|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
163/QĐ-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Công
|
Ngày ban hành:
|
17/01/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ GIAO THÔNG VẬN
TẢI
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 163/QĐ-BGTVT
|
Hà Nội,
ngày 17 tháng 01 năm 2013
|
QUYẾT
ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH BẢO TRÌ KẾT CẤU HẠ TẦNG HÀNG HẢI NĂM 2013
BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN
TẢI
Căn cứ Bộ luật Hàng hải Việt Nam ngày
14 tháng 6 năm 2005;
Căn cứ Nghị định số 31/2005/NĐ-CP ngày
11 tháng 3 năm 2005 của Chính phủ về sản xuất và cung ứng sản phẩm, dịch vụ
công ích;
Căn cứ Nghị định số 51/2008/NĐ-CP ngày
22 tháng 4 năm 2008 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ
cấu tổ chức của Bộ Giao thông vận tải;
Căn cứ Nghị định số 114/2010/NĐ-CP
ngày 06 tháng 12 năm 2010 của Chính phủ về bảo trì công trình xây dựng;
Căn cứ Nghị định số 21/2012/NĐ-CP ngày
21 tháng 3 năm 2012 của Chính phủ về quản lý cảng biển và luồng hàng hải;
Căn cứ Quyết định số 256/QĐ-TTg ngày
09 tháng 11 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ ban hành quy chế đấu thầu, đặt
hàng, giao kế hoạch thực hiện sản xuất cung ứng sản phẩm, dịch vụ công ích;
Căn cứ Thông tư số 119/2010/TT-BTC ngày
10 tháng 8 năm 2010 của Bộ Tài chính hướng dẫn về thu, quản lý, sử dụng nguồn
thu phí bảo đảm hàng hải và cơ chế tài chính trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ
công ích bảo đảm an toàn hàng hải;
Căn cứ Quyết định số 3111/QĐ-BGTVT
ngày 03 tháng 12 năm 2012 của Bộ Giao thông vận tải quy định về lập, phê duyệt
và tổ chức thực hiện kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông sử dụng nguồn
vốn nhà nước do Bộ Giao thông vận tải quản lý;
Căn cứ Quyết định số 3062/QĐ-BTC ngày 03
tháng 12 năm 2012 của Bộ Tài chính về việc giao dự toán thu, chi ngân sách Nhà
nước năm 2013;
Xét công văn số 15/CHHVN-QLKCHTCB ngày
03 tháng 01 năm 2013 Cục Hàng hải Việt Nam; công văn số 50/TCTBĐATHHMB-BĐHH
ngày 11/01/2013 của Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Miền Bắc; Tờ trình số
2026/TTr-TCTBĐATHHMN ngày 19/12/2012 và công văn số 56/TCTBĐATHHMN-KT ngày 11
tháng 01 năm 2013 của Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Miền Nam;
Trên cơ sở Báo cáo thẩm định số
24/KCHT ngày 15/01/2013 của Vụ Kết cấu hạ tầng giao thông về Kế hoạch bảo trì
kết cấu hạ tầng hàng hải năm 2013 do Cục Hàng hải Việt Nam lập;
Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Kết cấu
hạ tầng giao thông,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng hàng hải năm 2013
(chi tiết tại các Phụ lục 1, 2 và 3 ban hành kèm theo Quyết định này).
Điều 2. Căn cứ Kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng hàng hải năm 2013
được phê duyệt tại Điều 1 của Quyết định này, Cục Hàng hải Việt Nam có trách
nhiệm:
1. Tổ chức thực hiện các nội dung của
Kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng hàng hải năm 2013 bảo đảm hiệu quả, chất
lượng, tiến độ, khách quan và đúng quy định của pháp luật;
2. Tăng cường công tác quản lý nhà
nước, kiểm tra, giám sát, hướng dẫn thực hiện; kịp thời báo cáo, phản ánh các
phát sinh, vướng mắc và kiến nghị Bộ Giao thông vận tải xem xét điều chỉnh, bổ
sung Kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng hàng hải năm 2013 đúng quy định;
3. Tổng hợp, báo cáo định kỳ, đột xuất
kết quả thực hiện Kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng hàng hải năm 2013 theo quy
định.
