|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1758/QĐ-BCT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Công thương
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Sinh Nhật Tân
|
Ngày ban hành:
|
07/07/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ CÔNG THƯƠNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1758/QĐ-BCT
|
Hà Nội, ngày 07
tháng 7 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC ĐIỀU CHUYỂN NHIỆM VỤ QUY ĐỊNH TẠI QUYẾT ĐỊNH SỐ 1907/QĐ-BCT NGÀY 21 THÁNG
7 NĂM 2020 CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG THƯƠNG VỀ VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG CỦA
BỘ CÔNG THƯƠNG TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT SỐ 82/NQ-CP NGÀY 26 THÁNG 5 NĂM 2020 CỦA
CHÍNH PHỦ BAN HÀNH CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA CHÍNH PHỦ THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ
30/CT-TW NGÀY 22 THÁNG 01 NĂM 2019 CỦA BAN BÍ THƯ VỀ TĂNG CƯỜNG SỰ LÃNH ĐẠO CỦA
ĐẢNG VÀ TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ CỦA NHÀ NƯỚC ĐỐI VỚI CÔNG TÁC BẢO VỆ QUYỀN LỢI CỦA
NGƯỜI TIÊU DÙNG
BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG THƯƠNG
Căn cứ Nghị định số 96/2022/NĐ-CP
ngày 29 tháng 11 năm 2022 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn
và cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương;
Căn cứ Nghị định số 03/2023/NĐ-CP
ngày 10 tháng 02 năm 2023 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn
và cơ cấu tổ chức của Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia;
Căn cứ Quyết định số 816/QĐ-BCT ngày 31 tháng 3 năm 2023 của Bộ trưởng
Bộ Công Thương quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ủy
ban Cạnh tranh Quốc gia;
Căn cứ Quyết định số 1907/QĐ-BCT ngày 21 tháng 7 năm 2020 của Bộ trưởng
Bộ Công Thương về việc ban hành Kế hoạch hành động của Bộ Công Thương triển
khai Nghị quyết số 82/NQ-CP ngày 26 tháng 5
năm 2020 của Chính phủ ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện
Chỉ thị số 30/CT-TW ngày 22 tháng 01 năm
2019 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của
Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng;
Xét đề nghị của Chủ tịch Ủy ban Cạnh tranh Quốc
gia.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt điều chuyển các nhiệm vụ tại Quyết định số 1907/QĐ-BCT về việc
ban hành Kế hoạch hành động của Bộ Công Thương triển khai Nghị quyết số 82/NQ-CP ngày
26 tháng 5 năm 2020 của Chính phủ ban hành Chương trình hành động của Chính phủ
thực hiện Chỉ thị số 30/CT-TW ngày 22 tháng 01 năm 2019 của Ban Bí thư về
tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với
công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng từ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người
tiêu dùng sang Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Phụ lục chi tiết kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ, Đảng ủy Bộ Công Thương, Công
đoàn Công Thương Việt Nam, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Công Thương,
Sở Công Thương các tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương, Tổng Công ty, các
đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Công Thương, các doanh nghiệp Nhà nước
ngành Công Thương và các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ trưởng (để b/c);
- Lưu: VT, CT.
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Sinh Nhật Tân
|
PHỤ LỤC
PHÂN CÔNG TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG CỦA BỘ CÔNG
THƯƠNG TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT SỐ 82/NQ-CP CỦA CHÍNH PHỦ BAN HÀNH CHƯƠNG TRÌNH
HÀNH ĐỘNG CỦA CHÍNH PHỦ THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 30/CT-TW NGÀY 22 THÁNG 01 NĂM 2019
CỦA BAN BÍ THƯ VỀ TĂNG CƯỜNG SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG VÀ TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ CỦA
NHÀ NƯỚC ĐỐI VỚI CÔNG TÁC BẢO VỆ QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
(Ban hành kèm Quyết định số 1758/QĐ-BC ngày 07 tháng 7 năm 2023 của Bộ trưởng
Bộ Công Thương)
Nhiệm vụ
|
Đơn vị chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
Sản phẩm
|
Thời gian hoàn
thành
|
I. Tăng cường trách nhiệm quản lý nhà nước đối
với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
|
Xây dựng và ban hành văn bản triển khai việc giám
sát và đánh giá việc thực hiện công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
trong ngành Công Thương và ngành, lĩnh vực được phân công
|
Các đơn vị thuộc Bộ và Sở Công Thương các tỉnh,
thành phố
|
Các cơ quan, tổ chức có liên quan
|
Các quyết định
|
2020
|
II. Hoàn thiện khuôn khổ pháp lý, tổ chức bộ
máy chuyên trách bao gồm xác định rõ vai trò, đầu mối, điều tiết và giám sát
các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; nâng cao năng lực thực thi
pháp luật cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tham gia công tác bảo vệ
quyền lợi người tiêu dùng, bảo đảm hiệu quả, hiệu lực quản lý nhà nước với
công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
|
2.1. Tổng kết thi hành và đề xuất sửa đổi,
bổ sung Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
|
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia
|
Vụ Pháp chế, các đơn vị thuộc Bộ, Sở Công Thương
các tỉnh, thành phố và các đơn vị có liên quan.
