|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1776/QĐ-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Công
|
Ngày ban hành:
|
26/06/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ GIAO THÔNG VẬN
TẢI
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 1776/QĐ-BGTVT
|
Hà Nội, ngày 26
tháng 06 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC ĐIỀU CHỈNH KẾ HOẠCH BẢO TRÌ KẾT CẤU HẠ TẦNG HÀNG HẢI NĂM 2013
BAN HÀNH TẠI QUYẾT ĐỊNH SỐ 163/QĐ-BGTVT NGÀY 17 THÁNG 01 NĂM 2013
BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
Căn cứ Bộ luật Hàng hải Việt Nam
ngày 14 tháng 6 năm 2005;
Căn cứ Nghị định số 31/2005/NĐ-CP ngày
11 tháng 3 năm 2005 của Chính phủ về sản xuất và cung ứng sản phẩm, dịch vụ
công ích;
Căn cứ Nghị định số 107/2012/NĐ-CP
ngày 20 tháng 12 năm 2012 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn
và cơ cấu tổ chức của Bộ Giao thông vận tải;
Căn cứ Nghị định số 114/2010/NĐ-CP
ngày 06 tháng 12 năm 2010 của Chính phủ về bảo trì công trình xây dựng;
Căn cứ Nghị định số 21/2012/NĐ-CP
ngày 21 tháng 3 năm 2012 của Chính phủ về quản lý cảng biển và luồng hàng hải;
Căn cứ Quyết định số 256/QĐ-TTg
ngày 09 tháng 11 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ ban hành quy chế đấu thầu, đặt
hàng, giao kế hoạch thực hiện sản xuất cung ứng sản phẩm, dịch vụ công ích;
Căn cứ Thông tư số 119/2010/TT-BTC
ngày 10 tháng 8 năm 2010 của Bộ Tài chính hướng dẫn về thu, quản lý, sử dụng
nguồn thu phí bảo đảm hàng hải và cơ chế tài chính trong lĩnh vực cung ứng dịch
vụ công ích bảo đảm an toàn hàng hải;
Căn cứ Quyết định số 3111/QĐ-BGTVT
ngày 03 tháng 12 năm 2012 của Bộ Giao thông vận tải quy định về lập, phê duyệt
và tổ chức thực hiện kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông sử dụng nguồn
vốn nhà nước do Bộ Giao thông vận tải quản lý;
Căn cứ Quyết định số 163/QĐ-BGTVT
ngày 17 tháng 01 năm 2013 của Bộ Giao thông vận tải về việc ban hành Kế hoạch bảo
trì kết cấu hạ tầng hàng hải năm 2013;
Xét văn bản số 1501/CHHVN-QLKCHTCB
ngày 22 tháng 5 năm 2013 Cục Hàng hải Việt Nam; văn bản số 610/TCTBĐATHHMB-BĐHH
ngày 22 tháng 5 năm 2013 của Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Miền Bắc;
văn bản số 824/TCTBĐATHHMN-KTKH ngày 22 tháng 5 năm 2013 của Tổng công ty Bảo đảm
an toàn hàng hải Miền Nam;
Trên cơ sở ý kiến của Vụ Tài chính
tại văn bản số 401/TC-SN ngày 04 tháng 6 năm 2013 và Báo cáo thẩm định số
266/KCHT ngày 19 tháng 6 năm 2013 của Vụ Kết cấu hạ tầng giao thông về điều chỉnh
Kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng hàng hải năm 2013;
Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Kết
cấu hạ tầng giao thông,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
1. Điều chỉnh một
số nội dung trong Kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng hàng hải năm 2013 ban hành tại
Quyết định số 163/QĐ-BGTVT ngày 17 tháng 01 năm 2013 (nội dung điều chỉnh chi
tiết tại các Phụ lục 1 và Phụ lục số 2 ban hành kèm theo Quyết định này).
2. Các nội dung khác không có thay đổi
thực hiện theo Kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng hàng hải năm 2013 ban hành tại
Quyết định số 163/QĐ-BGTVT ngày 17 tháng 01 năm 2013.
