|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
696/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Vương Quốc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
09/06/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH BẮC NINH
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 696/QĐ-UBND
|
Bắc Ninh, ngày 09 tháng 6 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ NỘI DUNG QUY TRÌNH
GIẢI QUYẾT NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC ĐIỆN THUỘC
PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH BẮC NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một
số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
22/11/2019;
Căn cứ các Nghị định của Chính
phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ các Thông tư của Bộ trưởng,
Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ: số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/112018 hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 08 danh mục và
quy trình giải quyết nội bộ thủ tục hành chính (TTHC) được sửa đổi bổ sung
trong lĩnh vực Điện thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh.
(Chi tiết theo
Phụ lục đính kèm)
Điều 2. Sở Công Thương có trách
nhiệm:
1. Rà soát, cập nhật đăng tải công khai đầy đủ nội
dung TTHC được công bố tại Quyết định này trên Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC tỉnh, Trang Thông tin điện tử của Sở; phối hợp với Trung tâm Hành chính
công tỉnh niêm yết công khai TTHC tại nơi tiếp nhận, giải quyết theo quy định.
2. Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông rà soát, cập nhật quy trình nội bộ, xây dựng quy trình điện tử, hoàn thiện
việc triển khai thực hiện TTHC trên môi trường điện tử trên Hệ thống thông tin
giải quyết TTHC tỉnh và cung cấp, tích hợp lên Cổng Dịch vụ công quốc gia theo
quy định.
Thời hạn hoàn thành 03 ngày làm việc kể từ ngày
ban hành Quyết định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu
lực thi hành kể từ ngày ký.
Thủ trưởng các đơn vị: Văn phòng
UBND tỉnh, Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông,
Trung tâm Hành chính công tỉnh, các cơ quan, tổ chức và cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC (VP Chính phủ);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh,
Cổng TTĐT, Chuyên viên XDCB;
- Lưu: VT, KSTTHC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vương Quốc Tuấn
|
DANH MỤC VÀ NỘI DUNG QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT NỘI BỘ TTHC ĐƯỢC
SỬA ĐỔI TRONG LĨNH VỰC ĐIỆN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
TỈNH BẮC NINH
(Ban hành kèm
theo Quyết định số: 696/QĐ-UBND ngày 09 tháng 6 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh
Bắc Ninh)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH
STT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên TTHC
|
Cách thức thực hiện
|
Địa điểm thực hiện
|
Thời hạn giải quyết
|
Phí, lệ phí
|
Tên VBQPPL quy định nội dung sửa đổi, bổ sung TTHC
|
I
|
Lĩnh vực Điện
|
1
|
2.001561
|
Cấp Giấy phép hoạt
động tư vấn chuyên ngành điện thuộc thẩm quyền cấp của địa phương
|
Một
trong các hình thức sau:
- Trực
tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Dịch vụ
công trực tuyến tại địa chỉ https://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc địa chỉ
https://dichvucong.gov.vn/
(DVC TT
một phần)
|
Nơi tiếp nhận và
trả kết quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh - Số 11A Lý Thái Tổ, Suối
Hoa, TP. Bắc Ninh
Cơ quan thực hiện:
Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh
|
*
Thời gian giải quyết:
15 ngày
làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Trong
đó:
Thời hạn tiếp nhận:
01 ngày làm việc.
Thời hạn thẩm định
và phê duyệt: 13,5 ngày làm việc.
Thời gian trả kết
quả: 0,5 ngày làm việc
|
Theo Quy định tại
Thông tư số 106/2020/TT-BTC ngày 08/12/2020 của BTC, quy định mức thu, chế độ
thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy phép hoạt động điện lực.
|
Thông tư số
10/2023/TT-BCT
|
2
|
2.001632
|
Cấp sửa đổi, bổ
sung giấy phép hoạt động tư vấn chuyên ngành điện thuộc thẩm quyền cấp của địa
phương
|
Một
trong các hình thức sau:
- Trực
tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Dịch vụ
công trực tuyến tại địa chỉ https://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc địa chỉ
https://dichvucong.gov.vn/
(DVC TT
một phần)
|
Nơi tiếp nhận và
trả kết quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Số 11A Lý Thái Tổ, Suối
Hoa, TP. Bắc Ninh
Cơ quan thực hiện:
Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh
|
*
Thời gian giải quyết:
07 ngày
làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Trong
đó:
Thời hạn tiếp nhận:
0,5 ngày làm việc.
Thời hạn thẩm định
và phê duyệt: 06 ngày làm việc.
Thời gian trả kết
quả: 0,5 ngày làm việc
|
Theo Quy định tại
Thông tư số 106/2020/TT-BTC ngày 08/12/2020 của BTC, quy định mức thu, chế độ
thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy phép hoạt động điện lực.
|
Thông tư số
10/2023/TT-BCT
|
3
|
2.001617
|
Cấp Giấy phép hoạt
động phát điện đối với nhà máy điện có quy mô công suất dưới 03MW đặt tại địa
phương
|
Một
trong các hình thức sau:
- Trực
tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Dịch vụ
công trực tuyến một phần tại địa chỉ https://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc
địa chỉ https://dichvucong.gov.vn/
(DVC TT
một phần)
|
Nơi tiếp nhận và
trả kết quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Số 11A Lý Thái Tổ, Suối
Hoa, TP. Bắc Ninh
Cơ quan thực hiện:
Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh
|
*
Thời gian giải quyết:
15 ngày
làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Trong
đó:
Thời hạn tiếp nhận:
01 ngày làm việc.
Thời hạn thẩm định
và phê duyệt: 13,5 ngày làm việc.
Thời gian trả kết
quả: 0,5 ngày làm việc
|
Theo Quy định tại
Thông tư số 106/2020/TT-BTC ngày 08/12/2020 của BTC, quy định mức thu, chế độ
thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy phép hoạt động điện lực.
|
Thông tư số
10/2023/TT-BCT
|
4
|
2.001549
|
Cấp sửa đổi, bổ sung
Giấy phép hoạt động phát điện có quy mô công suất dưới 03MW đặt tại địa
phương
|
Một
trong các hình thức sau:
- Trực
tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Dịch vụ
công trực tuyến tại địa chỉ https://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc địa chỉ
https://dichvucong.gov.vn/
|
Nơi tiếp nhận và
trả kết quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Số 11A Lý Thái Tổ, Suối
Hoa, TP. Bắc Ninh
Cơ quan thực hiện:
Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh
|
*
Thời gian giải quyết:
07 ngày
làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Trong
đó:
Thời hạn tiếp nhận:
0,5 ngày làm việc.
Thời hạn thẩm định
và phê duyệt: 06 ngày làm việc.
Thời gian trả kết
quả: 0,5 ngày làm việc
|
Theo Quy định tại
Thông tư số 106/2020/TT-BTC ngày 08/12/2020 của BTC, quy định mức thu, chế độ
thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy phép hoạt động điện lực.
|
Thông tư số
10/2023/TT-BCT
|
5
|
2.001249
|
Cấp Giấy phép hoạt
động phân phối điện đến cấp điện áp 35kV tại địa phương
|
Một
trong các hình thức sau:
- Trực
tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Dịch vụ
công trực tuyến tại địa chỉ https://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc địa chỉ
https://dichvucong.gov.vn/
(DVC TT
một phần)
|
Nơi tiếp nhận và
trả kết quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Số 11A Lý Thái Tổ, Suối
Hoa, TP. Bắc Ninh
Cơ quan thực hiện:
Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh
|
*
Thời gian giải quyết:
15 ngày
làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Trong
đó:
Thời hạn tiếp nhận:
01 ngày làm việc.
