ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 547/QĐ-UBND
|
Kon Tum, ngày 27
tháng 8 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT NHIỆM VỤ QUY HOẠCH XÂY DỰNG VÙNG HUYỆN SA THẦY, TỈNH
KON TUM ĐẾN NĂM 2040
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Luật Xây dựng ngày 18
tháng 6 năm 2014; Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Xây dựng ngày 17
tháng 6 năm 2020;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của 37 luật có liên quan đến quy hoạch ngày 20 tháng 11 năm 2018;
Căn cứ Nghị quyết số
1210/2016/UBTVQH13 ngày 25 tháng 5 năm 2016 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về
phân loại đô thị; Nghị quyết số 26/2022/UBTVQH15 ngày 21 tháng 9 năm 2022 của Ủy
ban Thường vụ Quốc hội sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị quyết số
1210/2016/UBTVQH13 ngày 25 tháng 5 năm 2016 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về
phân loại đô thị;
Căn cứ Nghị quyết số
1211/2016/UBTVQH13 ngày 25 tháng 5 năm 2016 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về
tiêu chuẩn đơn vị hành chính và phân loại đơn vị hành chính; Nghị quyết số
27/2022/UBTVQH15 ngày 21 tháng 9 năm 2022 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội sửa đổi,
bổ sung một số điều của Nghị quyết số 1211/2016/UBTVQH13 ngày 25 tháng 5 năm
2016 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về tiêu chuẩn đơn vị hành chính và phân loại
đơn vị hành chính;
Căn cứ Nghị định số
44/2015/NĐ-CP ngày 06 tháng 5 năm 2015 của Chính phủ quy định chi tiết một số nội
dung về quy hoạch xây dựng; Nghị định số 72/2019/NĐ-CP ngày 30 tháng 8 năm 2019
của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 37/2010/NĐ-CP ngày
07 tháng 4 năm 2010 của Chính phủ về lập, thẩm định, phê duyệt và quản lý quy
hoạch đô thị và Nghị định số 44/2015/NĐ-CP ngày 06 tháng 5 năm 2015 của Chính
phủ quy định chi tiết một số nội dung về quy hoạch xây dựng;
Căn cứ Quyết định số
241/QĐ-TTg ngày 24 tháng 02 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Kế hoạch
phân loại đô thị toàn quốc giai đoạn 2021 - 2030;
Căn cứ Quyết định số
377/QĐ-TTg ngày 04 tháng 5 năm 2024 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch
vùng Tây Nguyên thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050;
Căn cứ Quyết định số
1756/QĐ-TTg ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch
tỉnh Kon Tum thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050;
Căn cứ Thông tư số
04/2022/TT-BXD ngày 24 tháng 10 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng quy định về
hồ sơ nhiệm vụ và hồ sơ đồ án quy hoạch xây dựng vùng liên huyện, quy hoạch xây
dựng vùng huyện, quy hoạch đô thị, quy hoạch khu chức năng và quy hoạch nông
thôn;
Theo đề nghị của Ủy ban nhân
dân huyện Sa Thầy tại Tờ trình số 159/TTr-UBND ngày 21 tháng 5 năm 2024, Công
văn số 2206/UBND-TH ngày 02 tháng 8 năm 2024 về phê duyệt Nhiệm vụ Quy hoạch
xây dựng vùng huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum đến năm 2040; ý kiến của Sở Xây dựng
tại Báo cáo số 90/BC-SXD ngày 30 tháng 5 năm 2024, Công văn số 1305/SXD-QHKT
ngày 08 tháng 8 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt Nhiệm vụ Quy hoạch xây dựng vùng huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum đến năm 2040
với các nội dung chủ yếu như sau[1]:
1. Tên nhiệm
vụ, tỷ lệ quy hoạch
a) Tên nhiệm vụ: Nhiệm vụ quy
hoạch xây dựng vùng huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum đến năm 2040.
b) Tỷ lệ quy hoạch: 1/25.000.
2. Phạm vi
ranh giới vùng, thời hạn quy hoạch
a) Phạm vi ranh giới lập quy hoạch
vùng huyện bao gồm toàn bộ địa giới hành chính huyện Sa Thầy, với 11 đơn vị
hành chính cấp xã (thị trấn Sa Thầy và 10 xã: Hơ Moong, Mô Rai, Rờ Kơi, Sa
Bình, Sa Nghĩa, Sa Nhơn, Sa Sơn, Ya Ly, Ya Tăng, Ya Xiêr), giới hạn tứ cận
như sau:
- Phía Bắc giáp huyện Ngọc Hồi
và huyện Đăk Tô.
