ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH CÀ MAU
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1264/QĐ-UBND
|
Cà
Mau, ngày 20 tháng 7 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI LĨNH VỰC LƯU
THÔNG HÀNG HÓA TRONG NƯỚC THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH
CÀ MAU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một
số điều của các Nghị định có liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
83/2014/NĐ-CP ngày 03/9/2014 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu;
Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP
ngày 07/02/2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục
hành chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn
cứ Thông tư số 168/2016/TT-BTC ngày 26/10/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy
định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định kinh doanh hàng
hóa, dịch vụ hạn chế kinh doanh; hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện
thuộc lĩnh vực thương mại và lệ phí cấp Giấy phép thành lập Sở Giao dịch hàng
hóa;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương tại Tờ trình số 61/TTr-SCT ngày 18/7/2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo quyết định này 07 thủ tục hành
chính sửa đổi lĩnh vực Lưu thông hàng hóa trong nước thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Cà Mau; bãi bỏ 07 thủ tục hành chính được công bố
tại Quyết định số 728/QĐ-UBND ngày
19/4/2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
Điều 2. Chánh Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc
Sở Công Thương, Giám đốc Sở Tư pháp và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Văn Bi
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI LĨNH VỰC LƯU
THÔNG HÀNG HÓA TRONG NƯỚC THUỘC THẨM QUYỀNGIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH CÀ
MAU
(Công bố kèm theo Quyết định số: 1264/QĐ-UBND ngày 20 tháng 7 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân
tỉnh Cà Mau)
PHẦN I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Danh mục thủ tục
hành chính sửa đổi
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
1
|
Cấp giấy phép bán buôn sản phẩm thuốc lá
|
2
|
Cấp lại giấy phép bán buôn sản phẩm thuốc lá
|
3
|
Cấp Giấy phép kinh doanh bán buôn sản phẩm rượu
|
4
|
Cấp lại Giấy phép kinh doanh bán buôn sản phẩm
rượu
|
5
|
Cấp lại Giấy xác nhận đủ điều kiện làm tổng đại lý kinh doanh xăng dầu thuộc thẩm quyền
cấp của Sở Công Thương
|
6
|
Cấp lại Giấy xác nhận đủ điều kiện làm đại lý bán lẻ xăng dầu
|
7
|
Cấp lại Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán
lẻ xăng dầu
|
2. Danh mục thủ tục
hành chính bị sửa đổi
STT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Văn bản quy định sửa đổi TTHC
|
1
|
T-CMU-289363-TT
|
Cấp giấy phép bán buôn sản
phẩm thuốc lá
|
Thông tư số
168/2016/TT-BTC ngày 26/10/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
Nghị định số 83/2014/NĐ-CP ngày 03 tháng 9 năm
2014 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu
|
2
|
T-CMU-289365-TT
|
Cấp lại giấy phép bán buôn sản phẩm thuốc lá
|
3
|
T-CMU-289368-TT
|
Cấp lại Giấy phép kinh doanh bán buôn sản phẩm rượu
|
4
|
T-CMU-289371-TT
|
Cấp lại Giấy xác nhận đủ
điều kiện làm tổng đại lý kinh doanh xăng dầu thuộc thẩm quyền cấp của Sở Công Thương
|
5
|
T-CMU-289374-TT
|
Cấp lại Giấy xác nhận đủ
điều kiện làm đại lý bán lẻ xăng
dầu
|
6
|
T-CMU-289377-TT
|
Cấp lại Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu
|
7
|
T-CMU-289366-TT
|
Cấp Giấy phép kinh doanh bán buôn sản phẩm rượu
|
PHẦN II
NỘI DUNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
LĨNH
1. Cấp giấy phép bán buôn sản phẩm thuốc
lá
1.1. Trình tự thực hiện:
- Người có nhu cầu gửi hồ sơ về Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Cà Mau (Tầng 1, Tầng 2, Tòa nhà Viettel, số 298, đường Trần
Hưng Đạo, phường 5, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) vào giờ hành chính các ngày làm
việc trong tuần từ thứ (trừ ngày nghỉ lễ
theo quy định), cụ thể như sau:
+ Buổi sáng: Từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 00 phút.
+ Buổi chiều: Từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00 phút.
- Công chức tiếp nhận hồ sơ xem xét:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ, đúng quy định thì tiếp nhận, viết giấy hẹn và chuyển hồ sơ đến phòng
chuyên môn.
+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ thì lập phiếu hướng
dẫn để bổ sung một lần đầy đủ theo quy định.
- Trường hợp chưa đủ hồ sơ hợp lệ, trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ của thương nhân,
Sở Công Thương có văn bản yêu cầu bổ sung hồ sơ.
- Theo thời gian ghi trong phiếu hẹn, Người xin cấp phép liên hệ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả nộp phí,
lệ phí (nếu có) và nhận
kết quả. Trường hợp không cấp phép, Sở
Công Thương phải có văn bản trả lời và
nêu rõ lý do.
1.2. Cách thức thực hiện: Gửi qua bưu điện hoặc nộp trực
tiếp.
1.3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
1.3.1. Thành phần hồ sơ, bao gồm:
a) Đơn đề nghị cấp Giấy phép bán buôn sản phẩm thuốc lá;
b) Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và Giấy chứng nhận mã
số thuế;
c) Bản sao các văn bản giới thiệu, hợp đồng mua bán
của Nhà cung cấp sản phẩm thuốc lá hoặc của các doanh nghiệp phân phối sản phẩm thuốc lá, trong đó ghi rõ địa bàn
dự kiến kinh doanh.
d) Hồ sơ về địa điểm kinh doanh, gồm có:
- Địa chỉ, diện tích và mô tả khu vực kinh doanh
thuốc lá;
- Bản sao tài liệu chứng minh quyền sử dụng địa điểm
kinh doanh (là sở hữu hoặc đồng sở hữu hoặc thuê sử dụng với thời gian tối thiểu là 01 năm);
- Bảng kê thiết bị kiểm tra và điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm trong khu vực kinh doanh thuốc lá.
đ) Báo cáo kết quả kinh doanh của doanh nghiệp:
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh 03 năm trước đó, kèm theo bảng kê chi tiết danh sách và bản sao hợp lệ các hợp đồng mua bán với mỗi nhà cung cấp sản phẩm thuốc lá hoặc doanh nghiệp phân phối sản phẩm thuốc lá
hoặc doanh nghiệp bán buôn sản phẩm thuốc lá
khác, các khoản thuế đã nộp;
- Hình thức tổ chức bán hàng, phương thức quản lý hệ thống phân phối.
e) Bảng kê danh sách thương nhân, bản sao Giấy chứng
nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký
kinh doanh và Giấy chứng nhận mã số thuế,
Giấy phép kinh doanh sản phẩm thuốc lá (nếu đã kinh doanh) của các thương nhân đã hoặc sẽ thuộc hệ thống phân phối sản phẩm thuốc lá
trên địa bàn;
g) Hồ sơ về phương tiện vận tải, bao gồm: bản sao giấy tờ chứng minh quyền
sử dụng phương tiện vận tải (là sở hữu hoặc đồng sở hữu
theo hợp đồng liên doanh, liên kết góp vốn; hoặc có hợp đồng thuê phương tiện vận tải phù hợp với quy mô kinh doanh của doanh nghiệp với thời gian thuê tối thiểu là
01 năm);
h) Hồ sơ về năng lực tài chính: có năng lực tài
chính bảo đảm cho toàn bộ hệ thống phân
phối của doanh nghiệp hoạt động bình thường
(có Giấy xác nhận của ngân
hàng);
i) Hồ sơ về kho hàng (hoặc khu vực chứa hàng),
bao gồm:
- Tài liệu chứng minh quyền sử dụng kho (là sở hữu, đồng
sở hữu theo hợp đồng liên doanh, liên kết góp vốn của doanh nghiệp hoặc thuê sử dụng với thời
gian tối thiểu là 01 năm);
- Bản tự cam kết của doanh nghiệp về bảo đảm tuân thủ
đầy đủ các yêu cầu điều kiện về phòng cháy chữa cháy, bảo vệ môi trường
theo quy định của pháp luật đối với kho hàng.