Điều 2. Căn cứ Kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng hàng hải
năm 2013 được phê duyệt tại Quyết định số 163/QĐ-BGTVT ngày 17 tháng 01 năm
2013 và các nội dung điều chỉnh tại Điều 1 của Quyết định này, các cơ quan, đơn
vị có trách nhiệm:
1. Cục Hàng hải Việt Nam:
a) Khẩn trương chủ trì, phối hợp với
các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai thực hiện các nội dung của Kế hoạch bảo
trì kết cấu hạ tầng hàng hải năm 2013 (bao gồm cả các nội dung đã điều chỉnh);
thường xuyên kiểm tra, rà soát và đôn đốc thực hiện nhằm bảo đảm hiệu quả, chất
lượng, tiến độ, khách quan, tiết kiệm và đúng quy định của pháp luật.
b) Trên cơ sở dự kiến kinh phí trong
Kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng hàng hải 2013 đã được phê duyệt, chủ động xem
xét phê duyệt cụ thể nội dung thực hiện, chuẩn tắc, khối lượng, kinh phí thực
hiện cho phù hợp. Trường hợp các công trình quan trọng, thuộc nhóm ưu tiên 1 cần
thiết phải điều chỉnh, bổ sung dự toán kinh phí thực hiện để bảo đảm chuẩn tắc
thiết kế, chất lượng công trình thì kịp thời báo cáo Bộ Giao thông vận tải điều
chỉnh Kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng hàng hải làm cơ sở giao dự toán kinh phí
thực hiện.
2. Vụ Kết cấu hạ tầng giao thông chủ
trì tổng hợp, tham mưu cho Lãnh đạo Bộ trong quá trình tổ chức thực hiện, kiểm
tra, điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng hàng hải năm 2013 kịp
thời, hiệu quả và đúng quy định của pháp luật.
3. Vụ Tài chính căn cứ nội dung Kế hoạch
bảo trì kết cấu hạ tầng hàng hải 2013 đã được phê duyệt, điều chỉnh để tham mưu
kịp thời cho Lãnh đạo Bộ thực hiện giao dự toán ngân sách nhà nước; chỉ điều chỉnh
kinh phí thực hiện sau khi đã điều chỉnh kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng hàng
hải.
Điều 3.
1. Quyết định
này có hiệu lực kể từ ngày ký.
2. Chánh Văn phòng Bộ, Vụ trưởng các
Vụ: Kết cấu hạ tầng giao thông, Tài chính, Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam, Tổng
giám đốc Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Miền Bắc, Tổng giám đốc Tổng
công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Miền Nam và Thủ trưởng các đơn vị liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ trưởng (để báo cáo);
- Văn phòng Chính phủ;
- Các Thứ trưởng Bộ GTVT;
- Bộ Tài chính;
- Kho bạc Nhà nước TW;
- Website Bộ GTVT;
- Lưu: VT, KCHT (5).
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Văn Công
|
PHỤ LỤC 1
KẾ HOẠCH NẠO VÉT DUY TU LUỒNG HÀNG HẢI NĂM 2013
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1776/QĐ-BGTVT ngày
26 tháng 6 năm 2013 của Bộ Giao thông vận tải)
STT
|
Tên luồng hàng
hải
|
Chuẩn tắc dự kiến
|
Khu vực nạo vét
|
Khối lượng dự
kiến (m3)
|
Kinh phí 2013 (tỷ
đ)
|
