|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
Tài khoản :
thcsnguyenthi...
|
Đang tải văn bản...
Chỉ thị 08/CT-TTg 2025 đẩy mạnh phòng chống lãng phí thúc đẩy tăng trưởng kinh tế
Số hiệu:
|
08/CT-TTg
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Thủ tướng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Phạm Minh Chính
|
Ngày ban hành:
|
17/03/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Trình, thông qua Luật Tiết kiệm chống lãng phí vào tháng 10/2025
Ngày 17/3/2025, Thủ tướng ban hành Chỉ thị 08/CT-TTg về đẩy mạnh phòng, chống lãng phí, khơi thông nguồn lực, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, trong đó có nêu thời gian trình, thông qua Luật Tiết kiệm chống lãng phí vào tháng 10/2025.Trình, thông qua Luật Tiết kiệm chống lãng phí vào tháng 10/2025
Theo đó, yêu cầu t iếp tục rà soát, khẩn trương hoàn thiện thể chế, chính sách, pháp luật trên các lĩnh vực quản lý kinh tế - xã hội và phòng, chống lãng phí như sau:
- Giao Bộ Tài chính:
+ Xây dựng dự án Luật Tiết kiệm, chống lãng phí để trình Quốc hội cho ý kiến và thông qua tại Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV (tháng 10 năm 2025) để tạo cơ sở pháp lý đầy đủ, đồng bộ cho giám sát, kiểm tra, phát hiện, xử lý mạnh, có tính răn đe cao đối với các hành vi lãng phí nhưng không làm mất đi động lực phấn đấu của bộ phận cán bộ dám đổi mới, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung, không vụ lợi.
+ Khẩn trương tổng hợp ý kiến của các bộ, ngành để hoàn thiện Chiến lược quốc gia về phòng, chống lãng phí, báo cáo Thủ tướng Chính phủ phê duyệt trong tháng 3 năm 2025.
- Giao Bộ Tư pháp:
Khẩn trương hoàn thiện các Nghị định quy định chi tiết Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2025 theo hình thức rút gọn trình Chính phủ trước ngày 31 tháng 3 năm 2025 đảm bảo có hiệu lực thi hành cùng với Luật (ngày 01 tháng 4 năm 2025) để khơi thông những “điểm nghẽn” trong công tác xây dựng pháp luật.
- Giao các bộ, cơ quan trung ương:
+ Khẩn trương xây dựng, hoàn thiện các văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn các Luật, Nghị quyết được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 9 và Pháp lệnh Chi phí tố tụng năm 2024.
+ Rà soát để sửa đổi, bổ sung các quy định về cơ chế quản lý kinh tế - xã hội, các định mức kinh tế - kỹ thuật không còn phù hợp với thực tiễn phát triển của đất nước; tập trung vào những lĩnh vực dễ phát sinh lãng phí như: quản lý ngân sách nhà nước, tài sản công; quản lý, sử dụng vốn đầu tư công; quản lý vốn nhà nước đầu tư vào doanh nghiệp; xây dựng; đất đai, tài nguyên (bao gồm cả tài nguyên tái tạo), khoáng sản, năng lượng; tín dụng, ngân hàng; tổ chức bộ máy, quản lý nguồn nhân lực...
+ Tiếp tục rà soát, hoàn thiện thể chế trong ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số để giảm thiểu lãng phí. Rà soát, sửa đổi kịp thời các quy định không còn phù hợp, tạo hành lang cho các mô hình kinh tế mới như kinh tế chia sẻ, kinh tế tuần hoàn, trí tuệ nhân tạo...
Xem chi tiết tại Chỉ thị 08/CT-TTg ban hành ngày 17/3/2025.
THỦ TƯỚNG CHÍNH
PHỦ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 08/CT-TTg
|
Hà Nội, ngày 17
tháng 3 năm 2025
|
CHỈ THỊ
VỀ
ĐẨY MẠNH PHÒNG, CHỐNG LÃNG PHÍ, KHƠI THÔNG NGUỒN LỰC, THÚC ĐẨY TĂNG TRƯỞNG KINH
TẾ
Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự giám
sát chặt chẽ của Quốc hội, sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt, sát sao, kịp thời
của Chính phủ, công tác phòng, chống lãng phí đã đạt được những kết quả quan trọng,
góp phần đạt và vượt hầu hết các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội
qua các nhiệm kỳ, kể cả trong bối cảnh có những thách thức chưa từng có tiền lệ
như dịch bệnh, thiên tai; huy động, quản lý và sử dụng có hiệu quả các nguồn
nhân lực, vật lực, tài lực, bảo đảm quốc phòng, an ninh, đối ngoại, an sinh xã
hội.
