|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
547/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Tĩnh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Hồng Lĩnh
|
Ngày ban hành:
|
09/02/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH
HÀ TĨNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 547/QĐ-UBND
|
Hà Tĩnh, ngày 09 tháng 02 năm
2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC BAN HÀNH MỚI,
ĐƯỢC THAY THẾ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TƯ PHÁP TỈNH HÀ TĨNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN
NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của
các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tư pháp tại Văn bản số 1084/STP-VP ngày 31/12/2020 và Sở Khoa học và Công
nghệ tại Văn bản số 93/SKHCN-TĐC ngày 25/01/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định
này Danh mục và quy trình nội bộ 13 thủ tục hành chính được ban hành mới, 15 thủ tục hành chính được thay
thế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Hà Tĩnh.
Điều 2. Giao Sở Tư pháp chủ trì, phối
hợp với Văn phòng UBND tỉnh và các cơ quan, đơn vị liên quan căn cứ Quyết định
này xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống
thông tin Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực
kể từ ngày ban hành và thay thế danh mục và quy trình nội bộ TTHC thuộc các
lĩnh vực: Hòa giải thương mại, Trọng tài thương mại tại Quyết định số
2617/QĐ-UBND ngày 06/8/2019 của UBND tỉnh về việc công bố danh mục và quy trình
nội bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Hà
Tĩnh.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh;
Giám đốc Sở Tư pháp; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã; Giám đốc:
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm Công báo - Tin học tỉnh và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như
Điều 4;
- Bộ Tư pháp;
- Cục Kiểm soát TTHC - VP Chính phủ;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Phó VP Trần Tuấn Nghĩa;
- Trung tâm CB-TH tỉnh;
- Lưu: VT, PC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ
CHỦ TỊCH
Nguyễn
Hồng Lĩnh
|
DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN CỦA SỞ TƯ PHÁP TỈNH HÀ TĨNH
(Ban hành kèm theo Quyết định
số 547/QĐ-UBND ngày 09/02/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh)
PHẦN I. DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH
1. Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
I
|
LĨNH VỰC THỪA PHÁT LẠI
|
1
|
Đăng ký tập sự hành nghề thừa phát lại
|
04 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí, lệ phí: Không
|
- Nghị định số 08/2020/NĐ-CP ngày 08/01/2020 của
Chính phủ về tổ chức và hoạt động của Thừa phát lại;
- Thông tư số 05/2020/TT-BTP ngày 28/8/2020 của Bộ
trưởng Bộ Tư pháp quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Nghị định
định số 08/2020/NĐ-CP ngày 08/01/2020 về tổ chức và hoạt động của Thừa phát lại;
- Thông tư số 223/2016/TT-BTC ngày 10/11/2016 của Bộ
trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí
thẩm định tiêu chuẩn, điều kiện hành nghề thừa phát lại; phí thẩm định điều kiện thành lập, hoạt động
Văn phòng Thừa phát lại.
- Quyết định số 2005/QĐ-BTP ngày 28/9/2020 của Bộ
trưởng Bộ Tư pháp về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh
vực thừa phát lại thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Tư pháp.
|
2
|
Thủ tục thay đổi nơi tập sự hành nghề thừa phát lại
|
03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí, lệ phí: Không
|
Như trên
|
3
|
Đăng ký hành nghề và cấp Thẻ Thừa phát lại
|
05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí, lệ phí: Không
|
Như trên
|
4
|
Cấp lại thẻ Thừa phát lại
|
04 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí, lệ phí: Không
|
Như trên
|
5
|
Thành lập Văn phòng Thừa phát lại
|
30 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Lệ phí: 1.000.000 đồng
|
Như trên
|
6
|
Đăng ký hoạt động Văn phòng Thừa phát lại
|
