ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK NÔNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1786/QĐ-UBND
|
Đắk Nông, ngày 15
tháng 11 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC THÚ Y ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐẮK NÔNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng
8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Quyết định số 3812/QĐ-BNN-TY ngày 07
tháng 10 năm 2022, về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung
lĩnh vực thú y thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn tại Tờ trình số 185/TTr-SNN ngày 04 tháng 11 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính
lĩnh vực thú y được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền quản lý của Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn.
Điều 2. Giao Văn phòng UBND tỉnh cập nhật lại thủ tục hành chính được
sửa đổi, bổ sung ban hành kèm theo Quyết định này trên Cổng Dịch vụ công tỉnh.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và bãi bỏ
các nội dung liên quan đến thủ tục hành chính “Cấp, cấp lại Giấy chứng nhận điều
kiện vệ sinh thú y” được ban hành tại Quyết định số 219/QĐ-UBND ngày 06 tháng
02 năm 2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố và Thủ trưởng các cơ quan,
đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Nông nghiệp và PTNT;
- Cục KSTTHC - VPCP;
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, TTHCC, NC(La).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Trọng Yên
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC THÚ Y ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ CỦA
SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
(Kèm theo Quyết định số 1786/QĐ-UBND ngày 15 tháng 11 năm 2022 của Chủ tịch
UBND tỉnh Đắk Nông)
PHẦN I. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
STT
|
Mã TTHC
|
Tên TTHC
|
Tên VBQPPL quy
định nội dung sửa đổi, bổ sung, thay thế biểu mẫu
|
Nội dung sửa đổi,
bổ sung và biểu mẫu
|
Lĩnh vực
|
Cơ quan thực hiện
|
Quyết định công
bố TTHC
|
01
|
2.002132
|
Cấp, cấp lại Giấy chứng nhận điều kiện vệ sinh
thú y
|
Quyết định số 3812/QĐ-BNN-TY ngày 07/10/2022 của
Bộ Nông nghiệp và PTNT về việc công bố bộ thủ tục hành chính mới ban hành, thủ
tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực chăn nuôi thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và PTNT, trong đó có sửa đổi, bổ sung nội
dung, biểu mẫu thủ tục hành chính về cấp giấy chứng nhận vệ sinh thú y
|
- Nội dung sửa đổi,
bổ sung: Phần II Danh mục;
- Biểu mẫu: mẫu
01; mẫu 02; mẫu 06
|
Thú y
|
Sở Nông nghiệp và
PTNT
|
Quyết định số
219/QĐ-UBND ngày 06/02/2018 của UBND tỉnh Đắk Nông
|
(Danh mục này cỏ 01 Thủ tục hành chính được sửa
đổi, bổ sung)
PHẦN
II. NỘI DUNG SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ BIỂU MẪU KÈM THEO CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH
VỰC THÚ Y ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
I. NỘI DUNG (Phần chữ
in nghiêng là nội dung sửa đổi, bổ sung)
1. Trình tự thực hiện của
TTHC cấp, cấp lại Giấy chứng nhận điều kiện vệ sinh thú y
- Bước 1: Chủ cơ sở có nhu cầu cấp, cấp lại Giấy chứng
nhận điều kiện vệ sinh thú y (tối thiểu trước 01 tháng tính đến ngày Giấy chứng
nhận điều kiện vệ sinh thú y hết hạn) gửi hồ sơ tới Cơ quan quản lý chuyên
ngành Thú y cấp tỉnh.