4. Tiếp tục thực hiện các nội dung bảo
trì nằm trong dự toán đơn giá, dự toán chi quản lý, vận hành như: bảo trì hệ
thống đài thông tin duyên hải, hệ thống hỗ trợ hàng hải VTS, bảo trì phao báo
hiệu, đèn biển trong quá trình quản lý vận hành… theo kế hoạch giao dự toán
ngân sách nhà nước năm 2013.
Điều 3. Vụ Kết cấu hạ tầng giao thông có trách nhiệm là đầu mối tổng
hợp, tham mưu cho Lãnh đạo Bộ trong quá trình tổ chức thực hiện, kiểm tra, điều
chỉnh, bổ sung Kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng hàng hải năm 2013 kịp thời,
hiệu quả và đúng quy định của pháp luật.
Điều 4.
1. Quyết định
này có hiệu lực kể từ ngày ký.
2. Chánh Văn phòng Bộ, Vụ trưởng các
Vụ: Kết cấu hạ tầng giao thông, Tài chính, Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam,
Tổng giám đốc Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Miền Bắc, Tổng giám đốc
Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Miền Nam và Thủ trưởng các đơn vị liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 4;
- Bộ trưởng (để báo cáo);
- Văn phòng Chính phủ;
- Các Thứ trưởng Bộ GTVT;
- Bộ Tài chính;
- Kho bạc Nhà nước TW;
- Website Bộ GTVT;
- Lưu: VT, KCHT (5).
|
KT. BỘ
TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Văn Công
|
PHỤ LỤC
1
KẾ
HOẠCH NẠO VÉT DUY TU LUỒNG HÀNG HẢI NĂM 2013
(Ban hành kèm theo Quyết định số 163/QĐ-BGTVT ngày 17 tháng 01 năm 2013 của
Bộ Giao thông vận tải)
STT
|
Tên luồng
hàng hải
|
Chuẩn tắc
|
Khu vực nạo
vét
|
Khối lượng
(m3)
|
Kinh phí 2013 (tỷ đ)
|
Tiến độ
thực hiện
|
Mức độ ưu
tiên
|
Ghi chú
|
I
|
Kế hoạch nạo vét,
duy tu năm 2013
|
|
|
|
496.5
|
|
|
|
1
|
Hải Phòng
|
H=-7,2/-7,0/-5,5m
|
Đoạn Lạch
Huyện (từ khu vực cặp phao 3,4 vào đến cặp phao 13,14), Kênh Hà Nam, Bạch
Đằng và Sông Cấm (chủ yếu ở khu vực 02 vũng quay tàu)
|
1,000,000.0
|
155.0
|
Đợt 1: Tháng 1 đến Tháng 5.
Đợt 2:
Tháng 9 đến Tháng 11
|
Ưu tiên 1
|
Năm 2012 điều chuyển 43 tỷ đồng sang
2013. Tổng kinh phí 2013 là 198 tỷ đồng.
Đợt 1 bố trí 85 tỷ đồng (bao gồm cả
43 tỷ đồng từ năm 2012 chuyển sang)
Đợt 2 bố trí 113 tỷ đồng.
