|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
783/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đắk Nông
|
|
Người ký:
|
Lê Văn Chiến
|
Ngày ban hành:
|
02/07/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
3Y BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK NÔNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 783/QĐ-UBND
|
Đắk Nông, ngày 02
tháng 7 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH VÀ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG; QUY TRÌNH NỘI BỘ THỰC
HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG THUỘC
PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐẮK NÔNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1372/QĐ-BCT ngày 05 tháng 6
năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành chính mới
được ban hành và sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu
dùng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương.
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ
trình số 21/TTr-SCT ngày 28 tháng 6 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục thủ tục hành chính mới ban hành và sửa đổi, bổ sung; Quy trình nội bộ thực
hiện thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương. (có Phụ lục kèm theo)
Điều 2. Giao Sở Công Thương cập nhật thành
phần hồ sơ, trình tự, quy trình thực hiện đối với thủ tục hành chính kèm theo
Quyết định này vào Cơ sở dữ liệu Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành
chính tỉnh Đắk Nông; Văn phòng UBND tỉnh niêm yết, công khai tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh; Sở Công Thương, UBND các huyện, thành phố, UBND các
xã, phường, thị trấn công khai thủ tục hành chính trên Trang thông tin điện tử
của cơ quan, đơn vị.
Thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung tại Quyết
định này thay thế thủ tục hành chính tương ứng đã được công bố tại Quyết định
số 556/QĐ-UBND ngày 28 tháng 4 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các Sở: Công Thương,
Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố; Chủ tịch UBND
các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Viễn thông Đắk Nông;
- Lưu: VT, TTPVHCC, NC(Đ).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Văn Chiến
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
MỚI BAN HÀNH VÀ SỬA ĐỔI BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH ĐẮK NÔNG
(Kèm theo Quyết định số 783/QĐ-UBND ngày 02 tháng 7 năm 2024 của Chủ tịch UBND
tỉnh Đắk Nông)
I - DANH MỤC TTHC MỚI BAN HÀNH
Tên TTHC Mã số
TTHC
|
Thành phần, số
lượng hồ sơ
|
Trình tự thực
hiện; thời gian giải quyết
|
Cơ quan thực
hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Thông báo về việc
thực hiện hoạt động bán hàng không tại địa điểm giao dịch thường xuyên
(2.002620)
|
1. Thành phần hồ sơ:
- Lần đầu: 01 Thông báo thực hiện bán hàng không
tại địa điểm giao dịch thường xuyên theo Mẫu số 10 Phụ lục ban hành kèm theo
Nghị định số 55/2024/NĐ-CP ngày 16/5/2024 của Chính phủ.
- Trường hợp sửa đổi, bổ sung thông báo: 01 Thông
báo sửa đổi, bổ sung theo Mẫu số 11 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 55/2024/NĐ-CP
ngày 16/5/2024 của Chính phủ.
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
1. Trình tự thực hiện:
- Tổ chức, cá nhân kinh doanh thực hiện thông báo
đến Ủy ban nhân dân cấp xã tại nơi tổ chức bán sản phẩm, hàng hóa, cung cấp
dịch vụ.
- Hồ sơ thông báo phải được gửi đến Ủy ban nhân
dân cấp xã tối thiểu 03 ngày làm việc trước khi thực hiện hoạt động (căn cứ
theo ngày Ủy ban nhân dân cấp xã nhận ghi trên vận đơn bưu điện hoặc các hình
thức có giá trị tương đương trong trường hợp gửi qua đường bưu điện, căn cứ
theo ngày ghi trên giấy tiếp nhận hồ sơ trong trường hợp nộp trực tiếp, căn
cứ theo thời gian ghi nhận trên hệ thống thư điện tử hoặc căn cứ theo ngày
ghi nhận trên hệ thống trong trường hợp nộp qua hệ thống dịch vụ công trực
tuyến).
- Trường hợp sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động
đã được thông báo đến Ủy ban nhân dân cấp xã trước đó, tổ chức, cá nhân kinh doanh
thực hiện thông báo sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động đến Ủy ban nhân dân
cấp xã nơi đã thông báo. Ủy ban nhân dân cấp xã công khai đầy đủ nội dung thông
báo của tổ chức, cá nhân kinh doanh bằng hình thức phù hợp để người tiêu dùng
tại địa bàn được biết. Việc công khai được thực hiện trước và trong thời gian
thực hiện hoạt động bán hàng, cung cấp dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh
tại địa bàn.