Tuy nhiên, thực tiễn cho thấy công tác phòng, chống
lãng phí trên nhiều lĩnh vực vẫn còn tồn tại, hạn chế, điển hình là cơ chế phân
bổ, giải ngân vốn đầu tư công còn bất cập, làm giảm hiệu quả sử dụng nguồn lực
của nhà nước; việc quản lý, sử dụng tài sản công còn nhiều hạn chế; cơ chế,
chính sách, quy định pháp luật còn chồng chéo, chưa đồng bộ, chưa được khắc phục
kịp thời; thị trường lao động phát triển chậm, chính sách lao động, tiền lương,
an sinh xã hội chưa hoàn thiện, còn nhiều bất cập trong thực thi; thu hút và trọng
dụng nhân tài chưa hiệu quả, thiếu hụt nhân lực chất lượng cao...
Để khắc phục những tồn tại, hạn chế nêu trên, thực
hiện nghiêm các chủ trương, chính sách của Đảng, quy định của pháp luật, chỉ đạo
của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống lãng phí, góp phần khơi
thông nguồn lực, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các
Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan khác ở
trung ương (sau đây gọi chung là bộ, cơ quan trung ương), Chủ tịch Ủy ban nhân
dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (sau đây gọi chung là địa phương)
tập trung thực hiện quyết liệt, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp sau đây:
1. Thống nhất nhận thức về vai
trò, tầm quan trọng của công tác phòng, chống lãng phí
a) Xác định phòng, chống lãng phí là nhiệm vụ chung
của cả hệ thống chính trị, đòi hỏi sự tham gia, đóng góp một cách có trách nhiệm
của tất cả các bộ, ngành, địa phương.
b) Công tác phòng, chống lãng phí phải được thể hiện
rõ nét qua những cam kết, kế hoạch, có tiến độ, có chỉ tiêu cụ thể, tập trung
giải quyết triệt để các nguyên nhân dẫn đến lãng phí và phải được tiến hành thường
xuyên. Kế hoạch thực hiện phải đảm bảo 5 rõ (rõ người, rõ việc, rõ tiến độ, rõ
trách nhiệm, rõ kết quả).
c) Gắn kết các kết quả từ công tác phòng, chống
lãng phí với việc thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế 8% trở lên năm 2025 và
tăng trưởng kinh tế hai con số trong giai đoạn 2026 - 2030; xác định kết quả
thu được từ công tác phòng, chống lãng phí là nguồn lực quan trọng, góp phần
thúc đẩy các động lực tăng trưởng để thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế bên
cạnh các động lực tăng trưởng truyền thống khác.
d) Tập trung thông tin tuyên truyền về chủ trương,
đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong công tác phòng, chống
lãng phí. Tích cực thông tin, tuyên truyền gương người tốt, việc tốt; bám sát
thực tiễn, tăng cường cung cấp thông tin góp phần ổn định dư luận xã hội, tạo
môi trường thuận lợi cho phát triển.
2. Tiếp tục rà soát, khẩn trương
hoàn thiện thể chế, chính sách, pháp luật trên các lĩnh vực quản lý kinh tế -
xã hội và phòng, chống lãng phí
a) Giao Bộ Tài chính
- Xây dựng dự án Luật Tiết kiệm, chống lãng phí để
trình Quốc hội cho ý kiến và thông qua tại Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV
(tháng 10 năm 2025) để tạo cơ sở pháp lý đầy đủ, đồng bộ cho giám sát, kiểm
tra, phát hiện, xử lý mạnh, có tính răn đe cao đối với các hành vi lãng phí
nhưng không làm mất đi động lực phấn đấu của bộ phận cán bộ dám đổi mới, dám
nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung, không vụ lợi.
- Khẩn trương tổng hợp ý kiến của các bộ, ngành để
hoàn thiện Chiến lược quốc gia về phòng, chống lãng phí, báo cáo Thủ tướng
Chính phủ phê duyệt trong tháng 3 năm 2025.
b) Giao Bộ Tư pháp
Khẩn trương hoàn thiện các Nghị định quy định chi
tiết Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm
2025 theo hình thức rút gọn trình Chính phủ trước ngày 31 tháng 3 năm 2025
đảm bảo có hiệu lực thi hành cùng với Luật (ngày 01 tháng 4 năm 2025) để khơi
thông những “điểm nghẽn” trong công tác xây dựng pháp luật.
c) Giao các bộ, cơ quan trung ương
- Khẩn trương xây dựng, hoàn thiện các văn bản quy
định chi tiết, hướng dẫn các Luật, Nghị quyết được Quốc hội khóa XV thông qua tại
Kỳ họp bất thường lần thứ 9 và Pháp lệnh Chi phí tố tụng năm 2024.