|
Báo cáo Tổng kết, đề xuất và sửa đổi, bổ sung
|
2020-2021
|
2.2. Nghiên cứu, báo cáo Thủ tướng Chính
phủ về việc kiện toàn hệ thống các cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi
người tiêu dùng từ Trung ương đến địa phương.
|
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia
|
Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng bộ, Sở Công Thương
các tỉnh, thành phố và các đơn vị có liên quan.
|
Các Báo cáo và Đề án
|
2020-2021
|
2.3. Trình Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế
hoạch phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn
2021-2025.
|
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia
|
Các đơn vị thuộc Bộ, Sở Công Thương các tỉnh,
thành phố và các đơn vị có liên quan.
|
Quyết định của Thủ tướng Chính phủ
|
2020
|
2.4. Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao
năng lực, trình độ chuyên môn, đạo đức công vụ, ý thức, trách nhiệm cho đội
ngũ cán bộ, công chức, viên chức tham gia công tác bảo vệ quyền lợi người
tiêu dùng
|
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia; Các đơn vị thuộc Bộ
và Sở Công Thương các tỉnh, thành phố.
|
Các đơn vị có liên quan
|
Các hoạt động đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng nghiệp
vụ trong và ngoài nước
|
Hàng năm
|
III. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục,
phổ biến chính sách, pháp luật; thông tin về chất lượng hàng hóa, dịch vụ và
cảnh báo về nguy cơ mất an toàn cho người tiêu dùng trên nguyên tắc công
khai, minh bạch và đa dạng hóa phương thức truyền thông
|
3.1. Xây dựng Đề án tăng cường tuyên truyền,
giáo dục, phổ biến chính sách, pháp luật liên quan đến bảo vệ quyền lợi của
người tiêu dùng cho đối tượng người tiêu dùng yếu thế (trẻ em, người cao tuổi,
người khuyết tật, người tiêu dùng ở khu vực nông thôn, miền núi, biên giới, hải
đảo, vùng sâu, vùng xa...)
|
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia.
|
Các đơn vị thuộc Bộ, Sở Công Thương các tỉnh,
thành phố và các đơn vị có liên quan.
|
Quyết định của Bộ trưởng phê duyệt Đề án
|
2021-2025
|
3.2. Xây dựng Cơ sở dữ liệu Quốc gia về bảo
vệ người tiêu dùng
|
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia; Cục Thương mại điện tử
và Kinh tế số; Tổng cục Quản lý thị trường.
|
Các đơn vị thuộc Bộ, Sở Công Thương các tỉnh,
thành phố và các đơn vị có liên quan.
|
Quyết định của Bộ trưởng phê duyệt đề án Cơ sở dữ
liệu Quốc gia về bảo vệ người tiêu dùng
|
2021-2025
|
3.3. Tăng cường công tác thông tin, truyền
thông:
3.3.1. Mở các chuyên trang, chuyên mục và tăng thời
lượng đưa tin về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; xây dựng và đăng
tải các tin bài, phóng sự chuyên đề về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu
dùng; biểu dương gương người tốt, việc tốt trong công tác bảo vệ quyền lợi của
người tiêu dùng; phê phán công khai các hành vi thiếu trách nhiệm, các vi phạm
nghiêm trọng trong bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng của các tổ chức, cá
nhân trên các phương tiện thông tin đại chúng để giáo dục phòng ngừa chung;
đăng tin, bài về chất lượng hàng hóa, dịch vụ và cảnh báo những nguy cơ gây mất
an toàn cho người tiêu dùng
|
Văn phòng Bộ; Các đơn vị báo chí thuộc Bộ.
|
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia; Các đơn vị thuộc Bộ,
Sở Công Thương các tỉnh, thành phố và các đơn vị có liên quan.
|
Các hoạt động thông tin, truyền thông
|
Hàng năm
|
3.3.2. Tăng cường công tác thông tin, truyền
thông: Xây dựng các tài liệu thông tin, truyền thông, đào tạo, tập huấn về
chính sách, pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Bên cạnh những hình
thức truyền thống, ưu tiên xây dựng và sử dụng các phương thức điện tử, các mạng
xã hội và các phương thức mới, hiện đại.
|
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia.
|
Văn phòng Bộ, các đơn vị báo chí thuộc Bộ, các
đơn vị thuộc Bộ, Sở Công Thương các tỉnh, thành phố và các đơn vị có liên
quan.
|
Các tài liệu và các hoạt động thông tin, tuyên
truyền
|
Hàng năm
|
IV. Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra,
giám sát, xử lý vi phạm và hỗ trợ người tiêu dùng
|
Tăng cường kiểm soát, hạn chế không để lưu thông
trên thị trường hàng hóa, dịch vụ không bảo đảm chất lượng hoặc có nguy cơ gây
mất an toàn cho người tiêu dùng.
