
quyết; chuyển chuyển đến người duyệt hồ sơ
|
Công chức được giao xử lý, giải quyết hồ sơ
|
2, 5 ngày
|
- Đủ điều kiện giải quyết: Dự thảo kết quả;
- Không đủ điều kiện giải quyết: Văn bản trả từ
chối/ trả lại hồ sơ, nêu rõ lý do; yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
|
|
Bước 3
|
Ký duyệt kết quả giải quyết TTHC, chuyển cán bộ
được phân công
|
Chủ tịch hoặc Phó chủ tịch UBND cấp xã
|
01 ngày
|
Kết quả giải quyết TTHC đã được ký duyệt:
Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp hoặc văn trả
lại hồ sơ yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
|
|
Bước 4
|
Lấy số, đóng dấu, cập nhật kết quả điện tử lên
hệ thống phần mềm một cửa điện tử, lưu trữ (nếu có); chuyển giao kết quả
|
Văn thư hoặc cán bộ được phân công
|
0,5 ngày
|
Kết quả đã chuyển giao cho bộ phận một cửa của
UBND cấp xã
|
|
Bước 6
|
Nhận, trả kết quả cho công dân/tổ chức
|
Công chức tại Bộ phận một cửa của UBND cấp xã
|
0,5 ngày
|
- Thông báo cho công dân/tổ chức;
- Trả kết quả cho công dân/tổ chức.
|
|
Tổng thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc
quy định tại Quyết định số 2533/QĐ-CT ngày 12/10/2020 của Chủ
tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục 01 thủ tục hành chính mới ban hành
lĩnh vực thuế thuộc phạm vi, chức năng quản lý của ngành Tài chính tỉnh Vĩnh
Phúc
|
Quyết định 2899/QĐ-CT năm 2021 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết 03 thủ tục hành chính lĩnh vực Chính sách thuế thuộc phạm vi, chức năng quản lý của ngành Tài chính tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh, bộ phận một cửa Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Vĩnh Phúc
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2899/QĐ-CT ngày 20/10/2021 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết 03 thủ tục hành chính lĩnh vực Chính sách thuế thuộc phạm vi, chức năng quản lý của ngành Tài chính tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh, bộ phận một cửa Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Vĩnh Phúc
651
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|