- Rà soát để sửa đổi, bổ sung các quy định về cơ chế
quản lý kinh tế - xã hội, các định mức kinh tế - kỹ thuật không còn phù hợp với
thực tiễn phát triển của đất nước; tập trung vào những lĩnh vực dễ phát sinh
lãng phí như: quản lý ngân sách nhà nước, tài sản công; quản lý, sử dụng vốn đầu
tư công; quản lý vốn nhà nước đầu tư vào doanh nghiệp; xây dựng; đất đai, tài
nguyên (bao gồm cả tài nguyên tái tạo), khoáng sản, năng lượng; tín dụng, ngân
hàng; tổ chức bộ máy, quản lý nguồn nhân lực...
- Tiếp tục rà soát, hoàn thiện thể chế trong ứng dụng
công nghệ thông tin, chuyển đổi số để giảm thiểu lãng phí. Rà soát, sửa đổi kịp
thời các quy định không còn phù hợp, tạo hành lang cho các mô hình kinh tế mới
như kinh tế chia sẻ, kinh tế tuần hoàn, trí tuệ nhân tạo...
3. Rà soát các dự án lãng phí, kéo
dài và đề xuất cơ chế, chính sách xử lý phù hợp, kịp thời, hiệu quả
a) Giao các bộ, cơ quan trung ương, các địa phương
Khẩn trương cập nhật, bổ sung đầy đủ các nội dung,
thông tin báo cáo theo yêu cầu tại Công điện số 112/CĐ-TTg
ngày 06 tháng 11 năm 2024, Công điện số 13/CĐ-TTg
ngày 08 tháng 02 năm 2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung giải quyết
dứt điểm các dự án tồn đọng, dừng thi công, khẩn trương triển khai, hoàn thành,
đưa vào sử dụng chống lãng phí, thất thoát theo công văn số 2172/BKHĐT-PTHTĐT
ngày 26 tháng 02 năm 2025, gửi Bộ Tài chính tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính
phủ trước ngày 25 tháng 3 năm 2025.
b) Giao Bộ Tài chính
- Phối hợp với Văn phòng Chính phủ giám sát chặt chẽ,
tổng hợp báo cáo định kỳ, kịp thời đề xuất biện pháp xử lý đối với các đơn vị,
cá nhân chậm trễ, không nghiêm túc thực hiện.
- Đối với các dự án còn tồn đọng, dừng thi công kéo
dài đã được các bộ, địa phương báo cáo, khẩn trương tổng hợp, phân định làm rõ
các nhóm nguyên nhân, phương án xử lý và cấp có thẩm quyền xử lý để giải quyết
dứt điểm, sớm đưa vào khai thác, sử dụng các dự án phát huy hiệu quả đầu tư,
không để tiếp tục lãng phí nguồn lực của Nhà nước và Nhân dân.
c) Giao Thanh tra Chính phủ
- Hoàn thành kết luận thanh tra đối với dự án đầu
tư xây dựng cơ sở 2 Bệnh viện Bạch Mai và cơ sở 2 Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức tại
tỉnh Hà Nam trước ngày 31 tháng 3 năm 2025.
- Chỉ đạo, tổ chức thực hiện thanh tra chuyên đề
trong một số lĩnh vực quản lý, sử dụng nguồn lực của nền kinh tế trong đó, tập
trung vào một số lĩnh vực có khả năng gây thất thoát, lãng phí lớn để xử lý sai
phạm, đồng thời cảnh tỉnh, răn đe mạnh mẽ đối với các bộ, ngành địa phương khác
trong việc quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn lực tài chính, tài sản công.
