|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 196/KH-BHXH 2021 thực hiện Nghị quyết 02/NQ-CP cải thiện môi trường kinh doanh
Số hiệu:
|
196/KH-BHXH
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Bảo hiểm xã hội Việt Nam
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thế Mạnh
|
Ngày ban hành:
|
21/01/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BẢO HIỂM XÃ HỘI
VIỆT NAM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 196/KH-BHXH
|
Hà Nội, ngày 21
tháng 01 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
THỰC
HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 02/NQ-CP NGÀY 01/01/2021 CỦA CHÍNH PHỦ VỀ TIẾP TỤC THỰC HIỆN
NHỮNG NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP CHỦ YẾU CẢI THIỆN MÔI TRƯỜNG KINH DOANH, NÂNG CAO
NĂNG LỰC CẠNH TRANH QUỐC GIA NĂM 2021
Thực hiện Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày 01/01/2021 của
Chính phủ về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi
trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2021, Bảo hiểm xã
hội (BHXH) Việt Nam ban hành Kế hoạch thực hiện như sau:
I. Mục tiêu
1. Mục tiêu chung
Tập trung hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ thuộc
trách nhiệm của ngành BHXH đã đề ra tại Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày 01/01/2019
của Chính phủ về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện
môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2019 và định
hướng đến năm 2021.
2. Mục tiêu cụ thể
- Hoàn thiện việc tái cấu trúc quy trình nghiệp vụ,
góp phần thực hiện mục tiêu nâng xếp hạng chỉ số “Nộp thuế và BHXH”.
- Thực hiện cung cấp 100% dịch vụ công trực tuyến mức
độ 4 trên Cổng dịch vụ công của Ngành và triển khai đầy đủ trên Cổng dịch vụ
công Quốc gia trên cơ sở kết nối, chia sẻ dữ liệu giữa BHXH Việt Nam với các tổ
chức, đơn vị liên quan.
- Hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch theo lộ trình
liên quan đến việc chuyển đổi số trong việc triển khai thực hiện Quyết định số
749/QĐ-TTg ngày 03/6/2020 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt “Chương trình
chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” đồng bộ với
thực hiện cải cách hành chính.
- Đẩy mạnh thanh toán điện tử, phấn đấu đến hết năm
2021 đạt 50% số người nhận lương hưu, trợ cấp BHXH, mai táng phí, tử tuất... sử
dụng phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt ở khu vực đô thị.
II. Yêu cầu
1. Quán triệt Nghị quyết số 02/NQ-CP tới toàn thể
công chức, viên chức, người lao động trong ngành BHXH; cụ thể hóa thành các đề
án, dự án, nhiệm vụ, kế hoạch triển khai thực hiện theo đúng tinh thần chỉ đạo
của Chính phủ.
2. Xác định rõ trách nhiệm, phân công nhiệm vụ cụ
thể đối với các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam, BHXH các tỉnh, thành phố trực
thuộc Trung ương và việc phối hợp giữa các đơn vị trong và ngoài ngành nhằm đảm
bảo thời gian, chất lượng, hiệu quả, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh,
nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.
3. Thực hiện phân công, phân nhiệm đảm bảo nguyên tắc:
rõ người, rõ việc, rõ quy trình tổ chức thực hiện; phát huy hơn nữa vai trò,
trách nhiệm của người đứng đầu; tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, đạo đức
công vụ, quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, tạo thuận lợi tối đa cho đơn
vị, doanh nghiệp và người dân.
III. Nhiệm vụ
1. Phối hợp chặt chẽ với các Bộ, ngành hoàn thiện hệ
thống chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT, BHTN; triển khai các nhiệm vụ, giải
pháp về cải cách thủ tục hành chính (TTHC); đơn giản hóa, tái cấu trúc quy
trình nghiệp vụ của ngành BHXH, (đặc biệt là các TTHC liên quan đến hoạt động
kinh doanh của người dân và doanh nghiệp theo yêu cầu tại Nghị quyết số
68/NQ-CP ngày 12/5/2020 của Chính phủ).
2. Đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT; triển khai toàn diện
việc chuyển đổi số của ngành BHXH; hoàn thiện hệ thống phần mềm nghiệp vụ, cơ sở
dữ liệu tập trung; thực hiện liên thông, kết nối, chia sẻ dữ liệu với các Bộ,
ngành, tổ chức, đơn vị liên quan theo quy định của pháp luật. Phối hợp với các
bộ, ngành liên quan hoàn thiện cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm (theo Quyết
định số 1939/QĐ-TTg ngày 31/12/2019 của Thủ tướng Chính phủ).