Tiến độ thực hiện
|
Mức độ ưu tiên
|
Ghi chú
|
1
|
Hải Phòng
|
H=-7,2/-7,0/ -5,5m
|
Đoạn Lạch Huyện (từ khu vực cặp phao 3,4 vào đến
cặp phao 13,14), kênh Hà Nam, Bạch Đằng và Sông Cấm (chủ yếu ở khu vực 02
vũng quay tàu)
|
1,000,000.0
|
144.02
(155)
|
Đợt 1: Tháng 6
đến Tháng 8 (T1-T5)
Đợt 2: Tháng 9 đến
Tháng 11
|
Ưu tiên 1
|
Điều chỉnh giảm kinh phí thực hiện và thời gian
thực hiện đợt 1
|
2
|
Định An - Cần Thơ
|
H=-4,0m
|
Đoạn P0 - P12
|
305,591
(200,000)
|
33
(25)
|
Tháng 6 đến Tháng
8 (T4-T7)
|
Ưu tiên 1
|
Điều chỉnh khối lượng, kinh phí và thời gian thực
hiện
Tuyến luồng quan trọng, cần thực hiện đạt chuẩn tắc
-4,0m
Năm 2014 nghiên cứu thực hiện nạo vét duy tu khoảng
02 đợt
|
3
|
Hòn Gai - Cái Lân
|
H=-10,0A/-9,0
|
Đoạn ngoài từ phao số 5 đến phao 15 và đoạn trong
từ khu vực trước bến xăng dầu B12 đến hết bến 1 cảng Cái Lân (đạt chuẩn tắc
theo đúng Quyết định số 913/QĐ-CHHVN ngày 24/10/2012 của Cục Hàng hải Việt
Nam)
|
241,711.75
nạo vét đến chuẩn
tắc thiết kế (120,000)
|
70,88
(30)
|
Tháng 6 đến
Tháng 8
(T3-T5)
|
Ưu tiên 1
|
- Điều chỉnh khối lượng, kinh phí và thời gian thực
hiện nạo vét theo chuẩn tắc tại Quyết định số 913/QĐ-CHHVN ngày 24/10/2012 của
Cục Hàng hải Việt Nam: Khối lượng khoảng 241,711.75m3, kinh phí 59,298,857,493
đồng.
- Kinh phí còn lại để thực hiện đề xuất mở rộng
đang giao Cục HHVN nghiên cứu, báo cáo Bộ (VB 3111/BGTVT-KCHT)
|
4
|
Đà Nẵng
|
H=-11.0
|
Luồng từ khu vực đầu đê chắn sóng đến bến số 3,
vũng quay tàu số 3 đạt -11m; mở rộng luồng vào bến số 1,2 đến - 10,3m
|
179,375
(160,000)
|
20,1
(16)
|
Tháng 6 đến
Tháng 8
(T5-T7)
|
Ưu tiên 1
|
Điều chỉnh khối lượng, kinh phí và thời gian thực
hiện phù hợp với kết quả khảo sát, lập hồ sơ phê duyệt và yêu cầu thực tiễn
|
5
|
Vũng Tàu - Thị Vải
|
H=-12,0/
-13,0
|
Km0-100 đến Km7+440 đạt 12m; Km7+440 đến Km37+500
đạt -13m
|
650,000
|
80.0
|
Tháng 8 đến
Tháng 11
(T5-T10)
|
Ưu tiên 1
|
- Chỉ điều chỉnh tiến độ thực hiện từ tháng
8-11/2013
- Chỉ nạo vét 1 số khu vực, điểm cạn đáp ứng yêu
cầu thực tế hiện nay sau khi đã làm rõ trách nhiệm khắc phục hậu quả của đơn
vị vi phạm đổ trộm đất nạo vét ra luồng.
|
6
|
Soài Rạp - Hiệp Phước
|
H=-8.5m
|
Thượng lưu P2+500 đến P2- 900; Thượng lưu P8+200
đến P10
|
160,000
(150,000)
|
30
(25)
|
Tháng 8 đến
Tháng 10
(T5-T7)
|
Ưu tiên 1
|
Điều chỉnh khối lượng, kinh phí và thời gian thực
hiện, bảo đảm độ sâu H=-8,5m theo số liệu TBHH gần nhất.
|
7
|
Vũng Áng
|
H=-12
|
Khu vực cạn của vũng quay tàu
|
78,000.0
(100,000)
|
10
(5.5)
|
Tháng 6 đến
Tháng 8
(T4-T6)
|
Ưu tiên 1
|
Điều chỉnh khối lượng, kinh phí và thời gian thực
hiện cho phù hợp
Kết quả khảo sát lập hồ sơ cho thấy khối lượng nạo
vét giảm nhưng đơn giá nạo vét tại khu vực lại cao nên cần điều chỉnh cho phù
hợp.
