|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3358/QĐ-UBND 2021 thủ tục hành chính an toàn thực phẩm ngành công thương Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
3358/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Phan Văn Mãi
|
Ngày ban hành:
|
17/09/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3358/QĐ-UBND
|
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 9 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH
VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM CỦA NGÀNH CÔNG THƯƠNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA
BAN QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ
CHÍ MINH
Căn cứ Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật
sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật tổ chức và Luật tổ chức chính quyền địa
phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ
Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát
thủ tục hành chính;
Căn cứ
Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 08 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ
Thông tư 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Theo đề
nghị của Trưởng ban Ban quản lý An toàn thực phẩm Thành phố tại Tờ trình số
1381/TTr-BQLATTP ngày 02 tháng 8 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục 04 thủ tục hành
chính lĩnh vực an toàn thực phẩm của ngành công thương thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Ban quản lý An toàn thực phẩm gồm 02 thủ tục hành chính được sửa đổi,
bổ sung và 02 thủ tục hành chính bị bãi bỏ.
Danh mục thủ
tục hành chính đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Văn phòng Ủy ban nhân
dân Thành phố tại địa chỉ: http://vpub.hochiminhcity.vn/
portral/Home/danh-muc-tthc/default.aspx.
Điều 2. Quyết định này có hiệu
lực kể từ ngày ký.
Bãi bỏ các nội
dung công bố cho các thủ tục hành chính gồm:
- Thủ tục có
thứ tự A.I.1, A.I.2 ban hành kèm theo Quyết định số 5071/QĐ-UBND ngày 28 tháng
11 năm 2019 của Ủy ban nhân dân Thành phố về công bố danh
mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý An
toàn thực phẩm.
- Thủ tục có
thứ tự A1, C1 ban hành kèm theo Quyết định số 3449/QĐ- UBND ngày 17 tháng 8 năm
2018 của Ủy ban nhân dân Thành phố về công bố danh mục thủ tục hành chính được
chuẩn hóa thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý An toàn thực phẩm.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố, Trưởng ban Ban quản
lý An toàn thực phẩm và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như
Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (Văn phòng Chính phủ);
- TTUB: CT, PCT/KT;
- VPUB: CVP, PCVP/VX;
- TT Tin học; TT Công báo;
- Lưu: VT, KSTT/L.
|
CHỦ TỊCH
Phan Văn Mãi
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM CỦA
NGÀNH CÔNG THƯƠNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BAN QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC
PHẨM
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3358/QĐ-UBND
ngày 17 tháng 9 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN CỦA
BAN QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
An toàn
thực phẩm của ngành Công Thương
|
01
|
Cấp Giấy
chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh
thực phẩm
|
Trong thời
gian 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đủ và hợp lệ.
|
Ban Quản
lý An toàn thực phẩm (18 Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành,
Quận 1)
|
- Phí thẩm
định kinh doanh thực phẩm:
1.000.000
đồng/ lần/ cơ sở
- Phí thẩm
định cơ sở sản xuất thực phẩm: 2.500.000 đồng/ lần/cơ sở.
|
- Luật An
toàn thực phẩm ngày 17 tháng 6 năm 2010;
- Nghị định
số 15/2018/NĐ-CP ngày 02 tháng 02 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết
thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm;
- Nghị định
17/2020/NĐ-CP ngày 05 tháng 02 năm 2020 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc lĩnh vực
quản lý nhà nước của Bộ Công thương;
- Thông tư
43/2018/TT-BCT ngày 15 tháng 11 năm 2018 của Bộ Công Thương quy định về quản
lý an toàn thực phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ Công Thương;
- Thông tư
số 75/2020/TT- BTC ngày 12/8/2020 của Bộ Tài chính về sửa đổi, bổ sung một số
điều của Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày 14 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài
chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công
tác an toàn thực phẩm;
- Thông tư
số 279/2016/TT- BTC ngày 14 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài chính quy định mức
thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác an toàn vệ sinh
thực phẩm;
- Quyết định
số 688a/QĐ- BCT ngày 28 tháng 02 năm 2020 của Bộ Trưởng Bộ Công Thương về việc
công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung/ bãi bỏ thuộc chức năng quản lý
nhà nước của Bộ Công Thương;
- Quyết định
số 06/2017/QĐ-UBND ngày 02 tháng 02 năm 2017 của Ủy ban nhân dân Thành phố về
ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành
phố Hồ Chí Minh.
|
1. Trình tự
thực hiện:
- Các cơ sở
sản xuất, kinh doanh sản phẩm thực phẩm thuộc trách nhiệm quản lý của Ban Quản
lý An toàn thực phẩm đăng ký hồ sơ cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an
toàn thực phẩm tại Ban Quản lý An toàn thực phẩm.
