|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1346/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Sơn La
|
|
Người ký:
|
Hoàng Quốc Khánh
|
Ngày ban hành:
|
24/07/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH SƠN LA
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1346/QĐ-UBND
|
Sơn La, ngày 24
tháng 07 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ THAY THẾ DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH, QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC QUẢN LÝ BÁN
HÀNG ĐA CẤP THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TẠI QUYẾT
ĐỊNH SỐ 590/QĐ-UBND NGÀY 20/4/2023 VÀ QUYẾT ĐỊNH
SỐ 2768/QĐ-UBND NGÀY 11/11/2021 CỦA CHỦ TỊCH
UBND TỈNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 6/12/2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 61/20218/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
590/QĐ-UBND ngày 20/4/2023 của UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành
chính mới ban hành; sửa đổi, bổ sung về bãi bỏ danh mục thủ tục hành chính
(lĩnh vực: Điện lực, hóa chất, quản lý cạnh tranh) thuộc phạm vi chức năng quản
lý nhà nước của Sở Công Thương tại quyết định số 1039/QĐ-UBND ngày 28/5/2021 của
Chủ tịch UBND tỉnh;
Căn cứ Quyết định số
2768/QĐ-UBND ngày 11/11/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La về việc phê duyệt
Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý
nhà nước của Sở Công Thương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương tại Tờ trình số 99/TTr-SCT ngày 21 tháng 7 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này 04 danh mục thủ tục hành
chính thuộc lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp được sửa đổi, bổ sung (tên lĩnh vực,
thời gian giải quyết, căn cứ pháp lý) và thay thế danh mục thủ tục hành chính tại
số thứ tự 01, 02, 03, 04, phần III, mục B tại phục lục I ban hành kèm theo Quyết
định số 590/QĐ-UBND ngày 20/4/2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; sửa đổi, bổ
sung và bãi bỏ danh mục thủ tục hành chính (lĩnh vực: Điện lực, hoá chất, quản
lý cạnh tranh) thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Công Thương tại
quyết định số 1039/QĐ-UBND ngày 28/5/2021 của
Chủ tịch UBND tỉnh.
(Có
Phụ lục I kèm theo)
Điều 2.
Phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
của 04 danh mục thủ tục hành chính tại Điều 1 của Quyết định này và thay thế
quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính tại số thứ tự 02, 03, 04, 05 Mục
X, Phần C (lĩnh vực quản lý cạnh tranh) tại phụ lục ban hành kèm theo Quyết định
số 2768/QĐ-UBND ngày 11/11/2021 của Chủ tịch
UBND tỉnh Sơn La.
(Có
Phụ lục II kèm theo)
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Công
Thương; Thủ trưởng các sở, ban, ngành và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực thi
hành kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ
(b/c);
- Thường trực tỉnh ủy (b/c);
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Trung tâm Thông tin tỉnh;
- Như Điều 3;
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Lưu: VT, KSTTHC, N(05b).
|
CHỦ TỊCH
Hoàng Quốc Khánh
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC
QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA CẤP THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ CÔNG
THƯƠNG
(Ban hành Quyết định số 1346/QĐ-UBND ngày 24 tháng 7 năm của Chủ tịch UBND tỉnh
Sơn La)
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời gian giải
quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Cách thức thực
hiện
|
Phí, lệ phí (đồng)
|
Căn cứ pháp lý
|
I
|
LĨNH VỰC QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA CẤP: 04 TTHC
|
|
1
|
Đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
|
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp
lệ
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công
Thương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Tổ chức, cá nhân lựa chọn gửi hồ sơ, thủ tục hành
chính (bao gồm cả nhận kết quả giải quyết) trong những cách thức sau:
- Trực tiếp;
- Qua dịch vụ bưu chính;
- Cổng dịch vụ công trực tuyến.
|
Không
|
- Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2018 của
Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp;
- Nghị định số 03/2023/NĐ-CP ngày 10/02/2023 của
Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cầu tổ chức của Ủy
ban cạnh tranh quốc gia;
- Nghị định số 18/2023/NĐ-CP ngày 28/4/2023 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày
12/3/2023 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp;
- Quyết định số 608/QĐ-BCT ngày 09/3/2023 của Bộ
Công Thương về công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực cạnh
tranh, dịch vụ thương mại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương;
- Quyết định số 1299/QĐ-BCT ngày 31/5/2023 của
Bộ Công Thương về công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực
quản lý bán hàng đa cấp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương.
|
2
|
Đăng ký sửa đổi bổ sung nội dung hoạt động bán
hàng đa cấp tại địa phương
|
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công
Thương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tình
|
Tổ chức, cá nhân lựa chọn gửi hồ sơ, thủ tục hành
chính (bao gồm cả nhận kết quả giải quyết) trong những cách thức sau:
- Trực tiếp;
- Qua dịch vụ bưu chính.