1.3.2. Số lượng hồ sơ: 02 bộ, 01 bộ gửi Sở Công
Thương, 01 bộ lưu tại cơ sở.
1.4. Thời hạn giải quyết: 12 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
1.5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức, cá nhân bán buôn sản phẩm thuốc lá.
1.6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
a) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền quyết định: Sở Công
Thương.
b) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Quản lý
Thương mại thuộc Sở Công Thương.
1.7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Cấp
Giấy phép bán buôn sản phẩm thuốc lá.
1.8. Phí, Lệ phí: Theo Thông tư số
168/2016/TT-BTC ngày 26/10/2016 của Bộ
trưởng Bộ Tài Chính.
- Phí thẩm định:
+ Khu vực thành phố, thị xã
trực thuộc tỉnh: 1.200.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm
định.
+ Khu vực khác: 600.000 đồng/điểm kinh
doanh/lần thẩm định.
1.9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:
a) Đơn đề nghị cấp Giấy phép bán buôn sản phẩm thuốc lá
theo mẫu tại Phụ lục 21 kèm theo Thông tư số
21/2013/TT-BCT của Bộ Công thương.
b) Bản cam kết của thương nhân về bảo đảm tuân
thủ đầy đủ các yêu cầu điều kiện về phòng
cháy chữa cháy, bảo vệ môi trường theo mẫu tại Phụ lục 25 kèm theo Thông tư số
21/2013/TT-BCT .
1.10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:
a) Là doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật và có đăng ký ngành nghề kinh doanh bán
buôn sản phẩm thuốc lá.
b) Có địa điểm kinh doanh cố định, địa chỉ rõ ràng, đảm
bảo các yêu cầu về kỹ thuật, trang thiết bị theo quy định.
c) Có hệ thống bán buôn sản phẩm thuốc lá trên địa bàn tỉnh nơi thương nhân đặt
trụ sở chính (tối thiểu phải từ 02 thương nhân bán
lẻ sản phẩm thuốc lá trở lên).
d) Có văn bản giới thiệu, hợp đồng mua bán của Nhà
cung cấp sản phẩm thuốc lá hoặc của các
thương nhân phân phối sản phẩm thuốc lá.
đ) Có kho hàng (hoặc hệ thống kho hàng) thuộc sở hữu hoặc đồng sở
hữu theo hợp đồng liên doanh, liên kết góp vốn; hoặc có hợp đồng thuê kho hàng phù hợp với quy mô kinh doanh của doanh nghiệp (tối
thiểu tổng diện tích phải từ 50 m2 trở lên)
đáp ứng yêu cầu bảo quản được chất lượng của
sản phẩm thuốc lá trong thời gian lưu kho.
e) Có phương tiện vận tải thuộc sở hữu hoặc đồng sở hữu theo hợp đồng liên
doanh, liên kết góp vốn; hoặc có hợp đồng thuê phương tiện vận tải phù hợp với quy mô kinh doanh của doanh nghiệp (tối
thiểu phải có 01 xe có tải trọng từ 500 kg trở lên);
đáp ứng yêu cầu bảo quản được chất lượng của
sản phẩm thuốc lá trong thời gian vận chuyển.
g) Có năng lực tài chính bảo đảm cho toàn bộ hệ thống bán buôn của doanh nghiệp hoạt động bình
thường (có Giấy xác nhận
của ngân hàng tối thiểu 01 tỷ Việt Nam đồng trở lên).
h) Có bản cam kết của doanh nghiệp về bảo đảm tuân thủ
đầy đủ các yêu cầu điều kiện về phòng cháy chữa cháy, bảo vệ môi trường
theo quy định của pháp luật.
i) Phù hợp với Quy hoạch hệ thống mạng lưới mua bán sản
phẩm thuốc lá được cấp có thẩm quyền
phê duyệt.
1.11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành
chính:
- Luật Phòng, chống tác hại của
thuốc lá năm 2012;
- Nghị định số 67/2013/NĐ-CP ngày 27 tháng 9 năm 2013 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá về
kinh doanh thuốc lá;
- Thông tư số 21/2013/TT-BCT ngày 25 tháng 9 năm 2013 của Bộ
trưởng Bộ Công Thương quy định chi tiết một số điều của
Nghị định số 67/2013/NĐ-CP ngày 27 tháng 9 năm 2013 của Chính
phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp
thi hành Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá về kinh doanh thuốc lá;
- Thông tư số
168/2016/TT-BTC ngày 26 tháng 10 năm 2016
của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí thẩm
định kinh doanh hàng hóa, dịch vụ hạn chế kinh doanh; hàng hóa, dịch
vụ kinh doanh có điều kiện thuộc lĩnh vực thương mại và lệ phí cấp
Giấy phép thành lập Sở Giao dịch hàng
hóa.
Phần in nghiêng là nội dung
được sửa đổi
Phụ lục 21
(Ban hành kèm theo Thông tư số
21/2013/TT-BCT ngày 25 tháng 9 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Công Thương)
TÊN THƯƠNG NHÂN
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: /...
|
............., ngày...... tháng....... năm............
|
ĐƠN ĐỀ NGHỊ
CẤP GIẤY PHÉP
BÁN BUÔN SẢN PHẨM THUỐC LÁ
Kính gửi: Sở Công Thương tỉnh
Cà Mau
1. Tên thương
nhân:......................................................................................
2. Địa chỉ trụ sở chính:
.................................................................................;
3. Điện thoại:......................... Fax:...............;
4. Giấy chứng nhận đăng ký kinh (hoặc Giấy chứng nhận
đăng ký doanh nghiệp) số................
do............................. cấp đăng ký lần đầu ngày........
tháng......... năm......., đăng ký thay đổi lần thứ ..... ngày
.......... tháng......... năm.......;
5. Chi nhánh, văn
phòng đại diện hoặc địa điểm kinh doanh (nếu có):
- Tên:
................................................................................................................;
- Địa chỉ:
.........................................................................................................;
- Điện thoại:.............................................
Fax:...............................................;
Đề
nghị Sở Công Thương ......................(1) xem xét cấp Giấy phép bán buôn sản phẩm thuốc lá, cụ thể:
6. Ðược phép tổ chức bán buôn sản
phẩm thuốc lá, như sau:
- Được phép mua sản phẩm thuốc lá của các Nhà cung cấp sản phẩm thuốc lá và của các thương nhân phân phối sản phẩm thuốc lá
có tên sau: .............................(2)
- Để tổ chức bán buôn sản phẩm thuốc lá trên địa bàn tỉnh, thành phố...........(1)
7. Ðược phép tổ chức bán lẻ sản
phẩm thuốc lá tại các địa điểm:
...................(3)
....(tên thương
nhân)...xin cam đoan thực hiện đúng các quy định tại Nghị định số 67/2013/NĐ-CP ngày 27 tháng 6 năm 2013 của Chính phủ, Thông tư số
21/2013/TT-BCT ngày 25 tháng 9 năm 2013 của Bộ Công
Thương quy định chi tiết một số điều của Nghị định số
67/2013/NĐ-CP ngày 27 tháng 6 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp
thi hành Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá về kinh doanh thuốc lá và
những quy định của pháp luật liên
quan. Nếu sai xin hoàn toàn chịu trách
nhiệm trước pháp luật./.
|
Người đại diện theo pháp luật của thương nhân
(họ và tên, ký
tên, đóng dấu)
|
Chú thích:
(2): Ghi rõ tên, địa chỉ các Nhà cung cấp sản phẩm thuốc lá; các thương nhân phân phối
sản phẩm thuốc lá khác (nếu có).