Thời hạn thẩm định
và phê duyệt: 13,5 ngày làm việc.
Thời gian trả kết
quả: 0,5 ngày làm việc
|
Theo Quy định tại
Thông tư số 106/2020/TT-BTC ngày 08/12/2020 của BTC, quy định mức thu, chế độ
thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy phép hoạt động điện lực.
|
Thông tư số
10/2023/TT-BCT
|
6
|
2.001724
|
Cấp sửa đổi, bổ
sung Giấy phép hoạt động phân phối điện đến cấp điện áp 35kV tại địa phương
|
Một
trong các hình thức sau:
- Trực
tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Dịch vụ
công trực tuyến tại địa chỉ https://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc địa chỉ
https://dichvucong.gov.vn/
(DVC TT
một phần)
|
Nơi tiếp nhận và
trả kết quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Số 11A Lý Thái Tổ, Suối
Hoa, TP. Bắc Ninh
Cơ quan thực hiện:
Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh
|
*
Thời gian giải quyết:
07 ngày
làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Trong
đó:
Thời hạn tiếp nhận:
0,5 ngày làm việc.
Thời hạn thẩm định
và phê duyệt: 06 ngày làm việc.
Thời gian trả kết
quả: 0,5 ngày làm việc
|
Theo Quy định tại
Thông tư số 106/2020/TT-BTC ngày 08/12/2020 của BTC, quy định mức thu, chế độ
thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy phép hoạt động điện lực.
|
Thông tư số
10/2023/TT-BCT
|
7
|
2.001535
|
Cấp Giấy phép hoạt
động bán lẻ điện đến cấp điện áp 0,4kV tại địa phương
|
Một
trong các hình thức sau:
- Trực
tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Dịch vụ
công trực tuyến tại địa chỉ https://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc địa chỉ
https://dichvucong.gov.vn/
|
Nơi tiếp nhận và
trả kết quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Số 11A Lý Thái Tổ, Suối
Hoa, TP. Bắc Ninh
Cơ quan thực hiện:
Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh
|
*
Thời gian giải quyết:
15 ngày
làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Trong
đó:
Thời hạn tiếp nhận:
01 ngày làm việc.
Thời hạn thẩm định
và phê duyệt: 13,5 ngày làm việc.
Thời gian trả kết
quả: 0,5 ngày làm việc
|
Theo Quy định tại
Thông tư số 106/2020/TT-BTC ngày 08/12/2020 của BTC, quy định mức thu, chế độ
thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy phép hoạt động điện lực.
|
Thông tư số
10/2023/TT-BCT
|
8
|
2.001266
|
Cấp sửa đổi, bổ
sung Giấy phép hoạt động bán lẻ điện đến cấp điện áp 0,4kV tại địa phương
|
Một
trong các hình thức sau:
- Trực tiếp
hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung
tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Dịch vụ
công trực tuyến tại địa chỉ https://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc địa chỉ
https://dichvucong.gov.vn/
(DVC TT
một phần)
|
Nơi tiếp nhận và
trả kết quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Số 11A Lý Thái Tổ, Suối
Hoa, TP. Bắc Ninh
Cơ quan thực hiện:
Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh
|
*
Thời gian giải quyết:
07 ngày
làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Trong
đó:
Thời hạn tiếp nhận:
0,5 ngày làm việc.
Thời hạn thẩm định
và phê duyệt: 06 ngày làm việc.
Thời gian trả kết
quả: 0,5 ngày làm việc
|
Theo Quy định tại
Thông tư số 106/2020/TT-BTC ngày 08/12/2020 của BTC, quy định mức thu, chế độ
thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy phép hoạt động điện lực.
|
Thông tư số
10/2023/TT-BCT
|
II. QUY TRÌNH NỘI BỘ
1. Thủ tục: Cấp Giấy phép
hoạt động tư vấn chuyên ngành điện thuộc thẩm quyền cấp của địa phương (Mã số TTHC: 2.001561)
Thứ tự công
việc
|
Nội dung
công việc cụ thể
|
Đơn vị/ người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện (ngày/ giờ)
|
Ghi chú
|
Bước 1
|
Nộp hồ sơ:
Tổ chức/ Cá nhân chuẩn bị bộ hồ sơ theo quy định
nộp trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm hành chính
công tỉnh (địa chỉ: Số 11A, đường Lý Thái Tổ, phường Suối Hoa, thành phố Bắc
Ninh, tỉnh Bắc Ninh) hoặc nộp trực tuyến qua trang web
http://dvc.bacninh.gov.vn.
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ:
* Trường hợp nộp trực tiếp
Chuyên viên tại quầy tiếp nhận hồ sơ và kiểm
tra hồ sơ theo quy định tại Quyết định 27/2015/QĐ-UBND ngày 12/8/2015 do UBND
tỉnh Bắc Ninh ban hành:
- Nếu hồ sơ không thuộc phạm vi giải quyết thì
hướng dẫn để cá nhân đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết;
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn cụ thể
theo theo mẫu số 1, Quyết định 27/2015/QĐ-UBND ngày 12/8/2015.
- Nếu hồ sơ hợp lệ, scan hồ sơ, nhập
thông tin vào phần mềm điện tử, in Giấy biên nhận hồ sơ từ phần mềm cho tổ chức/
cá nhân.
* Trường hợp nộp trực tuyến
Chuyên viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm HCC
kiểm tra hồ sơ trực tuyến:
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ, phản hồi cho tổ chức
cá nhân qua hệ thống một cửa điện tử, phải hướng dẫn đầy đủ, cụ thể đá tổ chức,
cá nhân bổ sung hồ sơ theo yêu cầu.
- Nếu hồ sơ hợp lệ, chuyên viên tiếp nhận hồ
sơ trực truyến.
Ngay sau khi nhận được hồ sơ hợp
lệ, Trung tâm hành chính công chuyển hồ sơ về Sở Công thương, trong thời hạn
0,5 ngày làm việc.
|
Cán bộ tiếp nhận
hồ sơ của Sở Công Thương tại Trung tâm Hành chính công tỉnh
|
Tối đa 01 ngày
làm việc
|
|
Bước 2
|
Phân công xử lý, kiểm tra, thẩm định hồ
sơ
Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Lãnh đạo Phòng Quản
lý năng lượng phân công chuyên viên xử lý và luân chuyển hồ sơ trên hệ thống
một cửa điện tử.
Chuyên viên sau khi tiếp nhận hồ sơ tiến hành
thẩm định hồ sơ:
- Nếu đủ điều kiện, chuyên viên soạn thảo Giấy
phép hoạt động điện lực. Sau khi soạn thảo xong, tải lên phần mềm điện tử để
luân chuyển đến lãnh đạo phòng.