3. Tiếp tục mở rộng triển khai thanh toán điện tử
song phương với các ngân hàng thương mại; thực hiện tuyên truyền, vận động,
khuyến khích người nhận lương hưu, trợ cấp BHXH qua các phương tiện thanh toán
không dùng tiền mặt.
4. Phối hợp với các cơ quan truyền thông trong và
ngoài Ngành, đẩy mạnh tuyên truyền những biện pháp, giải pháp chủ yếu của ngành
BHXH để tiếp tục thực hiện cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh
tranh quốc gia theo mục tiêu đề ra tại Nghị quyết số 02/NQ-CP của Chính phủ và
Kế hoạch thực hiện của BHXH Việt Nam.
5. Tiếp tục hỗ trợ người dân và doanh nghiệp phục hồi
sản xuất kinh doanh, khắc phục các tác động tiêu cực của dịch bệnh Covid-19
theo chức năng, nhiệm vụ của Ngành.
(Nhiệm vụ cụ thể tại Phụ lục kèm theo Kế hoạch
này).
IV. Tổ chức thực hiện
1. Giao Văn phòng giúp Tổng Giám đốc theo dõi, đôn
đốc, tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện Kế hoạch.
2. Kinh phí thực hiện Kế hoạch thực hiện theo quy định
và được đảm bảo từ nguồn kinh phí chi quản lý BHXH, BHYT, BHTN hàng năm được
BHXH Việt Nam giao cho các đơn vị.
3. Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam,
Giám đốc BHXH các tỉnh, thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao và nhiệm
vụ tại Phụ lục tổ chức triển khai thực hiện đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng.
Các đơn vị báo cáo kết quả về BHXH Việt Nam (qua
Văn phòng) theo định kỳ 6 tháng và cả năm (mẫu đính kèm). Trong đó, báo
cáo 6 tháng gửi trước ngày 05 tháng 6 năm 2021; báo cáo năm gửi trước ngày 05
tháng 12 năm 2021./.
Nơi nhận:
- Các Bộ: VPCP, KH&ĐT;
- Tổng Giám đốc;
- Các Phó Tổng Giám đốc;
- Các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam (để t/h);
- BHXH tỉnh, thành phố (để t/h);
- Cổng Thông tin điện tử BHXH Việt Nam;
- Lưu: VT, VP.
|
TỔNG GIÁM ĐỐC
Nguyễn Thế Mạnh
|
PHỤ
LỤC
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số 196/KH-BHXH ngày
21/01/2021 của BHXH Việt Nam)
STT
|
Nội dung công
việc
|
Đơn vị chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
Thời gian thực
hiện
|
Sản phẩm
|
1
|
Tiếp tục triển khai
các nhiệm vụ cải cách TTHC, thực hiện các giải pháp về cải cách TTHC,
tái cấu trúc quy trình nghiệp vụ; rà soát, cắt giảm, đơn giản hóa các TTHC
theo thẩm quyền; Tập trung rà soát các TTHC liên quan đến hoạt động kinh
doanh của người dân và doanh nghiệp theo yêu cầu của Chính phủ tại Nghị quyết
số 68/NQ-CP ngày 12/5/2020
|
1.1
|
Xây dựng Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số
02/NQ-CP ngày 01/01/2021 của Chính phủ về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ,
giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh
tranh quốc gia năm 2021 của Ngành BHXH
|
Văn phòng
|
Các đơn vị liên quan và BHXH tỉnh
|
Quý I/2021
|
Kế hoạch thực hiện của BHXH Việt Nam và của BHXH
tỉnh
|
1.2
|
- Rà soát và đề xuất các phương án cắt giảm, đơn
giản hóa TTHC thuộc thẩm quyền của BHXH Việt Nam. Tập trung rà soát các TTHC
liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp theo Nghị quyết số
68/NQ-CP năm 2020 của Chính phủ.
- Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp cải cách TTHC
nhằm cải thiện chỉ số liên quan đến số giờ nộp BHXH trong đánh giá xếp hạng về
môi trường kinh doanh của Việt Nam
|
Ban Quản lý Thu -
Sổ, thẻ; Ban Thực hiện CS BHXH; Ban Thực hiện CS BHYT; Vụ Tài chính - Kế toán
|
Văn phòng; Vụ Pháp chế
|
Năm 2021
|
Báo cáo kết quả rà soát
|
1.3
|
Tăng cường hỗ trợ đối với cá nhân và đơn vị sử dụng
lao động trong giao dịch với cơ quan BHXH; nâng cao chất lượng cung cấp các dịch
vụ công trong việc lập, gửi hồ sơ và nhận kết quả giải quyết TTHC trên môi
trường điện tử.