(3): Ghi rõ tên, địa chỉ, điện thoại các địa điểm thương nhân dự kiến xin phép để bán lẻ sản phẩm thuốc lá.
Phụ lục 25
(Ban hành kèm theo Thông tư số
21/2013/TT-BCT ngày 25 tháng 9 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Công Thương)
TÊN THƯƠNG NHÂN
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: /...
|
.............., ngày……tháng….…năm …
|
BẢN CAM KẾT VỀ BẢO ĐẢM TUÂN
THỦ ĐẦY ĐỦ CÁC
YÊU CẦU ĐIỀU KIỆN VỀ PHÒNG
CHÁY CHỮA CHÁY,
BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
Kính gửi: Sở Công Thương tỉnh
Cà Mau
1. Tên thương nhân
:......................................................................................
2. Địa chỉ trụ sở chính: .................................................................................;
3. Điện thoại:......................... Fax:...............;
4. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (hoặc Giấy chứng
nhận đăng ký doanh nghiệp) số ............
do............................. cấp đăng ký lần đầu ngày........
tháng......... năm......., đăng ký thay đổi lần thứ ..... ngày
.......... tháng......... năm.......;
5. Chi nhánh, văn
phòng đại diện hoặc địa điểm kinh doanh (nếu có):
- Tên:
...................................;
- Địa chỉ: ...........................;
- Điện thoại:......................... Fax:...............;
6. Kho hàng (hoặc khu vực chứa hàng):
- Tên:
...................................;
- Địa chỉ: ...........................;
- Điện thoại:......................... Fax:...............;
............(ghi rõ
tên thương nhân)........... xin cam kết bảo đảm tuân thủ đầy đủ các yêu cầu điều kiện về phòng cháy chữa cháy, bảo vệ môi trường và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về phòng cháy,
chữa cháy, bảo vệ môi trường đối với kho hàng (hoặc khu vực chứa hàng)
nêu trên./.
|
Người đại diện theo pháp luật của thương nhân
(họ và tên, ký
tên, đóng dấu)
|
2. Cấp lại giấy phép bán buôn sản phẩm
thuốc lá
2.1. Trình tự thực hiện:
- Người có nhu cầu gửi hồ sơ về Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Cà Mau (Tầng 1, Tầng 2, Tòa nhà Viettel, số 298, đường Trần
Hưng Đạo, phường 5, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) vào giờ hành chính các ngày làm
việc trong tuần (trừ ngày nghỉ lễ theo quy
định), cụ thể như sau:
+ Buổi sáng: Từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 00 phút.
+ Buổi chiều : Từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00 phút.
- Công chức tiếp nhận hồ sơ xem xét:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ, đúng quy định thì tiếp nhận, viết giấy hẹn và chuyển hồ sơ đến phòng chuyên môn.
+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ thì lập phiếu hướng dẫn để bổ sung một lần đầy đủ theo quy định.
- Theo thời gian ghi trong phiếu hẹn, người xin
cấp phép liên hệ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả nộp phí, lệ phí (nếu
có) và nhận kết quả.
2.2. Cách thức thực hiện: Gửi qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp.
2.3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
2.3.1. Thành phần hồ sơ, bao gồm:
a) Văn bản đề nghị cấp lại.
b) Bản sao Giấy phép bán buôn sản phẩm thuốc lá
đã được cấp (nếu có).
2.3.2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ hồ sơ.
2.4. Thời hạn giải quyết: 12 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
2.5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức, cá nhân bán buôn sản phẩm thuốc lá.
2.6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
a) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền quyết định: Sở Công
Thương.
b) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Quản lý
Thương mại thuộc Sở Công Thương.
2.7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy
phép.
2.8. Phí, Lệ phí: Không.
2.9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:
Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép bán buôn sản phẩm thuốc lá
theo mẫu Phụ lục 54 kèm theo Thông tư số
21/2013/TT-BCT của Bộ Công thương.
2.10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính (nếu có):
Là tổ chức, cá nhân đã được cấp Giấy phép bán
buôn sản phẩm thuốc lá.
2.11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành
chính:
- Luật Phòng, chống tác hại của
thuốc lá năm 2012;
- Nghị định số 67/2013/NĐ-CP ngày 27 tháng 9 năm 2013 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá về
kinh doanh thuốc lá;
- Thông tư số 21/2013/TT-BCT ngày 25 tháng 9 năm 2013 của Bộ
trưởng Bộ Công Thương quy định chi tiết một số điều của
Nghị định số 67/2013/NĐ-CP ngày 27 tháng 9 năm 2013 của Chính
phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp
thi hành Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá về kinh doanh thuốc lá;
Phần in nghiêng là nội dung
được sửa đổi
Phụ lục 54
(Ban hành kèm theo Thông tư số
21/2013/TT-BCT ngày 25 tháng 9 năm 2013 của
Bộ trưởng Bộ Công Thương)
TÊN THƯƠNG NHÂN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: /...
|
............., ngày...... tháng....... năm 20....
|
ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI
GIẤY PHÉP
BÁN BUÔN SẢN PHẨM THUỐC LÁ
(trong trường hợp bị mất, bị tiêu
hủy toàn bộ hoặc một phần, bị rách, nát hoặc bị cháy)
Kính gửi: Sở Công Thương tỉnh
Cà Mau.
1. Tên thương nhân:
........................................................................................:
2. Địa chỉ trụ sở chính:
....................................................................................;
3. Điện thoại:............................................... Fax:............................................;
4. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (hoặc giấy chứng
nhận đăng ký doanh nghiệp) số ............
do............................. cấp đăng ký lần đầu ngày........
tháng.........năm.......,đăng ký thay đổi lần thứ.....ngày..........
tháng......... năm.......;
5. Chi nhánh, văn
phòng đại diện hoặc địa điểm kinh doanh (nếu có):
- Tên:
........................................................................................................;
- Địa chỉ: ...................................................................................................;
- Điện thoại:................................................
Fax:.............................................;
6. Đã được Sở Công Thương cấp Giấy phép bán buôn sản phẩm thuốc lá số..........ngày.....
tháng.....năm.....cho.... ........
7. Đã được Sở Công Thương cấp sửa đổi, bổ sung Giấy phép
bán buôn sản phẩm thuốc lá số..........ngày.....
tháng.....năm.....cho.... .......(nếu có).
8. ...(ghi rõ tên
thương nhân)... kính đề nghị Sở Công Thương xem
xét cấp lại Giấy phép bán buôn sản phẩm
thuốc lá, với lý do .... ......................(1)..............
......(ghi rõ tên
thương nhân)......... xin cam đoan thực hiện đúng các quy định tại Nghị định số
67/2013/NĐ-CP ngày 27 tháng 6 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp
thi hành Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá về kinh doanh thuốc lá,
Thông tư số 21/2013/TT-BCT ngày 25 tháng 9 năm 2013
của Bộ Công Thương quy định chi tiết một số
điều của Nghị định số 67/2013/NĐ-CP ngày 27 tháng 6 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và
biện pháp thi hành Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá về
kinh doanh thuốc lá và những quy định của pháp luật liên quan. Nếu sai xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật./.
|
Người đại diện theo pháp luật của thương nhân
(họ và tên, ký
tên, đóng dấu)
|
* Chú thích:
(1) Ghi rõ lý do xin cấp lại.
3. Cấp Giấy phép kinh doanh
bán buôn sản phẩm rượu
3.1. Trình tự thực hiện:
- Người có nhu cầu gửi hồ sơ về Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Cà Mau (Tầng 1, Tầng 2, Tòa nhà Viettel, số 298, đường Trần
Hưng Đạo, phường 5, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) vào giờ hành chính các ngày làm
việc trong tuần (trừ ngày nghỉ lễ theo quy
định), cụ thể như sau:
+ Buổi sáng: Từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 00 phút.