- Nếu không đủ điều kiện, chuyên viên soạn thảo
văn bản thông báo cho tổ chức/cá nhân, nêu rõ lý do, tải lên phần mềm điện tử
để luân chuyển đến lãnh đạo Sở ký duyệt thông báo và chuyển về Phòng
TN&GQTTHC để thông báo cho tổ chức/cá nhân
+ Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày
nhận được hồ sơ đề nghị cấp, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động điện lực,
cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực có trách nhiệm thông báo bằng văn bản
cho đơn vị đề nghị cấp phép nếu hồ sơ không đầy đủ và hợp lệ. Trong văn bản
thông báo, phải nêu rõ lý do và yêu cầu bổ sung hoặc sửa đổi số liệu, tài liệu
và các thông tin liên quan để hoàn thiện hồ sơ. Trong thời hạn 60 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được yêu cầu bổ sung, sửa đổi số liệu, tài liệu và các thông
tin liên quan của cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực, tổ chức, cá nhân
đề nghị cấp giấy phép phải bổ sung, sửa đổi số liệu, tài liệu, các thông tin
liên quan và trả lời bằng văn bản. Hết thời hạn trên, tổ chức, cá nhân không
sửa đổi, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu, cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực
có quyền trả lại hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động điện lực.
- Nếu giải quyết quá hạn, soạn thảo văn bản
xin lỗi, trong đó ghi rõ lý do quá hạn, tải lên phần mềm điện tử để luân chuyển
đến lãnh đạo Sở ký duyệt văn bản xin lỗi và chuyển về Phòng TN&GQTTHC để
trả lời cho tổ chức/cá nhân.
|
Phòng Quản lý
Năng lượng
|
12 ngày làm việc
|
|
Bước 3
|
Phê duyệt
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt Giấy
phép.
Trong trường hợp có yêu cầu chỉnh
sửa, bổ sung thì quay lại B1.
|
Lãnh đạo Sở
|
1,5 ngày làm việc
|
|
Bước 4
|
Chuyển trả kết quả
- Sau khi Lãnh đạo Sở ký phê duyệt, người được
phân công làm các thủ tục bàn giao Giấy phép với bưu chính chuyển về Phòng
TN&GQTTHC của Trung tâm HCC để trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
- Sau khi nhận kết quả từ bưu chính, Phòng
TN&GQTTHC nhập thông tin vào phần mềm điện tử và thông báo tổ chức, cá
nhân đến lấy kết quả. Khi tổ chức, cá nhân nhận kết quả, yêu cầu ký vào Giấy
biên nhận hồ sơ và nộp phí.
Trường hợp, thời gian có kết quả sớm hơn so với
thời gian hẹn trả kết quả, Phòng TN&GQTTHC có trách nhiệm thông báo cho
cá nhân đến lấy kết quả sớm.
|
Văn phòng Sở
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Tổng thời
gian giải quyết TTHC
|
15 ngày làm
việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.
|
2. Thủ tục: Cấp
sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động tư vấn chuyên ngành điện thuộc thẩm quyền
cấp của địa phương (Mã số TTHC: 2.001632)
Thứ tự công
việc
|
Nội dung
công việc cụ thể
|
Đơn vị/ người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện (ngày/ giờ)
|
Ghi chú
|
Bước 1
|
Nộp hồ sơ:
Tổ chức/ Cá nhân chuẩn bị bộ hồ sơ theo quy định
nộp trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm hành chính
công tỉnh (địa chỉ: Số 11A, đường Lý Thái Tổ, phường Suối Hoa, thành phố Bắc
Ninh, tỉnh Bắc Ninh) hoặc nộp trực tuyến qua trang web
http://dvc.bacninh.gov.vn.
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ:
* Trường hợp nộp trực tiếp
Chuyên viên tại quầy tiếp nhận hồ sơ và kiểm
tra hồ sơ theo quy định tại Quyết định 27/2015/QĐ-UBND ngày 12/8/2015 do UBND
tỉnh Bắc Ninh ban hành:
- Nếu hồ sơ không thuộc phạm vi giải quyết thì
hướng dẫn để cá nhân đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết;
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn cụ thể
theo theo mẫu số 1, Quyết định 27/2015/QĐ-UBND ngày 12/8/2015.
- Nếu hồ sơ hợp lệ, scan hồ sơ, nhập
thông tin vào phần mềm điện tử, in Giấy biên nhận hồ sơ từ phần mềm cho tổ chức/
cá nhân.
* Trường hợp nộp trực tuyến
Chuyên viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm HCC
kiểm tra hồ sơ trực tuyến:
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ, phản hồi cho tổ chức
cá nhân qua hệ thống một cửa điện tử, phải hướng dẫn đầy đủ, cụ thể đá tổ chức,
cá nhân bổ sung hồ sơ theo yêu cầu.
- Nếu hồ sơ hợp lệ, chuyên viên tiếp nhận hồ
sơ trực truyến.
Ngay sau khi nhận được hồ sơ hợp
lệ, Trung tâm hành chính công chuyển hồ sơ về Sở Công thương, trong thời hạn
0,5 ngày làm việc.
|
Cán bộ tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Bước 2
|
Phân công xử lý, kiểm tra, thẩm định hồ
sơ
Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Lãnh đạo Phòng Quản lý
năng lượng phân công chuyên viên xử lý và luân chuyển hồ sơ trên hệ thống một
cửa điện tử.
Chuyên viên sau khi tiếp nhận hồ sơ tiến hành
thẩm định hồ sơ:
- Nếu đủ điều kiện, chuyên viên soạn thảo Giấy
phép hoạt động điện lực. Sau khi soạn thảo xong, tải lên phần mềm điện tử để
luân chuyển đến lãnh đạo phòng.
- Nếu không đủ điều kiện, chuyên viên soạn thảo
văn bản thông báo cho tổ chức/cá nhân, nêu rõ lý do, tải lên phần mềm điện tử
để luân chuyển đến lãnh đạo Sở ký duyệt thông báo và chuyển về Phòng TN&GQTTHC
để thông báo cho tổ chức/cá nhân
+ Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày
nhận được hồ sơ đề nghị cấp, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động điện lực,
cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực có trách nhiệm thông báo bằng văn bản
cho đơn vị đề nghị cấp phép nếu hồ sơ không đầy đủ và hợp lệ. Trong văn bản
thông báo, phải nêu rõ lý do và yêu cầu bổ sung hoặc sửa đổi số liệu, tài liệu
và các thông tin liên quan để hoàn thiện hồ sơ. Trong thời hạn 60 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được yêu cầu bổ sung, sửa đổi số liệu, tài liệu và các thông
tin liên quan của cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực, tổ chức, cá nhân
đề nghị cấp giấy phép phải bổ sung, sửa đổi số liệu, tài liệu, các thông tin
liên quan và trả lời bằng văn bản. Hết thời hạn trên, tổ chức, cá nhân không
sửa đổi, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu, cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực
có quyền trả lại hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động điện lực.
- Nếu giải quyết quá hạn, soạn thảo văn bản xin
lỗi, trong đó ghi rõ lý do quá hạn, tải lên phần mềm điện tử để luân chuyển đến
lãnh đạo Sở ký duyệt văn bản xin lỗi và chuyển về Phòng TN&GQTTHC để trả
lời cho tổ chức/cá nhân.
|
Phòng Quản lý
Năng lượng
|
05 ngày làm việc
|
|
Bước 3
|
Phê duyệt
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt Giấy
phép.