- Các cơ sở
sản xuất, kinh doanh thực phẩm quy định tại Khoản 2, Điều 6 Thông tư
43/2018/TT-BCT ngày 15 tháng 11 năm 2018 của Bộ Công Thương quy định về quản
lý an toàn thực phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ Công Thương nộp hồ sơ đề nghị cấp
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho Ban Quản lý An toàn
thực phẩm.
- Quy
trình cấp Giấy chứng nhận:
+ Tiếp nhận,
kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ.
Trong thời
gian 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Ban Quản lý An toàn thực phẩm
tổ chức kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ; trường hợp hồ sơ không hợp lệ, Ban Quản
lý An toàn thực phẩm có văn bản thông báo cơ sở bổ sung hồ sơ. Sau 30 ngày kể
từ ngày thông báo yêu cầu bổ sung hồ sơ mà cơ sở không bổ sung hoặc bổ sung
không đầy đủ thì hồ sơ không còn giá trị.
+ Thành lập
Đoàn thẩm định thực tế tại cơ sở.
Trong thời
gian 15 ngày làm việc, kể từ ngày có kết quả kiểm tra hồ sơ đầy đủ, hợp lệ,
Ban Quản lý An toàn thực phẩm tổ chức thẩm định thực tế tại cơ sở.
Đoàn thẩm
định thực tế tại cơ sở có từ 03 đến 05 thành viên, trong đó phải có ít nhất
02 thành viên làm công tác chuyên môn về thực phẩm hoặc an toàn thực phẩm (có
bằng cấp về thực phẩm hoặc an toàn thực phẩm) hoặc quản lý về an toàn thực phẩm.
Đoàn thẩm định thực tế tại cơ sở được mời chuyên gia độc lập có chuyên môn
phù hợp tham gia. Trưởng đoàn thẩm định chịu trách nhiệm về kết quả thẩm định
thực tế tại cơ sở.
+ Nội dung
thẩm định thực tế tại cơ sở.
Kiểm tra
tính thống nhất của hồ sơ đăng ký cấp Giấy chứng nhận với hồ sơ gốc lưu tại
cơ sở; Thẩm định điều kiện an toàn thực phẩm tại cơ sở theo quy định.
+ Kết quả
thẩm định thực tế tại cơ sở.
Kết quả thẩm
định phải ghi rõ “Đạt” hoặc “Không đạt” hoặc “Chờ hoàn thiện” vào Biên bản thẩm
định điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm, cơ sở kinh
doanh thực phẩm hoặc cơ sở vừa sản xuất vừa kinh doanh thực phẩm.
Trường hợp
"Không đạt” hoặc “Chờ hoàn thiện” phải ghi rõ lý do trong Biên bản thẩm
định. Trường hợp “Chờ hoàn thiện”, thời hạn khắc phục tối đa là 60 ngày kể từ
ngày có biên bản thẩm định. Sau khi đã khắc phục theo yêu cầu của Đoàn thẩm định,
cơ sở phải nộp báo cáo kết quả khắc phục và nộp phí thẩm định về Ban Quản lý
An toàn thực phẩm đế tổ chức thẩm định lại. Thời hạn thẩm định lại tối đa là
10 ngày làm việc tính từ khi nhận được báo cáo khắc phục. Sau 60 ngày cơ sở
không nộp báo cáo kết quả khắc phục thì hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ
sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm và kết quả thẩm định trước đó với kết luận
“Chờ hoàn thiện” không còn giá trị.
Trường hợp
kết quả thẩm định lại “Không đạt” hoặc quá thời hạn khắc phục mà cơ sở không
nộp báo cáo kết quả khắc phục, cơ quan có thẩm quyền thông báo bằng văn bản tới
cơ quan quản lý địa phương để giám sát và yêu cầu cơ sở không được hoạt động
cho đến khi được cấp Giấy chứng nhận.
Biên bản
thẩm định thực tế tại cơ sở được lập thành 02 bản có giá trị như nhau, Đoàn
thẩm định giữ 01 bản và cơ sở giữ 01 bản.