- Phía Nam giáp huyện Ia H’Drai
(tỉnh Kon Tum) và tỉnh Gia Lai.
- Phía Đông giáp thành phố Kon
Tum và huyện Đăk Hà.
- Phía Tây giáp Vương quốc Cam
Pu Chia.
b) Quy mô diện tích vùng: Vùng
huyện có tổng diện tích tự nhiên khoảng 143.172,86 ha (1.431,73 km2).
c) Quy mô dân số: Dân số trung
bình toàn huyện năm 2023 khoảng 54.758 người.
d) Thời hạn quy hoạch: Giai đoạn
ngắn hạn đến năm 2030, giai đoạn dài hạn đến năm 2040.
3. Quan điểm,
mục tiêu quy hoạch
a) Quan điểm quy hoạch
- Quy hoạch phát triển huyện Sa
Thầy phải phù hợp với Quy hoạch tỉnh Kon Tum thời kǶ 2021 - 2030, tầm nhìn đến
năm 2050; đảm bảo tính đồng bộ, thống nhất với quy hoạch vùng, ngành, lĩnh vực.
- Khai thác và phát huy có hiệu
quả tiềm năng, lợi thế của địa phương, tăng cường hợp tác với các địa phương
trong tỉnh nhằm huy động, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực để phát triển kinh
tế - xã hội nhanh và bền vững, gắn chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế với thực hiện
công bằng xã hội;
- Gắn phát triển kinh tế, xã hội
với đảm bảo quốc phòng, an ninh, nhất là vùng sâu, vùng xa và các vị trí chiến
lược trên địa bàn huyện. Bảo vệ môi trường sinh thái, phòng, chống, giảm nhẹ
thiên tai; sử dụng hợp lý, có hiệu quả tài nguyên và môi trường.
b) Mục tiêu quy hoạch
- Đẩy mạnh sự nghiệp đổi mới
phát triển kinh tế, tập trung xây dựng huyện phát triển theo hướng bền vững với
cơ cấu kinh tế. Tập trung đột phá về phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ
cao, ưu tiên đầu tư cơ sở hạ tầng phát triển kinh tế, xã hội gắn với đảm bảo quốc
phòng, an ninh; giữ vững tăng trưởng kinh tế cao.
- Phát triển kinh tế nông thôn
gắn liền với xây dựng các xã nông thôn mới, thúc đẩy sản xuất nông nghiệp theo
hướng hàng hóa; tăng tỷ trọng chăn nuôi, giảm tỷ trọng trồng trọt trong cơ cấu
ngành nông nghiệp, quy hoạch các vùng, bãi để trồng cỏ và chăn nuôi đại gia
súc; đồng thời chú trọng phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ.
- Phát triển kinh tế đi đôi với
phát triển toàn diện các lĩnh vực văn hóa - xã hội, khoa học công nghệ, nhất là
đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao nhằm đáp ứng tốt nhu cầu lao động của
huyện và của tỉnh.
4. Tính chất,
chức năng vùng
- Là vùng có vị trí chiến lược
quan trọng về nhiều mặt đối với chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, quốc
phòng, an ninh của tỉnh.
- Là đầu mối giao thông liên vùng
quan trọng của tỉnh có các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 14C, Quốc lộ 24 nối
liền với cửa khẩu Bờ Y huyện Ngọc Hồi đến huyện Ia H’Drai, giúp cho huyện có lợi
thế trong việc thông thương, giao lưu trao đổi hàng hóa với các khu vực lân cận.
- Là vùng có tiềm năng phát triển
nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, phát triển lâm nghiệp trồng rừng gắn với
công nghiệp chế biến; năng lượng và các lợi thế về du lịch sinh thái, du lịch
tâm linh và văn hóa.
5. Các dự báo
phát triển và các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật cơ bản của đồ án a) Dự báo quy mô
dân số
- Dân số toàn huyện đến năm
2030 khoảng 57.200 người.
- Dân số toàn huyện đến năm
2040 khoảng 62.500 người. b) Tỷ lệ đô thị hóa
- Tỷ lệ đô thị hóa đến năm 2030
khoảng 43,71%, trong đó: thị trấn Sa Thầy là đô thị loại IV, quy mô với dân số
là 21.000 người, tỷ lệ đô thị hóa 36,71%; hình thành đô thị mới Mô Rai, quy mô
dân số 4.000 người, tỷ lệ đô thị hóa 7,0%.