Trong trường hợp có yêu cầu chỉnh
sửa, bổ sung thì quay lại B1.
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày làm việc
|
|
Bước 4
|
Chuyển trả kết quả
- Sau khi Lãnh đạo Sở ký phê duyệt, người được
phân công làm các thủ tục bàn giao Giấy phép với bưu chính chuyển về Phòng
TN&GQTTHC của Trung tâm HCC để trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
- Sau khi nhận kết quả từ bưu chính, Phòng
TN&GQTTHC nhập thông tin vào phần mềm điện tử và thông báo tổ chức, cá
nhân đến lấy kết quả. Khi tổ chức, cá nhân nhận kết quả, yêu cầu ký vào Giấy
biên nhận hồ sơ và nộp phí.
Trường hợp, thời gian có kết quả sớm hơn so với
thời gian hẹn trả kết quả, Phòng TN&GQTTHC có trách nhiệm thông báo cho
cá nhân đến lấy kết quả sớm.
|
Văn phòng Sở
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Tổng thời
gian giải quyết TTHC
|
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp
lệ.
|
3. Thủ tục: Cấp
Giấy phép hoạt động phát điện đối với nhà máy điện có quy mô công suất dưới
03MW đặt tại địa phương (Mã số TTHC: 2.001617)
Thứ tự công
việc
|
Nội dung
công việc cụ thể
|
Đơn vị/ người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện (ngày/ giờ)
|
Ghi chú
|
Bước 1
|
Nộp hồ sơ:
Tổ chức/ Cá nhân chuẩn bị bộ hồ sơ theo quy định
nộp trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm hành chính
công tỉnh (địa chỉ: Số 11A, đường Lý Thái Tổ, phường Suối Hoa, thành phố Bắc
Ninh, tỉnh Bắc Ninh) hoặc nộp trực tuyến qua trang web
http://dvc.bacninh.gov.vn.
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ:
* Trường hợp nộp trực tiếp
Chuyên viên tại quầy tiếp nhận hồ sơ và kiểm
tra hồ sơ theo quy định tại Quyết định 27/2015/QĐ-UBND ngày 12/8/2015 do UBND
tỉnh Bắc Ninh ban hành:
- Nếu hồ sơ không thuộc phạm vi giải quyết thì
hướng dẫn để cá nhân đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết;
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn cụ thể
theo theo mẫu số 1, Quyết định 27/2015/QĐ-UBND ngày 12/8/2015.
- Nếu hồ sơ hợp lệ, scan hồ sơ, nhập
thông tin vào phần mềm điện tử, in Giấy biên nhận hồ sơ từ phần mềm cho tổ chức/
cá nhân.
* Trường hợp nộp trực tuyến
Chuyên viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm HCC
kiểm tra hồ sơ trực tuyến:
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ, phản hồi cho tổ chức
cá nhân qua hệ thống một cửa điện tử, phải hướng dẫn đầy đủ, cụ thể đá tổ chức,
cá nhân bổ sung hồ sơ theo yêu cầu.
- Nếu hồ sơ hợp lệ, chuyên viên tiếp nhận hồ
sơ trực truyến.
Ngay sau khi nhận được hồ sơ hợp
lệ, Trung tâm hành chính công chuyển hồ sơ về Sở Công thương, trong thời hạn
0,5 ngày làm việc.
|
Cán bộ tiếp nhận
hồ sơ của Sở Công Thương tại Trung tâm Hành chính công tỉnh
|
Tối đa 01 ngày
làm việc
|
|
Bước 2
|
Phân công xử lý, kiểm tra, thẩm định hồ
sơ
Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Lãnh đạo Phòng Quản
lý năng lượng phân công chuyên viên xử lý và luân chuyển hồ sơ trên hệ thống
một cửa điện tử.
Chuyên viên sau khi tiếp nhận hồ sơ tiến hành
thẩm định hồ sơ:
- Nếu đủ điều kiện, chuyên viên soạn thảo Giấy
phép hoạt động điện lực. Sau khi soạn thảo xong, tải lên phần mềm điện tử để
luân chuyển đến lãnh đạo phòng.
- Nếu không đủ điều kiện, chuyên viên soạn thảo
văn bản thông báo cho tổ chức/cá nhân, nêu rõ lý do, tải lên phần mềm điện tử
để luân chuyển đến lãnh đạo Sở ký duyệt thông báo và chuyển về Phòng
TN&GQTTHC để thông báo cho tổ chức/cá nhân
+ Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày
nhận được hồ sơ đề nghị cấp, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động điện lực,
cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực có trách nhiệm thông báo bằng văn bản
cho đơn vị đề nghị cấp phép nếu hồ sơ không đầy đủ và hợp lệ. Trong văn bản
thông báo, phải nêu rõ lý do và yêu cầu bổ sung hoặc sửa đổi số liệu, tài liệu
và các thông tin liên quan để hoàn thiện hồ sơ. Trong thời hạn 60 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được yêu cầu bổ sung, sửa đổi số liệu, tài liệu và các thông
tin liên quan của cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực, tổ chức, cá nhân
đề nghị cấp giấy phép phải bổ sung, sửa đổi số liệu, tài liệu, các thông tin
liên quan và trả lời bằng văn bản. Hết thời hạn trên, tổ chức, cá nhân không
sửa đổi, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu, cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực
có quyền trả lại hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động điện lực.
- Nếu giải quyết quá hạn, soạn thảo văn bản
xin lỗi, trong đó ghi rõ lý do quá hạn, tải lên phần mềm điện tử để luân chuyển
đến lãnh đạo Sở ký duyệt văn bản xin lỗi và chuyển về Phòng TN&GQTTHC để
trả lời cho tổ chức/cá nhân.
|
Phòng Quản lý
Năng lượng
|
12 ngày làm việc
|
|
Bước 3
|
Phê duyệt
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt Giấy
phép.
Trong trường hợp có yêu cầu chỉnh
sửa, bổ sung thì quay lại B1.
|
Lãnh đạo Sở
|
1,5 ngày làm việc
|
|
Bước 4
|
Chuyển trả kết quả
- Sau khi Lãnh đạo Sở ký phê duyệt, người được
phân công làm các thủ tục bàn giao Giấy phép với bưu chính chuyển về Phòng
TN&GQTTHC của Trung tâm HCC để trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
- Sau khi nhận kết quả từ bưu chính, Phòng
TN&GQTTHC nhập thông tin vào phần mềm điện tử và thông báo tổ chức, cá
nhân đến lấy kết quả. Khi tổ chức, cá nhân nhận kết quả, yêu cầu ký vào Giấy
biên nhận hồ sơ và nộp phí.