+ Buổi chiều : Từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00 phút.
- Trường hợp hồ sơ còn thiếu hoặc chưa hợp lệ, trong vòng
07 ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Sở Công
Thương có văn bản yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện.
- Theo thời gian ghi trong phiếu hẹn, Người xin cấp phép liên hệ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả nộp phí,
lệ phí (nếu có) và nhận
kết quả. Trường hợp từ chối cấp phép, Sở Công
Thương phải có văn bản trả lời và nêu
rõ lý do.
3.2. Cách thức thực hiện: Nộp qua đường bưu điện hoặc nộp trực
tiếp.
3.3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
3.3.1. Thành phần hồ sơ, bao gồm:
a) Đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh bán buôn sản phẩm
rượu (theo mẫu tại Phụ lục 29 kèm theo Thông tư số
60/2014/TT-BCT);
b) Bản sao Giấy chứng nhận đầu tư hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh
nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và Giấy chứng nhận mã số thuế;
c) Bản cam kết do doanh nghiệp tự lập, trong đó nêu rõ nội dung thương nhân bảo đảm tuân thủ đầy đủ các yêu cầu điều kiện về phòng
cháy chữa cháy, bảo vệ môi trường theo quy định của pháp luật tại các cửa hàng kinh doanh và kho hàng của mình;
d) Báo cáo kết quả kinh doanh của doanh nghiệp:
Bản
thuyết minh hình thức tổ chức bán hàng, phương thức quản lý hệ thống bán buôn.
đ) Bảng kê danh sách thương nhân, bản sao Giấy chứng
nhận đầu tư hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và Giấy chứng nhận mã
số thuế, Giấy phép kinh doanh sản phẩm rượu
(nếu đã kinh doanh) của các doanh nghiệp đã hoặc sẽ thuộc hệ thống bán buôn sản phẩm rượu (tối thiểu phải có từ 03 thương nhân
bán lẻ sản phẩm rượu trở lên);
e) Bản sao các văn bản giới thiệu hoặc hợp đồng mua bán
của tổ chức, cá nhân sản xuất rượu hoặc của
các doanh nghiệp phân phối sản phẩm
rượu (trong đó ghi rõ địa bàn, loại
sản phẩm rượu dự kiến kinh doanh);
f) Bản sao Giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy hoặc bản
sao giấy xác nhận công bố phù
hợp quy định an toàn thực phẩm;
g) Hồ sơ về phương tiện vận chuyển bao gồm: bản sao giấy tờ chứng minh
quyền sử dụng phương tiện vận chuyển (là sở hữu hoặc đồng
sở hữu theo hợp đồng liên doanh, liên kết góp vốn; hoặc có hợp đồng thuê phương tiện vận tải phù hợp với quy mô kinh doanh của doanh nghiệp với thời gian thuê tối thiểu là
01 năm); tối thiểu phải có quyền sử dụng 01
xe có tải trọng từ 500 kg trở lên; đáp ứng yêu cầu bảo quản được chất lượng của sản phẩm
rượu trong thời gian vận chuyển;
h) Hồ sơ về năng lực tài chính: có năng lực tài
chính bảo đảm cho toàn bộ hệ thống bán
buôn của doanh nghiệp hoạt động bình thường
(có Giấy xác nhận của ngân hàng
có số dư tài khoản tối thiểu 300 triệu
đồng);
i) Bản sao Phiếu thu đã nộp phí và lệ phí theo quy định của Bộ Tài chính.
3.3.2. Số lượng hồ sơ:
Thương nhân bán buôn sản phẩm rượu đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh bán buôn sản phẩm rượu lập 02 bộ hồ sơ theo quy định.
3.4. Thời hạn giải quyết:
a) Trong thời hạn 12 ngày làm việc kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, Sở
Công Thương có trách nhiệm xem xét, thẩm định và cấp Giấy phép kinh doanh bán
buôn sản phẩm rượu cho thương nhân theo hướng
dẫn của Bộ Công Thương. Trường hợp từ chối cấp phải trả
lời bằng văn bản và nêu rõ lý do;
b) Trường hợp hồ sơ còn thiếu
hoặc chưa hợp lệ, trong vòng 07 ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Sở Công Thương có văn bản yêu
cầu thương nhân hoàn thiện.
3.5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành
chính: Thương nhân bán buôn sản phẩm rượu.
3.6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Sở Công
Thương.
3.7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Cấp
Giấy phép kinh doanh bán buôn sản phẩm rượu.
3.8. Phí, Lệ phí: Theo Thông tư số
168/2016/TT-BTC ngày 26/10/2016 của Bộ
trưởng Bộ Tài Chính.
- Phí thẩm định:
+ Khu vực thành phố, thị xã
trực thuộc tỉnh: 1.200.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm
định.
+ Khu vực khác: 600.000 đồng/điểm kinh
doanh/lần thẩm định.
3.9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:
Đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh bán buôn sản phẩm
rượu theo mẫu Phụ lục 29 kèm theo Thông tư số
60/2014/TT-BCT của Bộ trưởng Bộ Công thương.
3.10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:
a) Là doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật và có đăng ký ngành nghề kinh doanh bán
buôn đồ uống có cồn hoặc kinh doanh rượu;
b) Có địa điểm kinh doanh cố định, địa chỉ rõ ràng, đảm
bảo các yêu cầu về kỹ thuật, trang thiết bị theo quy định;
c) Có hệ thống bán buôn sản phẩm rượu trên địa bàn tỉnh nơi đặt trụ sở chính (tối thiểu phải từ 03 thương nhân bán lẻ sản phẩm
rượu trở lên);
d) Trực thuộc hệ thống kinh doanh của tổ chức, cá nhân sản xuất rượu hoặc của doanh nghiệp phân phối sản
phẩm rượu; có hợp đồng và văn bản
giới thiệu của tổ chức, cá nhân sản xuất rượu hoặc của
doanh nghiệp phân phối sản phẩm rượu;
đ) Có kho hàng (hoặc hệ thống kho hàng) thuộc sở hữu hoặc đồng sở
hữu theo hợp đồng liên doanh, liên kết góp vốn; hoặc có hợp đồng thuê kho hàng phù hợp với quy mô kinh doanh của doanh nghiệp (tối
thiểu tổng diện tích phải từ 50 m2 trở lên hoặc khối tích phải từ 150 m3 trở lên) đáp ứng yêu cầu bảo quản được chất lượng của sản phẩm
rượu trong thời gian lưu kho;
e) Có phương tiện vận tải thuộc sở hữu hoặc đồng sở hữu theo hợp đồng liên
doanh, liên kết góp vốn; hoặc có hợp đồng thuê phương tiện vận tải phù hợp với quy mô kinh doanh của doanh nghiệp (tối
thiểu phải có 01 xe có tải trọng từ 500 kg trở lên);
đáp ứng yêu cầu bảo quản được chất lượng của
sản phẩm rượu trong thời gian vận chuyển;
g) Có năng lực tài chính bảo đảm cho toàn bộ hệ thống phân phối của doanh nghiệp hoạt động bình
thường (có Giấy xác nhận
của ngân hàng tối thiểu 300 triệu Việt Nam đồng trở lên);
h) Có bản cam kết của doanh nghiệp về bảo đảm tuân thủ
đầy đủ các yêu cầu điều kiện về phòng cháy chữa cháy, bảo vệ môi trường
theo quy định của pháp luật;
i) Phù hợp với quy định tại Điều 18 Nghị định số 94/2012/NĐ-CP ngày
12/11/2012 của Chính phủ.