* Trường hợp cấp; cấp lại do Giấy chứng nhận điều
kiện vệ sinh thú y (sau đây viết tắt là Giấy chứng nhận VSTY) hết hạn
- Bước 2: Trong thời hạn 01 (một) ngày làm việc kể
từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận VSTY của cơ sở, Cơ quan quản
lý chuyên ngành Thú y cấp tỉnh phải xem xét tính đầy đủ của hồ sơ và thông báo
bằng văn bản cho cơ sở nếu hồ sơ không đầy đủ; trường hợp Chủ cơ sở nộp trực tiếp
thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ có thể hướng dẫn và trả lời ngay cho người nộp về
tính đầy đủ và hợp lệ của hồ sơ;
- Bước 3: Trong thời hạn 15 (mười lăm) ngày làm việc,
kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, Cơ quan quản lý chuyên ngành Thú y cấp tỉnh
thực hiện kiểm tra hồ sơ và tổ chức đi kiểm tra thực tế điều kiện VSTY tại cơ sở,
cấp Giấy chứng nhận VSTY nếu đủ điều kiện. Trường hợp không cấp Giấy chứng nhận
VSTY thì phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
Trường hợp thiên tai, dịch bệnh theo quy định của
pháp luật: áp dụng hình thức đánh giá trực tuyến đối với cơ sở sản xuất, kinh
doanh, cơ quan đánh giá, cấp Giấy chứng nhận VSTY đáp ứng yêu cầu về nguồn lực,
phương tiện kỹ thuật thực hiện (máy tính, đường truyền internet, ứng dụng phần
mềm, máy ghi âm, ghi hình); tạm hoãn tối đa 06 tháng hoạt động đánh giá giám
sát định kỳ; hoặc thực hiện gia hạn tạm thời tối đa 06 tháng Giấy chứng nhận
VSTY trên cơ sở xem xét hồ sơ đầy đủ, hợp lệ mà không phải tổ chức đánh giá trực
tiếp tại hiện trường. Tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh chịu trách nhiệm
trước pháp luật về tính chính xác của thông tin, tài liệu, hình ảnh, hồ sơ cung
cấp cho cơ quan đánh giá. Việc đánh giá trực tiếp sẽ được thực hiện sau khi các
địa phương kiểm soát được thiên tai, dịch bệnh theo quy định của pháp luật; thực
hiện thu hồi ngay Giấy chứng nhận VSTY đối với trường hợp tổ chức, cá nhân vi
phạm và xử lý theo quy định của pháp luật
* Trường hợp Giấy chứng nhận điều kiện vệ sinh thú
y vẫn còn thời hạn hiệu lực nhưng bị mất, bị hỏng, thất lạc, hoặc có sự thay đổi,
bổ sung thông tin trên Giấy chứng nhận VSTY:
Trong thời gian 05 (năm) ngày làm việc kể từ khi nhận
được văn bản đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận VSTY (Cơ quan quản lý chuyên ngành
Thú y cấp tỉnh thực hiện thẩm tra hồ sơ và xem xét, cấp lại Giấy chứng nhận
VSTY cho cơ sở. Thời hạn của Giấy chứng nhận VSTY đối với trường hợp cấp lại
trùng với thời hạn hết hiệu lực của Giấy chứng nhận VSTY đã được cấp trước đó.
Trường hợp không cấp lại, cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận VSTY phải
có văn bản thông báo và nêu rõ lý do.
1.1. Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ trực tiếp; gửi
qua: dịch vụ công trực tuyến; gửi theo đường dịch vụ bưu chính; thư điện
tử, fax (sau đó nộp hồ sơ bản chính).
a. Thành phần, số lượng hồ sơ:
Thành phần hồ sơ:
- Trường hợp cấp, cấp lại do Giấy chứng nhận điều
kiện vệ sinh thú y hết hạn
+ Đơn đề nghị cấp/cấp lại Giấy chứng nhận điều
kiện vệ sinh thú y theo Mẫu 01 của Phụ lục Thông tư số 10/2022/TT-BNNPTNT ngày
14/9/2022 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sửa đổi, bổ sung
một số điều của Thông tư số 09/2016/TT-BNNPTNT ngày 01/6/2016 của Bộ trưởng Bộ
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định về kiểm soát giết mổ và kiểm tra vệ
sinh thú y;
+ Bản chính Mô tả tóm tắt về cơ sở theo Mẫu 02 của
Phụ lục Thông tư số 10/2022/TT-BNNPTNT ngày 14/9/2022 của Bộ trưởng Bộ Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
09/2016/TT-BNNPTNT ngày 01/6/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn quy định về kiểm soát giết mổ và kiểm tra vệ sinh thú y.