|
8
|
Phà Rừng
|
H=-2.5
|
Từ khu vực phao 5,6 đến khu nước nhà máy đóng tàu
Phà Rừng
|
110,000.0
|
20.0
|
Tháng 9 đến Tháng
11
|
Ưu tiên 1
(Ưu tiên 2)
|
- Chỉ điều chỉnh Ưu tiên 2 lên thành Ưu tiên 1
- Tuyến luồng không có tàu thương mại, chỉ phục vụ
các Nhà máy đóng tàu nên yêu cầu không thường xuyên
|
9
|
Thuận An
|
H=-3,6
(H=-4.5)
|
Khu vực cạn ngoài cửa từ khu vực phao 1,2 đến
phao số 6
|
80,000
(100,000)
|
10.0
|
Tháng 8 đến Tháng
10
|
Ưu tiên 2
|
- Điều chỉnh chuẩn tắc nạo vét, khối lượng nạo
vét. Năm 2013 vẫn bố trí thực hiện nạo vét bằng Ngân sách Nhà nước đạt chuẩn
tắc H=-3,6m.
- Từ năm 2014 giao Công ty cổ phần khai thác sản
xuất khoáng sản 55 thực hiện xã hội hóa nạo vét duy tu đạt chuẩn tắc thiết kế,
kết hợp mở rộng theo văn bản số 4522/BGTVT-KCHT ngày 21/5/2013 (Cục HHVN chấp
thuận chi tiết)
|
10
|
Quy Nhơn
|
H=-11.0
|
Các vị trí cạn theo TBHH
|
150,000.0
|
10.0
|
Tháng 9 đến Tháng
11
(T4-T7)
|
Ưu tiên 2
|
Chỉ điều chỉnh thời gian thực hiện phù hợp với điều
kiện thời tiết tại khu vực
|
11
|
Sa Kỳ
|
H=-3.5
|
Từ khu vực phao 1,2 vào đến cảng
|
50,000
(40,000)
|
6.0
(4.0)
|
Tháng 7 đến
Tháng 10
(T4-T6)
|
Ưu tiên 2
|
Điều chỉnh khối lượng, kinh phí và thời gian thực
hiện cho phù hợp
|
12
|
An Thới
|
H=-6.7
|
Các vị trí cạn theo báo cáo
|
5,000.0
|
5.0
|
Tháng 9 đến
Tháng 11
(T5-T8)
|
Ưu tiên 2
|
- Bộ GTVT đã có Quyết định số 1494/QĐ-BGTVT ngày
03/6/2013 công bố mở cảng biển An Thới; hiện đang hoàn thiện Phương án cho
thuê khai thác theo quy định; trong thời gian chưa cho thuê thì do Cảng vụ
hàng hải Kiên Giang lâm quản, khai thác.
- Do vậy, bố trí kinh phí 5 tỷ đồng nạo vét luồng
An Thới đảm bảo chuẩn tắc để đủ điều kiện khai thác.
- Điều chỉnh thời gian thực hiện tháng 9-tháng
11/2013
|
Ghi chú:
- In đậm là nội dung điều chỉnh;
trong ngoặc là theo Quyết định số 163/QĐ-BGTVT ngày 17/01/2013.
- Trong cùng một nhóm ưu tiên thì xếp
theo thứ tự ưu tiên từ trên xuống dưới.
- Cục Hàng hải Việt Nam chủ động xem
xét, phê duyệt cụ thể chuẩn tắc nạo vét, khối lượng nạo vét phù hợp với dự kiến
kinh phí trong Kế hoạch bảo trì đã được phê duyệt.
- Chỉ thực hiện điều chỉnh, bổ sung
kinh phí thực hiện sau khi Bộ Giao thông vận tải điều chỉnh kế hoạch bảo trì kết
cấu hạ tầng hàng hải.
