|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
100/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Tuyên Quang
|
|
Người ký:
|
Hoàng Việt Phương
|
Ngày ban hành:
|
31/01/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TUYÊN QUANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 100/QĐ-UBND
|
Tuyên Quang, ngày
31 tháng 01 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC Y, DƯỢC CỔ TRUYỀN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH TUYÊN QUANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ quy định về sửa đổi, bổ sung
một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày
06/02/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
45/QĐ-UBND ngày 22/01/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục thủ
tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Y, Dược cổ truyền thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số 76/TTr-SYT ngày 26/01/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này 05 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính
được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Y, Dược cổ truyền thuộc thẩm quyền giải quyết của
Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang (Có Quy trình kèm theo).
Điều 2. Giao
Sở Y tế thực hiện công khai tại nơi giải quyết thủ tục hành chính, trên Trang
thông tin điện tử của Sở theo quy định tại Điều 15 Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ và hoàn thiện quy
trình điện tử đối với quy trình nội bộ nêu tại Điều 1 Quyết định này theo quy định;
hoàn thành trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày Quyết định có hiệu lực
thi hành.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Sửa đổi quy trình nội bộ số
75/CC, 76/CC, 77/CC, 78/CC, 79/CC mục IV (lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh) tại Phụ
lục ban hành kèm theo Quyết định số 281/QĐ-UBND ngày 29/3/2019 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh về việc công bố 160 quy trình nội bộ, liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Y tế tỉnh
Tuyên Quang.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở, Thủ trưởng Ban, Ngành; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân huyện, thành phố và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Cục KSTTHC-VPCP; (báo cáo)
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các PCT UBND tỉnh;
- Như điều 4; (thực hiện)
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Viễn thông Tuyên Quang;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh; (đăng tải)
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Lưu: VT, THCBKSMai.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hoàng Việt Phương
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ
TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC Y, DƯỢC CỔ
TRUYỀN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH TUYÊN QUANG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 100/QĐ-UBND ngày 31 tháng 01 năm 2024 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang)
Quy trình số 01
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC CẤP GIẤY
CHỨNG NHẬN LÀ LƯƠNG Y
CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG QUY ĐỊNH TẠI KHOẢN 1, ĐIỀU 1 CỦA THÔNG TƯ SỐ 29/2015/TT-BYT
Thứ tự các bước thực hiện
(Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(Tổng số ngày/giờ thực hiện)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Kiểm tra tính hợp lệ của hồ
sơ; hướng dẫn hoàn thiện; tiếp nhận hồ sơ, viết Phiếu hẹn trả kết quả và chuyển
đến bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ.
|
01 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Y tế)
|
Bước 2
|
Xác minh, rà soát, thẩm định hồ
sơ
|
20 ngày
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Hành nghề Y dược
|
Bước 3
|
Xem xét ký nháy, trình Lãnh đạo
Sở phê duyệt
|
02 ngày
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý Hành nghề Y dược
|
Bước 4
|
Ký duyệt kết quả thủ tục hành
chính
|
01 ngày
|
Lãnh đạo Sở Y tế
|
Bước 5
|
Sao lưu hồ sơ
|
01 ngày
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Hành nghề Y dược
|
Bước 6
|
Xác nhận kết quả trên phần mềm
một cửa điện tử; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận trả kết quả TTHC.
|
Không tính thời gian
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Y tế)
|
06 bước
|
|
25 ngày|
(Cắt giảm 28,5% thời gian giải quyết từ 35 ngày xuống còn 25 ngày)
|
|
Quy trình số 02
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC CẤP GIẤY
CHỨNG NHẬN LÀ LƯƠNG Y
CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG QUY ĐỊNH TẠI KHOẢN 4, ĐIỀU 1 CỦA THÔNG TƯ SỐ 29/2015/TT-BYT
Thứ tự các bước thực hiện
(Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(Tổng số ngày/giờ thực hiện)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Kiểm tra tính hợp lệ của hồ
sơ; hướng dẫn hoàn thiện; tiếp nhận hồ sơ, viết Phiếu hẹn trả kết quả và chuyển
đến bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ.
|
01 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Y tế)
|
Bước 2
|
Xác minh, rà soát, thẩm định
hồ sơ
|
09 ngày
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Hành nghề Y dược
|
Bước 3
|
Xem xét ký nháy, trình Lãnh đạo
Sở phê duyệt
|
02 ngày
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý Hành nghề Y dược
|
Bước 4
|
Ký duyệt kết quả thủ tục hành
chính
|
01 ngày
|
Lãnh đạo Sở Y tế
|
Bước 5
|
Sao lưu hồ sơ
|
01 ngày
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Hành nghề Y dược
|
Bước 6
|
Xác nhận kết quả trên phần mềm
một cửa điện tử; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận trả kết quả TTHC.