3.11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành
chính:
- Nghị định số 94/2012/NĐ-CP ngày 12 tháng 11 năm 2012 của Chính phủ về sản xuất, kinh doanh rượu;
- Thông tư số 60/2014/TT-BCT ngày 27 tháng 12 năm 2014 của Bộ
trưởng Bộ Công Thương quy định chi tiết một số điều của
Nghị định số 94/2012/NĐ-CP ngày 12/11/2012 của Chính
phủ về sản xuất, kinh doanh rượu;
- Thông tư số
168/2016/TT-BTC ngày 26 tháng 10 năm
2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí thẩm
định kinh doanh hàng hóa, dịch vụ hạn chế kinh doanh; hàng hóa, dịch
vụ kinh doanh có điều kiện thuộc lĩnh vực thương mại và lệ phí cấp
Giấy phép thành lập Sở Giao dịch hàng
hóa.
Phần in nghiêng là nội dung được sửa đổi
Phụ lục 29
(Ban hành kèm theo Thông tư số 60
/2014/TT-BCT ngày 27 /12/ 2014 của Bộ trưởng Bộ Công
Thương)
TÊN DOANH NGHIỆP
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: /
|
............., ngày...... tháng....... năm............
|
ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY PHÉP
KINH DOANH BÁN BUÔN SẢN PHẨM
RƯỢU
Kính gửi: Sở Công Thương tỉnh
Cà Mau
Tên doanh nghiệp:......................................................................................
Địa
chỉ trụ sở chính: ......................;
Điện thoại:......................... Fax:...............;
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh doanh nghiệp
............ mã số doanh nghiệp:............
do............................. cấp đăng ký lần đầu ngày........
tháng......... năm......., đăng ký thay đổi lần thứ ..... ngày
.......... tháng......... năm.......;
Địa
điểm kinh doanh:
+ Tên địa điểm kinh doanh: ...................................;
+ Địa chỉ địa điểm kinh doanh: ...........................;
+ Điện thoại:......................... Fax:...............;
Đề
nghị Sở Công Thương ......................(1) xem xét cấp
Giấy phép kinh doanh bán buôn sản phẩm rượu, cụ thể:
1. Ðược phép tổ chức bán buôn sản
phẩm rượu, như sau:
a) Được phép mua các loại sản phẩm rượu:
......................................(2).... của tổ chức, cá nhân sản xuất rượu hoặc doanh nghiệp phân phối sản phẩm
rượu có tên sau: .......................................................................(3)
Được phép mua các loại sản phẩm rượu:
......................................(2).... của tổ chức, cá nhân sản xuất rượu hoặc doanh nghiệp phân phối sản phẩm
rượu có tên sau: .......................................................................(3)
b) Được phép tổ chức hệ thống bán buôn sản phẩm rượu tại tỉnh, thành phố
......................(1)
2. Ðược phép tổ chức bán lẻ sản
phẩm rượu tại các địa điểm:
......................................................................................................(4)
Doanh nghiệp xin cam đoan thực hiện đúng các quy định tại
Nghị định số 94/2012/NĐ-CP ngày 12 tháng 11 năm 2012 của
Chính phủ, Thông tư số...../2012/TT-BCT
ngày… tháng…. năm 2012 của Bộ Công Thương quy định chi tiết một số điều của Nghị định số 94/2012/NĐ-CP và những quy định của pháp luật liên quan. Nếu sai xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật./.
|
Người đại diện theo pháp luật
của doanh nghiệp
(Họ và Tên, ký tên, đóng dấu)
|
Chú thích:
(1): Ghi rõ tên tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp dự định xin phép để kinh doanh.
(2): Ghi rõ từng loại sản phẩm rượu như: Vang,
Whisky, Cognac,..;
(3): Ghi rõ tên, địa chỉ của tổ chức, cá
nhân sản xuất rượu hoặc doanh nghiệp phân phối
rượu.
(4): Ghi rõ địa chỉ, điện thoại các địa điểm doanh nghiệp dự kiến xin phép để bán
lẻ sản phẩm rượu
4. Cấp lại Giấy phép kinh doanh bán buôn sản phẩm rượu
4.1. Trình tự thực hiện:
- Người có nhu cầu gửi hồ sơ về Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Cà Mau (Tầng 1, Tầng 2, Tòa nhà Viettel, số 298, đường Trần
Hưng Đạo, phường 5, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) vào giờ hành chính các ngày làm
việc trong tuần (trừ ngày nghỉ lễ theo quy
định), cụ thể như sau:
+ Buổi sáng: Từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 00 phút.
+ Buổi chiều : Từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00 phút.
- Công chức tiếp nhận hồ sơ xem xét:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ, đúng quy định thì tiếp nhận, viết giấy hẹn và chuyển hồ sơ đến phòng chuyên môn.
+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ thì lập phiếu hướng dẫn để bổ sung một lần đầy đủ theo quy định.
- Trường hợp chưa đủ hồ sơ hợp lệ, trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Sở Công
Thương có văn bản yêu cầu bổ sung.
- Theo thời gian ghi trong phiếu hẹn, Người xin cấp phép liên hệ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả nộp phí,
lệ phí (nếu có) và nhận
kết quả. Trường hợp từ chối cấp phép, Sở Công
Thương phải có văn bản trả lời và nêu
rõ lý do;
4.2. Cách thức thực hiện: Gửi qua bưu điện hoặc nộp trực
tiếp.
4.3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
4.3.1 Thành phần hồ sơ, bao gồm:
- Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép kinh doanh bán buôn sản
phẩm rượu.
- Bản gốc hoặc bản sao Giấy phép kinh doanh bán buôn sản phẩm rượu đã được cấp (nếu có).
4.3.2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ hồ sơ.
4.4. Thời hạn giải quyết: 08 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
4.5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức, cá nhân bán buôn sản phẩm rượu.
4.6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
a) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền quyết định: Sở Công
Thương.
b) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Quản lý
Thương mại thuộc Sở Công Thương.
4.7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Cấp
lại Giấy phép kinh doanh.
4.8. Phí, Lệ phí: Không.
4.9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:
Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép kinh doanh bán buôn sản
phẩm rượu theo mẫu tại Phụ lục 34 kèm theo Thông tư số
60/2014/TT-BCT của Bộ Công thương.
4.10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:
Là tổ chức, cá nhân bán buôn sản phẩm rượu.
4.11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành
chính:
- Luật Thương mại năm 2005;
- Nghị định số 59/2006/NĐ-CP ngày 12 tháng
6 năm 2006 của Chính phủ về quy định chi
tiết Luật Thương mại về hàng hóa cấm kinh doanh, hạn chế
kinh doanh và kinh doanh có điều kiện;
- Nghị định số 94/2012/NĐ-CP ngày 12 tháng 11 năm 2012 của Chính phủ về sản xuất, kinh doanh rượu;
- Thông tư số 60/2014/TT-BCT ngày 27 tháng 12 năm 2014 của Bộ
trưởng Bộ Công Thương quy định chi tiết một số điều của
Nghị định số 94/2012/NĐ-CP ngày 12 tháng 11 năm 2012 của
Chính phủ về sản xuất, kinh doanh rượu.
Phần in nghiêng là nội dung
được sửa đổi
Phụ lục 34
(Ban hành kèm theo Thông tư số 60
/2014/TT-BCT ngày 27/12 /2012 của Bộ trưởng Bộ Công
Thương)
TÊN DOANH NGHIỆP
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: /
|
............., ngày...... tháng....... năm............
|
ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI
GIẤY PHÉP
KINH DOANH SẢN PHẨM RƯỢU
(trong trường hợp bị mất, bị tiêu
hủy toàn bộ hoặc một phần, bị rách, nát hoặc bị cháy)
Kính gửi: Sở Công Thương tỉnh
Cà Mau
Tên doanh nghiệp: .......................:
Địa
chỉ trụ sở chính: ......................;
Điện thoại:......................... Fax:...............;
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh doanh nghiệp............
mã số doanh nghiệp:............
do............................. cấp đăng ký lần đầu ngày........
tháng......... năm......., đăng ký thay đổi lần thứ ..... ngày
.......... tháng......... năm.......;
Địa
điểm kinh doanh:
+ Tên địa điểm kinh doanh: ...................................;
+ Địa chỉ địa điểm kinh doanh: ...........................;
+ Điện thoại:......................... Fax:...............;
Đã được cấp Giấy phép kinh doanh...........(2) sản phẩm rượu số..........ngày..... tháng.....năm.....do....