|
BHXH tỉnh, thành
phố
|
Các đơn vị liên quan
|
Thường xuyên
|
|
1.4
|
Thực hiện cung cấp liên thông 100% dịch vụ công mức
độ 4 trên Cổng dịch vụ công của BHXH Việt Nam và Cổng dịch vụ công quốc gia
|
Trung tâm CNTT
|
Các đơn vị liên quan; BHXH tỉnh, thành phố
|
Quý IV/2021
|
|
2
|
Đẩy mạnh việc ứng dụng
CNTT, triển khai toàn diện việc chuyển đổi số của ngành BHXH; tiếp tục hoàn
thiện hệ thống phần mềm nghiệp vụ BHXH, hoàn thiện cơ sở dữ liệu về bảo hiểm
nhằm thực hiện có hiệu quả các hoạt động của ngành BHXH; thực hiện quản lý,
chia sẻ dữ liệu, thông tin với các tổ chức, đơn vị liên quan theo quy định của
pháp luật
|
2.1
|
Hoàn thiện cơ sở hạ tầng; hiện đại hóa trang thiết
bị phục vụ cho việc ứng dụng CNTT
|
Trung tâm CNTT
|
Các đơn vị liên quan; BHXH tỉnh, thành phố
|
Thường xuyên
|
|
2.2
|
Thực hiện theo lộ trình các nhiệm vụ, giải pháp
chuyển đổi số theo Quyết định số 749/QĐ-TTg ngày 03/6/2020 của Thủ tướng
Chính phủ phê duyệt “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định
hướng đến năm 2030” đồng bộ với thực hiện cải cách hành chính.
|
Trung tâm CNTT
|
Các đơn vị liên quan; BHXH tỉnh, thành phố
|
Thường xuyên
|
|
2.3
|
Thực hiện theo lộ trình Kế hoạch số hóa kết quả
giải quyết TTHC còn hiệu lực thuộc thẩm quyền giải quyết của BHXH Việt Nam, đảm
bảo quản lý tập trung dữ liệu kết quả giải quyết TTHC của BHXH Việt Nam tại Hệ
thống lưu trữ hồ sơ điện tử Ngành BHXH
|
Trung tâm Lưu trữ
|
Các đơn vị liên quan; BHXH tỉnh, thành phố
|
Thường xuyên
|
|
2.4
|
Hoàn thiện hệ thống phần mềm nghiệp vụ BHXH; kết
nối, chia sẻ dữ liệu giữa các phần mềm liên quan
|
Trung tâm CNTT
|
Các đơn vị liên quan
|
Thường xuyên
|
|
2.5
|
Tiếp tục hoàn thiện Cơ sở dữ liệu quốc gia về Bảo
hiểm theo Đề án được phê duyệt tại Quyết định số 1939/QĐ-TTg ngày 31/12/2019
của Thủ tướng Chính phủ.
|
Trung tâm CNTT
|
Các đơn vị liên quan; BHXH tỉnh, thành phố
|
Thường xuyên
|
|
2.6
|
Kết nối, trao đổi, chia sẻ dữ liệu giữa BHXH Việt
Nam với các tổ chức, đơn vị liên quan theo quy định của pháp luật
|
Trung tâm CNTT
|
Các đơn vị liên quan; BHXH tỉnh, thành phố.
|
Thường xuyên
|
|
3
|
Tiếp tục mở rộng triển
khai thanh toán điện tử song phương với các ngân hàng thương mại; thực hiện
các giải pháp vận động, khuyến khích phát triển người nhận lương hưu, trợ cấp
BHXH, trợ cấp thất nghiệp qua các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt.
|
3.1
|
Tiếp tục mở rộng triển khai thanh toán điện tử
song phương giữa cơ quan BHXH với các Ngân hàng thương mại theo quy định tại
Thỏa thuận liên Ngành về kết nối thanh toán điện tử song phương và quản lý
dòng tiền giữa hệ thống BHXH Việt Nam và hệ thống Ngân hàng thương mại
|
Vụ Tài chính - Kế
toán
|
Các đơn vị liên quan; BHXH tỉnh, thành phố
|
Năm 2021
|
|
3.2
|
Thực hiện các giải pháp nhằm vận động, khuyến
khích phát triển người nhận lương hưu, trợ cấp BHXH, trợ cấp thất nghiệp qua
các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt, phấn đấu mục tiêu đạt 50% số
người nhận lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội sử dụng phương tiện thanh toán
không dùng tiền mặt ở khu vực đô thị.