|
Tổng cục Quản lý thị trường
|
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, Vụ Thị trường trong
nước, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, các thành viên khác trong Ban chỉ
đạo 389 Bộ Công Thương và các cơ quan tổ chức có liên quan
|
Đoàn thanh tra, kiểm tra
|
Hàng năm
|
V. Đẩy mạnh xã hội hóa, nâng cao vai trò,
trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ
và tổ chức xã hội trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
|
5.1. Tiếp tục xây dựng và triển khai Đề án
“Doanh nghiệp vì người tiêu dùng”
|
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia
|
Vụ Thị trường trong nước, Tổng cục Quản lý thị
trường, Báo Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại và các cơ quan tổ chức có
liên quan
|
Quyết định của Bộ trưởng phê duyệt đề án.
|
2021-2025
|
5.2. Tiếp tục vận hành, xây dựng và phát
triển Hệ thống Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838.
|
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia
|
Cục Thương mại điện tử và kinh tế số; Văn phòng Bộ;
Sở Công Thương, Hội Bảo vệ người tiêu dùng, cộng đồng doanh nghiệp các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương
|
Quyết định của Bộ trưởng phê duyệt đề án.
|
2021-2025
|
5.3. Đẩy mạnh triển khai thực thi Luật Cạnh tranh để góp phần tạo dựng môi trường
cạnh tranh lành mạnh và bình đẳng.
|
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia
|
Các đơn vị trong và ngoài Bộ
|
Tăng cường xử lý vụ việc cạnh tranh
|
Hàng năm
|
5.4. Đề xuất cơ chế hỗ trợ hoạt động tổ chức
xã hội tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
|
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia
|
Văn phòng Bộ, các đơn vị thuộc Bộ, Sở Công Thương
các tỉnh, thành phố; Hội Bảo vệ người tiêu dùng, các Hiệp hội ngành, các lĩnh
vực.
|
Báo cáo trình Thủ tướng Chính phủ
|
2020-2021
|
VI. Chủ động, tích cực hội nhập quốc tế trong
các hoạt động hợp tác về bảo vệ người tiêu dùng trong khuôn khổ ASEAN, APEC
và các Hiệp định Thương mại tự do và quốc tế
|
6.1. Thực hiện các cam kết quốc tế trong
lĩnh vực bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng mà Việt Nam đã tham gia.
|
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia
|
Vụ Chính sách Thương mại đa biên, Vụ Thị trường
Châu Á - Châu Phi, Vụ Châu Âu - Châu Mỹ, Văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành hội
nhập quốc tế về kinh tế và các đơn vị có liên quan
|
Các hoạt động theo cam kết
|
Hàng năm
|
6.2. Tăng cường công tác quảng bá thương
hiệu, tiếp tục đàm phán các hiệp định FTA để mở rộng thị trường; đẩy mạnh hợp
tác song phương, đa phương với các nước và các tổ chức quốc tế nhằm tăng cường
trao đổi thông tin, bảo đảm công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng hiệu quả,
chặt chẽ.
|
Vụ Chính sách Thương mại đa biên
|
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, Vụ Thị trường Châu Á
- Châu Phi, Vụ Châu Âu - Châu Mỹ, Văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành hội nhập
quốc tế về kinh tế và các đơn vị có liên quan
|
Các hoạt động hợp tác
|
Hàng năm
|
6.3. Tranh thủ tối đa và sử dụng hiệu quả
các nguồn lực trong và ngoài nước để xây dựng và thực hiện các chính sách ưu
tiên cho công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
|
Vụ Chính sách Thương mại đa biên
|
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, Vụ Thị trường Châu Á
- Châu Phi, Vụ Châu Âu - Châu Mỹ, Văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành hội nhập
quốc tế về kinh tế và các đơn vị có liên quan
|
Các hoạt động hợp tác và triển khai
|
Hàng năm
|
6.4. Tăng cường hoạt động hợp tác giải quyết
tranh chấp tiêu dùng, thu hồi sản phẩm có khuyết tật xuyên biên giới.
|
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia
|
Tổng Cục Quản lý thị trường, Cục Thương mại điện
tử và kinh tế số và các đơn vị có liên quan
|
Các hoạt động hợp tác và triển khai
|
Hàng năm
|
Quyết định 1758/QĐ-BCT năm 2023 về điều chuyển nhiệm vụ quy định tại Quyết định 1907/QĐ-BCT về Kế hoạch hành động triển khai Nghị quyết 82/NQ-CP về Chương trình hành động thực hiện Chỉ thị 30/CT-TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1758/QĐ-BCT ngày 07/07/2023 về điều chuyển nhiệm vụ quy định tại Quyết định 1907/QĐ-BCT về Kế hoạch hành động triển khai Nghị quyết 82/NQ-CP về Chương trình hành động thực hiện Chỉ thị 30/CT-TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành
1.010
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|