- Tỷ lệ đô thị hóa đến năm 2030
khoảng 52,0%, trong đó: thị trấn Sa Thầy có quy mô dân số 27.300 người, tỷ lệ
đô thị hóa 43,68 %; đô thị Mô Rai có quy mô dân số 5.200 người, tỷ lệ đô thị
hóa 8,32%.
c) Quy mô đất đai: Quy mô diện
tích tự nhiên của huyện khoảng 143.172,86 ha. Dự báo quy mô diện tích đất phi
nông nghiệp (đất xây dựng đô thị, nông thôn, khu chức năng và hệ thống hạ tầng
kỹ thuật, hạ tầng xã hội) vùng huyện như sau:
- Dự báo đến năm 2030, tổng diện
tích đất phi nông nghiệp trên địa bàn huyện 8.945 ha, đất xây dựng đô thị khoảng
750 ha.
- Dự báo đến năm 2040, tổng diện
tích đất phi nông nghiệp trên địa bàn huyện 10.250 ha, đất xây dựng đô thị khoảng
1.200 ha.
d) Các chỉ tiêu kinh tế - kỹ
thuật cơ bản của đồ án
TT
|
Hạng mục
|
Đơn vị tính
|
Đến năm 2030
|
Đến năm 2040
|
1
|
Dân số toàn huyện
|
1.000 người
|
57,2
|
62,5
|
2
|
Tỷ lệ đô thị hóa
|
%
|
43,71
|
52,00
|
-
|
Thị trấn Sa Thầy
|
%
|
36,71
|
43,68
|
-
|
Đô thị Mô Rai
|
%
|
7,00
|
8,32
|
3
|
Đất dân dụng đô thị
|
|
|
|
-
|
Thị trấn Sa Thầy
|
m2/người
|
50 - 80
|
50 - 80
|
-
|
Đô thị Mô Rai
|
m2/người
|
70 - 100
|
70 - 100
|
4
|
Đất ở
|
|
|
|
-
|
Khu vực đô thị
|
m2/người
|
|
|
+
|
Thị trấn Sa Thầy
|
|
28 - 45
|
28 - 45
|
+
|
Đô thị Mô Rai
|
|
45 - 55
|
45 - 55
|
-
|
Khu vực nông thôn
|
m2/người
|
> 25
|
> 25
|
5
|
Chỉ tiêu cấp điện
|
|
|
|
5.1
|
Cấp điện sinh hoạt
|
Qsh
|
|
|
-
|
Khu vực đô thị
|
W/người
|
200
|
330
|
-
|
Các điểm dân cư nông thôn
|
W/người
|
150
|
150
|
5.2
|
Công nghiệp
|
kw/ha
|
50 - 250
|
50 - 250
|
5.3
|
Công cộng - Dịch vụ
|
|
|
|
-
|
Khu vực đô thị
|
% Qsh
|
30
|
30
|
-
|
Các điểm dân cư nông thôn
|
% Qsh
|
15
|
15
|
6
|
Chỉ tiêu cấp nước
|
|
6.1
|
Sinh hoạt
|
Qsh
|
|
|
-
|
Khu vực đô thị
|
lít/người/ngày đêm
|
100
|
120
|
-
|
Các điểm dân cư nông thôn
|
lít/người/ngày đêm
|
60
|
80
|
6.2
|
Công nghiệp
|
m3/ha/ngày đêm
|
> 20
|
> 20
|
6.3
|
Công cộng
|
%Qsh
|
10
|
10
|
7
|
Thu gom nước thải
|
|
7.1
|
Thu gom nước thải sinh hoạt
|
|
|
|
-
|
Đô thị
|
%Qsh
|
90
|
95
|
-
|
Các điểm dân cư nông thôn
|
%Qsh
|
80
|
80
|
7.2
|
Thu gom nước thải công
nghiệp
|
%Qcn
|
100
|
100
|
8
|
Cây xanh
|
|
|
|
-
|
Thị trấn Sa Thầy
|
m2/người
|
8 - 10
|
8 - 10
|
-
|
Đô thị Mô Rai
|
m2/người
|
≥ 4
|
≥ 4
|
-
|
Các điểm dân cư nông thôn
|
m2/người
|
≥ 2
|
≥ 2
|
9
|
Đất giao thông đô thị
|
% đất xây dựng
|
≥ 16
|
≥ 16
|
* Ghi chú: Các dự báo phát triển
và các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật sẽ được cụ thể hóa trong quá trình lập đồ án
quy hoạch xây dựng vùng huyện. Trường hợp các dự báo và các chỉ tiêu có sự thay
đổi so với nhiệm vụ cần phải luận chứng cụ thể và thông qua các cấp có thẩm quyền
xem xét, đảm bảo phù hợp với các yêu cầu phát triển vùng huyện.