|
BHXH tỉnh, thành
phố
|
Các đơn vị liên quan
|
Thường xuyên
|
|
3.3
|
Hoàn thiện, nâng cao chất lượng của các dịch vụ
công: Thanh toán trực tuyến Đóng BHXH bắt buộc, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai
nạn lao động - bệnh nghề nghiệp; Gia hạn thẻ BHYT; Đóng tiếp BHXH tự nguyện
|
Trung tâm CNTT
|
Các đơn vị liên quan; BHXH tỉnh, thành phố
|
Năm 2021
|
|
4
|
Công tác truyền thông
về việc tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi
trường kinh doanh nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.
|
4.1
|
Truyền thông về việc tiếp tục thực hiện Nghị quyết
số 02/NQ-CP ngày 01/01/2021 của Chính phủ và Kế hoạch thực hiện của BHXH việt
Nam
|
Trung tâm Truyền
thông
|
- Tạp chí BHXH;
- BHXH tỉnh, thành phố
|
Thường xuyên
|
Tin bài, phóng sự trên Báo, đài của Trung ương và
địa phương; Cổng thông điện tử BHXH Việt Nam; Cổng thông tin điện tử BHXH tỉnh,
thành phố
|
4.2
|
Truyền thông về việc triển khai các dịch vụ công
trực tuyến của Ngành BHXH trên Cổng dịch vụ công Quốc gia nhằm nâng cao mức tỷ
lệ tham gia giao dịch trực tuyến của cá nhân, tổ chức
|
Trung tâm Truyền
thông
|
- Tạp chí BHXH;
- BHXH tỉnh, thành phố
|
Thường xuyên
|
|
5
|
Tiếp tục hỗ trợ người
dân và doanh nghiệp phục hồi sản xuất kinh doanh, khắc phục các tác động tiêu
cực của dịch bệnh Covid-19 theo chức năng, nhiệm vụ của Ngành
|
5.1
|
Phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành liên quan hỗ
trợ kịp thời các đơn vị trong việc khắc phục thiệt hại do dịch Covid-19; thẩm
định hồ sơ, giải quyết tạm dừng đóng vào quỹ hưu trí và tử tuất đối với các
đơn vị bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
|
BHXH tỉnh, thành
phố
|
Ban quản lý Thu - Sổ, thẻ; Trung tâm CNTT và các
đơn vị liên quan
|
Thường xuyên
|
|
5.2
|
Kịp thời xác nhận Danh sách người lao động tạm
hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ không hưởng lương do ảnh hưởng của dịch
Covid-19
|
BHXH tỉnh, thành
phố
|
Trung tâm CNTT và các đơn vị liên quan
|
Thường xuyên
|
|
PHỤ
LỤC MẪU BÁO CÁO
(Kèm theo Kế hoạch
số 196/KH-BHXH ngày 21 tháng 01 năm 2021 của BHXH Việt Nam)
BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT
NAM
Đơn vị:...
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
/BC-BHXH
|
……,
ngày tháng năm…
|
BÁO CÁO
Kết quả thực hiện một số nhiệm vụ, giải pháp chủ
yếu nhằm cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia
theo Nghị quyết số 02/NQ-CP của Chính phủ
I. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết
II. Tình hình và kết quả thực hiện
1. Triển khai các nhiệm vụ cải cách TTHC, thực hiện
các giải pháp về cải cách TTHC, tái cấu trúc quy trình nghiệp vụ; rà soát, cắt
giảm, đơn giản hóa các TTHC theo thẩm quyền.
2. Việc ứng dụng CNTT, triển khai việc chuyển đổi số
của ngành BHXH; hoàn thiện cơ sở dữ liệu về bảo hiểm nhằm thực hiện có hiệu quả
các hoạt động của ngành BHXH; thực hiện quản lý, chia sẻ dữ liệu, thông tin với
các tổ chức, đơn vị liên quan theo quy định của pháp luật.
3. Thực hiện các giải pháp vận động, khuyến khích
phát triển người nhận lương hưu, trợ cấp BHXH, trợ cấp thất nghiệp qua các
phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt.
4. Công tác truyền thông về việc tiếp tục thực hiện
những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh nâng cao năng
lực cạnh tranh quốc gia.
5. Việc hỗ trợ người dân và doanh nghiệp phục hồi sản
xuất kinh doanh, khắc phục các tác động tiêu cực của dịch bệnh Covid-19 theo chức
năng, nhiệm vụ của Ngành.
III. Những khó khăn, vướng mắc, nguyên nhân và
giải pháp khắc phục
IV. Đề xuất, kiến nghị
Nơi nhận:
-
|
Thủ trưởng đơn
vị
(Ký và ghi rõ họ, tên)
|
Kế hoạch 196/KH-BHXH thực hiện Nghị quyết 02/NQ-CP về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2021 do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 196/KH-BHXH thực hiện Nghị quyết 02/NQ-CP về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia ngày 21/01/2021 do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành
591
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|