|
Không tính thời gian
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Y tế)
|
06 bước
|
|
14 ngày
(Cắt giảm 30% thời gian giải quyết từ 20 ngày xuống còn 14 ngày)
|
|
Quy trình số 03
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC CẤP GIẤY
CHỨNG NHẬN LÀ LƯƠNG Y
CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG QUY ĐỊNH TẠI KHOẢN 5, ĐIỀU 1 CỦA THÔNG TƯ SỐ 29/2015/TT-BYT
Thứ tự các bước thực hiện
(Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(Tổng số ngày/giờ thực hiện)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Kiểm tra tính hợp lệ của hồ
sơ; hướng dẫn hoàn thiện; tiếp nhận hồ sơ, viết Phiếu hẹn trả kết quả và chuyển
đến bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ.
|
01 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Y tế)
|
Bước 2
|
Xác minh, rà soát, thẩm định
hồ sơ
|
09 ngày
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Hành nghề Y dược
|
Bước 3
|
Xem xét ký nháy, trình Lãnh đạo
Sở phê duyệt
|
02 ngày
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý Hành nghề Y dược
|
Bước 4
|
Ký duyệt kết quả thủ tục hành
chính
|
01 ngày
|
Lãnh đạo Sở Y tế
|
Bước 5
|
Sao lưu hồ sơ
|
01 ngày
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Hành nghề Y dược
|
Bước 6
|
Xác nhận kết quả trên phần mềm
một cửa điện tử; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận trả kết quả TTHC.
|
Không tính thời gian
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Y tế)
|
06 bước
|
|
14 ngày
(Cắt giảm 30% thời gian giải quyết từ 20 ngày xuống còn 14 ngày)
|
|
Quy trình số 04
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC CẤP GIẤY
CHỨNG NHẬN LÀ LƯƠNG Y
CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG QUY ĐỊNH TẠI KHOẢN 6, ĐIỀU 1 CỦA THÔNG TƯ SỐ 29/2015/TT-BYT
Thứ tự các bước thực hiện
(Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(Tổng số ngày/giờ thực hiện)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Kiểm tra tính hợp lệ của hồ
sơ; hướng dẫn hoàn thiện; tiếp nhận hồ sơ, viết Phiếu hẹn trả kết quả và chuyển
đến bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ.
|
01 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Y tế)
|
Bước 2
|
Xác minh, rà soát, thẩm định
hồ sơ
|
09 ngày
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Hành nghề Y dược
|
Bước 3
|
Xem xét ký nháy, trình Lãnh đạo
Sở phê duyệt
|
02 ngày
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý Hành nghề Y dược
|
Bước 4
|
Ký duyệt kết quả thủ tục hành
chính
|
01 ngày
|
Lãnh đạo Sở Y tế
|
Bước 5
|
Sao lưu hồ sơ
|
01 ngày
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Hành nghề Y dược
|
Bước 6
|
Xác nhận kết quả trên phần mềm
một cửa điện tử; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận trả kết quả TTHC.
|
Không tính thời gian
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Y tế)
|
06 bước
|
|
14 ngày
(Cắt giảm 30% thời gian giải quyết từ 20 ngày xuống còn 14 ngày)
|
|
Quy trình số 05
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC CẤP LẠI GIẤY
CHỨNG NHẬN LÀ LƯƠNG Y THUỘC THẨM QUYỀN CỦA SỞ Y TẾ
Thứ tự các bước thực hiện
(Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(Tổng số ngày/giờ thực hiện)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Kiểm tra tính hợp lệ của hồ
sơ; hướng dẫn hoàn thiện; tiếp nhận hồ sơ, viết Phiếu hẹn trả kết quả và chuyển
đến bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ.
|
0,5 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Y tế)
|
Bước 2
|
Xác minh, rà soát, thẩm định
hồ sơ
|
03 ngày
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Hành nghề Y dược
|
Bước 3
|
Xem xét ký nháy, trình Lãnh đạo
Sở phê duyệt
|
0,5 ngày
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý Hành nghề Y dược
|
Bước 4
|
Ký duyệt kết quả thủ tục hành
chính
|
0,5 ngày
|
Lãnh đạo Sở Y tế
|
Bước 5
|
Sao lưu hồ sơ
|
0,5 ngày
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Hành nghề Y dược
|
Bước 6
|
Xác nhận kết quả trên phần mềm
một cửa điện tử; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận trả kết quả TTHC.
|
Không tính thời gian
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Y tế)
|
06 bước
|
|
05 ngày
(Cắt giảm 28,5% thời gian giải quyết, từ 07 ngày xuống còn 05 ngày)
|
|
Quyết định 100/QĐ-UBND năm 2024 công bố quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Y, Dược cổ truyền thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 100/QĐ-UBND ngày 31/01/2024 công bố quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Y, Dược cổ truyền thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang
357
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|