|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1907/QĐ-BCT 2020 Kế hoạch hành động triển khai Nghị quyết 82/NQ-CP
Số hiệu:
|
1907/QĐ-BCT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Công thương
|
|
Người ký:
|
Trần Tuấn Anh
|
Ngày ban hành:
|
21/07/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
CÔNG THƯƠNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1907/QĐ-BCT
|
Hà
Nội, ngày 21 tháng 7 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT
SỐ 82/NQ-CP NGÀY 26 THÁNG 5 NĂM 2020 CỦA CHÍNH PHỦ BAN HÀNH CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG
CỦA CHÍNH PHỦ THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 30/CT-TW VỀ TĂNG CƯỜNG SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG
VÀ TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ CỦA NHÀ NƯỚC ĐỐI VỚI CÔNG TÁC BẢO VỆ QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI
TIÊU DÙNG
BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG THƯƠNG
Căn cứ Chỉ thị số 30/CT-TW ngày 22
tháng 01 năm 2019 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách
nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu
dùng;
Căn cứ Nghị định số 98/2017/NĐ-CP
ngày 18 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn
và cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương;
Căn cứ Nghị quyết số 82/NQ-CP ngày
26 tháng 5 năm 2020 của Chính phủ ban hành Chương trình hành động của Chính phủ
thực hiện Chỉ thị số 30/CT-TW ngày 22 tháng 01 năm 2019 của Ban Bí thư về tăng
cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác
bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng;
Căn cứ Kế hoạch số 11-KH/BCSĐ ngày
13 tháng 9 năm 2019 của Ban Cán sự Đảng Bộ Công Thương về việc thực hiện Chỉ thị
số 30/CT-TW ngày 22 tháng 01 năm 2019 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo
của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi
của người tiêu dùng;
Xét đề nghị của Cục trưởng Cục Cạnh
tranh và Bảo vệ người tiêu dùng,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết
định này Kế hoạch hành động của Bộ Công Thương triển khai Nghị quyết số
82/NQ-CP ngày 26 tháng 5 năm 2020 của Chính phủ ban hành Chương trình hành động
của Chính phủ thực hiện Chỉ thị số 30/CT-TW ngày 22 tháng 01 năm 2019 của Ban
Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối
với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
Điều 2. Quyết định này có hiệu
lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Thủ trưởng các đơn vị
thuộc Bộ, Đảng ủy Bộ Công Thương, Công đoàn Công Thương Việt Nam, Đoàn Thanh
niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Công Thương, Sở Công Thương các tỉnh và thành phố
trực thuộc Trung ương, Tổng Công ty, các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ
Công Thương, các doanh nghiệp Nhà nước ngành Công Thương và các cơ quan, đơn vị
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Thủ tướng Chính phủ (để b/c);
- VPCP (Vụ KTTH);
- Lãnh đạo Bộ;
- Các đơn vị thuộc Bộ;
- Văn phòng Ban cán sự Đảng Bộ;
- Đảng ủy Bộ Công Thương;
- Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;
- Lưu: VT, CT.
|
BỘ
TRƯỞNG
Trần Tuấn Anh
|
KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG
CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT SỐ 82/NQ-CP NGÀY 26 THÁNG 5
NĂM 2020 CỦA CHÍNH PHỦ BAN HÀNH CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA CHÍNH PHỦ THỰC HIỆN
CHỈ THỊ SỐ 30/CT-TW NGÀY 22 THÁNG 01 NĂM 2019 CỦA BAN BÍ THƯ VỀ TĂNG CƯỜNG SỰ
LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG VÀ TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ CỦA NHÀ NƯỚC ĐỐI VỚI CÔNG TÁC BẢO VỆ
QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG.
(Ban hành kèm Quyết định số 1907/QĐ-BCT ngày 21 tháng 7
năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Công Thương)
Thực hiện Nghị quyết số 82/NQ-CP ngày
26 tháng 5 năm 2020 của Chính phủ ban hành Chương trình hành động của Chính phủ
thực hiện Chỉ thị số 30/CT-TW ngày 22 tháng 01 năm 2019 của Ban Bí thư về tăng
cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác
bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch hành động
thực hiện với những nhiệm vụ trọng tâm sau:
I. MỤC ĐÍCH
- Triển khai học tập, quán triệt sâu
sắc và tổ chức thực hiện nghiêm túc, đồng bộ, toàn diện, có hiệu quả Chỉ thị số
30-CT/TW ngày 22 tháng 01 năm 2019 của Ban Bí thư về “Tăng cường sự lãnh đạo của
Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi của
người tiêu dùng” đến toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức, công chức, viên chức,
người lao động ngành Công Thương, đi kèm theo đó là kế hoạch hành động cụ thể của
mỗi đơn vị để thực hiện Kế hoạch hành động của Bộ Công Thương triển khai Nghị
quyết số 82/NQ-CP ngày 26 tháng 5 năm 2020 của Chính phủ ban hành Chương trình
hành động của Chính phủ thực hiện Chỉ thị số 30/CT-TW ngày 22 tháng 01 năm 2019
của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của
Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
- Tạo chuyển biến rõ nét, khắc phục
những hạn chế, yếu kém; nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm, nâng cao hơn
nữa hiệu quả quản lý nhà nước của các đơn vị có liên quan trong ngành Công
Thương đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
- Nâng cao vai trò, trách nhiệm của
các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ và tổ chức xã hội
trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để phù hợp với các nội dung
công việc triển khai tại Kế hoạch hành động kèm theo.