.......(1) cấp.
Đã được cấp sửa đổi, bổ sung Giấy phép kinh doanh...........(2)
sản phẩm rượu số..........ngày..... tháng.....năm.....do....
.......(1) cấp (nếu có).
Doanh nghiệp kính đề nghị ......................(1)
xem xét cấp lại Giấy phép kinh doanh ........ (2)
sản phẩm rượu, với lý do .... ......................(3)..................
......(ghi rõ tên
doanh nghiệp)......... xin
cam đoan thực hiện đúng các quy định tại Nghị định số
94/2012/NĐ-CP ngày 12 tháng 11 năm 2012 của Chính
phủ, Thông tư số...../2012/TT-BCT ngày…
tháng…. năm 2012 của Bộ Công Thương quy định
chi tiết một số điều của Nghị định số 94/2012/NĐ-CP và những
quy định của pháp luật liên quan. Nếu
sai xin hoàn toàn chịu trách nhiệm
trước pháp luật./.
|
Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp
(Họ và Tên, ký tên, đóng
dấu)
|
Chú thích:
(1): Ghi rõ tên Bộ Công Thương hoặc Sở Công Thương hoặc Phòng Công Thương hoặc Phòng Kinh tế nơi doanh nghiệp dự kiến xin phép
để kinh doanh.
(2) Ghi rõ là phân phối hoặc bán buôn hoặc bán lẻ.
(3): Ghi rõ lý do xin cấp lại.
5. Cấp lại Giấy xác nhận đủ điều kiện làm
tổng đại lý kinh doanh xăng dầu thuộc thẩm quyền cấp của Sở Công Thương
5.1. Trình tự thực hiện:
- Người có yêu cầu gửi hồ sơ về Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Cà Mau (Tầng 1, Tầng 2, Tòa nhà Viettel, số 298, đường Trần
Hưng Đạo, phường 5, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) vào giờ hành chính các ngày làm
việc trong tuần (trừ ngày nghỉ lễ theo quy
định), cụ thể như sau:
+ Buổi sáng: Từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 00 phút.
+ Buổi chiều: Từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00 phút.
- Công chức tiếp nhận hồ sơ xem xét:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ, đúng quy định thì tiếp nhận, viết giấy hẹn và chuyển hồ sơ đến phòng chuyên môn.
+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ thì lập phiếu hướng dẫn để bổ sung một lần đầy đủ theo quy định.
- Theo thời gian ghi trong phiếu hẹn, Thương nhân liên hệ
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả nộp phí, lệ phí (nếu có) và nhận kết
quả.
Trường hợp từ chối cấp Giấy xác nhận do không
đủ điều kiện, Sở Công Thương phải trả lời
bằng văn bản và nêu rõ lý do.
5.2. Cách thức thực hiện: Gửi qua Bưu điện hoặc nộp trực tiếp.
5.3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
5.3.1. Thành phần hồ sơ:
Trường
hợp Giấy xác nhận đủ điều kiện làm tổng đại lý kinh doanh xăng dầu bị mất, bị cháy, bị tiêu hủy dưới hình thức khác. Hồ sơ gồm:
- Đơn đề nghị cấp lại Giấy xác nhận đủ điều kiện làm
tổng đại lý kinh doanh xăng dầu (theo mẫu số
7);
- Bản gốc hoặc bản sao Giấy xác nhận đủ điều kiện làm
tổng đại lý kinh doanh xăng dầu (nếu có).
5.3.2. Số lượng bộ hồ sơ: 01 bộ.
5.4. Thời hạn giải quyết: 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
hợp lệ.
5.5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức, cá nhân.
5.6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
a) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền quyết định: Sở Công
Thương.
b) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Quản lý
Thương mại thuộc Sở Công Thương.
5.7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy
xác nhận đủ điều kiện làm tổng đại lý
kinh doanh xăng dầu.
5.8. Phí, Lệ phí: Không.
5.9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:
Đơn đề nghị cấp lại Giấy xác nhận đủ điều kiện làm
tổng đại lý kinh doanh xăng dầu theo mẫu số
7 tại Phụ lục kèm theo Nghị định số 83/2014/NĐ-CP ngày
03/9/2014 của Chính phủ.
5.10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:
Tổng đại lý kinh doanh xăng dầu phải có đủ các điều kiện sau:
- Doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật, trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có
đăng ký kinh doanh xăng dầu.
- Có kho, bể xăng dầu dung tích tối thiểu hai nghìn
mét khối (2.000 m3), thuộc sở hữu doanh nghiệp hoặc
đồng sở hữu hoặc thuê sử dụng của thương nhân kinh
doanh dịch vụ xăng dầu từ năm (05) năm trở lên.
- Có phương tiện vận tải xăng dầu thuộc sở hữu doanh nghiệp hoặc đồng sở hữu hoặc thuê
sử dụng của thương nhân kinh doanh dịch vụ
xăng dầu từ năm (05) năm trở lên.
- Có hệ thống phân phối xăng dầu, bao gồm tối thiểu năm
(05) cửa hàng bán lẻ thuộc sở hữu doanh nghiệp hoặc sở hữu
và đồng sở hữu, tối thiểu mười (10) cửa hàng thuộc các đại lý bán lẻ xăng dầu
được cấp Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán
lẻ xăng dầu theo quy định tại Điều 25 Nghị định số 83/2014/NĐ-CP .
- Hệ thống phân phối của tổng đại lý phải nằm trong hệ thống phân phối của một thương nhân
đầu mối và chịu sự kiểm soát của thương nhân đó.
- Cán bộ quản lý, nhân viên trực tiếp kinh doanh phải
được đào tạo, huấn luyện và có chứng
chỉ đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ về phòng cháy, chữa cháy và bảo vệ môi trường
theo quy định của pháp luật hiện hành.
5.11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành
chính:
- Luật Thương mại năm 2005;
- Nghị định số 59/2006/NĐ-CP ngày 12 tháng
6 năm 2006 của Chính phủ về quy định chi
tiết Luật Thương mại về hàng hóa cấm kinh doanh, hạn chế
kinh doanh và kinh doanh có điều kiện;
- Nghị định số 83/2014/NĐ-CP
ngày 03 tháng 9 năm 2014 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu;
- Thông tư số 38/2014/TT-BCT ngày 24 tháng 10 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định chi tiết một số điều của Nghị định số 83/2014/NĐ-CP ngày 03 tháng 9
năm 2014 của Chính phủ về kinh doanh xăng
dầu.
Phần in nghiêng là nội dung
được sửa đổi
Mẫu số 7
TÊN DOANH NGHIỆP
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: /
|
........ , ngày ..... tháng ..... năm...
|
ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP/CẤP BỔ SUNG, SỬA ĐỔI/CẤP
LẠI GIẤY XÁC NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN LÀM
TỔNG ĐẠI LÝ KINH DOANH XĂNG DẦU
Kính gửi: Sở Công Thương tỉnh
Cà Mau
Tên doanh nghiệp: ...........................................................................................
Tên giao dịch đối
ngoại:.......................................................................
Địa
chỉ trụ sở chính:....................................................................................
Số
điện thoại:.................................. số
Fax:................................................
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số.... do...
cấp ngày.... tháng... năm...
Mã số
thuế:...............................................................................................