2. Thời gian giải quyết: 03 ngày làm việc
trước ngày thực hiện hoạt động.
|
UBND cấp xã
|
Không quy định.
|
- Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ngày
20/6/2023;
- Nghị định số 55/2024/NĐ-CP ngày 16/5/2024 của Chính
phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng;
- Quyết định số 1372/QĐ-BCT ngày 05 tháng 6 năm 2024
của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành chính mới được ban
hành và sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương.
|
II - DANH MỤC TTHC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
Tên TTHC Mã số
TTHC
|
Thành phần, số
lượng hồ sơ
|
Trình tự thực
hiện; thời gian giải quyết
|
Cơ quan thực
hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Đăng ký hợp đồng
theo mẫu, điều kiện giao dịch chung thuộc thẩm quyền của địa phương
(2.000191)
|
1. Thành phần hồ sơ:
- Đơn đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao
dịch chung theo Mẫu số 02 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số
55/2024/NĐ-CP ngày 16/5/2024 của Chính phủ.
- Dự thảo hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch
chung bằng tiếng Việt.
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
1. Trình tự thực hiện:
- Tổ chức, cá nhân đăng ký hợp đồng theo mẫu,
điều kiện giao dịch chung lập 01 bộ hồ sơ quy định tại khoản 1 Điều 8 Nghị
định số 55/2024/NĐ-CP ngày 16 tháng 5 năm 2024 gửi qua đường bưu điện hoặc
gửi trực tiếp hoặc trực tuyến trên môi trường điện tử đến Sở Công Thương;
- Tổ chức, cá nhân kinh doanh nộp hồ sơ được nhận
phiếu tiếp nhận hồ sơ, trong đó ghi rõ thời gian nhận và ngày trả kết quả.
- Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp
nhận hồ sơ, Sở Công Thương có trách nhiệm kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của hồ
sơ. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ, Sở Công Thương thông báo bằng văn
bản theo Mẫu số 03 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 55/2024/NĐ-CP
ngày 16 tháng 5 năm 2024 để tổ chức, cá nhân kinh doanh sửa đổi, bổ sung hồ
sơ. Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, Sở Công Thương tiến hành thẩm định hồ sơ
theo quy định.
- Sở Công Thương có trách nhiệm thẩm định hồ sơ
trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ quy định tại Điều 9
Nghị định số 55/2024/NĐ-CP ngày 16 tháng 5 năm 2024 và có thể được gia hạn
thêm tối đa không quá 30 ngày trong trường hợp phức tạp. Trong trường hợp gia
hạn, Sở Công Thương thông báo kịp thời cho tổ chức, cá nhân kinh doanh về
thời gian và lý do gia hạn. Trong quá trình thẩm định hồ sơ đăng ký, Sở Công
Thương có quyền yêu cầu tổ chức, cá nhân kinh doanh giải trình về các vấn đề
cần thiết liên quan đến nội dung đăng ký.
Trường hợp hồ sơ của tổ chức, cá nhân kinh doanh tuân
thủ đầy đủ quy định tại Điều 11 của Nghị định số 55/2024/NĐ-CP ngày 16 tháng
5 năm 2024, Sở Công Thương ra thông báo về việc hoàn thành đăng ký hợp đồng
theo mẫu, điều kiện giao dịch chung theo Mẫu số 04 tại Phụ lục ban hành kèm theo
Nghị định số 55/2024/NĐ-CP ngày 16 tháng 5 năm 2024. Trường hợp hồ sơ của tổ
chức, cá nhân kinh doanh không tuân thủ đầy đủ quy định tại Điều 11 của Nghị
định số 55/2024/NĐ-CP ngày 16 tháng 5 năm 2024, Sở Công Thương thông báo bằng
văn bản kết quả thẩm định hồ sơ và nêu rõ lý do hồ sơ chưa hoàn thành đăng ký
theo Mẫu số 05 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 55/2024/NĐ-CP ngày
16 tháng 5 năm 2024.
Sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký, thông tin về
tổ chức, cá nhân kinh doanh và bản hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch
chung đã hoàn thành đăng ký được công bố công khai và lưu trữ trên cổng thông
tin điện tử của Sở Công Thương. Tổ chức, cá nhân kinh doanh có trách nhiệm
công bố công khai thông báo hoàn thành đăng ký và bản hợp đồng theo mẫu, điều
kiện giao dịch chung đã hoàn thành đăng ký theo hình thức niêm yết ở vị trí
dễ nhìn thấy tại trụ sở, địa điểm kinh doanh và đăng tải trên cổng thông tin
điện tử, phần mềm ứng dụng (nếu có) trong toàn bộ thời gian áp dụng bản hợp
đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung đó.
2. Thời gian giải quyết: 30 (ba mươi) ngày
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và có thể được gia hạn thêm tối đa không quá
30 ngày trong trường hợp phức tạp.
|
Sở Công Thương
|
Không quy định.
|
- Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ngày 20/6/2023;
- Nghị định số 55/2024/NĐ-CP ngày 16/5/2024 của Chính
phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng;
- Quyết định số 1372/QĐ-BCT ngày 05 tháng 6 năm
2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành chính mới được
ban hành và sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương.
|
III - QUY TRÌNH NỘI BỘ TTHC MỚI BAN HÀNH
Tên thủ tục hành chính: Thông báo về việc
thực hiện hoạt động bán hàng không tại địa điểm giao dịch thường xuyên (mã số
2.002620).