- Trường hợp Giấy chứng nhận VSTY bị mất, bị hỏng,
thất lạc hoặc có sự thay đổi, bổ sung thông tin trên Giấy chứng nhận VSTY
+ Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận VSTY theo
Mẫu 01 của Phụ lục Thông tư số 10/2022/TT-BNNPTNT ngày 14/9/2022 của Bộ trưởng
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông
tư số 09/2016/TT-BNNPTNT ngày 01/6/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn quy định về kiểm soát giết mổ và kiểm tra vệ sinh thú y.
b. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
- Thời hạn giải quyết:
+ 15 ngày làm việc đối với trường hợp cấp, cấp lại
do Giấy chứng nhận điều kiện vệ sinh thú y hết hạn;
+ 05 ngày làm việc đối với trường hợp Giấy chứng nhận
VSTY bị mất, bị hỏng, thất lạc hoặc có sự thay đổi, bổ sung thông tin trên Giấy
chứng nhận VSTY.
- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Các cơ sở
ấp trứng; cơ sở giết mổ động vật tập trung; cơ sở cách ly kiểm dịch động
vật, sản phẩm động vật; cơ sở gia công, sơ chế, chế biến động vật, sản phẩm
động vật để kinh doanh; kho bảo quản sản phẩm động vật, chợ chuyên kinh
doanh động vật, chợ kinh doanh động vật nhỏ lẻ, cơ sở thu gom động vật; cơ sở
kinh doanh động vật, sản phẩm động vật; cơ sở xét nghiệm, chẩn đoán bệnh động vật;
cơ sở phẫu thuật động vật.
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Cơ quan quản
lý chuyên ngành Thú y cấp tỉnh.
- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính:
+ Giấy chứng nhận điều kiện vệ sinh thú y theo Mẫu
06 Phụ lục Thông tư số 10/2022/TT-BNNPTNT ngày 14/9/2022 của Bộ trưởng Bộ Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
09/2016/TT-BNNPTNT ngày 01/6/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn quy định về kiểm soát giết mổ và kiểm tra vệ sinh thú y.
+ Thời hạn của Giấy chứng nhận: 03 năm.
+ Thời hạn của Giấy chứng nhận VSTY trùng với thời
hạn hết hiệu lực của Giấy chứng nhận VSTY đã được cấp trước đó (Đối với trường
hợp Giấy chứng nhận VSTY bị mất, bị hỏng, thất lạc hoặc có sự thay đổi, bổ sung
thông tin trên Giấy chứng nhận VSTY).
- Phí, lệ phí: có
+ Kiểm tra điều kiện vệ sinh thú y đối với các cơ sở
ấp trứng; cơ sở giết mổ động vật tập trung; cơ sở sơ chế, chế biến, kinh doanh
động vật, sản phẩm động vật; kho lạnh bảo quản sản phẩm động vật; chợ chuyên
kinh doanh động vật; cơ sở xét nghiệm, chẩn đoán bệnh động vật; cơ sở phẫu thuật
động vật: 1.000.000 đồng/lần.
+ Kiểm tra điều kiện vệ sinh thú y đối với cơ sở
cách ly kiểm dịch động vật, sản phẩm động vật; chợ kinh doanh động vật nhỏ lẻ;
cơ sở thu gom động vật: 450.000 đồng/lần.
- Mẫu đơn, mẫu tờ khai hành chính:
+ Đơn đề nghị cấp/cấp lại Giấy chứng nhận điều
kiện vệ sinh thú y theo Mẫu 01 của Phụ lục Thông tư số 10/2022/TT-BNNPTNT ngày
14/9/2022 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sửa đổi, bổ sung
một số điều của Thông tư số 09/2016/TT-BNNPTNT ngày 01/6/2016 của Bộ trưởng Bộ
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định về kiểm soát giết mổ và kiểm tra vệ
sinh thú y;
+ Bản chính Mô tả tóm tắt về cơ sở theo Mẫu 02 của
Phụ lục Thông tư số 10/2022/TT-BNNPTNT ngày 14/9/2022 của Bộ trưởng Bộ Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
09/2016/TT-BNNPTNT ngày 01/6/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn quy định về kiểm soát giết mổ và kiểm tra vệ sinh thú y.
