|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
61/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hưng Yên
|
|
Người ký:
|
Trần Quốc Văn
|
Ngày ban hành:
|
12/01/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH
HƯNG YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 61/QĐ-UBND
|
Hưng Yên, ngày 12 tháng 01 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ LAO
ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI VỀ VIỆC THỰC HIỆN MỘT SỐ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NGƯỜI
LAO ĐỘNG VÀ NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG GẶP KHÓ KHĂN DO ĐẠI DỊCH COVID-19
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương đã được sửa
đổi, bổ sung ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của
Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của
Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1330/QĐ-LĐTBXH ngày 29/11/2021 của
Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội công bố các thủ tục hành chính sửa
đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người
sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động - Thương binh
và Xã hội tại Tờ trình số 229/TTr-SLĐTBXH ngày 15/12/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người
lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND các huyện,
thị xã, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn có trách nhiệm công khai nội
dung cụ thể của các thủ tục hành chính có trong Danh mục ban hành kèm theo Quyết
định này theo quy định tại Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn
phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính.
Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm hướng dẫn, theo
dõi, đôn đốc và kiểm tra việc thực hiện công khai thủ tục hành chính tại Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội và các cơ quan, đơn vị có liên quan.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội; Thủ trưởng sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện,
thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Hưng Yên;
- Trung tâm Thông tin - Hội nghị tỉnh
- Lưu: VT, PVHCC&KSTTNh.
|
CHỦ TỊCH
Trần Quốc Văn
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI,
BỔ SUNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH
VÀ XÃ HỘI VỀ VIỆC THỰC HIỆN MỘT SỐ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ NGƯỜI SỬ
DỤNG LAO ĐỘNG GẶP KHÓ KHĂN DO ĐẠI DỊCH COVID-19
(Kèm theo Quyết định số: 61/QĐ-UBND ngày 12/01/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh
Hưng Yên)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
(TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh nhưng
có giao cho UBND cấp huyện, UBND cấp xã, Cơ quan Bảo hiểm xã hội và Ngân hàng
chính sách tham gia tiếp nhận, giải quyết)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
(TTHC)
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm tiếp nhận
|
Tên VBQPPL quy định việc sửa
đổi, bổ sung TTHC
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Hình thức thực hiện TTHC
qua dịch vụ bưu chính công ích
|
Ghi chú
|
Được tiếp nhận hồ sơ
|
Được trả kết quả
|
1
|
Hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động tạm
dừng đóng vào Quỹ hưu trí và tử tuất do đại dịch Covid-19
|
05 ngày làm việc
|
Cơ quan Bảo hiểm xã hội
|
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày 06/11/2021 của
Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số ngày
07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính
sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch
Covid-19.
|
Không
|
X
|
X
|
- Số hồ sơ: 2.002397
- Vị trí TTHC có số thứ tự 5, mục I, phần Danh mục
TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 1809/QĐ-UBND ngày 03/8/2021 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hưng Yên.
|
2
|
Hỗ trợ người sử dụng lao động đào tạo, bồi dưỡng,
nâng cao trình độ kỹ năng nghề để duy trì việc làm cho người lao động do đại
dịch Covid-19
|
09 ngày làm việc
|
Cơ quan Bảo hiểm xã hội hoặc Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội
|
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày 06/11/2021.
|
Không
|
X
|
X
|
- Số hồ sơ: 2.002398
- Vị trí TTHC có số thứ tự 6, mục 1, Phần Danh mục
TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 1809/QĐ-UBND ngày 03/8/2021.
|
3
|
Hỗ trợ người lao động chấm dứt hợp đồng lao động, hợp
đồng làm việc nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp do đại dịch
Covid-19
|
05 ngày làm việc
|
Trung tâm Dịch vụ việc làm, số 303 Nguyễn Văn Linh,
thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
|
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày 06/11/2021.
|
Không
|
X
|
X
|
- Số hồ sơ: 1.008363
- Vị trí TTHC có số thứ tự 2, mục I , phần Danh mục
TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 1809/QĐ-UBND ngày 03/8/2021
|
4
|
Hỗ trợ hộ kinh doanh có đăng ký kinh doanh và có
trong danh bạ của cơ quan thuế gặp khó khăn do đại dịch Covid-19
|
09 ngày làm việc
|
Ủy ban nhân dân cấp xã.
|
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày 06/11/2021.
|
Không
|
X
|
X
|
- Số hồ sơ: 1.008362
- Ví trí TTHC có số thứ tự 3, mục I, phần Danh mục
TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 1809/QĐ-UBND ngày 03/8/2021.
|
5
|
Hỗ trợ người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng
lao động, nghỉ việc không hưởng lương do đại dịch Covid- 19
|
06 ngày làm việc
|
Cơ quan Bảo hiểm xã hội hoặc Ủy ban nhân cấp huyện
|
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày 06/11/2021.
|
Không
|
X
|
X
|
- Số hồ sơ: 1.008360
- Vị trí TTHC có số thứ tự 1, mục I, phần Danh mục
TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 1809/QĐ-UBND ngày 03/8/2021.
|
6
|
Hỗ trợ người lao động ngừng việc do đại dịch
Covid-19
|
06 ngày làm việc
|
Cơ quan Bảo hiểm xã hội hoặc Ủy ban nhân dân cấp
huyện
|
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày 06/11/2021.
|
Không
|
X
|
X
|
- Số hồ sơ: 2.002399
- Vị trí TTHC có số thứ tự 7, mục I, phần Danh mục
TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 1809/QĐ-UBND ngày 03/8/2021
|
7
|
Hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn để trả lương
ngừng việc đối với người lao động phải ngừng việc do đại dịch Covid-19
|
09 ngày làm việc
|
Cơ quan Bảo hiểm xã hội hoặc Ngân hàng Chính sách
xã hội
|
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày 06/11/2021.
|
Không
|
X
|
X
|
- Số hồ sơ: 1.008365
- Vị trí TTHC có số thứ tự 4, mục I, phần Danh mục
TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 1809/QĐ-UBND ngày 03/8/2021
|
Quyết định 61/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 do tỉnh Hưng Yên ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 61/QĐ-UBND ngày 12/01/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 do tỉnh Hưng Yên ban hành
4.102
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|