|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 560/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính bưu chính Sở Thông tin Tuyên Quang
Số hiệu:
|
560/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Tuyên Quang
|
|
Người ký:
|
Hoàng Việt Phương
|
Ngày ban hành:
|
20/05/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TUYÊN QUANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 560/QĐ-UBND
|
Tuyên Quang, ngày
20 tháng 5 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC BƯU CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ
TRUYỀN THÔNG TỈNH TUYÊN QUANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ quy định về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ,
trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích;
Căn cứ Quyết định số
882/QĐ-BTTTT ngày 10/5/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc
công bố thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Bưu chính
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục 07 thủ tục
hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Bưu chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang (có Danh mục thủ
tục hành chính kèm theo).
Điều 2.
Giao Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện:
1. Niêm yết, công khai Danh mục,
nội dung của các thủ tục hành chính nêu tại Điều 1 Quyết định này trên Cổng
thông tin điện tử tỉnh, Trang thông tin điện tử của Sở và nơi giải quyết thủ tục
hành chính theo quy định tại Điều 14, Điều 15 Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
2. Chủ trì, phối hợp với các cơ
quan, đơn vị có liên quan hoàn thiện hồ sơ, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
công bố quy trình nội bộ, liên thông đối với các thủ tục hành chính nêu tại Điều
1 Quyết định này; hoàn thiện quy trình điện tử của các thủ tục hành chính và
công khai đầy đủ trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: dichvucong.gov.vn; Cổng
Dịch vụ công của tỉnh, địa chỉ: dichvucong.tuyenquang.gov.vn.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Thay thế thủ tục hành chính tại
số thứ tự 01, 02, 03, 04, 05, 06 Mục VI (lĩnh vực Bưu chính), phần A Danh mục
thủ tục hành chính ban hành kèm theo Quyết định số 1058/QĐ-UBND ngày 02/8/2021
của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục 44 thủ tục hành
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Thông tin và Truyền thông
tỉnh Tuyên Quang.
Điều 4.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở, Thủ
trưởng Ban, Ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố và các cơ quan, tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Cục KSTTHC-VPCP; (báo cáo)
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các PCT UBND tỉnh;
- Như điều 4; (thực hiện)
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Viễn thông Tuyên Quang;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh; (đăng tải)
- Lưu: VT, THCBKSMai.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hoàng Việt Phương
|
DANH MỤC
07 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC
BƯU CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH
TUYÊN QUANG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 560/QĐ-UBND ngày 20 tháng 5 năm 2022 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang)
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Cách thức thực hiện
|
Thực hiện qua DV BCCI
|
Thực hiện trực tiếp
|
Trực tuyến
|
I
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN
HÀNH (01 THỦ TỤC)
|
1.
|
Sửa đổi, bổ sung văn bản xác
nhận thông báo hoạt động bưu chính cấp tỉnh
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh Tuyên Quang, địa chỉ: số 609, đường Quang Trung, phường Phan Thiết,
thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang (quầy tiếp nhận: Sở Thông tin và Truyền
thông)
|
Không
|
- Luật Bưu chính ngày
28/6/2010;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của
Luật Bưu chính;
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP
ngày 12/4/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ.
|
x
|
x
|
Mức độ 4
|
II
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI,
BỔ SUNG (06 THỦ TỤC)
|
2.
|
Cấp giấy phép bưu chính1
|
20 ngày kể từ ngày nhận được hồ
sơ đầy đủ, đáp ứng các quy định của pháp luật.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh Tuyên Quang (quầy tiếp nhận: Sở Thông tin và Truyền thông)
|
- Trường hợp thẩm định cấp
phép lần đầu: 10.750.000 đồng.
- Trường hợp chuyển nhượng
toàn bộ doanh nghiệp do mua bán, sáp nhập doanh nghiệp: 4.250.000 đồng
|
- Luật Bưu chính ngày
28/6/2010;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
ngày 17/6/2011 của Chính phủ;
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP
ngày 12/4/2022 của Chính phủ;
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC
ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính;
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC
ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính.
|
x
|
x
|
Mức độ 4
|
3.
|
Sửa đổi, bổ sung giấy phép
bưu chính2
|
10 ngày làm việc kể từ ngày
nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh Tuyên Quang (quầy tiếp nhận: Sở Thông tin và Truyền thông)
|
- Trường hợp mở rộng phạm vi
cung ứng dịch vụ nội tỉnh: 2.750.000 đồng.
