ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 948/QĐ-UBND
|
Bắc Giang, ngày
11 tháng 6 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
TRONG LĨNH VỰC BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ
CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số 1372/QĐ-BCT ngày 05/6/2024
của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành chính mới được ban
hành và sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ
trình số 24/TTr-SCT ngày 10/6/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính mới
ban hành, được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
thuộc phạm vi quản lý của Sở Công Thương trên địa bàn tỉnh Bắc Giang (có
Phụ lục I, Phụ lục II kèm theo).
Điều 2. Giao Giám đốc Sở Công Thương xây dựng và phê duyệt quy trình
nội bộ đối với thủ tục hành chính tại Điều 1. Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông sửa đổi quy trình điện tử và cập nhật trên Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh Bắc Giang trong thời hạn 05 ngày kể từ ngày Quyết định
được ký ban hành.
Điều 3. Thủ trưởng các cơ quan: Văn phòng UBND tỉnh, Sở Công Thương,
Sở Thông tin và Truyền thông; Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; UBND huyện,
thị xã, thành phố; UBND xã, phường, thị trấn và tổ chức, cá nhân có liên quan
căn cứ Quyết định thi hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- VP UBND tỉnh:
+ CVP, HCC, TH, KTTH, TTTT;
+ Lưu: VT, NC-KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Mai Sơn
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG
LĨNH VỰC BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 948/QĐ-UBND ngày 11/6/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh)
PHẦN
I.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ
sung
TT
|
Lĩnh vực/Thủ tục
hành chính
|
Cơ chế giải quyết[1]
|
Thời hạn giải
quyết
|
Thời hạn giải
quyết của các cơ quan (Sau cắt giảm)
|
Phí, lệ phí
|
Thực hiện qua dịch
vụ bưu chính công ích
|
Ghi chú
|
Theo quy định
|
Sau cắt giảm
|
Sở Công Thương
|
Cơ quan phối hợp
giải quyết
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Trả kết quả
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
(7)
|
(8)
|
(9)
|
(10)
|
1
|
Đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch
chung thuộc thẩm quyền của địa phương
|
MC
|
15 ngày
|
15 ngày
|
15 ngày
|
|
không
|
|
x
|
|
Ghi chú:
PHẦN
II.
NỘI DUNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Đăng ký hợp đồng theo mẫu,
điều kiện giao dịch chung thuộc thẩm quyền của địa phương
1.1. Trình tự thực hiện
- Tổ chức, cá nhân đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện
giao dịch chung lập 01 bộ hồ sơ quy định tại khoản 1 Điều 8 Nghị định số
55/2024/NĐ-CP ngày 16 tháng 5 năm 2024 gửi qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp
hoặc trực tuyến trên môi trường điện tử đến Sở Công Thương (cơ quan quản lý nhà
nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh);
- Tổ chức, cá nhân kinh doanh nộp hồ sơ được nhận
phiếu tiếp nhận hồ sơ, trong đó ghi rõ thời gian nhận và ngày trả kết quả.
- Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp
nhận hồ sơ, Sở Công Thương có trách nhiệm kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của hồ
sơ. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ, Sở Công Thương thông báo bằng văn bản
theo Mẫu số 03 tại Phụ lục ban hành
kèm theo Nghị định số 55/2024/NĐ-CP ngày 16 tháng 5 năm 2024 để tổ chức, cá
nhân kinh doanh sửa đổi, bổ sung hồ sơ. Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, Sở
Công Thương tiến hành thẩm định hồ sơ theo quy định.
- Sở Công Thương có trách nhiệm thẩm định hồ sơ
trong thời hạn 15 (mười lăm) ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ quy định tại
Điều 9 Nghị định số 55/2024/NĐ-CP ngày 16 tháng 5 năm 2024, và có thể được gia
hạn thêm tối đa không quá 15 (mười lăm) ngày trong trường hợp phức tạp. Trong
trường hợp gia hạn, Sở Công Thương thông báo kịp thời cho tổ chức, cá nhân kinh
doanh về thời gian và lý do gia hạn.
Trong quá trình thẩm định hồ sơ đăng ký, Sở Công
Thương có quyền yêu cầu tổ chức, cá nhân kinh doanh giải trình về các vấn đề cần
thiết liên quan đến nội dung đăng ký.