|
Không
|
- Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2018 của
Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp;
- Nghị định số 03/2023/NĐ-CP ngày 10/02/2023 của
Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cầu tổ chức của Ủy
ban cạnh tranh quốc gia;
- Nghị định số 18/2023/NĐ-CP ngày 28/4/2023 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày
12/3/2023 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp;
- Quyết định số 608/QĐ-BCT ngày 09/3/2023 của Bộ
Công Thương về công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực cạnh
tranh, dịch vụ thương mại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương;
- Quyết định số 1299/QĐ-BCT ngày 31/5/2023 của Bộ
Công Thương về công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực quản
lý bán hàng đa cấp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương.
|
3
|
Thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại
địa phương
|
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công
Thương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tình
|
Tổ chức, cá nhân lựa chọn gửi hồ sơ, thủ tục hành
chính (bao gồm cả nhận kết quả giải quyết) trong những cách thức sau:
- Trực tiếp;
- Qua dịch vụ bưu chính.
|
Không
|
- Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2018 của
Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp;
- Nghị định số 03/2023/NĐ-CP ngày 10/02/2023 của
Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cầu tổ chức của Ủy
ban cạnh tranh quốc gia;
- Nghị định số 18/2023/NĐ-CP ngày 28/4/2023 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày
12/3/2023 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp;
- Quyết định số 608/QĐ-BCT ngày 09/3/2023 của Bộ
Công Thương về công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực cạnh
tranh, dịch vụ thương mại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương;
- Quyết định số 1299/QĐ-BCT ngày 31/5/2023 của
Bộ Công Thương về công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực
quản lý bán hàng đa cấp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương.
|
4
|
Thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về
bán hàng đa cấp
|
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công
Thương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Tổ chức, cá nhân lựa chọn gửi hồ sơ, thủ tục hành
chính (bao gồm cả nhận kết quả giải quyết) trong những cách thức sau:
- Trực tiếp;
- Qua dịch vụ bưu chính.
|
Không
|
- Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2018 của
Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp;
- Nghị định số 03/2023/NĐ-CP ngày 10/02/2023 của
Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cầu tổ chức của Ủy
ban cạnh tranh quốc gia;
- Nghị định số 18/2023/NĐ-CP ngày 28/4/2023 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày
12/3/2023 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp;
- Quyết định số 608/QĐ-BCT ngày 09/3/2023 của Bộ
Công Thương về công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực cạnh
tranh, dịch vụ thương mại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương;
- Quyết định số 1299/QĐ-BCT ngày 31/5/2023 của
Bộ Công Thương về công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực
quản lý bán hàng đa cấp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương.
|
Ghi chú: Chữ in
nghiêng là sửa đổi, bổ sung
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG VÀ THAY THẾ LĨNH VỰC QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA CẤP THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN
LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành Quyết định số 1346/QĐ-UBND ngày 24 tháng 07 năm 2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh Sơn La)
I. LĨNH VỰC QUẢN LÝ BÁN HÀNG
ĐA CẤP: 04 QUY TRÌNH
1. Đăng ký hoạt động bán
hàng đa cấp tại địa phương
- Thời gian giải quyết: 07 ngày làm việc.
STT
|
Trình tự thực
hiện
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Sản phẩm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
B1
|
Tiếp nhận và bàn giao hồ sơ về phòng Quản lý
Thương mại (scan hồ sơ)
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công
Thương tại Trung tâm PVHCC
|
Hồ sơ đủ, đứng
theo quy định
|
¼ ngày
|
B2
|
Phòng Quản lý Thương mại thụ lý, xử lý hồ sơ
|
Trưởng phòng
|
Ý kiến phân công
thụ lý
|
¼ ngày
|
Cán bộ, chuyên viên phụ trách được phân công
|
Các văn bản đầu ra
|
5,5 ngày
|
Trưởng phòng
|
Ý kiến thẩm định
|
¼ ngày
|
B3
|
Lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt. Giao Văn thư lấy
số, vào số, phát hành
|
Lãnh đạo Sở
|
Ý kiến phê duyệt
|
¼ ngày
|
B4
|
Văn thư lưu sổ công văn và bàn giao bộ phận một cửa
|
Văn thư Sở
|
Thông báo, Công
văn
|
¼ ngày
|
B5
|
Bộ phận một cửa tiếp nhận, trả kết quả cho khách
hàng
|
Công chức tiếp nhận và trả kết quả của Sở tại
Trung tâm PVHCC tra kết quả
|
Thông báo, Công
văn
|
¼ ngày
|
Tổng thời gian
thực hiện
|
07 ngày
|
2. Đăng ký sửa đổi bổ sung
nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
- Thời gian giải quyết: 05 ngày làm việc.
