|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
80-KL/TW
|
|
Loại văn bản:
|
Văn bản khác
|
Nơi ban hành:
|
Ban Chấp hành Trung ương
|
|
Người ký:
|
Lương Cường
|
Ngày ban hành:
|
24/05/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BAN CHẤP HÀNH
TRUNG ƯƠNG
-------
|
ĐẢNG CỘNG SẢN
VIỆT NAM
---------------
|
Số: 80-KL/TW
|
Hà Nội, ngày 24
tháng 5 năm 2024
|
KẾT LUẬN
CỦA BỘ CHÍNH TRỊ VỀ
QUY HOẠCH THỦ ĐÔ HÀ NỘI THỜI KỲ 2021 - 2030, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2050 VÀ ĐỒ ÁN ĐIỀU
CHỈNH QUY HOẠCH CHUNG THỦ ĐÔ HÀ NỘI ĐẾN NĂM 2045, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2065
Xem xét Tờ trình, Báo cáo của Thành ủy Hà Nội về nội
dung chủ yếu của Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm
2050 và Đồ án Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến
năm 2065 và ý kiến của các cơ quan liên quan, Bộ Chính trị kết luận:
Trong những năm qua, Thủ đô Hà Nội luôn khẳng định
vị thế trung tâm đầu não chính trị - hành chính quốc gia, trái tim của cả nước;
trung tâm lớn về kinh tế, văn hóa, giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ,
hội nhập quốc tế; có bề dày lịch sử, văn hóa với số lượng di sản, di tích lớn
nhất cả nước, hệ thống danh lam thắng cảnh phong phú và đặc sắc; có vai trò
quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng đồng
bằng Sông Hồng và cả nước. Bộ Chính trị cơ bản thống nhất với các quan điểm, mục
tiêu, tầm nhìn và nội dung chủ yếu của các quy hoạch. Đồng thời, lưu ý nhấn mạnh
một số nội dung sau:
1. Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 -
2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Đồ án Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến
năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065 phải bảo đảm tính kế thừa và phát triển, có tư
duy đột phá, tầm nhìn chiến lược; bám sát, cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội XIII của
Đảng, các chủ trương, nghị quyết, kết luận của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ
Chính trị, Ban Bí thư có liên quan; thống nhất, đồng bộ, không chồng chéo, mâu
thuẫn với quy hoạch tổng thể quốc gia, quy hoạch vùng, quy hoạch ngành quốc
gia. Quy hoạch Thủ đô cần có "tầm nhìn mới - tư duy mới toàn cầu, tư
duy Thủ đô và hành động Hà Nội", tạo ra "cơ hội mới - giá trị
mới" trong phát triển Thủ đô "Văn hiến - Văn minh - Hiện đại"
cả trước mắt và lâu dài. Kiên định quan điểm "con người là trung tâm của
sự phát triển", "văn hóa và con người vừa là mục tiêu, vừa là
nền tảng, là động lực, nguồn lực quan trọng nhất để phát triển Thủ đô";
xác định giáo dục, khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, nguồn nhân lực chất lượng
cao và nhân tài là trụ cột mang tính nền tảng, nội dung cốt lõi trong chiến lược
xây dựng và phát triển Thủ đô; đồng thời, chú trọng đẩy mạnh xây dựng thể chế đồng
bộ, quản trị hiện đại theo tinh thần Nghị quyết số 15-NQ/TW của Bộ Chính trị về
phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm
2045.
2. Tiếp tục rà soát, xác định rõ chức năng,
vị trí, vai trò của Thăng Long - Hà Nội trong suốt hơn 1.000 năm lịch sử và các
tiềm năng, lợi thế, đặc thù riêng của Hà Nội để khai thác, phát huy tối đa cho
phát triển Thủ đô. Đánh giá cụ thể các hạn chế, bất cập để thấy rõ nguyên nhân
gốc rễ của điểm nghẽn, nút thắt, từ đó có tư duy đổi mới, giải pháp đột phá,
chiến lược gắn với lộ trình ưu tiên thực hiện. Giải pháp thực hiện các quy hoạch
cần gắn với hoàn thiện hệ thống pháp luật và thực thi pháp luật đồng bộ, thống
nhất, hiệu lực, hiệu quả với các cơ chế, chính sách ưu tiên, vượt trội để phát
triển Thủ đô, gắn với Luật Thủ đô (sửa đổi). Nghiên cứu dự báo, tính toán kỹ lưỡng
vấn đề dân số, phù hợp với tốc độ đô thị hóa và phát triển của Thủ đô trong từng
giai đoạn.