|
2
|
Sài Gòn - Vũng Tàu
|
H=-8,5m
|
Nạo vét,
duy tu mở rộng đoạn phao 58, Gành Rái, Dần Xây, Kervella, Mũi L’est,
Propontis, Đá Hàn, Navioil, phao 71-83, Vũng quay VQ1, VQ2
|
260,000.0
|
60.0
|
Tháng 8 đến Tháng 11
|
Ưu tiên 1
|
Chưa kể chuyển 16,2 tỷ từ 2012 sang
(bổ sung mở rộng đoạn phao 58, nạo vét dải cạn)
|
3
|
Định An - Cần Thơ
|
H=-4,0m
|
Đoạn P0 - P12
|
200,000.0
|
25.0
|
Tháng 4 đến Tháng 7
|
Ưu tiên 1
|
Tuyến luồng quan trọng, cần thực
hiện hàng năm đạt chuẩn tắc -4,0 m
|
4
|
Hòn Gai - Cái Lân
|
H=-10,0/-
9,0
|
Đoạn ngoài từ phao số 5 đến phao 15 và đoạn trong từ
khu vực trước bến xăng dầu B12 đến hết bến 1 cảng Cái Lân
|
120,000.0
|
30.0
|
Tháng 3 đến Tháng 5
|
Ưu tiên 1
|
Cục Hàng hải Việt Nam rà soát, kiến
nghị xin vị trí đổ đất phù hợp hơn
|
5
|
Cửa Lò
|
H=-5.5
|
Từ hạ lưu cặp phao 1,2 khoảng 400m đến hết bến 1,2
|
280,000.0
|
22.0
|
Tháng 8 đến Tháng 11
|
Ưu tiên 1
|
Đã phê duyệt dự án nâng cấp tàu
10.000DWT nhưng chưa bố trí được vốn
|
6
|
Đà Nẵng
|
H=-11.0
|
Từ khu vực đầu đê chắn sóng đến hết vũng quay tàu trước
bến số 3
|
160,000.0
|
16.0
|
Tháng 5 đến Tháng 7
|
Ưu tiên 1
|
|
7
|
Vũng Tàu - Thị Vải
|
H=-12,0/-13,0
|
Km0-100 đến Km7+440 đạt 12m; Km7+440 đến Km37+500 đạt
-13m
|
650,000.0
|
80.0
|
Tháng 5 đến Tháng 10
|
Ưu tiên 1
|
Chỉ nạo vét đáp ứng yêu cầu thực tế
hiện nay
Cục Hàng hải Việt Nam rà soát, kiến
nghị với UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đề nghị bố trí vị trí đổ đất phù hợp hơn
|
8
|
Soài Rạp - Hiệp
Phước
|
H=-8.5m
|
Thượng lưu P2+500 đến P2- 900; Thượng lưu P8+200 đến
P10
|
150,000.0
|
25.0
|
Tháng 5 đến Tháng 7
|
Ưu tiên 1
|
Tránh chồng chéo với khu vực Phao 58
luồng VT-SG
|
9
|
Sông Dinh
|
H=-4,7/-5,8/-7,0
|
Đầu luồng đến cảng Vietsovpetro: B=100m, H= -7,0m; Vietsovpetro
đến cảng Vina Offshore+200: B=80m, H=“5,8m; Vina Offshore đến VQ: B=80m, H= -4,7m
|
150,000.0
|
25.0
|
Tháng 8 đến Tháng 11
|
Ưu tiên 1
|
Cục Hàng hải Việt Nam rà soát, kiến
nghị với UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đề nghị bố trí vị trí đổ đất phù hợp hơn
|
10
|
Vũng Áng
|
H=-12
|
Khu vực cạn của vũng quay tàu
|
100,000.0
|
5.5
|
Tháng 4 đến Tháng 6
|
Ưu tiên 1
|
Cần thiết nạo vét đáp ứng tàu trọng
tải lớn vào cảng và thực hiện vai trò cảng đối ngoại Việt Nam - Lào
|
11
|
Cửa Hội - Bến Thủy
|
H=-2.5
|
Khu vực cạn ngoài cửa từ khu vực phao 1,2 đến phao 5,6
|
40,000.0
|
4.0
|
Tháng 8 đến Tháng 10
|
Ưu tiên 2
|
Chỉ thực hiện nạo vét đoạn cạn ở cửa
sông
|
12
|
Quy Nhơn
|
H=-11.0
|
Các vị trí cạn theo TBHH
|
150,000.0
|
10.0
|
Tháng 4 đến Tháng 7
|
Ưu tiên 2
|
