|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
39/TB-VPCP
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Cao Lục
|
Ngày ban hành:
|
04/02/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
VĂN PHÒNG CHÍNH
PHỦ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh Phúc
------------------
|
Số: 39/TB-VPCP
|
Hà Nội, ngày 04
tháng 02 năm 2015
|
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NGUYỄN TẤN DŨNG TẠI HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN
VỀ TÌNH HÌNH, KẾT QUẢ THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH MỤC TIÊU QUỐC GIA XÂY DỰNG NÔNG
THÔN MỚI NĂM 2014, NHIỆM VỤ GIẢI PHÁP NĂM 2015 VÀ ĐỊNH HƯỚNG VỀ KẾ HOẠCH 05 NĂM
2016-2020
Ngày 22 tháng 01 năm 2015, tại Hà Nội,
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã chủ trì Hội nghị trực tuyến Kết quả thực hiện
Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2014, nhiệm vụ giải
pháp năm 2015 và định hướng kế hoạch 05 năm 2016-2020. Tham dự Hội nghị có Phó
Thủ tướng Vũ Văn Ninh, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương Chương trình mục tiêu quốc
gia xây dựng nông thôn mới (Ban Chỉ đạo), các đồng chí thành viên và cố vấn của
Ban Chỉ đạo, Lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, các Bộ, ngành, Ủy ban Trung ương
Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực
thuộc Trung ương, Văn phòng Điều phối các cấp: Trung ương, tỉnh và huyện.
Sau khi nghe Lãnh đạo Bộ Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn- thay mặt Trưởng Ban Chỉ đạo báo cáo kết quả thực hiện
Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (Chương trình) năm 2014,
nhiệm vụ giải pháp năm 2015 và định hướng về kế hoạch 05 năm 2016-2020, ý kiến
tham luận của Lãnh đạo các địa phương và các Bộ, ngành, Thủ tướng Chính phủ
Nguyễn Tấn Dũng kết luận như sau:
I. ĐÁNH GIÁ CHUNG
Nông nghiệp, nông dân, nông thôn là vấn
đề chiến lược trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Phát triển sản xuất nông nghiệp,
phát triển kinh tế nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới là nhiệm vụ chính trị trọng
tâm thường xuyên của Đảng, Nhà nước và của cả hệ thống chính trị, là sự nghiệp
của toàn thể nhân dân. Đảng có rất nhiều nghị quyết về vấn đề này, trong đó Nghị
quyết số 26-NQ/TW của Hội nghị lần thứ 7 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa X về
phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn là một chủ trương đúng đắn, hợp
lòng dân, đã được nhân dân đồng tình và hưởng ứng tích cực.
Quán triệt Nghị quyết Trung ương,
Chính phủ đã xây dựng Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới,
trong đó đề ra 19 tiêu chí thể hiện trên tất cả các mặt kinh tế xã hội và đời sống
nông thôn; xây dựng kết cấu hạ tầng, văn hóa, giáo dục, y tế, việc làm, giảm
nghèo, môi trường, đời sống, sản xuất, thu nhập của người nông dân; bảo đảm an
ninh quốc phòng, trật tự xã hội trên địa bàn nông thôn; phát huy quyền làm chủ
của nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng đời sống văn hóa
trên địa bàn nông thôn; xây dựng Đảng, hệ thống chính trị vững mạnh. Đây là vấn
đề có ý nghĩa rất quan trọng và Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông
thôn mới chính là nội dung cụ thể trong tiến trình tái cơ cấu kinh tế trên địa
bàn nông thôn; tái cơ cấu nông nghiệp; là nội dung cụ thể của tiến trình công
nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn; việc xây dựng nông thôn mới với
các chỉ tiêu tổng hợp cũng chính là thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội, cải
thiện và chăm lo đời sống nhân dân, phát triển bền vững trên địa bàn nông thôn.