II. NỘI DUNG TRIỂN
KHAI
1. Phân công các đơn vị có trách nhiệm
thực hiện đầy đủ các nội dung trong Kế hoạch (Phụ lục Phân công triển khai Kế
hoạch hành động kèm theo).
2. Các đơn vị chủ động lập các đề án,
kế hoạch, đề xuất kinh phí để thực hiện các nội dung được giao, kết hợp lồng
ghép với các nhiệm vụ phù hợp đã được phê duyệt kinh phí hàng năm và các nguồn
kinh phí hợp pháp khác.
III. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Trên cơ sở kế hoạch được giao, Thủ
trưởng các đơn vị có trách nhiệm tổ chức, đôn đốc thực hiện nhiệm vụ bảo đảm chất
lượng và tiến độ đề ra, định kỳ trước 15 tháng 11 hàng năm hoặc theo yêu cầu gửi
báo cáo tới Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng để tổng hợp báo cáo lãnh đạo
Bộ.
2. Giao Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người
tiêu dùng làm đầu mối đôn đốc, giám sát, kiểm tra việc thực hiện các nội dung
trong Kế hoạch, định kỳ trước ngày 15 tháng 12 tổng hợp báo cáo tình hình thực
hiện tới Bộ trưởng.
3. Trong quá trình thực hiện, đề nghị
các đơn vị phối hợp chặt chẽ, bảo đảm kinh phí để triển khai có hiệu quả Kế hoạch./.
PHỤ LỤC
PHÂN CÔNG TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG CỦA
BỘ CÔNG THƯƠNG TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT SỐ 82/NQ-CP CỦA CHÍNH PHỦ BAN HÀNH CHƯƠNG
TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA CHÍNH PHỦ THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 30/CT-TW NGÀY 22 THÁNG 01
NĂM 2019 CỦA BAN BÍ THƯ VỀ TĂNG CƯỜNG SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG VÀ TRÁCH NHIỆM QUẢN
LÝ CỦA NHÀ NƯỚC ĐỐI VỚI CÔNG TÁC BẢO VỆ QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
(Ban hành kèm Quyết định số 1907/QĐ-BCT ngày 21 tháng 7
năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Công Thương)
Nhiệm
vụ
|
Đơn
vị chủ trì
|
Đơn
vị phối hợp
|
Sản
phẩm
|
Thời
gian hoàn thành
|
I. Tăng cường
trách nhiệm quản lý nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu
dùng
|
Xây dựng và ban hành văn bản triển
khai việc giám sát và đánh giá việc thực hiện công tác bảo vệ quyền lợi người
tiêu dùng trong ngành Công Thương và ngành, lĩnh vực được phân công
|
Các đơn vị thuộc Bộ và Sở Công
Thương các tỉnh, thành phố
|
Các cơ quan, tổ chức có liên quan
|
Các quyết định
|
2020
|
II. Hoàn thiện
khuôn khổ pháp lý, tổ chức bộ máy chuyên trách bao gồm xác định rõ vai trò, đầu
mối, điều tiết và giám sát các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng;
nâng cao năng lực thực thi pháp luật cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức
tham gia công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, bảo đảm hiệu quả, hiệu lực
quản lý nhà nước với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
|
2.1. Tổng
kết thi hành và đề xuất sửa đổi, bổ sung Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu
dùng
|
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu
dùng
|
Vụ Pháp chế, các đơn vị thuộc Bộ, Sở
Công Thương các tỉnh, thành phố và các đơn vị có liên quan.
|
Báo cáo Tổng kết, đề xuất và sửa đổi,
bổ sung
|
2020-2021
|
2.2.
Nghiên cứu, báo cáo Thủ tướng Chính phủ về việc kiện toàn hệ thống các cơ
quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng từ Trung ương đến địa
phương.
|
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu
dùng
|
Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng bộ, Sở
Công Thương các tỉnh, thành phố và các đơn vị có liên quan.
|
Các Báo cáo và Đề án
|
2020-2021
|
2.3.