Cần cân đối khối lượng nạo vét năm
2013 để tính toán chuẩn xác, bảo đảm không chồng lấn với dự án đang thực hiện
|
13
|
Thuận An
|
H=-4.5
|
Khu vực cạn ngoài cửa từ khu vực phao 1,2 đến phao số 6
|
100,000.0
|
10.0
|
Tháng 8 đến Tháng 10
|
Ưu tiên 2
|
Đã chấp thuận cho nạo vét tận thu từ
2009 nhưng đến nay không thực hiện được
|
14
|
Phà Rừng
|
H=-2.5
|
Từ khu vực phao 5,6 đến khu nước nhà máy đóng tàu Phà
Rừng
|
110,000.0
|
20.0
|
Tháng 9 đến Tháng 11
|
Ưu tiên 2
|
Tuyến luồng không có tàu thương mại,
chỉ phục vụ các Nhà máy đóng tàu nên yêu cầu không thường xuyên
|
15
|
Sa Kỳ
|
H=-3.5
|
Từ khu vực phao 1,2 vào đến cảng
|
40,000.0
|
4.0
|
Tháng 4 đến Tháng 6
|
Ưu tiên 2
|
Tuyến luồng vào cảng nhỏ, mật độ
thấp
|
17
|
An Thới
|
H
= -6.7
|
Các vị trí cạn theo TBHH
|
5,000.0
|
5.0
|
Tháng 5 đến Tháng 8
|
Ưu tiên 2
|
Thực hiện khi cảng được công bố đưa
vào khai thác
|
II
|
Dự phòng thực hiện
một số công việc khác
|
53.5
|
|
|
|
1
|
Luồng Vũng Tàu –
Thị Vải
|
H=
-12/-13/-14m
|
04
khu vực cạn
|
|
|
|
|
Xem xét nạo vét đối với trường hợp
mật độ tàu thuyền vào cảng lại khu vực tăng trưởng cao, đặc biệt là tàu trọng
tải lớn.
Cục Hàng hải Việt Nam rà soát, tổng
hợp đề xuất Bộ GTVT
|
2
|
Luồng Cửa Gianh
|
3.3
|
Từ
khu vực phao 1,2 vào đến phao 5,6
|
40,000.0
|
|
|
Dự kiến
|
Nếu không thực hiện nạo vét tận thu
SP
Cục Hàng hải Việt Nam rà soát, tổng
hợp đề xuất Bộ GTVT
|
3
|
Luồng Đà Nẵng
|
|
Phá
đá, nạo vét mở rộng phần luồng vào bến 1,2 đến -11m
|
|
|
|
Dự kiến
|
Cục Hàng hải Việt Nam rà soát, tổng
hợp đề xuất Bộ GTVT
|
4
|
Mở rộng vũng quay
Cái Lân
|
ĐK
= 450m
|
Đáp
ứng tàu 3000TEUs
|
350,000.0
|
|
|
Dự kiến
|
Thực hiện khi đánh giá cần mở rộng bằng
ngân sách nhà nước và bố trí được vốn
Cục Hàng hải Việt Nam rà soát, tổng
hợp đề xuất Bộ GTVT
|
5
|
Nạo vét, duy tu
Kênh Cái Tráp
|
|
Phương
tiện thủy nội địa hàng hải
|
|
|
|
Dự kiến
|
Nếu dự án nâng cấp chưa thực hiện
được trong năm 2013 thì nghiên cứu nạo vét, duy tu theo chuẩn tắc hiện tại
Cục Hàng hải Việt Nam rà soát, tổng
hợp đề xuất Bộ GTVT
|
6
|
Nạo vét, duy tu một
số khu neo đậu tránh bão
|
|
Các
vị trí có mật độ tàu đông, yêu cầu neo đậu chờ vào cầu, tránh trú bão thường
xuyên
|
|
|
|
Dự kiến
|
Nghiên cứu thực hiện tại các khu vực
như: Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quy Nhơn Cục Hàng hải Việt Nam
rà soát, tổng hợp đề xuất Bộ GTVT
|
7
|
Các công việc bảo
trì khác
|
|
Phát
sinh đột xuất
|
|
|
|
Dự kiến
|
Cục Hàng hải Việt Nam, các đơn vị rà
soát, tổng hợp đề xuất Bộ GTVT
|
Ghi chú: Trong cùng một nhóm
ưu tiên thì xếp theo thứ tự ưu tiên từ trên xuống dưới.
