|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
5696/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Phan Văn Mãi
|
Ngày ban hành:
|
08/12/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 5696/QĐ-UBND
|
Thành phố Hồ Chí
Minh, ngày 08 tháng 12 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC QUẢN LÝ CÔNG SẢN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN
LÝ CỦA SỞ TÀI CHÍNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về
kiểm soát thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính tại Tờ
trình số 7683/TTr-STC-VP ngày 03 tháng 11 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này danh
mục 05 thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Sở Tài chính.
Danh mục thủ tục hành chính đăng tải trên Cổng
Thông tin điện tử của Ủy ban nhân dân Thành phố tại địa chỉ
https://hochiminhcity.gov.vn/ (Bộ thủ tục hành chính chuẩn hóa).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
Thành phố, Giám đốc Sở Tài chính, Giám đốc Sở Xây dựng, Giám đốc Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, huyện, thành phố Thủ
Đức và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- VPCP: Cục Kiểm soát TTHC;
- TTUB: CT;
- VPUB: CVP, PCVP/VX;
- Trung tâm Tin học; Trung tâm Công báo;
- Phòng Kiểm soát TTHC;
- Lưu: VT, (KSTT/L)
|
CHỦ TỊCH
Phan Văn Mãi
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
LĨNH VỰC QUẢN LÝ CÔNG SẢN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 5696/QĐ-UBND ngày 08 tháng 12 năm 2023 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố)
A. Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành
A1. Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành
thuộc thẩm quyền tiếp nhận của Sở Tài chính
TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời hạn giải
quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
|
Lĩnh vực quản lý công sản
|
|
1
|
Quyết định sử dụng tài sản công để tham gia dự án
đầu tư theo hình thức đối tác công - tư
|
Sở Tài chính: 30 ngày, kể từ ngày nhận được đầy
đủ hồ sơ hợp lệ
|
Sở Tài chính (địa chỉ: 142 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường
Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh)
|
Không
|
- Luật Quản lý, sử dụng tài sản công.
- Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công.
- Quyết định số 209/QĐ-BTC ngày 13 tháng 02 năm 2018
của Bộ Tài chính về công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực quản lý
công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính.
|
1. Trình tự thực hiện:
* Bước 1: Cơ quan nhà nước có tài sản công lập 01
bộ hồ sơ đề nghị sử dụng tài sản công hiện có để tham gia dự án đầu tư theo
hình thức đối tác công - tư, gửi cơ quan quản lý cấp trên (nếu có) để xem
xét, đề nghị cơ quan, người có thẩm quyền quyết định sử dụng tài sản công để
tham gia dự án đầu tư theo hình thức đối tác công - tư xem xét, quyết định.
* Bước 2: Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận
được đầy đủ hồ sơ hợp lệ, Sở Tài chính trình cơ quan, người có thẩm quyền ra quyết
định sử dụng tài sản công hiện có để tham gia dự án đầu tư theo hình thức đối
tác công - tư hoặc có văn bản hồi đáp trong trường hợp đề nghị sử dụng tài
sản công hiện có để tham gia dự án đầu tư theo hình thức đối tác công - tư
không phù hợp. Trường hợp sử dụng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp
để tham gia dự án đầu tư theo hình thức đối tác công - tư, Sở Tài chính trình
Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố gửi lấy ý kiến Thường trực Hội đồng nhân
dân Thành phố (đối với trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp thuộc phạm
vi quản lý của địa phương).
* Bước 3: Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận
được văn bản lấy ý kiến, Thường trực Hội đồng nhân dân Thành phố có trách
nhiệm cho ý kiến về đề nghị sử dụng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự
nghiệp hiện có để tham gia dự án đầu tư xây dựng trụ sở làm việc theo hình
thức đối tác công - tư, về sự phù hợp của việc sử dụng trụ sở làm việc, cơ sở
hoạt động sự nghiệp sau đầu tư xây dựng với chức năng, nhiệm vụ của cơ quan
nhà nước, tiêu chuẩn, định mức, công năng sử dụng tài sản công, trách nhiệm
thực hiện nghĩa vụ tài chính và các nội dung khác có liên quan đến việc sử
dụng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp.