Đề
nghị Bộ Công Thương(1) / Sở Công Thương(2)
xem xét cấp/cấp bổ sung, sửa đổi/cấp lại Giấy xác nhận đủ điều kiện làm tổng đại lý kinh doanh
xăng dầu cho doanh nghiệp theo quy định tại Nghị định số
…/2014/NĐ-CP ngày … tháng … năm 2014 của Chính
phủ về kinh doanh xăng dầu.
Địa
bàn hoạt động trên các tỉnh, thành
phố:……………………………
Doanh nghiệp xin cam đoan thực hiện đúng các quy định tại
Nghị định số ……../2014/NĐ-CP ngày … tháng … năm 2014 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu, các văn
bản pháp luật khác có liên quan và
xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp
luật./.
|
GIÁM ĐỐC DOANH NGHIỆP
(Ký tên và đóng dấu)
|
* Hồ sơ cấp mới/cấp lại (khi Giấy xác nhận hết hạn) kèm
theo, gồm:
1. Bản sao Giấy Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của
doanh nghiệp.
2. Bản kê cơ sở vật chất kỹ thuật, phương tiện vận
tải, kèm theo các tài liệu chứng minh.
3. Danh sách hệ thống phân phối xăng dầu của doanh nghiệp, kèm
theo tài liệu chứng minh.
4. Bản sao chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ của cán
bộ quản lý, nhân viên trực tiếp kinh doanh
xăng dầu.
5. Bản gốc văn bản xác nhận cấp hàng cho tổng đại lý của thương nhân cấp
hàng.
* Hồ sơ cấp bổ sung, sửa đổi/cấp lại kèm theo, bao gồm:
1. Bản gốc Giấy xác nhận (trường hợp bổ sung, sửa
đổi).
2. Tài liệu chứng minh yêu cầu bổ sung, sửa đổi.
3. Bản gốc hoặc bản sao Giấy xác nhận (trường hợp cấp
lại).
* Chú thích:
- Thương nhân đề nghị xác nhận làm Tổng đại
lý gửi về (1) khi kinh doanh trên địa bàn 02 tỉnh, thành phố
trực thuộc Trung ương trở lên;
- Thương nhân đề nghị xác nhận làm Tổng đại
lý gửi về (2) khi kinh doanh trên địa bàn 01 tỉnh, thành phố
trực thuộc Trung ương.
6. Cấp lại Giấy xác nhận đủ điều kiện làm
đại lý bán lẻ xăng dầu
6.1. Trình tự thực hiện:
- Người có yêu cầu gửi hồ sơ về Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Cà Mau (Tầng 1, Tầng 2, Tòa nhà Viettel, số 298, đường Trần
Hưng Đạo, phường 5, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) vào giờ hành chính các ngày làm
việc trong tuần (trừ ngày nghỉ lễ theo quy
định), cụ thể như sau:
+ Buổi sáng: Từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 00 phút.
+ Buổi chiều : Từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00 phút.
- Công chức tiếp nhận hồ sơ xem xét:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ, đúng quy định thì tiếp nhận, viết giấy hẹn và chuyển hồ sơ đến phòng chuyên môn.
+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ thì lập phiếu hướng dẫn để bổ sung một lần đầy đủ theo quy định.
- Theo thời gian ghi trong phiếu hẹn, Thương nhân liên hệ
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả nộp phí, lệ phí (nếu có) và nhận kết
quả.
Trường hợp từ chối cấp Giấy xác nhận do không
đủ điều kiện, Sở Công Thương phải trả lời
bằng văn bản và nêu rõ lý do.
6.2. Cách thức thực hiện: Gửi qua Bưu điện hoặc nộp trực tiếp.
6.3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
6.3.1. Thành phần hồ sơ:
Trường
hợp Giấy xác nhận đủ điều kiện làm đại lý
bán lẻ xăng dầu bị
mất, bị cháy, bị tiêu hủy dưới hình thức khác. Hồ sơ gồm:
- Đơn đề nghị cấp lại Giấy xác nhận đủ điều kiện làm
đại lý bán lẻ xăng dầu (theo mẫu số 9).
- Bản gốc hoặc bản sao Giấy xác nhận đủ điều kiện làm
đại lý bán lẻ xăng dầu (nếu có).
6.3.2. Số lượng bộ hồ sơ: 01 bộ.
6.4. Thời hạn giải quyết: 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
hợp lệ.
6.5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức, cá nhân.
6.6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
a) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền quyết định: Sở Công
Thương.
b) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Quản lý
Thương mại thuộc Sở Công Thương.
6.7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy
xác nhận đủ điều kiện làm đại lý
bán lẻ xăng dầu.
6.8. Phí, Lệ phí: Không.
6.9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:
Đơn đề nghị cấp lại Giấy xác nhận đủ điều kiện làm
đại lý bán lẻ xăng dầu theo mẫu số 9 tại Phụ
lục kèm theo Nghị định số 83/2014/NĐ-CP ngày
03/9/2014 của Chính phủ.
6.10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:
Đại lý bán lẻ xăng dầu phải có
đủ các điều kiện sau:
- Doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật, trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có
đăng ký kinh doanh xăng dầu.
- Có cửa hàng bán lẻ xăng dầu thuộc sở hữu doanh nghiệp
hoặc sở hữu và đồng sở hữu được cấp Giấy chứng nhận cửa hàng
đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu theo quy định
tại Điều 25 Nghị định số 83/2014/NĐ-CP .
- Cán bộ quản lý, nhân viên trực tiếp kinh doanh phải
được đào tạo, huấn luyện và có chứng
chỉ đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ về phòng cháy, chữa cháy và bảo vệ môi trường
theo quy định của pháp luật hiện hành.
6.11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành
chính:
- Luật Thương mại năm 2005;
- Nghị định số 59/2006/NĐ-CP ngày 12 tháng
6 năm 2006 của Chính phủ về quy định chi
tiết Luật Thương mại về hàng hóa cấm kinh doanh, hạn chế
kinh doanh và kinh doanh có điều kiện;
- Nghị định số 83/2014/NĐ-CP
ngày 03 tháng 9 năm 2014 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu;
- Thông tư số 38/2014/TT-BCT ngày 24 tháng 10 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định chi tiết một số điều của Nghị định số 83/2014/NĐ-CP ngày 03 tháng 9
năm 2014 của Chính phủ về kinh doanh xăng
dầu.
Phần in nghiêng là nội dung
được sửa đổi
Mẫu số 9
TÊN DOANH NGHIỆP
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: /
|
........ , ngày ..... tháng ..... năm...
|
ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP/CẤP BỔ SUNG, SỬA ĐỔI/CẤP
LẠI GIẤY XÁC NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN LÀM
ĐẠI LÝ BÁN LẺ XĂNG DẦU
Kính gửi: Sở Công Thương tỉnh
Cà Mau
Tên doanh nghiệp: .......................................................................................
Tên giao dịch đối
ngoại:...............................................................................
Địa
chỉ trụ sở chính:....................................................................................
Số
điện thoại:.................................. số
Fax:..................................................
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số.... do...
cấp ngày.... tháng... năm...
Mã số
thuế:.............................................................................................
Đề
nghị Sở Công Thương xem xét cấp/cấp bổ sung, sửa đổi/cấp
lại Giấy xác nhận đủ điều kiện làm đại
lý bán lẻ xăng dầu cho doanh nghiệp theo quy định tại Nghị
định số …/2014/NĐ-CP ngày … tháng … năm 2014 của Chính
phủ về kinh doanh xăng dầu.
Địa
bàn hoạt động trên các tỉnh, thành
phố:……………………………
Doanh nghiệp xin cam đoan thực hiện đúng các quy định tại
Nghị định số ……../2014/NĐ-CP ngày … tháng … năm 2014 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu, các
văn bản pháp luật khác có liên quan
và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp
luật./.
|
GIÁM ĐỐC DOANH NGHIỆP
(Ký tên và đóng dấu)
|
* Hồ sơ cấp mới/cấp lại (khi Giấy xác nhận hết hạn) kèm
theo, gồm:
1. Bản sao Giấy Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của
doanh nghiệp.