+ Cấp Giấy
chứng nhận.
Trong thời
hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày có kết quả thẩm định thực tế tại cơ sở là “Đạt”,
Ban Quản lý An toàn thực phẩm cấp Giấy chứng nhận cho cơ sở
2. Cách thức
thực hiện:
- Trực tiếp
tại Ban Quản lý An toàn thực phẩm.
- Cổng
thông tin điện tử của Ban Quản lý An toàn thực phẩm (nếu có).
3. Cơ quan
thực hiện TTHC: Ban Quản lý An toàn thực phẩm.
|
02
|
Cấp lại Giấy
chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh
thực phẩm
|
- Trường hợp
cấp lại do Giấy chứng nhận bị mất hoặc bị hỏng: Trong thời hạn 03 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được Đơn đề nghị hợp lệ.
- Trường hợp
cơ sở thay đổi địa điểm sản xuất, kinh doanh; thay đổi, bổ sung quy trình sản
xuất và khi Giấy chứng nhận hết hiệu lực (tương tự trường hợp đề nghị cấp lần
đầu): Trong thời gian 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
- Trường hợp
cơ sở thay đổi tên cơ sở nhưng không thay đổi chủ cơ sở, địa chỉ, địa điểm và
toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh: Trong thời hạn 03 ngày làm
việc kể từ ngày nhận được Đơn đề nghị hợp lệ.
- Trường hợp
cơ sở thay đổi chủ cơ sở nhưng không thay đổi tên cơ sở, địa chỉ, địa điểm và
toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh: Trong thời hạn 03 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được Đơn đề nghị hợp lệ.
|
Ban Quản
lý An toàn thực phẩm (18 Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, Quận 1)
|
- Trường hợp
cấp lại do Giấy chứng nhận bị mất hoặc bị hỏng: Không thu phí.
- Trường hợp
cơ sở thay đổi địa điểm sản xuất, kinh doanh; thay đổi, bổ
sung quy trình sản xuất và khi Giấy chứng nhận hết hiệu lực:
+ Phí thẩm
định kinh doanh thực phẩm: 1.000.000 đồng/ lần/ cơ sở
+ Phí thẩm
định cơ sở sản xuất thực phẩm: 2.500.000 đồng/ lần/ cơ sở.
- Trường hợp
cơ sở thay đổi tên cơ sở nhưng không thay đổi chủ cơ sở, địa chỉ, địa điểm và
toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh: Không thu phí.
- Trường hợp
cơ sở thay đổi chủ cơ sở nhưng không thay đổi tên cơ sở, địa chỉ, địa điểm và
toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh: Không thu phí.
|
- Luật An
toàn thực phẩm ngày 17 tháng 6 năm 2010;
- Nghị định
số 15/2018/NĐ-CP ngày 02 tháng 02 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết
thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm;
- Nghị định
17/2020/NĐ-CP ngày 05 tháng 02 năm 2020 của Chính phủ sửa đổi bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc lĩnh vực
quản lý nhà nước của Bộ Công thương;
- Thông tư
43/2018/TT-BCT ngày 15 tháng 11 năm 2018 của Bộ Công Thương quy định về quản
lý an toàn thực phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ Công Thương;
- Thông tư
số 75/2020/TT- BTC ngày 12/8/2020 của Bộ Tài chính về sửa đổi, bổ sung một số
điều của Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày 14 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài
chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công
tác an toàn thực phẩm;
- Thông tư
số 279/2016/TT- BTC ngày 14 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài chính quy định mức
thu, chế độ thu. nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác an toàn vệ sinh
thực phẩm.
- Quyết định
số 688a/QĐ- BCT ngày 28/02/2020 của Bộ Trưởng Bộ Công Thương về việc công bố
thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung/ bãi bỏ thuộc chức năng quản lý nhà nước
của Bộ Công Thương;
- Quyết định
số 06/2017/QĐ-UBND ngày 02/02/2017 của Ủy ban nhân dân thành phố về ban hành
quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố Hồ
Chí Minh.
|
1. Trình tự
thực hiện:
- Các cơ sở
sản xuất, kinh doanh sản phẩm thực phẩm thuộc trách nhiệm quản lý của Ban Quản
lý An toàn thực phẩm đăng ký hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ
điều kiện an toàn thực phẩm.
