|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 654/QĐ-UBND lựa chọn nhà thầu gói thiết bị đồ gỗ văn phòng ban quản lý dự án Lâm Đồng 2016
Số hiệu:
|
654/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lâm Đồng
|
|
Người ký:
|
Phan Văn Đa
|
Ngày ban hành:
|
25/03/2016
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 654/QĐ-UBND
|
Lâm Đồng, ngày 25 tháng 03 năm 2016
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT DỰ TOÁN VÀ KẾ HOẠCH LỰA CHỌN NHÀ THẦU GÓI THẦU MUA SẮM THIẾT BỊ VÀ ĐỒ GỖ VĂN PHÒNG CỦA BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN CHĂM SÓC SỨC KHỎE NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG GIAI ĐOẠN 2.
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật Đấu thầu ngày
26/11/2013;
Căn cứ Nghị định số 63/2014/NĐ-CP
ngày 26/6/2014 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật
Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu;
Căn cứ Thông tư số 68/2012/TT-BTC
ngày 26/4/2012 của Bộ Tài chính quy định việc đấu thầu để mua sắm tài sản nhằm
duy trì hoạt động thường xuyên của cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức
chính trị - xã hội, tổ chức chính trị xã hội - nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ
chức xã hội - nghề nghiệp, đơn vị vũ trang nhân dân;
Xét Tờ trình số 37/TTr-PPMU
ngày 18/11/2015
của Ban Quản lý Dự án Chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2 về
việc đề nghị thẩm định và trình phê duyệt Dự toán, phê duyệt Kế hoạch lựa chọn
nhà thầu gói thầu Mua sắm thiết bị và đồ gỗ văn phòng;
Theo đề nghị của Sở Tài chính tại
Tờ trình số 2678/STC-HCSN ngày 24/11/2015,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt Dự toán và Kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu Mua sắm thiết bị và đồ gỗ
văn phòng của Ban Quản lý Dự án Chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh Lâm Đồng giai
đoạn 2 với những nội dung chủ yếu như sau:
1. Dự toán mua sắm:
a) Chủ đầu tư: Ban Quản lý Dự án Chăm
sóc sức khỏe nhân dân tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2.
b) Đặc điểm kinh tế - kỹ thuật: Theo
Bảng dự toán thiết bị văn phòng và đồ gỗ văn phòng kèm theo Tờ trình số
37/TTr-PPMU ngày 18/11/2015 của Ban Quản lý Dự án Chăm sóc sức khỏe nhân dân
tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2.
c) Tổng giá trị dự toán: 1.075,667
triệu đồng (một tỷ, không trăm bảy mươi lăm triệu, sáu trăm sáu mươi bảy ngàn
đồng).
d) Nguồn vốn mua sắm: Vốn vay Ngân hàng Phát triển Châu Á (Hợp phần 3, hạng mục 9, thứ tự C.2.2.3 phụ lục đính kèm theo Tờ trình số 17/TTr-BQLDA ngày 30/7/2015
của Ban Quản lý Dự án Chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2 đã
được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 1804/QĐ-UBND ngày 25/8/2015 về việc
phê duyệt Kế hoạch triển khai Dự án “Chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2 năm 2014 - 2015).
2. Kế hoạch lựa chọn nhà thầu:
a) Phần công việc đã thực hiện: Không.
b) Phần công việc không áp dụng một
trong các hình thức lựa chọn nhà thầu:
- Chi phí đăng tin mời thầu: 1,00
triệu đồng;
- Chi phí thẩm tra, phê duyệt quyết
toán: 3,00 triệu đồng;
- Chi phí trong quá trình lựa chọn
nhà thầu: 3,00 triệu đồng.
c) Phần công việc thuộc kế hoạch lựa
chọn nhà thầu: Mua sắm thiết bị văn phòng và đồ gỗ văn phòng bao gồm 23 danh
mục với số tiền: 1.068,667 triệu đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, chi
phí giao tài sản tại nơi sử dụng, chi phí lắp đặt, chạy thử).
(Chi tiết theo phụ lục đính kèm Tờ
trình số 2678/STC-HCSN ngày 24/11/2015 của Sở Tài chính).
d) Giá gói thầu, hình thức, phương
thức và thời gian bắt đầu tổ chức lựa chọn nhà thầu, loại hợp đồng và thời gian
thực hiện hợp đồng:
Tên
gói thầu
|
Giá
gói thầu (triệu đồng)
|
Hình
thức lựa chọn nhà thầu
|
Phương
thức lựa chọn nhà thầu
|
Thời
gian bắt đầu tổ chức lựa chọn nhà thầu
|
Loại
hợp đồng
|
Thời
gian thực hiện hợp đồng
|
Gói
thầu Mua sắm thiết bị văn phòng và đồ gỗ văn phòng
|
1.075,667
|
Chào
hàng cạnh tranh
|
Một
giai đoạn một túi hồ sơ
|
Tháng
3/2016
|
Hợp
đồng trọn gói
|
Theo
hợp đồng
|
đ) Nguồn vốn: Theo Điểm d, Khoản 1,
Điều 1 Quyết định này.
Điều 2. Chủ
đầu tư căn cứ Luật Đấu thầu, các quy định hiện hành có liên quan của nhà nước
để tổ chức lựa chọn nhà thầu theo đúng quy định.
Điều 3. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở: Y tế, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư; Giám đốc Kho bạc nhà nước Lâm Đồng; Giám đốc
Ban Quản lý Dự án Chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2 và Thủ
trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ Quyết định thi hành kể từ ngày
ký.
Nơi nhận:
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- LĐVP và CV: KH, TC;
- Lưu: VT, VX3.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Văn Đa
|
Quyết định 654/QĐ-UBND năm 2016 phê duyệt Dự toán và Kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu Mua sắm thiết bị và đồ gỗ văn phòng của Ban Quản lý Dự án Chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 654/QĐ-UBND ngày 25/03/2016 phê duyệt Dự toán và Kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu Mua sắm thiết bị và đồ gỗ văn phòng của Ban Quản lý Dự án Chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2
5.438
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|