Trường hợp hồ sơ của tổ chức, cá nhân kinh doanh
tuân thủ đầy đủ quy định tại Điều 11 của Nghị định số 55/2024/NĐ-CP ngày 16
tháng 5 năm 2024, Sở Công Thương ra thông báo về việc hoàn thành đăng ký hợp đồng
theo mẫu, điều kiện giao dịch chung theo Mẫu
số 04 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 55/2024/NĐ-CP ngày 16
tháng 5 năm 2024. Trường hợp hồ sơ của tổ chức, cá nhân kinh doanh không tuân
thủ đầy đủ quy định tại Điều 11 của Nghị định số 55/2024/NĐ-CP ngày 16 tháng 5
năm 2024, Sở Công Thương thông báo bằng văn bản kết quả thẩm định hồ sơ và nêu
rõ lý do hồ sơ chưa hoàn thành đăng ký theo Mẫu số 05 tại Phụ lục ban hành kèm theo
Nghị định số 55/2024/NĐ-CP ngày 16 tháng 5 năm 2024;
Sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký, thông tin về tổ
chức, cá nhân kinh doanh và bản hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung đã
hoàn thành đăng ký được công bố công khai và lưu trữ trên Cổng Thông tin điện tử
của Sở Công Thương. Tổ chức, cá nhân kinh doanh có trách nhiệm công bố công
khai thông báo hoàn thành đăng ký và bản hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch
chung đã hoàn thành đăng ký theo hình thức niêm yết ở vị trí dễ nhìn thấy tại
trụ sở, địa điểm kinh doanh và đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử, phần mềm ứng
dụng (nếu có) trong toàn bộ thời gian áp dụng bản hợp đồng theo mẫu, điều kiện
giao dịch chung đó.
1.2. Cách thức thực hiện:
- Qua bưu điện
- Nộp trực tuyến trên môi trường điện tử;
- Nộp trực tiếp.
1.3. Thành phần hồ sơ
Hồ sơ đề nghị bao gồm:
a) Đơn đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch
chung theo Mẫu số 02 tại Phụ lục ban
hành kèm theo Nghị định số 55/2024/NĐ-CP ngày 16 tháng 5 năm 2024
b) Dự thảo hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch
chung bằng tiếng Việt.
1.4. Số lượng bộ hồ sơ: 01 bộ.
1.5. Thời hạn giải quyết: 15 (mười
lăm) ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và có thể được gia hạn thêm tối đa
không quá 15 (mười lăm) ngày trong trường hợp phức tạp.
1.6. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:
Tổ chức, cá nhân kinh doanh sử dụng hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch
chung thuộc Danh mục sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ phải đăng ký do Thủ tướng
Chính phủ ban hành.
1.7. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
Sở Công Thương.
1.8. Phí, Lệ phí: không quy định.
1.9. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính:
Thông báo hoàn thành đăng ký hợp đồng
theo mẫu, điều kiện giao dịch chung thuộc thẩm quyền giải quyết của địa
phương.
1.10. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:
Đơn đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch
chung theo Mẫu số 02 tại Phụ lục
ban hành kèm theo Nghị định số 55/2024/NĐ-CP ngày 16 tháng 5 năm 2024.
1.11. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành
chính:
- Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ áp dụng hợp đồng theo
mẫu, điều kiện giao dịch chung thuộc Danh mục sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ phải
đăng ký do Thủ tướng Chính phủ ban hành.
- Tuân thủ đầy đủ quy định tại Điều 11 của Nghị định
số 55/2024/NĐ-CP .
2.12. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
- Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ngày 20
tháng 6 năm 2023
- Nghị định số 55/2024/NĐ-CP ngày 16 tháng 5 năm
2024 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ quyền lợi người
tiêu dùng.
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
…., ngày ...
tháng ... năm .....
ĐƠN ĐĂNG KÝ HỢP ĐỒNG
THEO MẪU, ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG
Kính gửi (1)
................................
Tổ chức, cá nhân kinh doanh (2):
I. Nội dung đề nghị đăng ký hợp đồng theo mẫu,
điều kiện giao dịch chung:
1. Đăng ký lần đầu/đăng ký lại
2. Áp dụng cho loại sản phẩm/hàng hóa/dịch vụ
3. Đối tượng áp dụng (3)
4. Phạm vi áp dụng (4)
5. Thời gian áp dụng (5)
II. Tổ chức, cá nhân kinh doanh cam kết và hiểu
rằng:
1. Đảm bảo hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch
chung tuân thủ các quy định của pháp luật là trách nhiệm của tổ chức, cá nhân
kinh doanh. Cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ đăng ký chỉ xem xét hợp đồng
theo mẫu, điều kiện giao dịch chung theo quy định của pháp luật về bảo vệ quyền
lợi người tiêu dùng.
2. Bất cứ khi nào phát hiện thấy hợp đồng theo mẫu,
điều kiện giao dịch chung vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu
dùng, cơ quan xác nhận hoàn thành việc đăng ký có quyền yêu cầu tổ chức, cá nhân
kinh doanh phải sửa đổi, hủy bỏ nội dung vi phạm đó.
3. Đã tìm hiểu kỹ quy định của pháp luật và cam kết
tự chịu trách nhiệm về tính tuân thủ của hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch
chung nộp kèm theo Đơn đăng ký này đối với pháp luật về bảo vệ quyền lợi người
tiêu dùng và các quy định khác của pháp luật có liên quan.
4. Chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự trung thực,
tính chính xác và thống nhất của nội dung Đơn đăng ký và tài liệu ở tất cả các
định dạng trong bộ hồ sơ kèm theo.
|
ĐẠI DIỆN HỢP
PHÁP CỦA TỔ CHỨC, CÁ NHÂN KINH DOANH (6)
(Ký, ghi rõ chức
danh và đóng dấu (nếu có))
|
Hồ sơ kèm theo (7):
Hướng dẫn ghi đơn đăng ký:
PHỤ LỤC II
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH TRONG LĨNH
CÔNG THƯƠNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC
GIANG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 948/QĐ-UBND ngày 11/6/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh)
PHẦN
I.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Danh mục thủ tục hành chính mới được ban hành
STT
|
Lĩnh vực/Thủ tục
hành chính
|
Cơ chế giải quyết[1]
|
Thời hạn giải
quyết
|
Thời hạn giải
quyết của các cơ quan (Sau cắt giảm)
|
Phí, lệ phí
|
Thực hiện qua dịch
vụ bưu chính công ích
|
Ghi chú
|
Theo quy định
|
Sau cắt giảm
|
UBND cấp xã
|
Cơ quan phối hợp
giải quyết
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Trả kết quả
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
(7)
|
(8)
|
(9)
|
(10)
|
1
|
Thông báo về việc thực hiện hoạt động bán hàng
không tại địa điểm giao dịch thường xuyên
|
MC
|
03 ngày
làm việc
|
03 ngày làm việc
|
03 ngày làm việc
|
|
Không
|
|
|
|
PHẦN
II.
NỘI DUNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Thông báo về việc thực hiện
hoạt động bán hàng không tại địa điểm giao dịch thường xuyên
1.1 Trình tự thực hiện
- Tổ chức, cá nhân kinh doanh thực hiện thông báo đến
UBND cấp xã tại nơi tổ chức bán sản phẩm, hàng hóa, cung cấp dịch vụ.
- Hồ sơ thông báo phải được gửi đến UBND cấp xã tối
thiểu 03 ngày làm việc trước khi thực hiện hoạt động (căn cứ theo ngày UBND cấp
xã nhận ghi trên vận đơn bưu điện hoặc các hình thức có giá trị tương đương
trong trường hợp gửi qua đường bưu điện, căn cứ theo ngày ghi trên giấy tiếp nhận
hồ sơ trong trường hợp nộp trực tiếp, căn cứ theo thời gian ghi nhận trên hệ thống
thư điện tử hoặc căn cứ theo ngày ghi nhận trên hệ thống trong trường hợp nộp
qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến).
- Trường hợp sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động đã
được thông báo đến UBNDcấp xã trước đó, tổ chức, cá nhân kinh doanh thực hiện
thông báo sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động đến UBND cấp xã nơi đã thông báo.
Ủy ban nhân dân cấp xã công khai đầy đủ nội dung
thông báo của tổ chức, cá nhân kinh doanh bằng hình thức phù hợp để người tiêu
dùng tại địa bàn được biết. Việc công khai được thực hiện trước và trong thời
gian thực hiện hoạt động bán hàng, cung cấp dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh
doanh tại địa bàn.
1.2. Cách thức thực hiện
a) Qua đường bưu điện;
b) Trực tiếp tại trụ sở UBND cấp xã;
c) Qua thư điện tử kèm chữ ký số hoặc kèm bản scan
thông báo có chữ ký và đóng dấu của tổ chức, cá nhân kinh doanh đến địa chỉ thư
điện tử đã được UBNDcấp xã công bố;
d) Sử dụng hệ thống dịch vụ công trực tuyến do UBND
cấp xã cung cấp.
1.3. Thành phần, số lượng hồ sơ
- Thành phần hồ sơ:
+) Lần đầu: 01 Thông báo thực hiện bán hàng không tại
địa điểm giao dịch thường xuyên theo Mẫu
số 10 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 55/2024/NĐ-CP .
+) Trường hợp sửa đổi bổ sung thông báo: 01 thông
báo sửa đổi, bổ sung theo Mẫu số 11 Phụ
lục ban hành kèm theo Nghị định số 55/2024/NĐ-CP .
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
1.4. Thời hạn giải quyết
Tối thiểu 03 ngày làm việc trước ngày thực hiện hoạt
động.
1.5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:
tổ chức, cá nhân kinh doanh thực hiện hoạt động bán hàng không tại địa điểm
giao dịch thường xuyên theo quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người
tiêu dùng.
1.6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
UBND cấp xã.
1.7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính:
Thông báo về việc thực hiện hoạt động bán hàng không tại địa điểm giao dịch thường
xuyên.
