|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
893/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Thuận
|
|
Người ký:
|
Phan Tấn Cảnh
|
Ngày ban hành:
|
05/07/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 893/QĐ-UBND
|
Ninh Thuận, ngày
05 tháng 7 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC ĐIỆN VÀ LĨNH VỰC QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA
CẤP THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH NINH THUẬN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 08/7/2017 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
1206/QĐ-BCT ngày 19/5/2023 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Điện thuộc phạm vi chức năng quản
lý của Bộ Công Thương;
Căn cứ Quyết định số
1299/QĐ-BCT ngày 31/5/2023 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công thương tại Tờ trình số 1375/TTr-SCT ngày 30 tháng 6 năm 2023,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục và Quy trình
nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực điện và
lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công
Thương tỉnh Ninh Thuận (đính kèm 02 Phụ lục).
Điều 2.
Giao Giám đốc Sở Công thương căn cứ Danh mục và Quy
trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính được công bố tại Điều 1 Quyết định
này có trách nhiệm:
1. Cung cấp đúng, đầy đủ
nội dung, quy trình giải quyết các thủ tục hành chính để Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh niêm yết, công khai thực hiện.
2. Chủ trì, phối hợp với
Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng quy trình điện tử theo quy định tại khoản
4 Điều 36 Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ và Điều 8
Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và
thay thế:
1. Thủ tục hành chính số
7, 8, 9, 10, Mục II - Danh mục thủ tục hành chính ban hành kèm theo Quyết định
số 457/QĐ-UBND ngày 06/4/2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và thủ tục hành
chính số 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, Mục G - Danh mục thủ tục hành chính ban
hành kèm theo Quyết định số 1378/QĐ-UBND ngày 20/7/2021 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh.
2. Quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính số 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13 tại Mục G - Danh mục và
Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính ban hành kèm theo Quyết định số
1538/QĐ-UBND ngày 06/8/2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Công thương, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh;
Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành cấp tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Công Thương;
- Cục kiểm soát TTHC (VPCP); (báo cáo)
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- TT CNTT&TT (Sở TTTT);
- VPUB: LĐ, KTTH;
- Lưu: VT, PVHCC. NTL
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Tấn Cảnh
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC PHẠM
VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH NINH THUẬN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 893/QĐ-UBND ngày 05/7/2023 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận)
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời gian giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
A
|
Thủ tục hành chính sửa đổi,
bổ sung
|
I
|
Lĩnh vực điện
|
1
|
Thủ tục Cấp giấy phép hoạt động
tư vấn chuyên ngành điện thuộc thẩm quyền cấp của địa phương.
|
12 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuận
|
Theo quy định của Bộ Tài chính
|
Thực hiện Quyết định số 1206/QĐ-BCT ngày 19/5/2023 của Bộ Trưởng Bộ
Công Thương
|
2
|
Thủ tục Cấp sửa đổi, bổ sung
giấy phép hoạt động tư vấn chuyên ngành điện thuộc thẩm quyền cấp của địa
phương
|
06 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
- Như trên-
|
Theo quy định của Bộ Tài chính
|
- Như trên -
|
3
|
Thủ tục Cấp giấy phép hoạt động
phát điện đối với nhà máy điện có quy mô dưới 03MW đặt tại địa phương
|
12 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
- Như trên-
|
Theo quy định của Bộ Tài chính
|
- Như trên -
|
4
|
Thủ tục Cấp sửa đổi, bổ sung
giấy phép hoạt động phát điện đối với nhà máy điện có quy mô dưới 03MW đặt tại
địa phương
|
06 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuận
|
Theo quy định của Bộ Tài chính
|
- Như trên -
|
5
|
Thủ tục Cấp giấy phép hoạt động
bán lẻ điện đến cấp điện áp 0,4kV tại địa phương
|
12 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
- Như trên-
|
Theo quy định của Bộ Tài chính
|
- Như trên -
|
6
|
Thủ tục Cấp sửa đổi, bổ sung
giấy phép hoạt động bán lẻ điện đến cấp điện áp 0,4kV tại địa phương
|
06 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
- Như trên-
|
Theo quy định của Bộ Tài chính
|
- Như trên -
|
7
|
Thủ tục Cấp giấy phép hoạt động
phân phối điện đến cấp điện áp 35 kV tại địa phương
|
12 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
- Như trên-
|
Theo quy định của Bộ Tài chính
|
- Như trên -
|
8
|
Thủ tục Cấp sửa đổi, bổ sung
giấy phép hoạt động phân phối điện đến cấp điện áp 35 kV tại địa phương
|
06 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
- Như trên-
|
Theo quy định của Bộ Tài chính
|
- Như trên -
|
II
|
Lĩnh vực Quản lý bán hàng
đa cấp
|
1
|
Đăng ký hoạt động bán hàng đa
cấp tại địa phương
|
08 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuận
|
Theo quy định của Bộ Tài chính
|
Thực hiện Quyết định số 1299/QĐ-BCT ngày 31/5/2023 của Bộ Trưởng Bộ
Công Thương
|
2
|
Thủ tục Đăng ký sửa đổi, bổ
sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
|
06 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
- Như trên-
|
Theo quy định của Bộ Tài chính
|
- Như trên -
|
3
|
Chấm dứt hoạt động bán hàng
đa cấp tại địa phương
|
08 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
- Như trên-
|
Theo quy định của Bộ Tài chính
|
- Như trên -
|
4
|
Thông báo tổ chức hội nghị, hội
thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp
|
Ngay khi nhận được hồ sơ hợp lệ
|
- Như trên-
|
Theo quy định của Bộ Tài chính
|
- Như trên -
|
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI,
BỔ SUNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH NINH THUẬN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 893/QĐ-UBND ngày 05/7/2023 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận)
I. Lĩnh
vực Điện
1. Thủ tục
Cấp giấy phép hoạt động tư vấn chuyên ngành điện thuộc thẩm quyền cấp của địa
phương.