- Các cơ sở
sản xuất, kinh doanh thực phẩm quy định tại Khoản 2, Điều 6, Thông tư số
43/2018/TT-BCT ngày 15 tháng 11 năm 2018 của Bộ Công Thương quy định về quản
lý an toàn thực phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ Công Thương nộp hồ sơ đề nghị cấp
lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho Ban Quản lý An
toàn thực phẩm.
- Trường hợp
cấp lại do Giấy chứng nhận bị mất hoặc bị hỏng.
+ Trong thời
hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được Đơn đề nghị hợp lệ, căn cứ hồ sơ
lưu, Ban Quản lý An toàn thực phẩm xem xét và cấp lại. Trường hợp từ chối cấp
lại, Ban Quản lý An toàn thực phẩm thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.
- Trường hợp
cấp lại do cơ sở thay đổi địa điểm sản xuất, kinh doanh; thay đổi, bổ sung
quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh và khi Giấy chứng nhận hết hiệu lực.
+ Trình tự,
thủ tục cấp Giấy chứng nhận thực hiện theo quy định tại khoản 1 Điều 13 Nghị
định số 17/2020/NĐ-CP (thủ tục cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm).
- Trường hợp
cơ sở thay đổi tên cơ sở nhưng không thay đổi chủ cơ sở, địa chỉ, địa điểm và
toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh.
+ Trong thời
hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị cấp lại hợp lệ, căn cứ
hồ sơ lưu, Ban Quản lý An toàn thực phẩm xem xét và cấp lại. Trường hợp từ chối
cấp lại, Ban Quản lý An toàn thực phẩm thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý
do.
- Trường hợp
cơ sở thay đổi chủ cơ sở nhưng không thay đổi tên cơ sở, địa chỉ, địa điểm và
toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh.
+ Trong thời
hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị cấp lại hợp lệ, căn cứ
hồ sơ lưu, Ban Quản lý An toàn thực phẩm xem xét và cấp lại. Trường hợp từ chối
cấp lại, Ban Quản lý An toàn thực phẩm thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý
do.
2. Cách thức
thực hiện:
- Trực tiếp
tại Ban Quản lý An toàn thực phẩm.
- Cổng
thông tin điện tử của Ban Quản lý an toàn thực phẩm (nếu có).
3. Cơ quan
thực hiện TTHC: Ban Quản lý an toàn thực phẩm.
|
B.
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN CỦA BAN QUẢN LÝ AN TOÀN
THỰC PHẨM
STT
|
Mã số TTHC
|
Thủ tục hành chính
|
Văn bản quy phạm pháp luật quy định về việc hủy bỏ,
bãi bỏ thủ tục hành chính
|
01
|
HCM-273688
|
- Thủ tục
Cấp giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm theo Thông tư liên tịch số
13/2014/TTLT-BYT-BNNPTNT-BCT ngày 09 tháng 4 năm 2014 của Bộ Y tế, Bộ Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn và Bộ Công Thương về hướng dẫn việc phân công,
phối hợp trong quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (thuộc lĩnh vực quản lý
của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn)
|
- Thông tư
số 29/2020/TT-BYT ngày 31/12/2020 của Bộ Trưởng Bộ Y tế
sửa đổi, bổ sung bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật do Bộ trưởng Bộ Y tế
ban hành, liên tịch ban hành.
|
02
|
HCM-273706
|
- Thủ tục
Cấp giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm theo Thông tư liên tịch số
13/2014/TTLT-BYT-BNNPTNT-BCT ngày 09 tháng 4 năm 2014 của Bộ Y tế, Bộ Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn và Bộ Công Phương về hướng dẫn việc phân công,
phối hợp trong quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (thuộc lĩnh vực quản lý
của Bộ Công Thương)
|
- Nghị định
số 17/2020/NĐ-CP ngày 05/02/2020 của Chính phủ sửa đổi một số Nghị định liên
quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ
Công Thương.
- Thông tư
số 13/2020/TT-BCT ngày 18/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Công Thương sửa đổi bổ
sung, bãi bỏ một số quy định về điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc lĩnh vực quản
lý nhà nước của Bộ Công Thương.
|
Quyết định 3358/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực an toàn thực phẩm của ngành công thương thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban quản lý An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3358/QĐ-UBND ngày 17/09/2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực an toàn thực phẩm của ngành công thương thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban quản lý An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh
835
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|