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:
Không
- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
+ Thông tư số 09/2016/TT-BNNPTNT ngày 01/6/2016 của
Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Quy định về kiểm soát giết mổ
và kiểm tra vệ sinh thú y;
+ Thông tư số 10/2022/TT-BNNPTNT ngày 14/9/2022
của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sửa đổi bổ sung một số điều
của Thông tư số 09/2016/TT-BNNPTNT ngày 01/6/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn quy định về kiểm soát giết mổ và kiểm tra vệ sinh thú
y;
+ Thông tư số 101/2020/TT-BTC ngày 23/11/2020 của Bộ
Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý phí, lệ phí trong công tác
thú y.
II. BIỂU MẪU
Mẫu
01
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
……, ngày……..
tháng…….. năm……
ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP/ CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐIỀU KIỆN VỆ
SINH THÚ Y
(Ban hành kèm
theo Thông tư số 10/2022/TT-BNNPTNT ngày 14/9/2022 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn)
Kính gửi: Chi cục
Phát triển nông nghiệp tỉnh Đắk Nông
Cơ sở ……………..…………….; được thành lập ngày:
……………………………………
Trụ sở tại: ……………………………………………………………………………………….
Điện thoại: ………………………..Fax: ……………………………………………………….
Giấy đăng ký hộ kinh doanh/Giấy đăng ký kinh doanh
số: ……………………………….; ngày cấp: ………………….đơn vị cấp:…………………………….. (đối với doanh
nghiệp);
Hoặc Quyết định thành lập đơn vị số ……………..ngày cấp
……………………….; Cơ quan ban hành Quyết định ………………………………………………………………………………..
Lĩnh vực hoạt động: ……………………………………………………………………………
Công suất sản xuất/năng lực phục vụ:
………………………………………………………
Số lượng công nhân viên: ……………(cố định: ………………..;
thời vụ:………………..)
Đề nghị ………………….(tên cơ quan kiểm tra)
………………………………….cấp/cấp lại Giấy chứng nhận điều kiện vệ sinh thú y cho cơ sở.
Lý do cấp/cấp lại:
Cơ sở mới thành lập □ ; Thay đổi thông tin đăng ký
kinh doanh □ ; Giấy chứng nhận ĐKVSTY hết hạn □
Đã được Chi cục Thú y vùng hoặc Chi cục Kiểm dịch động
vật vùng thuộc Cục Thú y hoặc Cơ quan quản lý chuyên ngành thú y cấp tỉnh cấp
Giấy chứng nhận VSTY □
Xin trân trọng cảm ơn./.
|
CHỦ CƠ SỞ
(Ký tên & đóng dấu)
|
Gửi kèm gồm: Bản mô tả tóm tắt về cơ
sở tại Mẫu 02.
Mẫu
02
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
…………, ngày………..
tháng……… năm………..
MÔ TẢ TÓM TẮT VỀ CƠ SỞ
I. THÔNG TIN CHUNG
1. Tên cơ sở: …………………………………………………………………………………
2. Mã số (nếu có): ……………………………………………………………………………
3. Địa chỉ: …………………………………………………………………………………….
4. Điện thoại: ………………………Fax: ………………Email:
…………………………..