Trình Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch phát triển các hoạt động bảo vệ
quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2021-2025.
|
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu
dùng
|
Các đơn vị thuộc Bộ, Sở Công Thương
các tỉnh, thành phố và các đơn vị có liên quan.
|
Quyết định của Thủ tướng Chính phủ
|
2020
|
2.4. Tổ
chức đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, đạo đức công
vụ, ý thức, trách nhiệm cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tham gia
công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
|
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu
dùng; Các đơn vị thuộc Bộ và Sở Công Thương các tỉnh, thành phố.
|
Các đơn vị có liên quan
|
Các hoạt động đào tạo, tập huấn, bồi
dưỡng nghiệp vụ trong và ngoài nước
|
Hàng
năm
|
III. Đẩy mạnh
công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến chính sách, pháp luật; thông tin về
chất lượng hàng hóa, dịch vụ và cảnh báo về nguy cơ mất an toàn cho người
tiêu dùng trên nguyên tắc công khai, minh bạch và đa dạng hóa phương thức
truyền thông
|
3.1.
Xây dựng Đề án tăng cường tuyên truyền, giáo dục, phổ biến chính sách, pháp
luật liên quan đến bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng cho đối tượng người
tiêu dùng yếu thế (trẻ em, người cao tuổi, người khuyết tật, người tiêu dùng ở
khu vực nông thôn, miền núi, biên giới, hải đảo, vùng sâu, vùng xa...)
|
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu
dùng.
|
Các đơn vị thuộc Bộ, Sở Công Thương
các tỉnh, thành phố và các đơn vị có liên quan.
|
Quyết định của Bộ trưởng phê duyệt
Đề án
|
2021-2025
|
3.2.
Xây dựng Cơ sở dữ liệu Quốc gia về bảo vệ người tiêu dùng
|
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu
dùng; Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số; Tổng cục Quản lý thị trường.
|
Các đơn vị thuộc Bộ, Sở Công Thương
các tỉnh, thành phố và các đơn vị có liên quan.
|
Quyết
định của Bộ trưởng phê duyệt đề án Cơ sở dữ liệu Quốc gia về bảo vệ người
tiêu dùng
|
2021-2025
|
3.3.
Tăng cường công tác thông tin, truyền thông:
3.3.1. Mở các chuyên trang, chuyên
mục và tăng thời lượng đưa tin về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng;
xây dựng và đăng tải các tin bài, phóng sự chuyên đề về công tác bảo vệ quyền
lợi người tiêu dùng; biểu dương gương người tốt, việc tốt trong công tác bảo
vệ quyền lợi của người tiêu dùng; phê phán công khai các
hành vi thiếu trách nhiệm, các vi phạm nghiêm trọng trong bảo vệ quyền lợi của
người tiêu dùng của các tổ chức, cá nhân trên các phương tiện thông tin đại
chúng để giáo dục phòng ngừa chung; đăng tin, bài về chất lượng hàng hóa, dịch
vụ và cảnh báo những nguy cơ gây mất an toàn cho người tiêu dùng
|
Văn phòng Bộ; Các đơn vị báo chí
thuộc Bộ.
|
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu
dùng; Các đơn vị thuộc Bộ, Sở Công Thương các tỉnh, thành phố và các đơn vị
có liên quan.
|
Các
hoạt động thông tin, truyền thông
|
Hàng
năm
|
3.3.2. Tăng cường công tác thông
tin, truyền thông: Xây dựng các tài liệu thông tin, truyền thông, đào tạo, tập
huấn về chính sách, pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Bên cạnh những
hình thức truyền thống, ưu tiên xây dựng và sử dụng các phương thức điện tử,
các mạng xã hội và các phương thức mới, hiện đại.
|
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu
dùng.
|
Văn phòng Bộ, các đơn vị báo chí
thuộc Bộ, các đơn vị thuộc Bộ, Sở Công Thương các tỉnh, thành phố và các đơn
vị có liên quan.
|
Các
tài liệu và các hoạt động thông tin, tuyên truyền
|
Hàng
năm
|
IV. Tăng cường
công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát, xử lý vi phạm và hỗ trợ người tiêu
dùng
|
Tăng cường kiểm soát, hạn chế không
để lưu thông trên thị trường hàng hóa, dịch vụ không bảo đảm chất lượng hoặc
có nguy cơ gây mất an toàn cho người tiêu dùng.