- Trường hợp thay đổi các nội
dung khác trong giấy phép: 750.000 đồng.
|
- Luật Bưu chính ngày
28/6/2010;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày
17/6/2011 của Chính phủ;
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP
ngày 12/4/2022 của Chính phủ;
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC
ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính;
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC
ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính.
|
x
|
x
|
Mức độ 4
|
4.
|
Cấp lại giấy phép bưu chính
khi hết hạn3
|
10 ngày làm việc kể từ ngày
nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh (quầy tiếp nhận: Sở Thông tin và Truyền thông)
|
Phí: 5.375.000 đồng
|
- Luật Bưu chính ngày
28/6/2010;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
ngày 17/6/2011 của Chính phủ;
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP
ngày 12/4/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ.
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC
ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính;
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC
ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính.
|
x
|
x
|
Mức độ 4
|
5.
|
Cấp lại giấy phép bưu chính
khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được4
|
07 ngày làm việc kể từ ngày
nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh Tuyên Quang (quầy tiếp nhận: Sở Thông tin và Truyền thông)
|
Phí: 500.000 đồng
|
- Luật Bưu chính ngày
28/6/2010;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
ngày 17/6/2011 của Chính phủ;
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP
ngày 12/4/2022 của Chính phủ;
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC
ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính;
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC
ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính.
|
x
|
x
|
Mức độ 4
|
6.
|
Cấp văn bản xác nhận thông
báo hoạt động bưu chính5
|
10 ngày làm việc kể từ ngày
nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh Tuyên Quang (quầy tiếp nhận: Sở Thông tin và Truyền thông)
|
- Trường hợp tự cung ứng dịch
vụ phạm vi nội tỉnh: 1.250.000 đồng;
- Trường hợp với chi nhánh,
văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập
theo pháp luật Việt Nam: 1.000.000 đồng;
- Trường hợp chuyển nhượng
toàn bộ doanh nghiệp do mua bán, sáp nhập doanh nghiệp: 1.250.000 đồng.
|
- Luật Bưu chính ngày
28/6/2010;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
ngày 17/6/2011 của Chính phủ;
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP
ngày 12/4/2022 của Chính phủ;
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC
ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính;
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC
ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính.
|
x
|
x
|
Mức độ 4
|
7.
|
Cấp lại văn bản xác nhận
thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được6
|
07 ngày làm việc kể từ ngày
nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh Tuyên Quang (quầy tiếp nhận: Sở Thông tin và Truyền thông)
|
- Trường hợp cấp lại Văn bản
xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không
sử dụng được: 500.000 đồng
- Trường hợp cấp lại Văn bản
xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi nhánh, văn phòng đại diện của
doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt
Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng
|
- Luật Bưu chính ngày
28/6/2010;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
ngày 17/6/2011 của Chính phủ;
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP
ngày 12/4/2022 của Chính phủ;
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC
ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính;
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC
ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính.
|
x
|
x
|
Mức độ 4
|
1 Sửa
đổi: trình tự thực hiện; số lượng hồ sơ; thời gian giải quyết; phí, lệ phí; tên
mẫu đơn, mẫu tờ khai; căn cứ pháp lý theo Quyết định số 882/QĐ-BTTTT ngày
10/5/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
2 Sửa
đổi: tên mẫu đơn, mẫu tờ khai; căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính theo Quyết
định số 882/QĐ-BTTTT ngày 10/5/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông;
3 Sửa
đổi: tên mẫu đơn, mẫu tờ khai; căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính theo Quyết
định số 882/QĐ-BTTTT ngày 10/5/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.
4 Sửa
đổi: tên mẫu đơn, mẫu tờ khai; căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính theo Quyết
định số 882/QĐ-BTTTT ngày 10/5/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.
5 Sửa
đổi: tên mẫu đơn, mẫu tờ khai; phí, lệ phí; căn cứ pháp lý của thủ tục hành
chính theo Quyết định số 882/QĐ-BTTTT ngày 10/5/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin
và Truyền thông.
6 Sửa
đổi: tên mẫu đơn, mẫu tờ khai; căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính theo Quyết
định số 882/QĐ-BTTTT ngày 10/5/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.
Quyết định 560/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Bưu chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 560/QĐ-UBND ngày 20/05/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Bưu chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang
3.143
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|