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 03 ngày làm việc.
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực
hiện
|
TG quy định
|
Trước hạn (2đ)
|
Đúng hạn (1đ)
|
Quá hạn (0đ)
|
Bước 1
|
Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả TTHC cấp xã
|
Công chức, viên
chức
|
- Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả hồ
sơ;
- Chuyển hồ sơ cho lãnh đạo UBND cấp xã.
|
1/2 ngày
|
|
|
|
Bước 2
|
UBND cấp xã
|
Lãnh đạo UBND cấp
xã
|
Phân công công chức xử lý hồ sơ.
|
1/2 ngày
|
|
|
|
Bước 3
|
UBND cấp xã
|
Công chức được
giao xử lý
|
- Thẩm định và xác minh hồ sơ.
- Trình lãnh đạo UBND cấp xã phê duyệt.
|
1/2 ngày
|
|
|
|
Bước 4
|
UBND cấp xã
|
Lãnh đạo UBND cấp
xã
|
Ký văn bản công khai; chuyển Văn thư ban hành văn
bản công khai.
|
1/2 ngày
|
|
|
|
Bước 5
|
UBND cấp xã
|
Văn thư của UBND
cấp xã
|
Ban hành văn bản công khai; chuyển kết quả đến Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả TTHC cấp xã.
|
1/2 ngày
|
|
|
|
Bước 6
|
Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả TTHC cấp xã
|
Công chức, viên
chức
|
- Công khai đầy đủ nội dung thông báo của tổ
chức, cá nhân kinh doanh bằng hình thức phù hợp để người tiêu dùng tại địa
bàn được biết.
- Cập nhật và kết thúc kết quả trên Hệ thống điện
tử và trả kết quả giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân.
|
1/2 ngày
|
|
|
|
IV - QUY TRÌNH NỘI BỘ TTHC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
Tên thủ tục hành chính: Đăng ký hợp đồng
theo mẫu, điều kiện giao dịch chung thuộc thẩm quyền của địa phương (2.000191).
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 30 ngày làm việc kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực
hiện
|
TG quy định
|
Trước hạn (2đ)
|
Đúng hạn (1đ)
|
Quá hạn (0đ)
|
Bước 1
|
Trung tâm PVHCC
|
Công chức Một cửa
|
Công chức Một cửa tiếp nhận hồ sơ theo quy định
và cập nhật hồ sơ điện tử; chuyển phòng chuyên môn theo quy định
|
1/2 ngày
|
|
|
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý
Thương mại
|
Trưởng phòng Quản
lý Thương mại
|
Phân công xử lý xem xét, thẩm định hồ sơ
|
1/2 ngày
|
|
|
|
Bước 3
|
Phòng Quản lý
Thương mại
|
Chuyên viên phòng
Quản lý Thương mại
|
Chuyên viên có trách nhiệm thẩm định và xác minh
hồ sơ theo đúng quy định.
- Xem xét, kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ: Tham mưu văn
bản thông báo, yêu cầu cơ sở bổ sung hồ sơ (3 ngày).
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiến hành thẩm
định hồ sơ.
- Quá trình thẩm định hồ sơ (14 ngày):
+ Trường hợp hồ sơ tuân thủ đầy đủ theo quy định,
chuyên viên tham mưu thông báo về việc hoàn thành đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều
kiện giao dịch chung.
+ Trường hợp hồ sơ không tuân thủ đầy đủ theo quy
định, chuyên viên tham mưu thông báo kết quả thẩm định hồ sơ và nêu rõ lý do
hồ sơ chưa hoàn thành đăng ký.
|
17 ngày
|
|
|
|
Bước 4
|
Phòng Quản lý
Thương mại
|
Trưởng phòng Quản
lý Thương mại
|
Xem xét, thông qua dự thảo.
|
10 ngày
|
|
|
|
Bước 5
|
Sở Công Thương
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt kết quả thủ tục hành chính.
|
1/2 ngày
|
|
|
|
Bước 6
|
Sở Công Thương
|
Văn thư
|
Vào sổ, đóng dấu, ban hành văn bản.
|
1/2 ngày
|
|
|
|
Bước 7
|
Phòng Quản lý
Thương mại
|
Chuyên viên phòng
Quản lý Thương mại
|
Chuyên viên giải quyết hồ sơ và trả kết quả cho
bộ phận Một cửa.
|
1/2 ngày
|
|
|
|
Bước 8
|
Trung tâm PVHCC
|
Công chức Một cửa
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ TTPVHCC trả kết quả.
|
1/2 ngày
|
|
|
|
Quyết định 783/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới và sửa đổi, bổ sung; Quy trình nội bộ thực hiện thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Đắk Nông
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 783/QĐ-UBND ngày 02/07/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới và sửa đổi, bổ sung; Quy trình nội bộ thực hiện thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Đắk Nông
51
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|