6. Các nội
dung chính lập quy hoạch xây dựng vùng huyện
a) Lý do và sự cần thiết lập
quy hoạch huyện; các căn cứ lập quy hoạch; vị trí, quy mô, phạm vi lập quy hoạch;
quan điểm và mục tiêu phát triển của vùng.
b) Phân tích, đánh giá điều kiện
tự nhiên, hiện trạng kinh tế - xã hội, hệ thống đô thị và điểm dân cư nông
thôn, sử dụng đất đai, hệ thống hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật, môi trường và
những yếu tố mang tính đặc thù của vùng.
c) Đánh giá, rà soát việc thực
hiện các quy hoạch đang có hiệu lực.
d) Xác định mục tiêu phát triển,
tốc độ đô thị hóa, tính chất, tiềm năng và động lực phát triển vùng.
đ) Dự báo phát triển kinh tế,
dân số, lao động, nhu cầu về đất đai, tỷ lệ đô thị hóa theo các giai đoạn phát
triển 10 năm, 20 năm; xác định các chỉ tiêu kỹ thuật theo mục tiêu phát triển.
e) Định hướng phát triển không
gian vùng huyện
- Đề xuất, lựa chọn mô hình
phát triển không gian vùng;
- Xác định các phân vùng để kiểm
soát quản lý phát triển;
- Phân bố và xác định quy mô
các không gian phát triển: công nghiệp, nông nghiệp, lâm nghiệp, du lịch,
thương mại dịch vụ, bảo tồn; xác định quy mô, tính chất các khu chức năng;
- Xác định mô hình phát triển,
cấu trúc hệ thống đô thị và khu vực nông thôn phù hợp với đặc điểm kinh tế, văn
hóa, xã hội; phân cấp, phân loại đô thị theo không gian lãnh thổ và quản lý
hành chính; xác định quy mô dân số, đất xây dựng đô thị;
- Phân bố và xác định quy mô
các hệ thống công trình hạ tầng xã hội gồm: trung tâm giáo dục, đào tạo, văn
hóa, y tế, thể dục, thể thao có quy mô lớn, mang ý nghƿa vùng; trung tâm thương
mại, dịch vụ cấp vùng; khu du lịch, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng và các di
tích văn hóa - lịch sử có giá trị; phân bố và xác định quy mô các khu vực bảo tồn,
khu vực bảo vệ cảnh quan thiên nhiên trong vùng.
g) Định hướng hệ thống hạ tầng
kỹ thuật vùng huyện
Xác định mạng lưới, vị trí, quy
mô các công trình đầu mối hạ tầng kỹ thuật mang tính chất vùng huyện, gồm: chuẩn
bị kỹ thuật, giao thông, hệ thống điện, cung cấp năng lượng, cấp nước, thoát nước
và xử lý nước thải, quản lý chất thải rắn, nghƿa trang và hạ tầng viễn thông thụ
động.
h) Đánh giá môi trường chiến lược
- Những vấn đề môi trường có phạm
vi tác động lớn;
- Hiện trạng nguồn gây ô nhiễm
lớn, các vùng bị suy thoái môi trường, các vùng sinh thái cảnh quan. Xác định
các nội dung bảo vệ môi trường ở quy mô cấp vùng;
- Dự báo xu thế các vấn đề môi
trường do tác động của việc lập và thực hiện quy hoạch;
- Các biện pháp phòng ngừa, giảm
thiểu các vấn đề môi trường. i) Quy định quản lý theo quy hoạch huyện
- Phạm vi, ranh giới, quy mô
dân số, đất đai vùng quản lý.
- Quy định về các vùng phát triển,
các không gian phát triển kinh tế.
- Quy định về quản lý hệ thống
đô thị và nông thôn.
- Quy định về vị trí, vai trò,
chức năng, quy mô các công trình hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật mang tính
chất vùng, liên vùng.
- Quy định về phạm vi bảo vệ,
hành lang an toàn đối với các công trình đầu mối, các công trình hạ tầng kỹ thuật
chính theo tuyến mang tính chất vùng, liên vùng và các biện pháp bảo vệ môi trường.
- Quy định về bảo tồn các di sản
thiên nhiên, các công trình kiến trúc có giá trị, khu danh lam thắng cảnh, khu
di tích lịch sử, văn hóa trong vùng.
- Phân công và quy định trách
nhiệm quản lý quy hoạch cho các cấp chính quyền địa phương trong vùng theo đồ
án quy hoạch xây dựng vùng liên huyện, vùng huyện.