4. Rà soát, sửa đổi các thủ tục
hành chính rườm rà, gây ách tắc, lãng phí nguồn lực; đẩy mạnh phân cấp, phân
quyền
a) Quán triệt thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ cải
cách triệt để, giảm tối đa thủ tục hành chính, chi phí tuân thủ của người dân,
doanh nghiệp.
b) Đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, gắn liền với tăng
cường giám sát, kiểm tra, đôn đốc trong giải quyết thủ tục hành chính để giảm tầng
nấc trung gian, chấm dứt tình trạng kéo dài thời gian giải quyết qua nhiều cơ
quan, đơn vị. Thực hiện nghiêm việc công bố, công khai, minh bạch, đầy đủ thủ tục
hành chính, số hoá hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo quy định.
c) Đẩy nhanh triển khai các nhóm dịch vụ công trực
tuyến liên thông, ưu tiên rà soát tái cấu trúc quy trình tích hợp, cung cấp
trên Cổng Dịch vụ công quốc gia; thực hiện nghiêm việc công bố, công khai kịp
thời, đầy đủ, chính xác các thủ tục hành chính theo quy định; 100% hồ sơ thủ tục
hành chính phải được tiếp nhận, giải quyết trên Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh và đồng bộ với Cổng Dịch vụ công quốc gia.
Đẩy mạnh triển khai Đề án 06 ở tất cả các cấp, các ngành, các địa phương.
5. Thực hiện quản trị thông minh
và chuyển đổi số ở tất cả các cấp, các ngành
a) Thực hiện quản trị thông minh và chuyển đổi số
là giải pháp đột phá để nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, giúp minh bạch hóa
thông tin, giảm thất thoát, lãng phí trong quản lý, sử dụng các nguồn lực của
Nhà nước, đồng thời là công cụ hữu hiệu trong phòng, chống lãng phí ở tất cả
các cấp, các ngành.
b) Đẩy nhanh việc ứng dụng công nghệ số, trí tuệ
nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data) vào công tác quản lý, giám sát; đồng thời,
đồng bộ hóa hạ tầng số, liên thông hệ thống dữ liệu giữa các cơ quan để tránh
tình trạng mỗi đơn vị vận hành một hệ thống riêng lẻ, dẫn đến phân mảnh dữ liệu,
gây khó khăn trong quản lý và khai thác thông tin.
6. Tăng cường công tác phối hợp giữa
các bộ, ngành và địa phương trong công tác phòng, chống lãng phí
a) Tăng cường cơ chế phối hợp, chia sẻ dữ liệu, xây
dựng quy trình xử lý liên thông giữa các bộ, ngành, địa phương để đảm bảo các vụ
việc lãng phí, tiêu cực được phát hiện, xử lý kịp thời. Đồng thời, cần có cơ chế
giám sát chặt chẽ giữa các cấp chính quyền để tránh tình trạng lợi ích nhóm,
bao che sai phạm, làm ảnh hưởng đến hiệu quả quản lý nhà nước.
b) Các cơ quan thanh tra, kiểm toán, cơ quan điều
tra phải phối hợp chặt chẽ, chủ động vào cuộc ngay khi phát hiện dấu hiệu vi phạm,
không để kéo dài, gây lãng phí, bức xúc trong dư luận.
7. Giao Bộ Tài chính chủ trì theo
dõi, đôn đốc, kiểm tra việc triển khai thực hiện Chỉ thị này, kịp thời báo cáo
Thủ tướng Chính phủ các vấn đề phát sinh vượt thẩm quyền theo quy định.
8. Giao Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ
Đức Phớc chỉ đạo trực tiếp việc thực hiện Chỉ thị này.
9. Giao Văn phòng Chính phủ thực
hiện theo dõi, đôn đốc các bộ, cơ quan trung ương, các địa phương theo chức
năng, nhiệm vụ được giao.
Nơi nhận:
- Ban Bí thư Trung ương Đảng;
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng Chính phủ;
- Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ;
- HĐND, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương;
- Văn phòng Trung ương và các Ban của Đảng;
- Văn phòng Tổng Bí thư;
- Văn phòng Chủ tịch nước;
- Văn phòng Quốc hội;
- Tòa án nhân dân tối cao;
- Viện kiểm sát nhân dân tối cao;
- Kiểm toán nhà nước;
- Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam;
- Cơ quan trung ương của các đoàn thể;
- VPCP BTCN, các PCN, Trợ lý TTg, TGĐ Cổng TTĐT, các Vụ: TH, QHĐP;
- Lưu: VT, KTTH (3).
|
THỦ TƯỚNG
Phạm Minh Chính
|
Chỉ thị 08/CT-TTg năm 2025 đẩy mạnh phòng, chống lãng phí, khơi thông nguồn lực, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế do Thủ tướng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 08/CT-TTg ngày 17/03/2025 đẩy mạnh phòng, chống lãng phí, khơi thông nguồn lực, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế do Thủ tướng Chính phủ ban hành
726
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|