STT
|
Trình tư thực
hiện
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Sản phẩm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
B1
|
Tiếp nhận và bàn giao hồ sơ về phòng Quản lý
thương mại (scan hồ sơ)
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công
Thương tại Trung tâm PVHCC
|
Hồ sơ đủ, đứng
theo quy định
|
¼ ngày
|
B2
|
Phòng Quản lý thương mại thụ lý, xử lý hồ sơ
|
Trưởng phòng
|
Ý kiến phân công thụ
lý
|
¼ ngày
|
Cán bộ, chuyên viên phụ trách được phân công
|
Các văn bản đầu ra
|
3,5 ngày
|
Trưởng phòng
|
Ý kiến thẩm định
|
¼ ngày
|
B3
|
Lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt. Giao Văn thư lấy
số, vào sổ, phát hành
|
Lãnh đạo Sở
|
Ý kiến phê duyệt
|
¼ ngày
|
B4
|
Văn thư lưu sổ công văn và bàn giao bộ phận một cửa
|
Văn thư Sở
|
Thông báo, Công
văn
|
¼ ngày
|
B5
|
Bộ phận một cửa tiếp nhận, trả kết quả cho khách
hàng
|
Công chức tiếp nhận và trả kết quả của Sở tại
Trung tâm PVHCC trả kết quả
|
Thông báo, Công
văn
|
¼ ngày
|
Tổng thời gian
thực hiện:
|
05 ngày
|
3. Thông báo chấm dứt hoạt
động bán hàng đa cấp tại địa phương
- Thời gian giải quyết: 07 ngày làm việc.
STT
|
Trình tự thực
hiện
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Sản phẩm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
B1
|
Tiếp nhận và bàn giao hồ sơ về phòng Quản lý
thương mại (scan hồ sơ)
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công
Thương tại Trung tâm PVHCC
|
Hồ sơ đủ, đứng
theo quy định
|
¼ ngày
|
B2
|
Phòng Quản lý thương mại thụ lý, xử lý hồ sơ
|
Trưởng phòng
|
Ý kiến phân công thụ
lý
|
¼ ngày
|
Cán bộ, chuyên viên phụ trách được phân công
|
Các văn bản đầu ra
|
5,5 ngày
|
Trưởng phòng
|
Ý kiến thẩm định
|
¼ ngày
|
B3
|
Lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt. Giao Văn thư lấy
số, vào sổ, phát hành
|
Lãnh đạo Sở
|
Ý kiến phê duyệt
|
¼ ngày
|
B4
|
Văn thư lưu sổ công văn và bàn giao bộ phận một cửa
|
Văn thư Sở
|
Thông báo, Công
văn
|
¼ ngày
|
B5
|
Bộ phận một cửa tiếp nhận, trả kết quả cho khách
hàng
|
Công chức tiếp nhận và trả kết quả của Sở tại
Trung tâm PVHCC trả kết quả
|
Thông báo, Công
văn
|
¼ ngày
|
Tổng thời gian
thực hiện:
|
07 ngày
|
4. Thông báo tổ chức hội
nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp
- Thời gian giải quyết: 05 ngày làm việc.
STT
|
Trình tự thực
hiện
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Sản phẩm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
B1
|
Tiếp nhận và bàn giao hồ sơ về phòng Quản lý
thương mại (scan hồ sơ)
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công
Thương tại Trung tâm PVHCC
|
Hồ sơ đủ, đúng
theo quy định
|
¼ ngày
|
B2
|
Phòng Quản lý thương mại thụ lý, xử lý hồ
sơ
|
Trưởng phòng
|
Ý kiến phân công thụ
lý
|
¼ ngày
|
Cán bộ, chuyên viên phụ trách được phân công
|
Các văn bản đầu ra
|
3,5 ngày
|
Trưởng phòng
|
Ý kiến thẩm định
|
¼ ngày
|
B3
|
Lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt. Giao Văn thư lấy
số, vào sổ, phát hành
|
Lãnh đạo Sở
|
Ý kiến phê duyệt
|
¼ ngày
|
B4
|
Văn thư lưu sổ công văn và bàn giao bộ phận một cửa
|
Văn thư Sở
|
Thông báo, Công
văn
|
% ngày
|
B5
|
Bộ phận một cửa tiếp nhận, trả kết quả cho khách
hàng
|
Công chức tiếp nhận và trả kết quả của Sở tại
Trung tâm PVHCC trả kết quả
|
Thông báo, Công
văn
|
¼ ngày
|
Tổng thời gian
thực hiện:
|
05 ngày
|
Quyết định 1346/QĐ-UBND năm 2023 công bố sửa đổi, bổ sung và thay thế danh mục thủ tục hành chính, quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp thuộc phạm vi chức năng quản lý Nhà nước của Sở Công Thương tỉnh Sơn La tại Quyết định 590/QĐ-UBND
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1346/QĐ-UBND ngày 24/07/2023 công bố sửa đổi, bổ sung và thay thế danh mục thủ tục hành chính, quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp thuộc phạm vi chức năng quản lý Nhà nước của Sở Công Thương tỉnh Sơn La tại Quyết định 590/QĐ-UBND
335
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|