1.8. Phí, lệ phí: Không quy định
1.9. Tên mẫu thông báo
Thông báo thực hiện bán hàng không tại địa điểm
giao dịch thường xuyên theo Mẫu số 10
Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 55/2024/NĐ-CP .
Thông báo sửa đổi, bổ sung được thực hiện theo Mẫu số 11 Phụ lục ban hành kèm theo
Nghị định số 55/2024/NĐ-CP .
1.10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục
hành chính:
- Tổ chức, cá nhân kinh doanh theo quy định tại Luật
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
- Thực hiện hoạt động bán hàng không tại địa điểm
giao dịch thường xuyên.
1.11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính
- Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ngày 20
tháng 6 năm 2023;
- Nghị định số 55/2024/NĐ-CP ngày 16 tháng 5 năm
2024 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ quyền lợi người
tiêu dùng.
TÊN TỔ CHỨC, CÁ
NHÂN
KINH DOANH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: ……….
|
……, ngày …
tháng…. năm…
|
THÔNG BÁO THỰC HIỆN
BÁN HÀNG KHÔNG TẠI ĐỊA ĐIỂM GIAO DỊCH THƯỜNG XUYÊN
Kính gửi:
....................................
Tên tổ chức, cá nhân kinh doanh: ......................................................................................
Địa chỉ trụ sở chính:
............................................................................................................
Điện thoại:....................................
Fax: ....................................Email:
................................
Mã số thuế (nếu có):
...........................................................................................................
Người liên hệ: ........................................................................
Điện thoại: ..........................
Căn cứ Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các
văn bản hướng dẫn Luật, [tên tổ chức, cá nhân kinh doanh] thông báo thực hiện
bán hàng không tại địa điểm giao dịch thường xuyên như sau:
1. Tên hoạt động (nếu có):
2. Nội dung chương trình bán hàng, phương thức bán
hàng:
3. Địa điểm tổ chức:
4. Danh sách sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cung cấp
và giá bán kèm theo (giá bán đã gồm thuế, phí, chi phí liên quan):
5. Thông tin liên hệ của đại diện [tên tổ chức, cá
nhân kinh doanh] để tiếp nhận, giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng:
Họ tên: ……………………………………………………………………
Chức vụ:…………………………………………………………………..
Email:…………………………………………………………………….
Số điện thoại: …………………………………………………………….
[tên tổ chức, cá nhân kinh doanh] chịu trách nhiệm
về tính chính xác, đầy đủ của thông tin cung cấp nêu trên; cam kết thực hiện
đúng các quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định
khác của pháp luật hiện hành.
|
QUYỀN HẠN, CHỨC
VỤ CỦA NGƯỜI KÝ
(Chữ ký của người có thẩm quyền, dấu/chữ ký số của cơ quan, tổ chức)
Họ và tên
|
TÊN TỔ CHỨC, CÁ
NHÂN
KINH DOANH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: ……….
|
……, ngày …
tháng…. năm…
|
THÔNG BÁO SỬA ĐỔI,
BỔ SUNG THỰC HIỆN BÁN HÀNG KHÔNG TẠI ĐỊA ĐIỂM GIAO DỊCH THƯỜNG XUYÊN
Kính gửi:
……………………………
Tên tổ chức, cá nhân kinh doanh: ………………………………………..
Địa chỉ trụ sở chính: ………………………………………………………
Điện thoại: ………………..Fax:……………….. Email:…………………
Mã số thuế (nếu có): ………………………………………………………
Người liên hệ:……………………………….. Điện thoại: ……………….
Căn cứ Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các
văn bản hướng dẫn Luật;
Căn cứ Văn bản số…………………..ngày……tháng…...năm…..của
[tên tổ chức, cá nhân kinh doanh], [tên tổ chức, cá nhân kinh doanh] thông báo
sửa đổi, bổ sung thực hiện bán hàng không tại địa điểm giao dịch thường xuyên
như sau:
1. Nội dung sửa đổi, bổ sung
2. Văn bản, tài liệu kèm theo (nếu có).
Các nội dung khác theo Thông báo tại Văn bản số…..
ngày…… tháng…... năm ….. của [tên tổ chức, cá nhân kinh doanh] giữ nguyên.
[tên tổ chức, cá nhân kinh doanh] chịu trách nhiệm
về tính chính xác, đầy đủ của thông tin cung cấp nêu trên; cam kết thực hiện
đúng các quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định
khác của pháp luật hiện hành.
|
QUYỀN HẠN, CHỨC
VỤ CỦA NGƯỜI KÝ
(Chữ ký của người có thẩm quyền, dấu/chữ ký số của cơ quan, tổ chức)
Họ và tên
|
[1] - Cơ chế giải quyết:
MC Thực hiện theo cơ chế một cửa.
[1] - Cơ chế giải quyết:
MC: Thực hiện theo cơ chế một cửa.