Trường hợp, thời gian có kết quả sớm hơn so với
thời gian hẹn trả kết quả, Phòng TN&GQTTHC có trách nhiệm thông báo cho
cá nhân đến lấy kết quả sớm.
|
Văn phòng Sở
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Tổng thời
gian giải quyết TTHC
|
15 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp
lệ.
|
4. Thủ tục: Cấp
sửa đổi, bổ sung Giấy phép hoạt động phát điện có quy mô công suất dưới 03MW đặt
tại địa phương (Mã số TTHC: 2.001549)
Thứ tự công
việc
|
Nội dung
công việc cụ thể
|
Đơn vị/ người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện (ngày/ giờ)
|
Ghi chú
|
Bước 1
|
Nộp hồ sơ:
Tổ chức/ Cá nhân chuẩn bị bộ hồ sơ theo quy định
nộp trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm hành chính
công tỉnh (địa chỉ: Số 11A, đường Lý Thái Tổ, phường Suối Hoa, thành phố Bắc
Ninh, tỉnh Bắc Ninh) hoặc nộp trực tuyến qua trang web
http://dvc.bacninh.gov.vn.
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ:
* Trường hợp nộp trực tiếp
Chuyên viên tại quầy tiếp nhận hồ sơ và kiểm
tra hồ sơ theo quy định tại Quyết định 27/2015/QĐ-UBND ngày 12/8/2015 do UBND
tỉnh Bắc Ninh ban hành:
- Nếu hồ sơ không thuộc phạm vi giải quyết thì
hướng dẫn để cá nhân đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết;
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn cụ thể
theo theo mẫu số 1, Quyết định 27/2015/QĐ-UBND ngày 12/8/2015.
- Nếu hồ sơ hợp lệ, scan hồ sơ, nhập
thông tin vào phần mềm điện tử, in Giấy biên nhận hồ sơ từ phần mềm cho tổ chức/
cá nhân.
* Trường hợp nộp trực tuyến
Chuyên viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm HCC
kiểm tra hồ sơ trực tuyến:
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ, phản hồi cho tổ chức
cá nhân qua hệ thống một cửa điện tử, phải hướng dẫn đầy đủ, cụ thể đá tổ chức,
cá nhân bổ sung hồ sơ theo yêu cầu.
- Nếu hồ sơ hợp lệ, chuyên viên tiếp nhận hồ
sơ trực truyến.
Ngay sau khi nhận được hồ sơ hợp
lệ, Trung tâm hành chính công chuyển hồ sơ về Sở Công thương, trong thời hạn
0,5 ngày làm việc.
|
Cán bộ tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Bước 2
|
Phân công xử lý, kiểm tra, thẩm định hồ
sơ
Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Lãnh đạo Phòng Quản
lý năng lượng phân công chuyên viên xử lý và luân chuyển hồ sơ trên hệ thống
một cửa điện tử.
Chuyên viên sau khi tiếp nhận hồ sơ tiến hành
thẩm định hồ sơ:
- Nếu đủ điều kiện, chuyên viên soạn thảo Giấy
phép hoạt động điện lực. Sau khi soạn thảo xong, tải lên phần mềm điện tử để
luân chuyển đến lãnh đạo phòng.
- Nếu không đủ điều kiện, chuyên viên soạn thảo
văn bản thông báo cho tổ chức/cá nhân, nêu rõ lý do, tải lên phần mềm điện tử
để luân chuyển đến lãnh đạo Sở ký duyệt thông báo và chuyển về Phòng
TN&GQTTHC để thông báo cho tổ chức/cá nhân
+ Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày
nhận được hồ sơ đề nghị cấp, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động điện lực,
cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực có trách nhiệm thông báo bằng văn bản
cho đơn vị đề nghị cấp phép nếu hồ sơ không đầy đủ và hợp lệ. Trong văn bản
thông báo, phải nêu rõ lý do và yêu cầu bổ sung hoặc sửa đổi số liệu, tài liệu
và các thông tin liên quan để hoàn thiện hồ sơ. Trong thời hạn 60 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được yêu cầu bổ sung, sửa đổi số liệu, tài liệu và các thông
tin liên quan của cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực, tổ chức, cá nhân
đề nghị cấp giấy phép phải bổ sung, sửa đổi số liệu, tài liệu, các thông tin
liên quan và trả lời bằng văn bản. Hết thời hạn trên, tổ chức, cá nhân không
sửa đổi, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu, cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực
có quyền trả lại hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động điện lực.
- Nếu giải quyết quá hạn, soạn thảo văn bản
xin lỗi, trong đó ghi rõ lý do quá hạn, tải lên phần mềm điện tử để luân chuyển
đến lãnh đạo Sở ký duyệt văn bản xin lỗi và chuyển về Phòng TN&GQTTHC để
trả lời cho tổ chức/cá nhân.
|
Phòng Quản lý
Năng lượng
|
05 ngày làm việc
|
|
Bước 3
|
Phê duyệt
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt Giấy
phép.
Trong trường hợp có yêu cầu chỉnh
sửa, bổ sung thì quay lại B1.
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày làm việc
|
|
Bước 4
|
Chuyển trả kết quả
- Sau khi Lãnh đạo Sở ký phê duyệt, người được
phân công làm các thủ tục bàn giao Giấy phép với bưu chính chuyển về Phòng
TN&GQTTHC của Trung tâm HCC để trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
- Sau khi nhận kết quả từ bưu chính, Phòng
TN&GQTTHC nhập thông tin vào phần mềm điện tử và thông báo tổ chức, cá
nhân đến lấy kết quả. Khi tổ chức, cá nhân nhận kết quả, yêu cầu ký vào Giấy
biên nhận hồ sơ và nộp phí.
Trường hợp, thời gian có kết quả sớm hơn so với
thời gian hẹn trả kết quả, Phòng TN&GQTTHC có trách nhiệm thông báo cho
cá nhân đến lấy kết quả sớm.
|
Văn phòng Sở
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Tổng thời
gian giải quyết TTHC
|
7 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp
lệ.
|
5. Thủ tục: Cấp
Giấy phép hoạt động phân phối điện đến cấp điện áp 35kV tại địa phương (Mã số TTHC: 2.001249)
Thứ tự công
việc
|
Nội dung
công việc cụ thể
|
Đơn vị/ người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện (ngày/ giờ)
|
Ghi chú
|
Bước 1
|
Nộp hồ sơ:
Tổ chức/ Cá nhân chuẩn bị bộ hồ sơ theo quy định
nộp trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm hành chính
công tỉnh (địa chỉ: Số 11A, đường Lý Thái Tổ, phường Suối Hoa, thành phố Bắc
Ninh, tỉnh Bắc Ninh) hoặc nộp trực tuyến qua trang web
http://dvc.bacninh.gov.vn.
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ:
* Trường hợp nộp trực tiếp
Chuyên viên tại quầy tiếp nhận hồ sơ và kiểm
tra hồ sơ theo quy định tại Quyết định 27/2015/QĐ-UBND ngày 12/8/2015 do UBND
tỉnh Bắc Ninh ban hành:
- Nếu hồ sơ không thuộc phạm vi giải quyết thì
hướng dẫn để cá nhân đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết;
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn cụ thể
theo theo mẫu số 1, Quyết định 27/2015/QĐ-UBND ngày 12/8/2015.
- Nếu hồ sơ hợp lệ, scan hồ sơ, nhập
thông tin vào phần mềm điện tử, in Giấy biên nhận hồ sơ từ phần mềm cho tổ chức/
cá nhân.