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(TTPVHCC tỉnh)
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ
thành phần trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần
mềm hành chính công đến Phòng QLCN (hồ sơ gốc giao trực tiếp cho nhân viên
bưu điện chuyển cho Văn thư Sở để giao cho Phòng QLCN)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý công nghiệp (Phòng QLCN)
|
Xem xét thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ còn thiếu
hoặc chưa hợp lệ, tham mưu văn bản đề nghị tổ chức bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ.
- Trong trường hợp hồ sơ hợp
lệ, thẩm định hồ sơ, dự thảo Giấy phép, trình Lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt.
|
9,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho TTPVHCC tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
TTPVHCC tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện
thủ tục hành chính: 12 ngày làm việc
|
2. Thủ tục
Cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động tư vấn chuyên ngành điện thuộc thẩm
quyền cấp của địa phương
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (TTPVHCC
tỉnh)
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ
thành phần trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần
mềm hành chính công đến Phòng QLCN (hồ sơ gốc giao trực tiếp cho nhân viên
bưu điện chuyển cho Văn thư Sở để giao cho Phòng QLCN)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý công nghiệp (Phòng QLCN)
|
Xem xét thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ còn thiếu
hoặc chưa hợp lệ, tham mưu văn bản đề nghị tổ chức bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ.
- Trong trường hợp hồ sơ hợp
lệ, thẩm định hồ sơ, dự thảo Giấy phép, trình Lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt.
|
3,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho TTPVHCC tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
TTPVHCC tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện
thủ tục hành chính: 06 ngày làm việc
|
3. Thủ tục
Cấp giấy phép hoạt động phát điện đối với nhà máy điện có quy mô dưới 03MW đặt
tại địa phương
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(TTPVHCC tỉnh)
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ
thành phần trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần
mềm hành chính công đến Phòng QLCN (hồ sơ gốc giao trực tiếp cho nhân viên
bưu điện chuyển cho Văn thư Sở để giao cho Phòng QLCN)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý công nghiệp (Phòng QLCN)
|
Xem xét thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ còn thiếu
hoặc chưa hợp lệ, tham mưu văn bản đề nghị tổ chức bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ.
- Trong trường hợp hồ sơ hợp
lệ, thẩm định hồ sơ, dự thảo Giấy phép, trình Lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt.
|
9,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho TTPVHCC tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
TTPVHCC tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện
thủ tục hành chính: 12 ngày làm việc
|
4. Thủ tục
Cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động phát điện đối với nhà máy điện
có quy mô dưới 03MW đặt tại địa phương
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(TTPVHCC tỉnh)
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ
thành phần trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần
mềm hành chính công đến Phòng QLCN (hồ sơ gốc giao trực tiếp cho nhân viên
bưu điện chuyển cho Văn thư Sở để giao cho Phòng QLCN)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý công nghiệp (Phòng QLCN)
|
Xem xét thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ còn thiếu
hoặc chưa hợp lệ, tham mưu văn bản đề nghị tổ chức bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ.
- Trong trường hợp hồ sơ hợp
lệ, thẩm định hồ sơ, dự thảo Giấy phép, trình Lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt.
|
3,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho TTPVHCC tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
TTPVHCC tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện
thủ tục hành chính: 06 ngày làm việc
|
5. Thủ tục Cấp
giấy phép hoạt động bán lẻ điện đến cấp điện áp 0,4kV tại địa phương
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(TTPVHCC tỉnh)
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ
thành phần trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần
mềm hành chính công đến Phòng QLCN (hồ sơ gốc giao trực tiếp cho nhân viên
bưu điện chuyển cho Văn thư Sở để giao cho Phòng QLCN)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý công nghiệp (Phòng QLCN)
|
Xem xét thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ còn thiếu
hoặc chưa hợp lệ, tham mưu văn bản đề nghị tổ chức bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ.