Thủ tướng Chính phủ nhất trí, đánh
giá cao với nội dung Báo cáo của Thường trực Ban Chỉ đạo. Hơn 04 năm qua. Chính
phủ cùng các Bộ, ngành, các cấp ủy, chính quyền cùng cả hệ thống chính trị và
đông đảo nhân dân đã chung vai, góp sức thực hiện Chương trình và đã đạt được
nhiều kết quả quan trọng, tạo nên nhiều chuyển biến mới trong nông nghiệp, nông
thôn. Chương trình đã đưa ra hệ thống cơ chế, chính sách khá đồng bộ; các tiêu
chí về nông thôn mới được tiếp tục hoàn thiện, từ đó đi vào cuộc sống, được
nhân dân đồng tình; cả hệ thống chính trị, các tổ chức đoàn thể xem đây là nhiệm
vụ chính trị trọng tâm, thường xuyên; nhân dân nhận thức đây là phong trào của
chính mình, mang lại lợi ích thiết thực không chỉ trước mắt mà còn là lâu dài
và trở thành phong trào sâu rộng với nhiều mô hình tốt, cách làm tốt. Đến nay,
số xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2014 là 785 xã đạt 19 tiêu chí (chiếm 8,8 %),
1.285 xã đạt từ 15 đến 18 tiêu chí. Bình quân mỗi xã đạt 10 tiêu chí, tăng 5,38
tiêu chí/xã so với năm 2010. Dự kiến đến hết 2015 sẽ có khoảng 1.800 xã đạt chuẩn
nông thôn mới (đạt được mục tiêu đề ra là 20 %). Sản xuất nông nghiệp, kinh tế
nông thôn những năm qua có những bước phát triển tích cực, đã xuất hiện nhiều
mô hình liên kết sản xuất hiệu quả dựa trên ứng dụng khoa học công nghệ, thu nhập
của người dân năm 2014 so với năm 2010 tăng khoảng 2 lần; hộ nghèo giảm bình
quân 2%/năm; bộ mặt nông thôn được thay đổi căn bản, hạ tầng kinh tế - xã hội
nông thôn được đầu tư; chuyển dịch cơ cấu kinh tế ở nông thôn theo hướng tích cực,
kinh tế nông thôn có cả công nghiệp, dịch vụ ngay trên địa bàn. Đời sống nhân
dân được nâng cao, an ninh trật tự, hệ thống chính trị được giữ vững, tạo tiền
đề cho năm 2015 và giai đoạn 2016-2020.
Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả rất
quan trọng đã đạt được, việc thực hiện Chương trình trong thời gian qua vẫn còn
một số tồn tại, hạn chế cần phải tập trung khắc phục như: Sự quan tâm thực hiện
Chương trình có nơi, có lúc thiếu sâu sát, thiếu thường xuyên và chặt chẽ,
trách nhiệm chưa cao; nguồn lực đầu tư chưa đáp ứng được yêu cầu, công tác chỉ
đạo, điều hành sử dụng vốn của một số địa phương còn kém hiệu quả, còn trông chờ
vào nguồn lực của Trung ương, việc chủ động huy động các nguồn lực xã hội còn hạn
chế; kết quả đạt được trong xây dựng nông thôn mới còn chưa đồng đều, còn khoảng
cách lớn giữa các địa phương và vùng miền; một số cơ chế, chính sách đã ban
hành nhưng chưa sát thực tế và còn có mặt hạn chế, chưa hấp dẫn, chậm được điều
chỉnh, bổ sung (chính sách liên kết, vay tín dụng, khoa học công nghệ, khuyến
khích doanh nghiệp đầu tư vào nông thôn, đào tạo nghề ...).
II. NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP TRONG THỜI
GIAN TỚI
Cơ bản nhất trí với các phương hướng, nhiệm vụ, giải
pháp thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới được nêu
trong Báo cáo của Ban Chỉ đạo. Để phấn đấu thực hiện các nhiệm vụ mục tiêu năm
2015 và giai đoạn 2016-2020, Thủ tướng Chính phủ lưu ý trong quá trình thực hiện,
Ban Chỉ đạo Trung ương, các Bộ, ngành, địa phương cần tập trung làm tốt một số
công tác trọng tâm sau:
1. Tiếp tục quán triệt sâu sắc việc thực hiện tốt
Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới chính là cụ thể hóa Nghị
quyết Trung ương 7, Khóa X để công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp và nông
thôn, trực tiếp góp phần quan trọng vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa
đất nước; coi đây là một nhiệm vụ chính trị trọng tâm, thường xuyên, tạo thành
phong trào trong mọi tầng lớp quần chúng; phải có chương trình, kế hoạch, lộ
trình hành động cụ thể; có kiểm tra, đôn đốc, có sơ kết rút kinh nghiệm; kịp thời
tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, nhân rộng các mô hình hay, điển hình tốt
trong xây dựng nông thôn mới; địa phương nào có cán bộ thiếu trách nhiệm, không
hoàn thành nhiệm vụ cần phải thay thế ngay; khẩn trương xây dựng kế hoạch
Chương trình nông thôn mới giai đoạn 2016-2020, làm căn cứ để các địa phương
đưa vào văn kiện đại hội Đảng các cấp.