PHỤ
LỤC 2
BẢNG
TỔNG HỢP KẾ HOẠCH SỬA CHỮA CẢI TẠO NÂNG CẤP CÔNG TRÌNH BĐATHH NĂM 2013
(Ban hành kèm theo Quyết định số 163/QĐ-BGTVT ngày 17 tháng 01 năm 2013 của
Bộ Giao thông vận tải)
Đơn vị tính: triệu
đồng
TT
|
Tên công
trình
|
Dự toán kinh phí
|
Mức độ ưu tiên
|
Ghi chú
|
I
|
Tổng Công
ty BĐATHH Miền Bắc
|
30,314
|
|
|
1
|
Cải tạo, nâng cấp
trạm đèn biển Quản Tượng - Tp Đà Nẵng
|
561
|
1
|
Công trình
thực hiện năm 2012 - 2013, hiện đang thi công và hoàn thành năm 2013
|
2
|
Cải tạo, nâng cấp
hệ thống chống sét cho các các trạm đèn biển
|
2,561
|
1
|
Công trình
chuyển tiếp từ năm 2012 sang kế hoạch năm 2013
|
3
|
Cải tạo, nâng cấp
đèn biển Cửa Hội tỉnh Nghệ An
|
5,891
|
1
|
Công trình
chuyển tiếp từ năm 2012 sang kế hoạch năm 2013
|
4
|
Cải tạo, nâng cấp
trạm đèn biển Lạch Giang, Nam Định
|
5,500
|
1
|
Công trình
chuyển tiếp từ năm 2012 sang kế hoạch năm 2013
|
5
|
Phục hồi đèn Aval
luồng Hải Phòng
|
2,000
|
1
|
Công trình
chuyển tiếp từ năm 2012 sang kế hoạch năm 2013
|
6
|
Sửa chữa, cải tạo
trạm đèn biển Kỳ Hà tỉnh Quảng Nam
|
2,500
|
2
|
Thực hiện
năm 2013 theo kế hoạch bố trí vốn
|
7
|
Sửa chữa, cải tạo đường
lên đèn biển mũi Ròn, Hà Tĩnh
|
2,500
|
2
|
Thực hiện
năm 2013 theo kế hoạch bố trí vốn
|
8
|
Nâng cấp báo hiệu
bãi đá ngầm Ba Răng luồng Hải Phòng
|
2,500
|
2
|
Thực hiện
năm 2013 theo kế hoạch bố trí vốn
|
9
|
Sửa chữa, cải tạo
trạm đèn biển Lý Sơn, Quảng Ngãi
|
2,000
|
2
|
Thực hiện
năm 2013 theo kế hoạch bố trí vốn
|
10
|
Sửa chữa, nâng cấp trạm
đèn biển Vĩnh Thực, Quảng Ninh
|
2,000
|
2
|
Thực hiện
năm 2013 theo kế hoạch bố trí vốn
|
11
|
Cải tạo, nâng cấp
trạm cổ ngựa, Quảng Ninh
|
300
|
2
|
Thực hiện
năm 2013 theo kế hoạch bố trí vốn
|
12
|
Sửa chữa, nâng cấp
công trình phụ trợ tại trạm đèn biển Hòn Dấu, Hải Phòng
|
2,000
|
2
|
Thực hiện
năm 2013 theo kế hoạch bố trí vốn
|
II
|
Tổng Công
ty BĐATHH Miền Nam
|
32,191
|
|
|
1
|
Công trình cải tạo
kè trạm Mũi Đèn Đỏ
|
10,291
|
1
|
Chuyển tiếp
kế hoạch từ năm 2011, kinh phí CHHVN duyệt BCKTKT số 278/QĐ-CHHVN ngày
6/4/2012 là 14.791 triệu đồng, đã bố trí kinh phí năm 2012 là 4.500 triệu
đồng. Đang thi công, chuyển KH sang năm 2013 bố trí vốn tiếp 10.291 triệu
đồng.