* Bước 4: Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày
nhận được ý kiến của Thường trực Hội đồng nhân dân Thành phố, cơ quan, người
có thẩm quyền ra quyết định sử dụng trụ sở làm việc hiện có để tham gia dự án
đầu tư xây dựng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp theo hình thức đối
tác công - tư hoặc có văn bản hồi đáp trong trường hợp đề nghị sử dụng trụ sở
làm việc hiện có để tham gia dự án đầu tư xây dựng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt
động sự nghiệp theo hình thức đối tác công - tư không phù hợp.
2. Cơ quan giải quyết TTHC:
- Cơ quan tiếp nhận hồ sơ: Sở Tài chính
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Chủ tịch UBND
Thành phố
|
A2. Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành
thuộc thẩm quyền tiếp nhận của Sở Tài chính, Sở Xây dựng, Sở Nông nghiệp và
phát triển nông thôn, Ủy ban nhân dân quận, huyện, thành phố Thủ Đức
TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời hạn giải
quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
|
Lĩnh vực quản lý công sản
|
|
1
|
Thanh toán chi phí có liên quan đến việc xử lý
tài sản công
|
Không quá 30 ngày, kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ
sơ hợp lệ.
|
1. Sở Tài chính (địa chỉ: 142 Nguyễn Thị Minh
Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh):
- Số tiền thu được từ xử lý tài sản công do cơ quan,
người có thẩm quyền cấp Thành phố quyết định xử lý; tài sản công của cơ quan
nhà nước thuộc trung ương quản lý đóng trên địa bàn Thành phố, trừ tài sản công
quy định tại điểm a khoản 1 Điều 36 Nghị định số 151/2017/NĐ-CP .
- Số tiền thu được từ xử lý tài sản công do cơ
quan, người có thẩm quyền thuộc quận quyết định xử lý.
2. UBND huyện, thành phố Thủ Đức:
- Số tiền thu được từ xử lý tài sản công do cơ
quan, người có thẩm quyền thuộc huyện, thành phố Thủ Đức quyết định xử lý.
|
Không
|
- Luật Quản lý, sử dụng tài sản công.
- Nghị quyết số 131/2020/QH14 ngày 16/11/2020 của
Quốc hội về tổ chức chính quyền đô thị tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Nghị định số 33/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của
Chính phủ về quy định chi tiết và biện pháp thi hành Nghị quyết số
131/2020/QH14 ngày 16/11/2020 của Quốc hội về tổ chức chính quyền đô thị tại
Thành phố Hồ Chí Minh.
- Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công.
- Quyết định số 209/QĐ-BTC ngày 13 tháng 02 năm 2018
của Bộ Tài chính về công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực quản lý
công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính.
|
1. Trình tự thực hiện:
* Bước 1: Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nộp
tiền vào tài khoản tạm giữ, cơ quan được giao nhiệm vụ tổ chức bán, thanh lý
tài sản có trách nhiệm lập 01 bộ hồ sơ đề nghị thanh toán gửi chủ tài khoản
tạm giữ (Sở Tài chính hoặc Ủy ban nhân dân huyện, thành phố Thủ Đức) để chi
trả chi phí xử lý tài sản.
Ghi chú: Người đứng đầu cơ quan được giao nhiệm
vụ tổ chức bán, thanh lý tài sản chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính
chính xác của khoản chi đề nghị thanh toán.
* Bước 2: Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận
được đầy đủ hồ sơ hợp lệ, chủ tài khoản tạm giữ (Sở Tài chính; Ủy ban nhân dân
huyện, thành phố Thủ Đức) có trách nhiệm cấp tiền cho cơ quan được giao nhiệm
vụ tổ chức bán, thanh lý tài sản để thực hiện chi trả các khoản chi phí có
liên quan đến việc xử lý tài sản công.