2. Các Bộ, ngành liên quan rà soát, bổ sung các
chính sách phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, đảm bảo thực hiện có hiệu
quả, phù hợp với thực tiễn, tập trung vào một số chính sách sau:
- Chính sách ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất
nông nghiệp, để tăng năng suất, tăng sản lượng và giá trị gia tăng nhằm tăng sức
cạnh tranh của các sản phẩm nông nghiệp; cơ chế chính sách đặc thù để khuyến
khích các nhà khoa học tạo ra những đột phá trong nghiên cứu giống mới có giá
trị cao. Đây là chính sách mang tính quyết định, nhằm đẩy mạnh tái cơ cấu, nâng
cao sức cạnh tranh, nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống của người dân;
- Chính sách khuyến khích và hỗ trợ doanh nghiệp sản
xuất nông nghiệp và đầu tư sản xuất công nghiệp, dịch vụ trên địa bàn nông thôn
(đất đai, thuế, hỗ trợ hạ tầng ...) để nâng cao đời sống, thu nhập cho người
dân nông thôn, góp phần quan trọng vào tái cơ cấu lao động trên địa bàn nông
thôn;
- Chính sách liên kết hợp tác đa dạng giữa hộ nông
dân với doanh nghiệp và các đối tác kinh tế khác để nông dân tiếp cận nhanh với
kỹ thuật sản xuất tiên tiến, với thị trường, giải quyết hiệu quả đầu ra cho
nông dân;
- Chính sách dạy nghề tạo việc làm cho lao động
nông thôn theo hướng: (1) ưu tiên đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng để nâng
cao năng suất chất lượng công việc của người lao động tại chỗ làm nông nghiệp;
(2) đào tạo ngành nghề mới để người lao động có thể chuyển sang sản xuất công
nghiệp và dịch vụ; có chính sách khuyến khích, hỗ trợ cho các doanh nghiệp
trong việc chủ động đào tạo, nâng cao tay nghề cho lao động làm việc cho doanh
nghiệp và lao động tham gia các hoạt động liên kết với doanh nghiệp;
- Chính sách tín dụng phải đẩy mạnh và tăng thêm hỗ
trợ cho vay qua Ngân hàng Chính sách xã hội đối với hộ nghèo và hộ cận nghèo, đồng
thời Ngân hàng Nhà nước phải chỉ đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn đóng vai trò chủ lực, tăng cường, hỗ trợ hiệu quả cho các hộ vay phát triển
sản xuất nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới;
- Chính sách, cơ chế đặc thù gắn với Chương trình
giảm nghèo nhằm hỗ trợ, ưu tiên, đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới và
thúc đẩy sự phát triển của các vùng đặc biệt khó khăn ở miền núi, vùng sâu,
vùng xa (Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ, bãi ngang, ven biển, hải đảo).
3. Để đẩy nhanh tiến độ thực hiện, yêu cầu các Bộ,
ngành xem xét, tính toán để tăng thêm nguồn lực đầu tư cho Chương trình, đồng
thời các địa phương chủ động trong việc huy động ngân sách địa phương, các nguồn
lực xã hội cho xây dựng nông thôn mới, thực hiện xã hội hóa và lồng ghép Chương
trình xây dựng nông thôn mới với các chương trình phát triển kinh tế - xã hội
khác.
4. Tiếp tục rà soát, bổ sung các tiêu chí về nông
thôn mới; phải xác định rõ được nhóm tiêu chí cơ bản (thu nhập, giảm hộ nghèo,
y tế, giáo dục...), hướng dẫn các địa phương theo hướng phù hợp với điều kiện
thực tế, nhất là vùng khó khăn, đặc thù nhưng không hạ thấp tiêu chuẩn của các
tiêu chí, tránh hình thức, chạy đua theo thành tích, để đảm bảo mang lại hiệu
quả thiết thực cho đời sống của người dân. Đối với những xã, huyện đã đạt 19
tiêu chí, phải tiếp tục phấn đấu, vươn lên để giữ vững, duy trì và phát triển
nông thôn bền vững, tiến tới công nghiệp hóa, hiện đại hóa chung của đất nước.