- Trong trường hợp hồ sơ hợp
lệ, thẩm định hồ sơ, dự thảo Giấy phép, trình Lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt.
|
9,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho TTPVHCC tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
TTPVHCC tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện
thủ tục hành chính: 12 ngày làm việc
|
6. Thủ tục
Cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động bán lẻ điện đến cấp điện áp 0,4kV
tại địa phương
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(TTPVHCC tỉnh)
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ
thành phần trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần
mềm hành chính công đến Phòng QLCN (hồ sơ gốc giao trực tiếp cho nhân viên
bưu điện chuyển cho Văn thư Sở để giao cho Phòng QLCN)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý công nghiệp (Phòng QLCN)
|
Xem xét thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ còn thiếu
hoặc chưa hợp lệ, tham mưu văn bản đề nghị tổ chức bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ.
- Trong trường hợp hồ sơ hợp
lệ, thẩm định hồ sơ, dự thảo Giấy phép, trình Lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt.
|
3,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho TTPVHCC tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
TTPVHCC tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện
thủ tục hành chính: 06 ngày làm việc
|
7. Thủ tục
Cấp giấy phép hoạt động phân phối điện đến cấp điện áp 35 kV tại địa phương
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(TTPVHCC tỉnh)
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ
thành phần trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần
mềm hành chính công đến Phòng QLCN (hồ sơ gốc giao trực tiếp cho nhân viên
bưu điện chuyển cho Văn thư Sở để giao cho Phòng QLCN)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý công nghiệp (Phòng QLCN)
|
Xem xét thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ còn thiếu
hoặc chưa hợp lệ, tham mưu văn bản đề nghị tổ chức bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ.
- Trong trường hợp hồ sơ hợp
lệ, thẩm định hồ sơ, dự thảo Giấy phép, trình Lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt.
|
9,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho TTPVHCC tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
TTPVHCC tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện
thủ tục hành chính: 12 ngày làm việc
|
8. Thủ tục Cấp
sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động phân phối điện đến cấp điện áp 35 kV tại địa
phương
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(TTPVHCC tỉnh)
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ
thành phần trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần
mềm hành chính công đến Phòng QLCN (hồ sơ gốc giao trực tiếp cho nhân viên
bưu điện chuyển cho Văn thư Sở để giao cho Phòng QLCN)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý công nghiệp (Phòng QLCN)
|
Xem xét thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ còn thiếu
hoặc chưa hợp lệ, tham mưu văn bản đề nghị tổ chức bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ.
- Trong trường hợp hồ sơ hợp
lệ, thẩm định hồ sơ, dự thảo Giấy phép, trình Lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt.
|
3,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho TTPVHCC tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
TTPVHCC tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện
thủ tục hành chính: 06 ngày làm việc
|
II. Lĩnh
vực Quản lý bán hàng đa cấp.
1. Đăng
ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ
thành phần trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đến Phòng Quản lý
thương mại
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ
sơ, dự thảo văn bản xử lý hồ sơ:
Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ, tham mưu văn bản xác nhận cho doanh nghiệp.
Trường hợp hồ sơ chưa đảm bảo
tính đầy đủ, hợp lệ, trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ
sơ, Sở Công Thương thông báo cho doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung hồ sơ. Thời hạn
sửa đổi, bổ sung hồ sơ không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày Sở Công Thương
ban hành thông báo. Sở Công Thương trả lại hồ sơ trong trường hợp doanh nghiệp
không sửa đổi, bổ sung hồ sơ trong thời hạn nêu trên.
Trường hợp từ chối xác nhận,
tham mưu văn bản trả lời và nêu rõ lý do cho doanh nghiệp.
|
3,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục hành chính
|
06 ngày làm việc
|
2. Thủ tục
Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ
thành phần trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đến Phòng Quản lý
thương mại
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ
sơ, dự thảo văn bản xử lý hồ sơ:
Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ, tham mưu văn bản xác nhận đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung cho doanh
nghiệp.
Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
hợp lệ, trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, Sở Công
Thương thông báo bằng văn bản để doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung. Doanh nghiệp
được bổ sung hồ sơ 01 lần trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày Sở Công
Thương ban hành thông báo. Sở Công Thương trả lại hồ sơ trong trường hợp
doanh nghiệp không sửa đổi, bổ sung hồ sơ trong thời hạn nêu trên.
Trường hợp từ chối xác nhận sửa
đổi, bổ sung, tham mưu văn bản trả lời và nêu rõ lý do cho doanh nghiệp.
|
3,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục hành chính
|
06 ngày làm việc
|
3. Chấm dứt
hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ thành
phần trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ Phòng Quản lý thương mại
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Tham mưu ban hành văn bản xác
nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại địa
phương
|
5,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Văn thư Sở
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục hành chính
|
08 ngày làm việc
|
4. Thông
báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Tiếp nhận hồ sơ hợp lệ; đồng
thời trả ngay kết quả cho tổ chức, cá nhân.
|
Ngay sau khi nhận được hồ sơ hợp lệ
|
Bước 2
|
Công chức, viên chức tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Chuyển phòng Quản lý Thương mại
biết (rà soát, hậu kiểm)
|
|
Quyết định 893/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực điện và lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Ninh Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 893/QĐ-UBND ngày 05/07/2023 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực điện và lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Ninh Thuận
837
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|