|
Tổng cục Quản lý thị trường
|
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu
dùng, Vụ Thị trường trong nước, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, các
thành viên khác trong Ban chỉ đạo 389 Bộ Công Thương và các cơ quan tổ chức
có liên quan
|
Đoàn
thanh tra, kiểm tra
|
Hàng
năm
|
V. Đẩy mạnh
xã hội hóa, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân sản xuất,
kinh doanh hàng hóa, dịch vụ và tổ chức xã hội trong công tác bảo vệ quyền lợi
người tiêu dùng
|
5.1. Tiếp
tục xây dựng và triển khai Đề án “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng”
|
Cục
Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng
|
Vụ
Thị trường trong nước, Tổng cục Quản lý thị trường, Báo Công Thương, Cục Xúc
tiến thương mại và các cơ quan tổ chức có liên quan
|
Quyết
định của Bộ trưởng phê duyệt đề án.
|
2021-2025
|
5.2. Tiếp
tục vận hành, xây dựng và phát triển Hệ thống Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người
tiêu dùng 1800.6838.
|
Cục
Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng
|
Cục
Thương mại điện tử và kinh tế số; Văn phòng Bộ; Sở Công Thương, Hội Bảo vệ
người tiêu dùng, cộng đồng doanh nghiệp các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung
ương
|
Quyết
định của Bộ trưởng phê duyệt đề án.
|
2021-2025
|
5.3. Đẩy
mạnh triển khai thực thi Luật Cạnh tranh để góp phần tạo dựng môi trường cạnh
tranh lành mạnh và bình đẳng.
|
Cục
Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng
|
Các
đơn vị trong và ngoài Bộ
|
Tăng
cường xử lý vụ việc cạnh tranh
|
Hàng
năm
|
5.4. Đề
xuất cơ chế hỗ trợ hoạt động tổ chức xã hội tham gia bảo vệ quyền lợi người
tiêu dùng
|
Cục
Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng
|
Văn
phòng Bộ, các đơn vị thuộc Bộ, Sở Công Thương các tỉnh, thành phố; Hội Bảo vệ
người tiêu dùng, các Hiệp hội ngành, các lĩnh vực.
|
Báo
cáo trình Thủ tướng Chính phủ
|
2020-2021
|
VI. Chủ động,
tích cực hội nhập quốc tế trong các hoạt động hợp tác về bảo vệ người tiêu
dùng trong khuôn khổ ASEAN, APEC và các Hiệp định Thương mại tự do và quốc tế
|
6.1. Thực
hiện các cam kết quốc tế trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng
mà Việt Nam đã tham gia.
|
Cục
Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng
|
Vụ
Chính sách Thương mại đa biên, Vụ Thị trường Châu Á - Châu Phi, Vụ Châu Âu -
Châu Mỹ, Văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế về kinh tế và các
đơn vị có liên quan
|
Các
hoạt động theo cam kết
|
Hàng
năm
|
6.2.
Tăng cường công tác quảng bá thương hiệu, tiếp tục đàm phán các hiệp định FTA
để mở rộng thị trường; đẩy mạnh hợp tác song phương, đa phương với các nước
và các tổ chức quốc tế nhằm tăng cường trao đổi thông tin, bảo đảm công tác bảo
vệ quyền lợi người tiêu dùng hiệu quả, chặt chẽ.
|
Vụ
Chính sách Thương mại đa biên
|
Cục
Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng, Vụ Thị trường Châu Á - Châu Phi, Vụ
Châu Âu - Châu Mỹ, Văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế về kinh
tế và các đơn vị có liên quan
|
Các
hoạt động hợp tác
|
Hàng
năm
|
6.3.
Tranh thủ tối đa và sử dụng hiệu quả các nguồn lực trong và ngoài nước để xây
dựng và thực hiện các chính sách ưu tiên cho công tác bảo vệ quyền lợi người
tiêu dùng.
|
Vụ
Chính sách Thương mại đa biên
|
Cục
Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng, Vụ Thị trường Châu Á - Châu Phi, Vụ
Châu Âu - Châu Mỹ, Văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế về kinh
tế và các đơn vị có liên quan
|
Các
hoạt động hợp tác và triển khai
|
Hàng
năm
|
6.4.
Tăng cường hoạt động hợp tác giải quyết tranh chấp tiêu dùng, thu hồi sản phẩm
có khuyết tật xuyên biên giới.
|
Cục
Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng
|
Tổng
Cục Quản lý thị trường, Cục Thương mại điện tử và kinh tế số và các đơn vị có
liên quan
|
Các
hoạt động hợp tác và triển khai
|
Hàng
năm
|
Quyết định 1907/QĐ-BCT năm 2020 Kế hoạch hành động triển khai Nghị quyết 82/NQ-CP về Chương trình hành động thực hiện Chỉ thị 30-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1907/QĐ-BCT ngày 21/07/2020 Kế hoạch hành động triển khai Nghị quyết 82/NQ-CP về Chương trình hành động thực hiện Chỉ thị 30-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành
1.166
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|