Tăng cường phân cấp, phân quyền, cơ chế thí điểm
phù hợp, hiệu quả cho Thủ đô, trọng tâm là các lĩnh vực đầu tư, tài chính, thu
hút nguồn lực ngoài ngân sách nhà nước, cơ chế hợp tác công tư, quy hoạch, đất
đai, phát triển văn hóa, quản lý phát triển đô thị, quản lý trật tự xây dựng,
giao thông, vệ sinh; môi trường, chống biến đổi khí hậu, giảm phát thải khí nhà
kính, dân cư, tổ chức bộ máy, cán bộ; biên chế nhằm tạo sự chủ động sáng tạo,
tăng tính tự chủ, tự lực, tự cường, tự chịu trách nhiệm, cơ chế kiểm soát quyền
lực trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng,
an ninh, đối ngoại của Thủ đô Hà Nội. Tập trung xây dựng kế hoạch và chương
trình phát triển đô thị theo mô thức đô thị trung tâm, đô thị vệ tinh, vùng đô
thị... để triển khai thực hiện hai quy hoạch của Thủ đô có hiệu quả, trong đó
thể hiện rõ các nhiệm vụ, chương trình, đề án, dự án lớn cần ưu tiên, có trọng
tâm, trọng điểm, gắn với phân kỳ thời gian, nguồn lực thực hiện, đồng thời khẳng
định vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các địa phương. Tăng cường
công tác kiểm tra, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện quy hoạch và kỷ cương
quy hoạch; nghiên cứu xây dựng Cung triển lãm Quy hoạch của Thủ đô để công khai
các quy hoạch, cung cấp thông tin quy hoạch, tiếp nhận các phản ánh, góp ý,
giám sát thực hiện quy hoạch của cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng xây dựng,
thực hiện các quy hoạch và là sản phẩm du lịch...
3. Sắp xếp, phân bố không gian phát triển
kinh tế - xã hội theo cấu trúc tâm - tuyến các hành lang, vành đai kinh tế và
các trục phát triển, gắn với việc huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực,
liên kết vùng, kết nối văn hóa và kết nối không gian số, khoa học, công nghệ và
đổi mới sáng tạo. Tăng cường kết nối vùng, nhất là kết nối về giao thông,
logistics để phát huy thế mạnh hệ thống giao thông đường thủy, đường bộ, hàng
không, đường sắt của Thủ đô Hà Nội, từng bước thu hẹp khoảng cách giữa Hà Nội với
các địa phương trong vùng và cả nước.
Thống nhất về sự cần thiết bổ sung chức năng lưỡng
dụng cho các sân bay quân sự Gia Lâm, Hòa Lạc; đồng thời, nghiên cứu thành lập
sân bay thứ hai. Tuy nhiên, cần nghiên cứu tính toán kỹ lưỡng về sự phù hợp,
các tác động đến kinh tế - xã hội của Thủ đô và các địa phương lân cận để xác định
địa điểm đặt sân bay thứ hai, bảo đảm hiệu quả, phù hợp với thực tiễn phát triển
của Thủ đô và khu vực đồng bằng Sông Hồng. Cần ưu tiên triển khai sớm việc phát
triển hệ thống đường sắt đô thị; riêng việc đề xuất tuyến đường sắt tốc độ cao
trên trục Bắc - Nam đi xuyên tâm qua khu trung tâm thành phố Hà Nội, qua ga Hà
Nội theo đề xuất của Ban cán sự đảng Chính phủ, đề nghị tiếp tục nghiên cứu cẩn
trọng, đánh giá tính khả thi, hiệu quả cũng như sự phù hợp, đồng bộ với Quy hoạch
mạng lưới đường sắt.
4. Tiếp tục rà soát các phương án quy hoạch
để phát huy tiềm năng, lợi thế đặc thù, lấy kinh tế, phát triển không gian đô
thị là động lực chủ yếu, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.
Gắn việc sắp xếp, phân bổ không gian các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội,
môi trường với không gian đô thị, kết hợp với các ngành, lĩnh vực đang là thế mạnh,
có xu hướng phát triển tốt như thương mại điện tử, bán lẻ qua hệ thống siêu thị,
cửa hàng tiện lợi, du lịch, dịch vụ giáo dục - đào tạo, y tế chất lượng cao,
các dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, dịch vụ văn hóa, vui chơi giải trí
và các dịch vụ đô thị chất lượng cao. Trong đó, tại khu vực nội đô lịch sử,
quan tâm cải tạo, chỉnh trang đô thị trên nguyên tắc kết hợp chặt chẽ giữa bảo
tồn và phát triển, khai thác tối đa giá trị đất đai, giá trị các di tích văn
hóa - lịch sử (với sự nâng tầm bằng công nghệ số), các trụ sở cũ, các
khu phố cổ, các công trình kiến trúc Pháp để lại nhằm phát triển mạnh các hoạt
động du lịch, dịch vụ, thương mại; tiếp tục gia tăng diện tích kinh doanh
thương mại, dịch vụ bằng việc khai thác đồng bộ, hiệu quả các không gian trên
cao, mặt đất và không gian ngầm. Nghiên cứu, phát triển các mô hình kinh tế đêm
đặc thù đối với từng khu vực, xây dựng thành phố Hà Nội trở thành điểm đến an
toàn, sôi động, hấp dẫn, đặc sắc có thương hiệu về kinh tế đêm, đáp ứng nhu cầu
của người dân và du khách, có năng lực cạnh tranh cao hơn so với các điểm đến
khác trong nước và quốc tế. Chú trọng hơn nữa việc khai thác lợi thế sông, hồ của
Hà Nội, nhất là tiềm năng Hồ Tây, Sông Hồng, Sông Đuống, Sông Tô Lịch. Xác định
khu vực dự trữ phát triển cho thế hệ tương lai.