|
2
|
Nâng cấp phao “0”
đầu luồng và phao phân luồng "GR" luồng Vũng Tàu Thị Vải
|
9,600
|
1
|
- Danh mục
dự án ưu tiên đầu tư giai đoạn 2012-2014 kèm theo Quyết định số 2987/QĐ-BGTVT
ngày 19/11/2012 của Bộ Giao thông vận tải. Tổng dự án là 9.600 triệu đồng.
- Quyết định số 349/QĐ-CHHVN ngày
04/5/2012 của Cục Hàng hải Việt Nam về việc cho phép tiến hành chuẩn bị đầu
tư công cấp phao "0" và phao phân luồng Vũng Tàu - Thị Vải.
- Quyết định số 676/QĐ-CHHVN ngày
23/8/2012 của Cục Hàng hải Việt Nam về việc phê duyệt đề cương xây dựng công
trình.
|
3
|
Cải tạo, nâng cấp
hệ thống BHHH luồng Định An Cần Thơ đoạn qua Cù Lao Lát đến trước cửa rạch Cần
Thơ (đoạn mới nhận bàn giao).
|
5,000
|
2
|
- Cải tạo
nâng cấp hệ thống BHHH với chiều dài khoảng 11 km (dự trù kinh phí 8.500
triệu đồng). Đã tạm bố trí năm 2012 là 500 triệu đồng để thực hiện việc khảo
sát phục vụ thiết kế (Kế hoạch năm 2012-2013). Năm 2013 bố trí thêm 5.000
triệu đồng (nếu còn nguồn kinh phí dự phòng thì sẽ xin bố trí vốn tiếp).
- Văn bản cho phép khảo sát, lập
bình đồ, bố trí báo hiệu hàng hải của Cục Hàng hải Việt Nam số 13/CHHVN-PC
ngày 04/01/2011.
|
4
|
Cải tạo, nâng cấp
hệ thống BHHH luồng Sài Gòn - Vũng Tàu đoạn từ vịnh Gành Rái đến Mũi Đèn Đỏ
|
5,300
|
2
|
- Cải tạo
nâng cấp hệ thống BHHH. Dự kiến kinh phí khoảng 5.300 triệu đồng, tạm ghi bố
trí KH năm 2012 là 500 triệu đồng để khảo sát phục vụ thiết kế;
- Tổng công ty BĐATHH Miền Nam đang
làm thủ tục xin chủ trương đầu tư để trình Cục Hàng hải Việt
Nam.
|
5
|
Cải tạo, nâng cấp
trạm đèn Mũi Dinh.
|
2,000
|
2
|
Sửa chữa
mái nhà BTCT và đường đi lên trạm. Tổng công ty BĐ ATHH Miền Nam đang trình xin
chủ trương đầu tư và khảo sát lập thiết kế dự toán. Năm 2012 tạm bố trí 150
triệu đồng để phục vụ công tác khảo sát, lập dự án (dự kiến kinh phí là 2.000
triệu đồng).
|
|
Tổng cộng
|
62,505
|
|
|
Ghi chú: Trong cùng một nhóm
ưu tiên thì xếp theo thứ tự ưu tiên từ trên xuống dưới.