Trong thời gian tới, yêu cầu Ban Chỉ đạo tiếp tục xem xét, đưa ra những mức phấn
đấu cao hơn để tạo động lực phát triển mới cho những xã đã đạt 19 tiêu chí nông
thôn mới.
5. Các cấp ủy Đảng, Nhà nước, chính quyền, Mặt trận
Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội, đoàn thể phải xem Chương trình xây dựng
nông thôn mới là một nhiệm vụ chính trị trọng tâm, thường xuyên, từ đó vận động
nhân dân thực hiện, đưa phong trào ngày hiệu quả hơn, thực sự là phong trào thi
đua lành mạnh của nhân dân, của quần chúng, qua đó đem lại lợi ích thiết thực
cho chính người dân. Đồng thời hết sức lưu ý đến việc nhân rộng mô hình hay,
kinh nghiệm tốt trong xây dựng nông thôn mới cũng như kịp thời khen thưởng các
điển hình tiên tiến.
III. VỀ MỘT SỐ KIẾN NGHỊ CỦA CÁC
TỈNH
Về các khó khăn, kiến nghị của các địa phương trong
quá trình thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới như về chính sách môi
trường nông thôn; điều chỉnh tiêu chí nông thôn mới; đổi mới chính sách tín dụng
cho nông dân; bổ sung hướng dẫn cơ chế đặc thù cho vùng khó khăn; chính sách
liên kết nông dân và doanh nghiệp; bổ sung tiêu chí huyện, tỉnh đạt chuẩn nông
thôn mới; chính sách về kinh tế trang trại...: Giao Thường trực Ban Chỉ đạo khẩn
trương tổng hợp, nghiên cứu, bổ sung vào Chương trình công tác năm 2015 của Ban
Chỉ đạo Trung ương Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, trình
Thủ tướng Chính phủ quyết định; đồng thời theo dõi, kiểm tra, đôn đốc các Bộ,
ngành liên quan khẩn trương ban hành theo thẩm quyền để bổ sung, sửa đổi các cơ
chế, chính sách nêu trên, hướng dẫn địa phương thực hiện, báo cáo Thủ tướng
Chính phủ những vấn đề vượt thẩm quyền.
Về việc tăng vốn thực hiện Chương trình mục tiêu quốc
gia xây dựng nông thôn mới năm 2015-2016: Giao Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với
Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các Bộ, cơ
quan liên quan xem xét, đề xuất nguồn phù hợp báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem
xét, quyết định.
Văn phòng Chính phủ xin thông báo để các Bộ, Ban,
ngành, cơ quan Trung ương và địa phương liên quan biết, thực hiện./.
Nơi nhận:
- Ban Bí thư Trung ương Đảng;
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng CP;
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc CP;
- Tỉnh ủy, Thành ủy, HĐND, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
- Các thành viên BCĐTW, 02 Đ/c cố vấn, VP Điều phối Trung ương, Ban Chủ nhiệm
chương trình KHCN NTM (Bộ NN&PTNT);
- Các Văn phòng Điều phối NTM các Tỉnh, TP trực thuộc Trung ương;
- Văn phòng Trung ương;
- Văn phòng Chủ tịch nước;
- Văn phòng Quốc hội;
- Ban Dân vận TW, Ban Tuyên giáo TW;
- Hội đồng Dân tộc của QH và các UB của QH;
- Các ngân hàng: Chính sách XH, Phát triển VN, NN & PTNT, TM cổ phần Công
thương VN;
- UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam;
- Cơ quan Trung ương của các đoàn thể;
- VPCP: BTCN, các PCN, các trợ lý TTg,
các Vụ: TKBT, KTTH, KGVX, TH, V.III, NC, TCCV, ĐMDN, TGĐ Cổng TTĐT;
- Lưu: Văn thư, KTN (3).
|
KT. BỘ TRƯỞNG,
CHỦ NHIỆM
PHÓ CHỦ NHIỆM
Nguyễn Cao Lục
|
Thông báo 39/TB-VPCP năm 2015 kết luận của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Hội nghị trực tuyến về tỉnh hình, Kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2014, nhiệm vụ giải pháp năm 2015 và định hướng kế hoạch 05 năm 2016-2020 do Văn phòng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 39/TB-VPCP ngày 04/02/2015 kết luận của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Hội nghị trực tuyến về tỉnh hình, Kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2014, nhiệm vụ giải pháp ngày 04/02/2015 và định hướng kế hoạch 05 năm 2016-2020 do Văn phòng Chính phủ ban hành
5.247
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|