PHỤ LỤC 2
KẾ HOẠCH BẢO TRÌ KẾT CẤU HẠ TẦNG CẦU CẢNG 5, 6, 7 BẾN CẢNG CÁI LÂN NĂM
2013
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1776/QĐ-BGTVT ngày 26 tháng 6 năm 2013 của
Bộ Giao thông vận tải)
TT
|
Tên hạng mục
|
Dự kiến kinh
phí (triệu đồng)
|
Tiến độ thực hiện
|
Mức độ ưu tiên
|
Ghi chú
|
I
|
Những hạng mục ưu tiên sửa chữa bằng kinh phí
đã giao
|
1,550.0
|
|
|
Theo dự toán kinh phí Bộ Tài chính đã giao
|
1
|
Sửa chữa đường điện dự phòng
|
500.0
|
Quý II-III/2013
|
Ưu tiên 1
|
Điều chỉnh thời gian thực hiện
Cần sửa chữa kịp thời phục vụ SXKD
|
2
|
Cải tạo hệ thống rãnh thoát nước ngoài cổng chính
B020
|
200.0
|
Quý IV/2012 và Quý
II- III/2013
|
Ưu tiên 1
|
Điều chỉnh thời gian thực hiện
Cần sửa chữa kịp thời phục vụ SXKD (Năm 2012 đã bố
trí 1,63 tỷ đồng)
|
3
|
Sửa chữa hệ thống đường nước cứu hỏa
|
700.0
|
Quý II-III/2013
|
Ưu tiên 1
|
Điều chỉnh thời gian thực hiện
Cần sửa chữa kịp thời phục vụ SXKD
|
4
|
Sửa chữa MBA 1000 KVA trạm kiốt số 2 cầu 5
|
150.0
|
Quý II-III/2013
|
Ưu tiên 1
|
Điều chỉnh thời gian thực hiện
Cần sửa chữa kịp thời phục vụ SXKD
|
II
|
Những hạng mục cần bố trí kinh phí thực hiện để
bảo đảm chất lượng công trình
|
|
|
|
Vụ Tài chính báo cáo Lãnh đạo Bộ gửi Bộ Tài chính
bổ sung kinh phí thực hiện từ nguồn tiền thuê hàng năm nộp NSNN hoặc nguồn
phù hợp khác
|
1
|
Sửa chữa CSHT bị hỏng sau cơn bão số 8
|
50.0
|
Quý II-III/2013
|
Ưu tiên 2
|
Điều chỉnh thời gian, thứ tự ưu tiên thực hiện
Cần sửa chữa kịp thời phục vụ SXKD
Thực hiện khi bố trí được kinh phí
|
2
|
Xử lý nước mưa hắt qua chớp thoáng kho B180, B090
|
1,500.0
|
Quý IV/2012 và Quý
I, II/2013
|
Ưu tiên 2
|
Điều chỉnh thời gian, thứ tự ưu tiên thực hiện
Cần sửa chữa kịp thời phục vụ SXKD
Thực hiện khi bố trí được kinh phí
|
3
|
Sửa chữa bảng điện điều khiển trạm xử lý nước thải
|
200.0
|
Quý II-III/2013
|
Ưu tiên 2
|
Điều chỉnh thời gian, thứ tự ưu tiên thực hiện
Cần sửa chữa kịp thời phục vụ SXKD
Thực hiện khi bố trí được kinh phí
|
4
|
Sửa chữa cột điện bị nghiêng tại bãi 6
|
300.0
|
Quý II-III/2013
|
Ưu tiên 2
|
Điều chỉnh thời gian, thứ tự ưu tiên thực hiện
Cần sửa chữa kịp thời phục vụ SXKD
Thực hiện khi bố trí được kinh phí
|
Tổng cộng
(I+II)
|
2,050.0
|
|
|
|
Ghi chú:
- Trong cùng một nhóm ưu tiên thì xếp
theo thứ tự ưu tiên từ trên xuống dưới.
- Cục Hàng hải Việt Nam xem xét, phê duyệt cụ thể nội dung bảo trì phù hợp với dự kiến kinh phí trong Kế hoạch bảo trì.
- Chỉ thực hiện điều chỉnh kinh phí
thực hiện sau khi Bộ Giao thông vận tải điều chỉnh kế hoạch bảo trì kết cấu hạ
tầng hàng hải.
Quyết định 1776/QĐ-BGTVT điều chỉnh Kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng hàng hải năm 2013 tại Quyết định 163/QĐ-BGTVT do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1776/QĐ-BGTVT điều chỉnh Kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng hàng hải ngày 26/06/2013 tại Quyết định 163/QĐ-BGTVT do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
5.408
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|