PHỤ LỤC
3
KẾ
HOẠCH BẢO TRÌ KẾT CẤU HẠ TẦNG CẦU CẢNG 5, 6, 7 BẾN CẢNG CÁI LÂN NĂM 2013
(Ban hành kèm theo Quyết định số 163/QĐ-BGTVT ngày 17 tháng 01 năm 2013 của
Bộ Giao thông vận tải)
TT
|
Tên hạng
mục
|
Dự kiến
kinh phí (triệu đồng)
|
Tiến độ
thực hiện
|
Mức độ ưu tiên
|
Ghi chú
|
1
|
Sửa chữa đường điện
dự phòng
|
500.0
|
Quý I/2013
|
Ưu tiên 1
|
Cần sửa chữa kịp thời phục vụ SXKD
|
2
|
Cải tạo hệ thống
rãnh thoát nước ngoài cổng chính B020
|
200.0
|
Quý IV/2012 và Quý I/2013
|
Ưu tiên 1
|
Cần sửa chữa kịp thời phục vụ SXKD (Năm
2012 đã bố trí 1,63 tỷ đồng)
|
3
|
Sửa chữa CSHT bị
hỏng sau cơn bão số 8
|
50.0
|
Quý I/2013
|
Ưu tiên 1
|
Cần sửa chữa kịp thời phục vụ SXKD
|
4
|
Sửa chữa hệ thống đường nước cứu hỏa
|
700.0
|
Quý I/2013
|
Ưu tiên 1
|
Cần sửa chữa kịp thời phục vụ SXKD
|
5
|
Sửa chữa MBA 1000 KVA trạm kiốt số 2
cầu 5
|
150.0
|
Quý I/2013
|
Ưu tiên 1
|
Cần sửa chữa kịp thời phục vụ SXKD
|
6
|
Xử lý nước mưa hắt qua chớp thoáng
kho B180, B090
|
1,500.0
|
Quý
III/2013
|
Ưu tiên 1
|
Cần sửa chữa kịp thời phục vụ SXKD
|
7
|
Sửa chữa bảng điện điều khiển trạm
xử lý nước thải
|
200.0
|
Quý II/2013
|
Ưu tiên 1
|
Cần sửa chữa kịp thời phục vụ SXKD
|
8
|
Sửa chữa cột điện bị nghiêng tại bãi
6
|
300.0
|
Quý II/2013
|
Ưu tiên 1
|
Cần sửa chữa kịp thời phục vụ SXKD
|
9
|
Sửa chữa thay thế dây cột điện 30m
bãi 5,6,7
|
1,500.0
|
Quý II/2013
|
Ưu tiên 2
|
Thực hiện khi bố trí được vốn
|
10
|
Mua mới, thay thế bơm nước thải đặt
ở các khu nhà và bơm trạm xử lý nước thải bị hỏng
|
2,286.0
|
Quý
III/2013
|
Ưu tiên 2
|
Thực hiện khi bố trí được vốn
|
11
|
Quy hoạch bãi để rác thải sinh hoạt,
rác thải nguy hại
|
500.0
|
Quý III/2013
|
Ưu tiên 2
|
Thực hiện khi bố trí được vốn
|
12
|
Sửa chữa bãi gạch ICB bị lún
|
200.0
|
Quý I,II,III,IV/2013
|
Ưu tiên 2
|
Thực hiện khi bố trí được vốn
|
13
|
Sửa chữa hệ thống báo cháy các khu
nhà, cầu bến
|
180.0
|
Quý IV/2013
|
Ưu tiên 2
|
Thực hiện khi bố trí được vốn
|
14
|
Sửa chữa đệm kê container bãi bến 7
bị lún
|
600.0
|
Quý IV/2013
|
Ưu tiên 2
|
Thực hiện khi bố trí được vốn
|
15
|
Đổ bê tông dải đất tiếp giáp giữa
bến 4 và 5
|
3,600.0
|
Quý
III/2013
|
Ưu tiên 2
|
Thực hiện khi bố trí được vốn, đầu
tư và cho doanh nghiệp thuê lại
|
Tổng cộng
|
12,466.0
|
|
|
|
Ghi chú: Trong cùng một nhóm
ưu tiên thì xếp theo thứ tự ưu tiên từ trên xuống dưới.
Quyết định 163/QĐ-BGTVT phê duyệt Kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng hàng hải năm 2013 do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 163/QĐ-BGTVT phê duyệt Kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng hàng hải ngày 17/01/2013 do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
5.230
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|