5. Sắp xếp, phân bố không gian hợp lý để tập
trung phát triển công nghiệp văn hóa, công nghiệp giải trí, du lịch trở thành
ngành kinh tế mũi nhọn. Ưu tiên bảo tồn, khai thác, phát huy hiệu quả một số
không gian văn hoá phục vụ phát triển công nghiệp văn hóa như không gian Hoàng
Thành Thăng Long kết nối Ba Đình; không gian phố cổ kết nối cầu Long Biên;
không gian quần thể di tích Cổ Loa; không gian làng cổ Đường Lâm; không gian một
số làng nghề truyền thống. Xây dựng mới một số công trình văn hóa hiện đại, đặc
sắc, đặc thù mang tính biểu tượng thời kỳ mới của Thủ đô. Đặc biệt, cần chú trọng
nghiên cứu phương án phát triển trục Sông Hồng để Sông Hồng thực sự là trung
tâm phát triển của Thủ đô với sự phân bố hài hòa các không gian sinh thái,
không gian văn hóa, lịch sử, không gian xanh, không gian đô thị hiện đại hai
bên bờ Sông Hồng, góp phần tạo diện mạo mới của Thủ đô văn hiến - văn minh - hiện
đại, với mục tiêu không gian phát triển Sông Hồng sẽ là "biểu tượng
phát triển mới" của Thủ đô. Bên cạnh đó, cần nghiên cứu, bổ sung vào
các quy hoạch và quyết định quy hoạch định hướng để sử dụng hiệu quả quỹ đất
hai bên bờ Sông Hồng, Sông Đuống cho phát triển kinh tế - xã hội, nhất là cho
phát triển du lịch, dịch vụ.
6. Xác định vấn đề bảo vệ môi trường, xử lý
ô nhiễm môi trường các sông, hồ, không khí..., quy hoạch các khu xử lý rác thải,
chất thải rắn bảo đảm khoa học, an toàn, hiệu quả là yêu cầu cấp bách, cần tập
trung, ưu tiên thực hiện. Đẩy mạnh khâu đột phá về kết cấu hạ tầng, trong đó ưu
tiên quy hoạch, xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông và hạ tầng đô thị, phấn đấu
trước năm 2035 hoàn thành xây dựng 14 tuyến đường sắt đô thị và các đường vành
đai, các nút giao thông cửa ngõ, hệ thống cầu qua Sông Hồng để mở rộng không
gian phát triển, tăng cường khả năng kết nối, giảm ùn tắc giao thông; quan tâm
hệ thống giao thông kết nối vùng và quốc tế, bao gồm cả đường sắt, đường thủy,
đường bộ, hàng không. Phát triển hệ thống giao thông công cộng tích hợp giữa
các loại hình xe đạp, xe buýt, đường sắt đô thị gắn với lộ trình, cơ chế, chính
sách đột phá đối với chuyển đổi giao thông xanh. Đồng thời, giải quyết căn bản
vấn đề về nước sạch, xử lý nước thải, xử lý dứt điểm vấn đề úng, ngập.
Có lộ trình và cơ chế, chính sách để thực hiện hiệu
quả việc di dời các cơ sở sản xuất, y tế không phù hợp quy hoạch; chuyển các
trường đại học, trụ sở các cơ quan, trụ sở các doanh nghiệp lớn ra ngoài khu vực
nội đô; có phương án mở rộng không gian phát triển sang phía Bắc Sông Hồng; đồng
thời tiến hành cải tạo, tái thiết đô thị để nâng cao chất lượng, điều kiện sống,
an toàn cho người dân. Chuyển đổi công năng trụ sở một số bộ, ngành, doanh nghiệp
lớn để ưu tiên xây dựng các bảo tàng, đặc biệt là Bảo tàng Đảng Cộng sản Việt
Nam tại Trung tâm chính trị Ba Đình; các không gian văn hóa, sáng tạo, không
gian công cộng, công viên cây xanh... Xây dựng mô hình quận xanh, sinh thái
thành hình mẫu tiêu biểu của cả nước; tăng cường thêm các hành lang xanh, nêm
xanh, thảm xanh để tăng diện tích đất xanh, không chỉ ở khu vực ngoại thành mà
cả trong khu vực nội thành, đặc biệt xanh hoá ở khu vực nội đô lịch sử. Phát
triển hạ tầng số, tạo nền tảng phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số,
coi đây là tiền đề quan trọng để Hà Nội bứt phá trong thời kỳ tới.