2. Cơ quan giải quyết TTHC:
- Cơ quan tiếp nhận hồ sơ: Sở Tài chính; Ủy ban nhân
dân huyện, thành phố Thủ Đức.
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Tài chính;
Ủy ban nhân dân huyện, thành phố Thủ Đức.
|
2
|
Mua quyển hóa đơn
|
Không quá 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được
đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
1. Sở Tài chính (địa chỉ: 142 Nguyễn Thị Minh
Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh): đơn vị có trụ sở trên
địa bàn Thành phố.
2. UBND quận, huyện, thành phố Thủ Đức:
đơn vị có trụ sở trên địa bàn quận, huyện, thành phố Thủ Đức
|
Không
|
- Luật Quản lý, sử dụng tài sản công.
- Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công.
- Quyết định số 209/QĐ-BTC ngày 13 tháng 02 năm 2018
của Bộ Tài chính về công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực quản lý
công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính.
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1: Đơn vị có nhu cầu mua hóa đơn có văn bản
đề nghị mua hóa đơn, gửi Sở Tài chính hoặc Ủy ban nhân dân quận, huyện, thành
phố Thủ Đức nơi có đơn vị đóng trụ sở.
Bước 2: Sau khi nhận được hồ sơ mua hóa đơn của
đơn vị, Sở Tài chính hoặc Ủy ban nhân dân quận, huyện, thành phố Thủ Đức phải
kiểm tra, nếu đúng đối tượng quy định thì bán hóa đơn cho đơn vị (đối với
trường hợp mua hóa đơn lần đầu) hoặc căn cứ vào tình hình quản lý sử dụng hóa
đơn lần trước của đơn vị để xem xét, quyết định số lượng quyển hóa đơn bán
(đối với trường hợp mua hóa đơn các lần tiếp theo).
Ghi chú: Người được cơ quan cử đi mua hóa đơn
phải xuất trình các giấy tờ có liên quan đến việc mua hóa đơn; cụ thể:
- Giấy giới thiệu kèm theo công văn đề nghị được mua
hóa đơn do người đứng đầu cơ quan ký, đóng dấu: 01 bản chính;
- Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước hoặc hộ
chiếu (còn trong thời hạn sử dụng theo quy định của pháp luật) của người trực
tiếp mua hóa đơn; Trường hợp Sở Tài chính hoặc Ủy ban nhân dân quận, huyện,
thành phố Thủ Đức truy xuất được dữ liệu về người được cơ quan cử đến mua hóa
đơn từ Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư thì không phải xuất trình các giấy tờ
này.
2. Cơ quan giải quyết TTHC: Sở Tài chính;
Ủy ban nhân dân quận, huyện, thành phố Thủ Đức.
|
3
|
Mua hóa đơn lẻ
|
Không quá 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được
đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
1. Sở Tài chính (địa chỉ: 142 Nguyễn Thị Minh
Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh): đơn vị có trụ sở trên
địa bàn Thành phố.
2. UBND quận, huyện, thành phố Thủ Đức:
đơn vị có trụ sở trên địa bàn quận, huyện, thành phố Thủ Đức
|
Không
|
- Luật Quản lý, sử dụng tài sản công.
- Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công.
- Quyết định số 209/QĐ-BTC ngày 13 tháng 02 năm 2018
của Bộ Tài chính về công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực quản lý
công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính.
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1: Đơn vị có nhu cầu mua hóa đơn lẻ có văn
bản đề nghị mua hóa đơn gửi đến Sở Tài chính hoặc Ủy ban nhân dân quận,
huyện, thành phố Thủ Đức nơi đơn vị đóng trụ sở.
Bước 2: Sở Tài chính hoặc Ủy ban nhân dân quận,
huyện, thành phố Thủ Đức căn cứ công văn đề nghị và các hồ sơ liên quan bán
hóa đơn theo số lượng đăng ký, phù hợp với thực tế tài sản bán.
