|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1001/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lâm Đồng
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Xuân Tiến
|
Ngày ban hành:
|
27/05/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1001/QĐ-UBND
|
Lâm
Đồng, ngày 27 tháng 05 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC
THÀNH LẬP BAN QUẢN LÝ TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH TỈNH LÂM ĐỒNG
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân
dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 55/2012/NĐ-CP ngày
28 tháng 6 năm 2012 của Chính phủ, Quy định về thành lập, tổ chức lại, giải thể
đơn vị sự nghiệp công lập.
Căn cứ Nghị định số 43/2006/NĐ-CP
ngày 25 tháng 4 năm 2006 của Chính phủ về việc quy định quyền tự chủ, tự chịu
trách nhiệm, tổ chức bộ máy, biên chế và tài chính đối với đơn vị sự nghiệp
công lập và Thông tư số 71/2006/TT-BTC ngày 09 tháng 8 năm 2006 của Bộ Tài
chính hướng dẫn thực hiện Nghị định số 43/2006/NĐ-CP .
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành
lập Ban quản lý Trung tâm hành chính tỉnh Lâm Đồng trực thuộc
Sở Xây dựng tỉnh Lâm Đồng.
Ban quản lý Trung tâm hành chính tỉnh
Lâm Đồng là đơn vị sự nghiệp có thu, tự bảo đảm một phần kinh phí hoạt động, thực
hiện cơ chế tài chính theo quy định tại Nghị định số 43/2006/NĐ-CP ngày 25
tháng 4 năm 2006 của Chính phủ về việc quy định quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm,
tổ chức bộ máy, biên chế và tài chính đối với đơn vị sự nghiệp công lập và các
Thông tư hướng dẫn thực hiện của Bộ Tài chính.
Ban quản lý Trung tâm hành chính tỉnh
Lâm Đồng có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, có tài khoản
riêng theo quy định của pháp luật.
Trụ sở của Ban quản lý Trung tâm hành
chính tỉnh Lâm Đồng đặt tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Điều 2.
Chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức và biên chế của Ban quản lý Trung tâm hành
chính tỉnh Lâm Đồng.
1. Chức năng, nhiệm vụ:
- Quản lý, vận hành, khai thác sử dụng
có hiệu quả, đúng quy định Trung tâm hành chính tỉnh.
2. Nhiệm vụ:
- Tham gia cùng chủ đầu tư nghiệm thu
hoàn thành công trình, đưa vào sử dụng. Tổ chức tiếp nhận sau khi công trình đã
được nghiệm thu để quản lý, vận hành, khai thác và sử dụng có hiệu quả, đúng
quy định công trình Trung tâm hành chính tỉnh; đảm bảo an ninh trật tự, cảnh
quan đô thị và vệ sinh môi trường.
- Xây dựng trình cấp có thẩm quyền
phê duyệt quy chế và tổ chức thực hiện việc quản lý, khai thác, vận hành, sử dụng,
bảo trì tài sản, cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng kỹ thuật Trung tâm hành chính tỉnh
theo quy chế đã được phê duyệt.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ
hàng tháng, quý, năm và báo cáo đột xuất về tình hình hoạt
động của Ban với Sở Xây dựng và UBND tỉnh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do UBND
tỉnh và Giám đốc Sở Xây dựng giao.
3. Cơ cấu tổ chức:
Ban quản lý Trung tâm hành chính tỉnh
Lâm Đồng có Trưởng ban và không quá 2 Phó trưởng ban. Việc bổ nhiệm và miễn nhiệm
Trưởng ban và Phó trưởng ban thực hiện theo quy định hiện hành.
Căn cứ vào tính chất, đặc điểm, yêu cầu
nhiệm vụ và tình hình hoạt động thực tế, Ban quản lý Trung tâm hành chính tỉnh
được thành lập các bộ phận chuyên môn/nghiệp vụ trực thuộc sau khi có sự chấp
thuận của Giám đốc Sở Xây dựng (nhưng tối đa không quá 04 bộ phận).
4. Biên chế của Ban quản lý nằm trong
tổng biên chế sự nghiệp của Sở Xây dựng được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh giao
hàng năm.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở
Xây dựng; Thủ trưởng các sở, ban, ngành và Ban quản lý Trung tâm hành chính tỉnh
Lâm Đồng chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.
Nơi nhận:
- TTTU, TTHĐND
tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT tỉnh;
- Ban Tổ chức Tỉnh ủy;
- Như điều 3;
- Lưu: VT, TKCT, XD.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Xuân Tiến
|
Quyết định 1001/QĐ-UBND năm 2013 về thành lập Ban quản lý Trung tâm hành chính tỉnh Lâm Đồng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1001/QĐ-UBND ngày 27/05/2013 về thành lập Ban quản lý Trung tâm hành chính tỉnh Lâm Đồng
1.206
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|