7. Tiếp tục rà soát, hoàn thiện giải pháp tổ
chức thực hiện các quy hoạch, nhất là giải pháp khai thác, huy động, sử dụng hiệu
quả các nguồn lực phát triển như mở rộng không gian phát triển thông qua xây dựng
vành đai 4, vành đai 5 và các trục phát triển để khai thác hiệu quả quỹ đất;
khai thác hiệu quả hơn nữa không gian trên cao và không gian ngầm; đẩy mạnh
chuyển đổi số, số hoá các quy hoạch, xây dựng cơ sở dữ liệu lớn, hình thành nguồn
tài nguyên số.
Nhấn mạnh rõ hơn các nhiệm vụ, giải pháp phát triển
hài hòa đô thị và nông thôn hướng tới không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống
cho người dân cả khu vực đô thị và nông thôn. Kế thừa định hướng quy hoạch phát
triển đô thị theo mô hình chùm đô thị với đô thị trung tâm và các thành phố
trong Thủ đô, các đô thị vệ tinh, các thị trấn sinh thái; phát triển đô thị
theo mô hình TOD, xanh, thông minh, hiện đại, bản sắc, tạo động lực phát triển,
hiệu ứng lan tỏa, liên kết vùng đô thị phía Bắc và cả nước. Xây dựng mô hình đô
thị thành phố đặc trưng trong Thủ đô với các điều kiện đặc thù về mô hình quản
trị, thể chế để trở thành khu vực động lực phát triển mới; cải tạo, chỉnh
trang, tái thiết khu vực nội đô theo hướng xanh, văn minh, hiện đại. Xây dựng
các khu vực nông thôn với các tiêu chí tiệm cận với tiêu chí của đô thị; xây dựng
các làng nghề thành không gian văn hóa phục vụ phát triển du lịch sinh thái, du
lịch làng nghề; phát triển mô hình du lịch nông thôn, du lịch nông nghiệp.
8. Tổ chức thực hiện
- Giao cho Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội phối hợp với
Ban cán sự đảng Chính phủ, Đảng đoàn Quốc hội chỉ đạo tiếp thu tối đa ý kiến của
Bộ Chính trị và các cơ quan liên quan, khẩn trương hoàn thiện hồ sơ các quy hoạch,
trình cấp có thẩm quyền xem xét, cho ý kiến và phê duyệt theo quy định.
- Giao cho Đảng đoàn Quốc hội, Ban cán sự đảng
Chính phủ căn cứ Kết luận này, lãnh đạo việc tổ chức hoàn thiện để thực hiện việc
cho ý kiến, trình phê duyệt các quy hoạch bảo đảm tiến độ, chất lượng, hiệu quả.
- Các ban đảng, ban cán sự đảng, đảng đoàn, đảng ủy
trực thuộc Trung ương; các tỉnh ủy, thành ủy trong cả nước, nhất là trong vùng
Thủ đô, vùng đồng bằng Sông Hồng và vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ tích cực phối
hợp với Thành ủy Hà Nội cụ thể hóa và tổ chức thực hiện tốt Kết luận này, bảo đảm
phù hợp với tình hình, yêu cầu nhiệm vụ chính trị của mỗi địa phương, của toàn
vùng và cả nước.
Trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ, nếu
có những khó khăn, vướng mắc vượt thẩm quyền, Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội,
các đảng đoàn, ban cán sự đảng, đảng ủy trực thuộc Trung ương báo cáo Bộ Chính
trị xem xét, quyết định.
Nơi nhận:
- Các tỉnh ủy, thành ủy,
- Các ban đảng, ban cán sự đảng, đảng đoàn, đảng ủy trực thuộc Trung ương,
- Ban Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh,
- Các đảng ủy đơn vị sự nghiệp Trung ương,
- Các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng,
- Lưu Văn phòng Trung ương Đảng.
|
T/M BỘ CHÍNH TRỊ
Lương Cường
|
Kết luận 80-KL/TW năm 2024 về Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Đồ án Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065 do Ban Chấp hành Trung ương ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kết luận 80-KL/TW ngày 24/05/2024 về Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Đồ án Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065 do Ban Chấp hành Trung ương ban hành
638
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|