Ghi chú: Người được cơ quan cử đi mua hóa đơn
phải xuất trình các giấy tờ có liên quan đến việc mua hóa đơn; cụ thể:
- Giấy giới thiệu kèm theo công văn đề nghị được mua
hóa đơn do người đứng đầu cơ quan ký, đóng dấu: 01 bản chính;
- Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước hoặc hộ
chiếu (còn trong thời hạn sử dụng theo quy định của pháp luật) của người trực
tiếp mua hóa đơn; Trường hợp Sở Tài chính hoặc Ủy ban nhân dân quận, huyện,
thành phố Thủ Đức truy xuất được dữ liệu về người được cơ quan cử đến mua hóa
đơn từ Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư thì không phải xuất trình các giấy tờ
này;
- Quyết định xử lý tài sản của cơ quan, người có
thẩm quyền và các giấy tờ có liên quan đến việc bán tài sản: 01 bản sao.
2. Cơ quan giải quyết TTHC: Sở Tài chính;
Ủy ban nhân dân quận, huyện, thành phố Thủ Đức.
|
4
|
Giao tài sản kết cấu hạ tầng cấp nước sạch cho doanh
nghiệp đang quản lý, sử dụng
|
75 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.
|
1. Sở Xây dựng (địa chỉ: 60 Trương Định, phường
Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh) đối với tài sản kết cấu hạ tầng
cấp nước sạch đô thị.
2. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (địa
chỉ: 176 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) đối với
tài sản kết cấu hạ tầng cấp nước sạch nông thôn tập trung.
|
Không
|
- Luật Quản lý, sử dụng tài sản công.
- Nghị định số 43/2022/NĐ-CP ngày 24/6/2022
của Chính phủ quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ
tầng cấp nước sạch.
- Quyết định số 1610/QĐ-BTC ngày 31/7/2023 của Bộ
Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, bị bãi bỏ lĩnh vực
quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính.
- Công văn số 3360/UBND-KT ngày 14/7/2023 của Ủy
ban nhân dân Thành phố về tăng cường công tác quản lý tài sản kết cấu hạ tầng
do Nhà nước đầu tư, quản lý.
|
1. Trình tự thực hiện như sau:
* Bước 1: Doanh nghiệp đang quản lý tài sản kết
cấu hạ tầng cấp nước sạch lập 01 bộ hồ sơ đề nghị giao tài sản theo hình thức
có hoàn trả giá trị tài sản cho Nhà nước, gửi cơ quan chuyên môn về cấp nước
sạch (Sở Xây dựng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn).
* Bước 2: Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận
được đầy đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan chuyên môn về cấp nước sạch (Sở Xây dựng,
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) có văn bản kèm theo bản sao hồ sơ gửi
lấy ý kiến của Sở Tài chính và cơ quan có liên quan.
* Bước 3: Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ, Sở Tài chính và các cơ quan có liên quan có trách nhiệm cho ý kiến tham
gia về việc giao tài sản.
* Bước 4: Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận
được văn bản lấy ý kiến, cơ quan chuyên môn về cấp nước sạch (Sở Xây dựng, Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) có văn bản (kèm theo ý kiến của các cơ
quan) trình Ủy ban nhân dân Thành phố xem xét, quyết định.
* Bước 5: Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ, Ủy ban nhân dân Thành phố xem xét, ban hành Quyết định giao tài sản
kết cấu hạ tầng cấp nước sạch theo hình thức có hoàn trả giá trị tài sản cho
Nhà nước hoặc có văn bản hồi đáp trong trường hợp đề nghị giao tài sản không
phù hợp.
2. Cơ quan giải quyết TTHC:
- Cơ quan tiếp nhận hồ sơ: Sở Xây dựng; Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn.
- Cơ quan phối hợp: Sở Tài chính.
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND Thành
phố.
|
Quyết định 5696/QĐ-UBND năm 2023 công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 5696/QĐ-UBND ngày 08/12/2023 công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
549
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|