* Trường hợp nộp trực tuyến
Chuyên viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm HCC
kiểm tra hồ sơ trực tuyến:
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ, phản hồi cho tổ chức
cá nhân qua hệ thống một cửa điện tử, phải hướng dẫn đầy đủ, cụ thể đá tổ chức,
cá nhân bổ sung hồ sơ theo yêu cầu.
- Nếu hồ sơ hợp lệ, chuyên viên tiếp nhận hồ
sơ trực truyến.
Ngay sau khi nhận được hồ sơ hợp
lệ, Trung tâm hành chính công chuyển hồ sơ về Sở Công thương, trong thời hạn
0,5 ngày làm việc.
|
Cán bộ tiếp nhận
hồ sơ của Sở Công Thương tại Trung tâm Hành chính công tỉnh
|
Tối đa 01 ngày
làm việc
|
|
Bước 2
|
Phân công xử lý, kiểm tra, thẩm định hồ
sơ
Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Lãnh đạo Phòng Quản
lý năng lượng phân công chuyên viên xử lý và luân chuyển hồ sơ trên hệ thống
một cửa điện tử.
Chuyên viên sau khi tiếp nhận hồ sơ tiến hành
thẩm định hồ sơ:
- Nếu đủ điều kiện, chuyên viên soạn thảo Giấy
phép hoạt động điện lực. Sau khi soạn thảo xong, tải lên phần mềm điện tử để
luân chuyển đến lãnh đạo phòng.
- Nếu không đủ điều kiện, chuyên viên soạn thảo
văn bản thông báo cho tổ chức/cá nhân, nêu rõ lý do, tải lên phần mềm điện tử
để luân chuyển đến lãnh đạo Sở ký duyệt thông báo và chuyển về Phòng
TN&GQTTHC để thông báo cho tổ chức/cá nhân
+ Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày
nhận được hồ sơ đề nghị cấp, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động điện lực,
cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực có trách nhiệm thông báo bằng văn bản
cho đơn vị đề nghị cấp phép nếu hồ sơ không đầy đủ và hợp lệ. Trong văn bản
thông báo, phải nêu rõ lý do và yêu cầu bổ sung hoặc sửa đổi số liệu, tài liệu
và các thông tin liên quan để hoàn thiện hồ sơ. Trong thời hạn 60 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được yêu cầu bổ sung, sửa đổi số liệu, tài liệu và các thông
tin liên quan của cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực, tổ chức, cá nhân
đề nghị cấp giấy phép phải bổ sung, sửa đổi số liệu, tài liệu, các thông tin
liên quan và trả lời bằng văn bản. Hết thời hạn trên, tổ chức, cá nhân không
sửa đổi, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu, cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực
có quyền trả lại hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động điện lực.
- Nếu giải quyết quá hạn, soạn thảo văn bản
xin lỗi, trong đó ghi rõ lý do quá hạn, tải lên phần mềm điện tử để luân chuyển
đến lãnh đạo Sở ký duyệt văn bản xin lỗi và chuyển về Phòng TN&GQTTHC để
trả lời cho tổ chức/cá nhân.
|
Phòng Quản lý
Năng lượng
|
12 ngày làm việc
|
|
Bước 3
|
Phê duyệt
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt Giấy
phép.
Trong trường hợp có yêu cầu chỉnh
sửa, bổ sung thì quay lại B1.
|
Lãnh đạo Sở
|
1,5 ngày làm việc
|
|
Bước 4
|
Chuyển trả kết quả
- Sau khi Lãnh đạo Sở ký phê duyệt, người được
phân công làm các thủ tục bàn giao Giấy phép với bưu chính chuyển về Phòng
TN&GQTTHC của Trung tâm HCC để trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
- Sau khi nhận kết quả từ bưu chính, Phòng
TN&GQTTHC nhập thông tin vào phần mềm điện tử và thông báo tổ chức, cá
nhân đến lấy kết quả. Khi tổ chức, cá nhân nhận kết quả, yêu cầu ký vào Giấy
biên nhận hồ sơ và nộp phí.
Trường hợp, thời gian có kết quả sớm hơn so với
thời gian hẹn trả kết quả, Phòng TN&GQTTHC có trách nhiệm thông báo cho
cá nhân đến lấy kết quả sớm.
|
Văn phòng Sở
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
15 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp
lệ.
|
6. Thủ tục: Cấp
sửa đổi, bổ sung Giấy phép hoạt động phân phối điện đến cấp điện áp 35kV tại địa
phương (Mã số TTHC: 2.001724)
Thứ tự công
việc
|
Nội dung
công việc cụ thể
|
Đơn vị/ người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện (ngày/ giờ)
|
Ghi chú
|
Bước 1
|
Nộp hồ sơ:
Tổ chức/ Cá nhân chuẩn bị bộ hồ sơ theo quy định
nộp trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm hành chính
công tỉnh (địa chỉ: Số 11A, đường Lý Thái Tổ, phường Suối Hoa, thành phố Bắc
Ninh, tỉnh Bắc Ninh) hoặc nộp trực tuyến qua trang web
http://dvc.bacninh.gov.vn.
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ:
* Trường hợp nộp trực tiếp
Chuyên viên tại quầy tiếp nhận hồ sơ và kiểm
tra hồ sơ theo quy định tại Quyết định 27/2015/QĐ-UBND ngày 12/8/2015 do UBND
tỉnh Bắc Ninh ban hành:
- Nếu hồ sơ không thuộc phạm vi giải quyết thì
hướng dẫn để cá nhân đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết;
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn cụ thể
theo theo mẫu số 1, Quyết định 27/2015/QĐ-UBND ngày 12/8/2015.
- Nếu hồ sơ hợp lệ, scan hồ sơ, nhập
thông tin vào phần mềm điện tử, in Giấy biên nhận hồ sơ từ phần mềm cho tổ chức/
cá nhân.
* Trường hợp nộp trực tuyến
Chuyên viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm HCC
kiểm tra hồ sơ trực tuyến:
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ, phản hồi cho tổ chức
cá nhân qua hệ thống một cửa điện tử, phải hướng dẫn đầy đủ, cụ thể đá tổ chức,
cá nhân bổ sung hồ sơ theo yêu cầu.
- Nếu hồ sơ hợp lệ, chuyên viên tiếp nhận hồ
sơ trực truyến.
Ngay sau khi nhận được hồ sơ hợp
lệ, Trung tâm hành chính công chuyển hồ sơ về Sở Công thương, trong thời hạn
0,5 ngày làm việc.
|
Cán bộ tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Bước 2
|
Phân công xử lý, kiểm tra, thẩm định hồ
sơ
Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Lãnh đạo Phòng Quản
lý năng lượng phân công chuyên viên xử lý và luân chuyển hồ sơ trên hệ thống
một cửa điện tử.
Chuyên viên sau khi tiếp nhận hồ sơ tiến hành
thẩm định hồ sơ:
- Nếu đủ điều kiện, chuyên viên soạn thảo Giấy
phép hoạt động điện lực. Sau khi soạn thảo xong, tải lên phần mềm điện tử để
luân chuyển đến lãnh đạo phòng.