2. Bản kê cơ sở vật chất kỹ thuật, phương tiện vận
tải, kèm theo các tài liệu chứng minh.
3. Danh sách cửa hàng bán lẻ xăng dầu thuộc doanh nghiệp, kèm
theo tài liệu chứng minh.
4. Bản sao chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ của cán
bộ quản lý, nhân viên trực tiếp kinh doanh
xăng dầu.
5. Bản gốc văn bản xác nhận cấp hàng cho đại lý của thương nhân cấp hàng.
* Hồ sơ cấp bổ sung, sửa đổi/cấp lại kèm theo, bao gồm:
1. Bản gốc Giấy xác nhận (trường hợp bổ sung, sửa
đổi).
2. Tài liệu chứng minh yêu cầu bổ sung, sửa đổi.
3. Bản gốc hoặc bản sao Giấy xác nhận (trường hợp cấp
lại).
* Chú thích:
- Thương nhân gửi Đơn đề nghị cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện làm
đại lý bán lẻ xăng dầu về Sở Công
Thương nơi thương nhân đóng trụ sở chính khi kinh doanh
trên địa bàn 02 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trở lên.
7. Cấp lại Giấy chứng nhận cửa hàng đủ
điều kiện bán lẻ xăng dầu
7.1. Trình tự thực hiện:
- Người có yêu cầu gửi một hồ sơ về Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Cà Mau (Tầng 1, Tầng 2, Tòa nhà Viettel, số 298, đường Trần
Hưng Đạo, phường 5, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) vào giờ hành chính các ngày
làm việc trong tuần (trừ ngày nghỉ lễ theo
quy định), cụ thể như sau:
+ Buổi sáng: Từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 00 phút.
+ Buổi chiều : Từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00 phút.
- Công chức tiếp nhận hồ sơ xem xét:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ, đúng quy định thì tiếp nhận, viết giấy hẹn và chuyển hồ sơ đến phòng chuyên môn.
+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ thì lập phiếu hướng dẫn để bổ sung một lần đầy đủ theo quy định.
- Theo thời gian ghi trong phiếu hẹn, Thương nhân liên hệ
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả nộp phí, lệ phí (nếu có) nhận kết quả.
Trường hợp từ chối cấp Giấy chứng nhận, Sở Công Thương phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
7.2. Cách thức thực hiện: Gửi qua Bưu điện hoặc nộp trực tiếp.
7.3.Thành phần, số lượng hồ sơ:
7.3.1. Thành phần hồ sơ:
Trường hợp Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu bị mất, bị cháy, bị
tiêu hủy dưới hình thức khác, thương nhân
phải lập hồ sơ gửi về
Sở Công Thương đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận. Hồ
sơ gồm:
- Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu theo Mẫu số 3 tại Phụ lục kèm theo Nghị định này;
- Bản gốc hoặc bản sao Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu (nếu có).
7.3.2. Số lượng bộ hồ sơ: 01 bộ.
7.4. Thời hạn giải quyết: 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ
hợp lệ.
7.5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức, cá nhân.
7.6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
a) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền quyết định: Sở Công
Thương.
b) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Quản lý
Thương mại thuộc Sở Công Thương.
7.7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy
chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu.
7.8. Phí, Lệ phí: Không.
7.9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:
Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều
kiện bán lẻ xăng dầu theo mẫu số 3 tại Phụ lục kèm
theo Nghị định số 83/2014/NĐ-CP .
7.10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:
Cửa hàng đủ điều kiện bán
lẻ xăng dầu phải đáp ứng
đủ các điều kiện sau:
- Địa điểm phải phù hợp với quy hoạch đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Thuộc sở hữu, đồng sở hữu của thương nhân là đại lý
hoặc tổng đại lý hoặc thương nhân nhận quyền bán lẻ xăng dầu hoặc thương nhân
phân phối xăng dầu hoặc thương nhân kinh doanh xuất khẩu, nhập khẩu xăng dầu hoặc thương nhân sản
xuất xăng dầu có hệ thống phân phối
theo quy định tại Nghị định này (thương nhân đề nghị cấp
phải đứng tên tại Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu).
- Được thiết kế, xây dựng và có trang thiết bị theo đúng các quy định hiện hành về quy chuẩn, tiêu chuẩn cửa hàng bán lẻ xăng dầu, an toàn phòng cháy, chữa cháy,
bảo vệ môi trường của cơ quan quản lý
nhà nước có thẩm quyền.
- Cán bộ quản lý, nhân viên trực tiếp kinh doanh phải
được đào tạo, huấn luyện và có chứng chỉ
đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ về phòng cháy, chữa cháy và bảo vệ môi trường
theo quy định của pháp luật hiện hành.
7.11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành
chính:
- Luật Thương mại năm 2005;
- Nghị định số 59/2006/NĐ-CP ngày 12 tháng
6 năm 2006 của Chính phủ về quy định chi
tiết Luật Thương mại về hàng hóa cấm kinh doanh, hạn chế
kinh doanh và kinh doanh có điều kiện;
- Nghị định số 83/2014/NĐ-CP
ngày 03 tháng 9 năm 2014 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu;
- Thông tư số 38/2014/TT-BCT ngày 24 tháng 10 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định chi tiết một số điều của Nghị định số 83/2014/NĐ-CP ngày 03 tháng 9
năm 2014 của Chính phủ về kinh doanh xăng
dầu.
Phần in nghiêng là nội dung được sửa đổi
Mẫu số 3
TÊN DOANH NGHIỆP
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: /
|
........ , ngày ..... tháng ..... năm...
|
ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP/CẤP BỔ SUNG, SỬA ĐỔI/CẤP
LẠI
GIẤY CHỨNG NHẬN CỬA HÀNG
ĐỦ ĐIỀU KIỆN BÁN LẺ
XĂNG DẦU
Kính gửi: Sở Công Thương tỉnh
Cà Mau
Tên doanh nghiệp:
....................................................................................
Tên giao dịch đối
ngoại:............................................................................
Địa
chỉ trụ sở chính:...............................................................................
Số
điện thoại:............................. số
Fax:..................................................
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số ... do ...
cấp ngày ... tháng ... năm ...
Mã số thuế:.....................................................................................................
Đề
nghị Sở Công Thương xem xét cấp/cấp bổ sung, sửa đổi/cấp
lại Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu cho cửa hàng bán lẻ xăng dầu thuộc
doanh nghiệp theo quy định tại Nghị định số ……/2014/NĐ-CP ngày …… tháng
..… năm 2014 của Chính phủ về kinh doanh
xăng dầu.
Tên cửa hàng bán lẻ xăng dầu:
...................................................
Địa
chỉ ............................................................................................
Điện thoại:.............................. số
Fax:......................................
Doanh nghiệp xin cam đoan thực hiện đúng các quy định tại
Nghị định số …/2014/NĐ-CP ngày … tháng … năm 2014 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu; các
văn bản pháp luật khác có liên quan
và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp
luật./.
|
GIÁM ĐỐC DOANH NGHIỆP
(Ký tên và đóng dấu)
|
Hồ sơ kèm theo, gồm:
1. Bản sao Giấy Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của
doanh nghiệp.
2. Bản kê trang thiết bị của cửa hàng bán lẻ xăng dầu.
3. Tài liệu về xây dựng của cửa hàng bán lẻ xăng dầu.
4. Bản sao chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ của cán
bộ quản lý, nhân viên cửa hàng bán lẻ xăng dầu.
5. Bản gốc văn bản xác nhận cấp hàng cho cửa hàng bán lẻ xăng dầu của thương nhân cấp hàng.