- Các quy định khác theo chức
năng của vùng. k) Đề xuất các chương trình, dự án ưu tiên
- Các mục tiêu, quan điểm xác định
lĩnh vực ưu tiên đầu tư.
- Đẩy mạnh các động lực phát
triển đô thị và khu dân cư nông thôn, phát triển các kết cấu hạ tầng để phát
triển công nghiệp tăng khả năng thu hút đầu tư:
+ Phát triển cơ sở hạ tầng xã hội
và nhà ở.
+ Bảo vệ môi trường tự nhiên, hạn
chế các tác động xấu của phát triển công nghiệp và dân cư.
+ Bảo vệ và phát huy giá trị
các di tích lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh và di sản văn hóa truyền thống
trên địa bàn huyện.
- Các chương trình đầu tư:
+ Trên cơ sở của đồ án quy hoạch
xây dựng vùng huyện và dự báo khả năng đầu tư của các nhà đầu tư, xác định các
chương trình dự án ưu tiên thực hiện trong giai đoạn đầu.
+ Xác định các hạng mục ưu tiên
đầu tư với sự ưu tiên các dự án mang ý nghƿa tạo động lực phát triển kinh tế -
xã hội, phát triển nông nghiệp công nghệ cao và nông nghiệp sinh thái, phát triển
đầu mối hạ tầng kỹ thuật cấp vùng.
+ Xác định các khu vực trọng
tâm đầu tư, các công trình trọng điểm cần đầu tư: các khu trung tâm động lực,
các hạng mục công trình hạ tầng xã hội, hạ tầng kinh tế ưu tiên đầu tư. Hình
thành các chương trình, cụ thể hóa các mục tiêu và các dự án đầu tư phát triển
cơ sở hạ tầng kỹ thuật theo thứ tự ưu tiên về giao thông, cao độ nền và thoát
nước mặt, cấp nước, cấp điện và chiếu sáng, thông tin liên lạc, thoát nước thải,
quản lý chất thải rắn, nghƿa trang.
- Tổng hợp kinh phí đầu tư, nguồn
lực thực hiện, đề xuất nguồn lực thực hiện:
+ Trên cơ sở danh mục và lộ
trình cho các chương trình phát triển của vùng huyện (khu vực đô thị, nông
thôn, các trung tâm chuyên ngành như: công nghiệp, du lịch, thương mại, nông
lâm nghiệp, bảo tồn cảnh quan thiên nhiên,…), từ đó xác định nhu cầu kinh
phí cho các dự án trọng điểm phát triển toàn khu vực cho các chương trình theo
từng giai đoạn phát triển.
+ Khái toán kinh phí đầu tư xây
dựng đợt đầu hệ thống hạ tầng kỹ thuật khung trên địa bàn huyện.
+ Đề xuất nguồn lực thực hiện.
8. Tổ chức thực
hiện
- Cấp phê duyệt: Ủy ban nhân
dân tỉnh.
- Cơ quan thẩm định: Sở Xây dựng.
- Cơ quan trình duyệt: Ủy ban
nhân dân huyện Sa Thầy.
- Đơn vị tư vấn: Lựa chọn theo
quy định pháp luật về đấu thầu.
- Thời gian lập quy hoạch không
quá 12 tháng sau khi Nhiệm vụ quy hoạch được phê duyệt.
Điều 2. Tổ
chức thực hiện
a) Ủy ban nhân dân huyện Sa Thầy
tổ chức lập, trình thẩm định, phê duyệt Đồ án Quy hoạch xây dựng vùng huyện Sa
Thầy, tỉnh Kon Tum đến năm 2040 theo quy định. Rà soát, đánh giá, kế thừa những
tài liệu, số liệu quy hoạch được duyệt, đảm bảo tiết kiệm, chống lãng phí, thất
thoát ngân sách.
b) Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp
với các sở, ngành, đơn vị liên quan tổ chức thẩm định, trình Ủy ban nhân dân tỉnh
phê duyệt Đồ án Quy hoạch xây dựng vùng huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum đến năm
2040 theo quy định.
Điều 3. Giám
đốc các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Tài Chính, Tài nguyên và Môi trường,
Công Thương, Giao thông vận tải, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Thủ trưởng
các đơn vị có liên quan và Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Sa Thầy chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Thường trực Tỉnh ủy (b/c);
- Thường trực HĐND tỉnh (b/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh (đ/b);
- VP UBND tỉnh: CVP, các PCVP (đ/b);
- Lưu VT, HTKT.DHL.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Ngọc Sâm
|
[1] Ủy ban nhân
dân tỉnh thống nhất tại cuộc họp ngày 26 tháng 8 năm 2024.