- Nếu không đủ điều kiện, chuyên viên soạn thảo
văn bản thông báo cho tổ chức/cá nhân, nêu rõ lý do, tải lên phần mềm điện tử
để luân chuyển đến lãnh đạo Sở ký duyệt thông báo và chuyển về Phòng
TN&GQTTHC để thông báo cho tổ chức/cá nhân
+ Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày
nhận được hồ sơ đề nghị cấp, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động điện lực,
cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực có trách nhiệm thông báo bằng văn bản
cho đơn vị đề nghị cấp phép nếu hồ sơ không đầy đủ và hợp lệ. Trong văn bản
thông báo, phải nêu rõ lý do và yêu cầu bổ sung hoặc sửa đổi số liệu, tài liệu
và các thông tin liên quan để hoàn thiện hồ sơ. Trong thời hạn 60 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được yêu cầu bổ sung, sửa đổi số liệu, tài liệu và các thông
tin liên quan của cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực, tổ chức, cá nhân
đề nghị cấp giấy phép phải bổ sung, sửa đổi số liệu, tài liệu, các thông tin
liên quan và trả lời bằng văn bản. Hết thời hạn trên, tổ chức, cá nhân không
sửa đổi, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu, cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực
có quyền trả lại hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động điện lực.
- Nếu giải quyết quá hạn, soạn thảo văn bản
xin lỗi, trong đó ghi rõ lý do quá hạn, tải lên phần mềm điện tử để luân chuyển
đến lãnh đạo Sở ký duyệt văn bản xin lỗi và chuyển về Phòng TN&GQTTHC để
trả lời cho tổ chức/cá nhân.
|
Phòng Quản lý
Năng lượng
|
05 ngày làm việc
|
|
Bước 3
|
Phê duyệt
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt Giấy
phép.
Trong trường hợp có yêu cầu chỉnh
sửa, bổ sung thì quay lại B1.
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày làm việc
|
|
Bước 4
|
Chuyển trả kết quả
- Sau khi Lãnh đạo Sở ký phê duyệt, người được
phân công làm các thủ tục bàn giao Giấy phép với bưu chính chuyển về Phòng
TN&GQTTHC của Trung tâm HCC để trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
- Sau khi nhận kết quả từ bưu chính, Phòng
TN&GQTTHC nhập thông tin vào phần mềm điện tử và thông báo tổ chức, cá
nhân đến lấy kết quả. Khi tổ chức, cá nhân nhận kết quả, yêu cầu ký vào Giấy
biên nhận hồ sơ và nộp phí.
Trường hợp, thời gian có kết quả sớm hơn so với
thời gian hẹn trả kết quả, Phòng TN&GQTTHC có trách nhiệm thông báo cho
cá nhân đến lấy kết quả sớm.
|
Văn phòng Sở
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Tổng thời
gian giải quyết TTHC
|
7 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp
lệ.
|
7. Thủ tục: Cấp
Giấy phép hoạt động bán lẻ điện đến cấp điện áp 0,4kV tại địa phương (Mã số TTHC: 2.001535)
Thứ tự công
việc
|
Nội dung
công việc cụ thể
|
Đơn vị/ người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện (ngày/ giờ)
|
Ghi chú
|
Bước 1
|
Nộp hồ sơ:
Tổ chức/ Cá nhân chuẩn bị bộ hồ sơ theo quy định
nộp trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm hành chính
công tỉnh (địa chỉ: Số 11A, đường Lý Thái Tổ, phường Suối Hoa, thành phố Bắc
Ninh, tỉnh Bắc Ninh) hoặc nộp trực tuyến qua trang web
http://dvc.bacninh.gov.vn.
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ:
* Trường hợp nộp trực tiếp
Chuyên viên tại quầy tiếp nhận hồ sơ và kiểm
tra hồ sơ theo quy định tại Quyết định 27/2015/QĐ-UBND ngày 12/8/2015 do UBND
tỉnh Bắc Ninh ban hành:
- Nếu hồ sơ không thuộc phạm vi giải quyết thì
hướng dẫn để cá nhân đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết;
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn cụ thể
theo theo mẫu số 1, Quyết định 27/2015/QĐ-UBND ngày 12/8/2015.
- Nếu hồ sơ hợp lệ, scan hồ sơ, nhập thông
tin vào phần mềm điện tử, in Giấy biên nhận hồ sơ từ phần mềm cho tổ chức/ cá
nhân.
* Trường hợp nộp trực tuyến
Chuyên viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm HCC
kiểm tra hồ sơ trực tuyến:
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ, phản hồi cho tổ chức
cá nhân qua hệ thống một cửa điện tử, phải hướng dẫn đầy đủ, cụ thể đá tổ chức,
cá nhân bổ sung hồ sơ theo yêu cầu.
- Nếu hồ sơ hợp lệ, chuyên viên tiếp nhận hồ
sơ trực truyến.
Ngay sau khi nhận được hồ sơ hợp
lệ, Trung tâm hành chính công chuyển hồ sơ về Sở Công thương, trong thời hạn
0,5 ngày làm việc.
|
Cán bộ tiếp nhận
hồ sơ của Sở Công Thương tại Trung tâm Hành chính công tỉnh
|
Tối đa 01 ngày
làm việc
|
|
Bước 2
|
Phân công xử lý, kiểm tra, thẩm định hồ
sơ
Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Lãnh đạo Phòng Quản lý
năng lượng phân công chuyên viên xử lý và luân chuyển hồ sơ trên hệ thống một
cửa điện tử.
Chuyên viên sau khi tiếp nhận hồ sơ tiến hành
thẩm định hồ sơ:
- Nếu đủ điều kiện, chuyên viên soạn thảo Giấy
phép hoạt động điện lực. Sau khi soạn thảo xong, tải lên phần mềm điện tử để
luân chuyển đến lãnh đạo phòng.
- Nếu không đủ điều kiện, chuyên viên soạn thảo
văn bản thông báo cho tổ chức/cá nhân, nêu rõ lý do, tải lên phần mềm điện tử
để luân chuyển đến lãnh đạo Sở ký duyệt thông báo và chuyển về Phòng TN&GQTTHC
để thông báo cho tổ chức/cá nhân
+ Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày
nhận được hồ sơ đề nghị cấp, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động điện lực,
cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực có trách nhiệm thông báo bằng văn bản
cho đơn vị đề nghị cấp phép nếu hồ sơ không đầy đủ và hợp lệ. Trong văn bản
thông báo, phải nêu rõ lý do và yêu cầu bổ sung hoặc sửa đổi số liệu, tài liệu
và các thông tin liên quan để hoàn thiện hồ sơ. Trong thời hạn 60 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được yêu cầu bổ sung, sửa đổi số liệu, tài liệu và các thông
tin liên quan của cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực, tổ chức, cá nhân
đề nghị cấp giấy phép phải bổ sung, sửa đổi số liệu, tài liệu, các thông tin
liên quan và trả lời bằng văn bản. Hết thời hạn trên, tổ chức, cá nhân không
sửa đổi, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu, cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực
có quyền trả lại hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động điện lực.
- Nếu giải quyết quá hạn, soạn thảo văn bản
xin lỗi, trong đó ghi rõ lý do quá hạn, tải lên phần mềm điện tử để luân chuyển
đến lãnh đạo Sở ký duyệt văn bản xin lỗi và chuyển về Phòng TN&GQTTHC để
trả lời cho tổ chức/cá nhân.
|
Phòng Quản lý
Năng lượng
|
12 ngày làm việc
|
|
Bước 3
|
Phê duyệt
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt Giấy
phép.