5. Năm bắt đầu hoạt động: …………………………………………………………………
(đã bỏ mục 6 và 7)
II. TÓM TẮT HIỆN TRẠNG ĐIỀU KIỆN CƠ SỞ
1. Nhà xưởng, trang thiết bị
- Tổng diện tích các khu vực sản xuất, kinh doanh/
hoạt động dịch vụ thú y m2, trong đó:
+ Khu vực tiếp nhận nguyên liệu đầu vào/ tiếp nhận
bệnh ………………………………m2
+ Khu vực sản xuất, kinh doanh/ tiêm phòng, khám chữa
bệnh động vật: …………….m2
+ Khu vực xét nghiệm, chẩn đoán bệnh động vật:
………………………………………..m2
+ Khu vực phẫu thuật động vật:
……………………………………………………………..m2
+ Khu vực / kho bảo quản thành phẩm/ Khu vực lưu giữ
động vật ……………………..m2
+ Khu vực sản xuất, kinh doanh khác
………………………………………………………m2
- Sơ đồ bố trí mặt bằng của cơ sở:
2. Trang thiết bị chính:
Tên thiết bị
|
Số lượng
|
Nước sản xuất
|
Tổng công suất
|
Năm bắt đầu sử
dụng
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3. Hệ thống phụ trợ
- Nguồn nước đang sử dụng:
Nước máy công cộng
□
|
Nước giếng khoan, nước mặt □
|
Hệ thống xử lý:
Có □
|
Không □
|
Phương pháp xử lý: ………………………………………………………………………….
4. Hệ thống xử lý chất thải, nước thải
Cách thức thu gom, vận chuyển, xử lý
……………………………………………………
………………………………………………………………………………………………….
5. Người sản xuất, kinh doanh:
- Tổng số: …………………………………………người, trong đó:
+ Lao động trực tiếp: …………………………….người.
+ Lao động gián tiếp: …………………………….người.
- Kiểm tra sức khỏe người trực tiếp sản xuất, kinh
doanh:
6. Vệ sinh nhà xưởng, trang thiết bị
- Tần suất làm vệ sinh
- Nhân công làm vệ sinh: ……người; trong đó ……..của
cơ sở và ………đi thuê ngoài.
7. Danh mục các loại hóa chất, khử trùng sử dụng:
Tên hóa chất
|
Thành phần chính
|
Nước sản xuất
|
Mục đích sử dụng
|
Nồng độ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
8. Hệ thống quản lý chất lượng đang áp dụng
(HACCP, ISO,. )
9. Những thông tin khác
Chúng tôi cam kết các thông tin nêu trên là đúng sự
thật./.
|
ĐẠI DIỆN CƠ
SỞ
(Ký tên, đóng dấu)
|
Mẫu
06
CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐIỀU KIỆN VỆ SINH THÚ Y
(Ban hành kèm
theo Thông tư số 10/2022/TT-BNNPTNT ngày 14/9/2022 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn)
SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ
PTNT
TỈNH ĐẮK NÔNG
CHI CỤC PHÁT TRIỂN
NÔNG NGHIỆP
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
…….../PTNN-GCNVSTY
|
Đắk Nông, ngày
.... tháng .... năm ….
|
GIẤY CHỨNG NHẬN
ĐIỀU KIỆN VỆ SINH THÚ Y
Căn cứ Luật Thú y ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Thông tư số 09/2016/TT-BNNPTNT ngày
01/6/2016 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định về kiểm soát giết
mổ và kiểm tra vệ sinh thú y;
Căn cứ Quyết định số ………/QĐ-……….. ngày
……/…../..... của ….. quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức
của ……) …..
Căn cứ Báo cáo kết quả kiểm tra điều kiện vệ
sinh thú y số.....ngày..../.../.....của …………….
CHỨNG NHẬN
Tên cơ sở: ………………………………………………………………………………
Địa chỉ cơ sở: …………………………………………………………………………..
Điện thoại: …………………………..Fax: …………………………………………….
Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh/doanh nghiệp
số …………………….thay đổi lần thứ ……..ngày ……….…….tại ………………hoặc Quyết định thành lập
đơn vị số:………....
Lĩnh vực hoạt động: …………………………………………………………………..
Cơ sở bảo đảm yêu cầu vệ sinh thú y để
………………………………………….
Giấy chứng nhận vệ sinh thú y có giá trị đến ngày
………/………/………
|
THỦ TRƯỞNG CƠ
QUAN
(Ký, đóng dấu, ghi rõ họ tên)
|