05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí, lệ phí: Không
|
Như trên
|
7
|
Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng Thừa
phát lại
|
- Đối với trường hợp thay đổi Trưởng Văn phòng thì
thời hạn cấp Giấy đăng ký hoạt động cho Văn phòng Thừa phát lại là 02 ngày
làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
- Đối với các trường hợp thay đổi khác thì thời hạn
cấp Giấy đăng ký hoạt động cho Văn phòng Thừa phát lại là 04 ngày làm việc, kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí, lệ phí: Không
|
Như trên
|
8
|
Chuyển đổi loại hình hoạt động Văn phòng Thừa phát lại
|
23 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí, lệ phí: Không
|
Như trên
|
9
|
Đăng ký hoạt động sau khi chuyển đổi loại hình hoạt
động Văn phòng thừa phát lại
|
04 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí, lệ phí: Không
|
Như trên
|
10
|
Hợp nhất, sáp nhập Văn phòng Thừa phát lại
|
23 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí, lệ phí: Không
|
Như trên
|
11
|
Đăng ký hoạt động, thay đổi nội dung đăng ký hoạt động
sau khi hợp nhất, sáp nhập Văn phòng Thừa phát lại
|
04 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí, lệ phí: Không
|
Như trên
|
12
|
Chuyển nhượng Văn phòng Thừa phát lại
|
23 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí, lệ phí: Không
|
Như trên
|
13
|
Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động sau khi chuyển
nhượng Văn phòng Thừa phát lại
|
04 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí, lệ phí: Không
|
Như trên
|
2. Danh mục thủ tục hành chính được thay thế
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
I
|
LĨNH VỰC HÒA GIẢI THƯƠNG MẠI (9
TTHC)
|
1
|
Đăng ký làm hòa giải viên thương mại vụ việc
|
04 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Tĩnh (Số
02A, đường Nguyễn Chí Thanh, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh)
|
Phí, lệ phí: Không
|
- Nghị định số 22/2017/NĐ-CP ngày 24/02/2017 của
Chính phủ về hòa giải thương mại;
- Thông tư số 02/2018/TT-BTP ngày 26/02/2018 của Bộ
trưởng Bộ Tư pháp ban hành và hướng dẫn sử dụng một số biểu mẫu về tổ chức và
hoạt động hòa giải thương mại;
- Quyết định số 1956/QĐ-BTP ngày 18/9/2020 của Bộ
trưởng Bộ Tư pháp về việc công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa, thủ tục
hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực hòa giải thương mại thuộc phạm vi quản lý
nhà nước của Bộ Tư pháp.
|
2
|
Đăng ký hoạt động Trung tâm hòa giải thương mại sau
khi được Bộ Tư pháp cấp Giấy phép thành lập; đăng ký hoạt động Trung tâm hòa
giải thương mại khi thay đổi địa chỉ trụ sở của Trung tâm hòa giải thương mại từ tỉnh, thành phố trực
thuộc Trung ương này sang tỉnh, thành phố
trực thuộc trung ương khác
|
07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí, lệ phí: Không
|
Như trên
|
3
|
Thay đổi tên gọi trong Giấy đăng ký hoạt động của
Trung tâm hòa giải thương mại
|
04 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí, lệ phí: Không
|
- Nghị định số 22/2017/NĐ-CP ngày 24/02/2017 của
Chính phủ về hòa giải thương mại;
- Quyết định số 1956/QĐ-BTP ngày 18/9/2020 của Bộ
trưởng Bộ Tư pháp về việc công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa, thủ tục
hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực hòa giải thương mại thuộc phạm vi quản lý
nhà nước của Bộ Tư pháp.
|
4
|
Đăng ký hoạt động của Chi nhánh Trung tâm hòa giải
thương mại
|
05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí, lệ phí: Không
|
- Nghị định số 22/2017/NĐ-CP ngày 24/02/2017 của
Chính phủ về hòa giải thương mại;
- Thông tư số 02/2018/TT-BTP ngày 26/02/2018 của Bộ
trưởng Bộ Tư pháp ban hành và hướng dẫn sử dụng một số biểu mẫu về tổ chức và
hoạt động hòa giải thương mại;
- Quyết định số 1956/QĐ-BTP ngày 18/9/2020 của Bộ
trưởng Bộ Tư pháp về việc công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa, thủ tục
hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực hòa giải thương mại thuộc phạm vi quản lý
nhà nước của Bộ Tư pháp.