Trong trường hợp có yêu cầu chỉnh
sửa, bổ sung thì quay lại B1.
|
Lãnh đạo Sở
|
1,5 ngày làm việc
|
|
Bước 4
|
Chuyển trả kết quả
- Sau khi Lãnh đạo Sở ký phê duyệt, người được
phân công làm các thủ tục bàn giao Giấy phép với bưu chính chuyển về Phòng
TN&GQTTHC của Trung tâm HCC để trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
- Sau khi nhận kết quả từ bưu chính, Phòng
TN&GQTTHC nhập thông tin vào phần mềm điện tử và thông báo tổ chức, cá
nhân đến lấy kết quả. Khi tổ chức, cá nhân nhận kết quả, yêu cầu ký vào Giấy
biên nhận hồ sơ và nộp phí.
Trường hợp, thời gian có kết quả sớm hơn so với
thời gian hẹn trả kết quả, Phòng TN&GQTTHC có trách nhiệm thông báo cho
cá nhân đến lấy kết quả sớm.
|
Văn phòng Sở
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Tổng thời
gian giải quyết TTHC
|
15 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp
lệ.
|
8. Thủ tục: Cấp
sửa đổi, bổ sung Giấy phép hoạt động bán lẻ điện đến cấp điện áp 0,4kV tại địa
phương (Mã số TTHC: 2.001266)
Thứ tự công
việc
|
Nội dung
công việc cụ thể
|
Đơn vị/ người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện (ngày/ giờ)
|
Ghi chú
|
Bước 1
|
Nộp hồ sơ:
Tổ chức/ Cá nhân chuẩn bị bộ hồ sơ theo quy định
nộp trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm hành chính
công tỉnh (địa chỉ: Số 11A, đường Lý Thái Tổ, phường Suối Hoa, thành phố Bắc
Ninh, tỉnh Bắc Ninh) hoặc nộp trực tuyến qua trang web
http://dvc.bacninh.gov.vn.
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ:
* Trường hợp nộp trực tiếp
Chuyên viên tại quầy tiếp nhận hồ sơ và kiểm
tra hồ sơ theo quy định tại Quyết định 27/2015/QĐ-UBND ngày 12/8/2015 do UBND
tỉnh Bắc Ninh ban hành:
- Nếu hồ sơ không thuộc phạm vi giải quyết thì
hướng dẫn để cá nhân đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết;
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn cụ thể
theo theo mẫu số 1, Quyết định 27/2015/QĐ-UBND ngày 12/8/2015.
- Nếu hồ sơ hợp lệ, scan hồ sơ, nhập
thông tin vào phần mềm điện tử, in Giấy biên nhận hồ sơ từ phần mềm cho tổ chức/
cá nhân.
* Trường hợp nộp trực tuyến
Chuyên viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm HCC
kiểm tra hồ sơ trực tuyến:
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ, phản hồi cho tổ chức
cá nhân qua hệ thống một cửa điện tử, phải hướng dẫn đầy đủ, cụ thể đá tổ chức,
cá nhân bổ sung hồ sơ theo yêu cầu.
- Nếu hồ sơ hợp lệ, chuyên viên tiếp nhận hồ
sơ trực truyến.
Ngay sau khi nhận được hồ sơ hợp
lệ, Trung tâm hành chính công chuyển hồ sơ về Sở Công thương, trong thời hạn
0,5 ngày làm việc.
|
Cán bộ tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Bước 2
|
Phân công xử lý, kiểm tra, thẩm định hồ
sơ
Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Lãnh đạo Phòng Quản lý
năng lượng phân công chuyên viên xử lý và luân chuyển hồ sơ trên hệ thống một
cửa điện tử.
Chuyên viên sau khi tiếp nhận hồ sơ tiến hành
thẩm định hồ sơ:
- Nếu đủ điều kiện, chuyên viên soạn thảo Giấy
phép hoạt động điện lực. Sau khi soạn thảo xong, tải lên phần mềm điện tử để
luân chuyển đến lãnh đạo phòng.
- Nếu không đủ điều kiện, chuyên viên soạn thảo
văn bản thông báo cho tổ chức/cá nhân, nêu rõ lý do, tải lên phần mềm điện tử
để luân chuyển đến lãnh đạo Sở ký duyệt thông báo và chuyển về Phòng TN&GQTTHC
để thông báo cho tổ chức/cá nhân
+ Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày
nhận được hồ sơ đề nghị cấp, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động điện lực,
cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực có trách nhiệm thông báo bằng văn bản
cho đơn vị đề nghị cấp phép nếu hồ sơ không đầy đủ và hợp lệ. Trong văn bản
thông báo, phải nêu rõ lý do và yêu cầu bổ sung hoặc sửa đổi số liệu, tài liệu
và các thông tin liên quan để hoàn thiện hồ sơ. Trong thời hạn 60 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được yêu cầu bổ sung, sửa đổi số liệu, tài liệu và các thông
tin liên quan của cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực, tổ chức, cá nhân
đề nghị cấp giấy phép phải bổ sung, sửa đổi số liệu, tài liệu, các thông tin
liên quan và trả lời bằng văn bản. Hết thời hạn trên, tổ chức, cá nhân không
sửa đổi, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu, cơ quan cấp giấy phép hoạt động điện lực
có quyền trả lại hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động điện lực.
- Nếu giải quyết quá hạn, soạn thảo văn bản
xin lỗi, trong đó ghi rõ lý do quá hạn, tải lên phần mềm điện tử để luân chuyển
đến lãnh đạo Sở ký duyệt văn bản xin lỗi và chuyển về Phòng TN&GQTTHC để
trả lời cho tổ chức/cá nhân.
|
Phòng Quản lý
Năng lượng
|
05 ngày làm việc
|
|
Bước 3
|
Phê duyệt
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt Giấy
phép.
Trong trường hợp có yêu cầu chỉnh
sửa, bổ sung thì quay lại B1.
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày làm việc
|
|
Bước 4
|
Chuyển trả kết quả
- Sau khi Lãnh đạo Sở ký phê duyệt, người được
phân công làm các thủ tục bàn giao Giấy phép với bưu chính chuyển về Phòng
TN&GQTTHC của Trung tâm HCC để trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
- Sau khi nhận kết quả từ bưu chính, Phòng
TN&GQTTHC nhập thông tin vào phần mềm điện tử và thông báo tổ chức, cá
nhân đến lấy kết quả. Khi tổ chức, cá nhân nhận kết quả, yêu cầu ký vào Giấy
biên nhận hồ sơ và nộp phí.
Trường hợp, thời gian có kết quả sớm hơn so với
thời gian hẹn trả kết quả, Phòng TN&GQTTHC có trách nhiệm thông báo cho
cá nhân đến lấy kết quả sớm.
|
Văn phòng Sở
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Tổng thời
gian giải quyết TTHC
|
7 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp
lệ.
|
Quyết định 696/QĐ-UBND năm 2023 công bố danh mục và nội dung quy trình giải quyết nội bộ thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Điện thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 696/QĐ-UBND ngày 09/06/2023 công bố danh mục và nội dung quy trình giải quyết nội bộ thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Điện thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh
498
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|