|
5
|
Cấp lại Giấy đăng ký hoạt động của Trung tâm hòa giải
thương mại, chi nhánh Trung tâm
hòa giải thương mại, chi nhánh tổ chức
hòa giải thương mại nước ngoài tại Việt Nam
|
03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí, lệ phí: Không
|
Như trên
|
6
|
Tự chấm dứt hoạt động Trung tâm hòa giải thương mại
trong trường hợp Trung tâm hòa giải thương mại tự chấm dứt hoạt động
|
03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí, lệ phí: Không
|
Như trên
|
7
|
Đăng ký hoạt động của chi nhánh tổ chức hòa giải
thương mại nước ngoài tại Việt Nam sau khi được Bộ Tư pháp cấp Giấy phép
thành lập; đăng ký hoạt động của chi nhánh tổ
chức hòa giải thương mại nước ngoài tại Việt Nam khi thay đổi địa chỉ trụ sở
từ tỉnh, thành phố trực
thuộc trung ương này sang tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương khác
|
05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí, lệ phí: Không
|
Như trên
|
8
|
Thay đổi tên gọi, Trưởng chi nhánh trong Giấy đăng
ký hoạt động của chi nhánh của tổ chức hòa giải thương mại nước ngoài tại Việt
Nam
|
04 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí, lệ phí: Không
|
Như trên
|
9
|
Chấm dứt hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện
của tổ chức hòa giải thương mại nước ngoài tại Việt Nam trong trường hợp chi
nhánh, văn phòng đại diện chấm dứt hoạt động theo quyết định của tổ chức hòa
giải thương mại nước ngoài hoặc tổ chức hòa giải thương mại nước ngoài thành
lập chi nhánh, văn phòng đại diện tại Việt Nam chấm dứt hoạt động ở nước
ngoài
|
04 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Như trên
|
Phí, lệ phí: Không
|
Như trên
|
II
|
LĨNH VỰC TRỌNG TÀI THƯƠNG MẠI
|
1
|
Đăng ký hoạt động của Trung tâm Trọng tài sau khi được
Bộ Tư pháp cấp Giấy phép thành lập; đăng ký hoạt động Trung tâm trọng tài khi
thay đổi địa điểm đặt trụ sở sang tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương khác
|
07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí thẩm định: 1.500.000 đồng
|
- Luật Trọng tài thương mại ngày 17/6/2010;
- Nghị định số 63/2011/NĐ-CP ngày 28/7/2011 của
Chính phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Trọng
tài thương mại;
- Nghị định số 124/2018/NĐ-CP ngày 19/09/2018 của Chính phủ sửa đổi,
bổ sung một số điều của Nghị định số 63/2011/NĐ-CP ngày 28/7/2011 của Chính
phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Trọng tài
thương mại;
- Thông tư số 12/2012/TT-BTP ngày 7/11/2012 của Bộ
trưởng Bộ Tư pháp ban hành một số biểu mẫu về tổ chức và hoạt động trọng tài
thương mại;
- Thông tư số 222/2016/TT-BTC ngày 10/11/2016 của Bộ
trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý phí thẩm định
tiêu chuẩn, điều kiện hành nghề
trong lĩnh vực hoạt động trọng
tài thương mại;
- Quyết định số 1955/QĐ-BTP ngày 18/9/2020 của Bộ
trưởng Bộ Tư pháp về việc công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa, thủ tục
hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực trọng tài thương mại thuộc phạm vi quản
lý nhà nước của Bộ Tư pháp.
|
2
|
Đăng ký hoạt động của Chi nhánh Trung tâm Trọng tài
sau khi được Bộ Tư pháp cấp Giấy phép thành lập; đăng ký hoạt động của Chi
nhánh Trung tâm trọng tài khi thay đổi địa điểm đặt trụ sở sang tỉnh, thành
phố trực thuộc trung ương khác
|
05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí thẩm định: 1.000.000 đồng
|
Như trên
|
3
|
Thay đổi nội dung Giấy đăng ký hoạt động của Trung
tâm trọng tài; thay đổi nội dung Giấy
đăng ký hoạt động của Chi nhánh tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam
|
07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí thẩm định:
- 500.000 đồng đối với thay
đổi nội dung Giấy đăng ký hoạt động của Trung tâm trọng tài;
- 3.000.000 đồng đối với thay đổi nội
dung Giấy đăng ký hoạt động của Chi nhánh tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt
Nam
|
Như trên
|
4
|
Thay đổi nội dung Giấy đăng ký hoạt động của Chi
nhánh Trung tâm trọng tài khi thay đổi Trưởng Chi nhánh, địa điểm đặt trụ sở
của Chi nhánh trong phạm vi tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
|
04 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Lệ phí: 500.000 đồng
|
Như trên
|
5
|
Đăng ký hoạt động Chi nhánh của tổ chức trọng tài nước
ngoài tại Việt Nam sau khi được Bộ Tư pháp cấp Giấy phép thành lập; đăng ký hoạt động Chi nhánh của tổ
chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam trong trường hợp chuyển địa điểm trụ sở
sang tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương khác
|
05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí thẩm định: 5.000.000 đồng
|
Như trên
|
6
|
Cấp lại Giấy đăng ký hoạt động của Trung tâm trọng
tài, Chi nhánh Trung tâm trọng tài, Chi nhánh của tổ chức trọng tài nước
ngoài nước ngoài tại Việt Nam
|
03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Phí thẩm định:
- Giấy đăng ký hoạt động của Trung tâm trọng tài: 1.500.000 đồng
- Giấy đăng ký hoạt động của Chi nhánh Trung tâm trọng tài: 1.000.000 đồng.
- Giấy đăng ký hoạt động của Chi nhánh của tổ chức trọng tài
nước ngoài nước ngoài tại Việt Nam: 5.000.000 đồng
|
Như trên
|
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 547/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục và quy trình nội bộ thủ tục hành chính mới, được thay thế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Hà Tĩnh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 547/QĐ-UBND ngày 09/02/2021 công bố Danh mục và quy trình nội bộ thủ tục hành chính mới, được thay thế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Hà Tĩnh
262
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|