|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 4471/QĐ-UBND 2022 quy trình giải quyết thủ tục hành chính Lao động Sở Lao động Hà Nội
Số hiệu:
|
4471/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Lê Hồng Sơn
|
Ngày ban hành:
|
15/11/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4471/QĐ-UBND
|
Hà Nội,
ngày 15
tháng 11 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ
DUYỆT CÁC QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC LAO
ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG -
THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI; UBND CẤP HUYỆN VÀ UBND CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH
PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
10/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục
hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021
của Chính phủ sửa
đổi,
bổ sung một số điều của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính
phủ
về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 về thực hiện cơ
chế một cửa, một
cửa
liên
thông trong giải
quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
3089/QĐ-UBND ngày
26/8/2022 của Chủ tịch UBND thành phố Hà
Nội về việc công bố danh mục thủ
tục hành chính, thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Lao động
- Thương binh
và Xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động
Thương binh và Xã hội thành
phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 18/2020/QĐ-UBND ngày
04/9/2020 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban
hành Quy định thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải
quyết
thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 4170/TTr-SLĐTBXH ngày 25/10/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này 24 quy trình nội hộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực
Lao động - Thương binh và Xã hội,
trong đó: 20 quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội; 03 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm
quyền giải quyết của UBND cấp huyện và 01 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền của
UBND cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Bãi bỏ 24 quy trình nội bộ
trong trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội, trong
đó: 03 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính có liên thông với cơ quan
Trung ương; 19 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính thuộc thẩm
quyền
giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; 02 quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã trên địa bàn
thành phố Hà Nội.
(Chi tiết tại các Phụ lục kèm theo)
Điều 2. Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với các cơ
quan, đơn vị liên quan, căn cứ Quyết định này xây dựng quy trình điện tử để phục vụ việc
tiếp nhận, giải quyết thủ tục
hành chính trên Hệ thống thông
tin giải quyết thủ tục hành chính của Thành phố theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Các quy trình nội bộ giải quyết thủ tục
hành chính sau đây hết hiệu lực:
Số 11 (mã hiệu QT-06/PCTNXH)
Phần 2 lĩnh vực Phòng chống tệ nạn xã hội,
số 59 (mã hiệu QT-02/GDNN), số 60 (mã hiệu QT-03/GDNN), số 61 (mã hiệu
QT-04/GDNN), số 62 (mã hiệu QT-05/GDNN), số 63 (mã hiệu QT-06/GDNN), số 70 (mã hiệu
QT-13/GDNN), số 71 (mã hiệu QT-14/GDNN) Phần 6 lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp tại
Phụ lục I, II; Số 17 (mã
hiệu QT-01/PCTNXH), Số 18 (mã hiệu
QT-02/PCTNXH) Phần 4 lĩnh vực Phòng chống tệ nạn xã hội tại Phụ lục V, VI ban
hành kèm theo Quyết định số 4396/QĐ-UBND ngày 19/8/2019 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân Thành phố;
Số 07 (mã hiệu QT-08/PCTNXH), số 08 (mã
hiệu QT-09/PCTNXH) Phần 1 lĩnh vực Phòng, chống tệ nạn xã hội, số 13 (mã hiệu
QT-19/VLATLĐ) Phần 4 lĩnh vực Quản lý lao động ngoài nước tại Phụ lục I, II ban
hành kèm theo Quyết định số 4767/QĐ-UBND ngày 05/9/2019 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân Thành phố;
Số 01 (mã hiệu QT-09/GDNN), số 02 (mã hiệu
QT-20/GDNN), số 03 (mã hiệu
QT-21/GDNN), số 04 (mã hiệu QT-22/GDNN), số 05 (mã hiệu QT- 23/GDNN), số 06 (mã
hiệu QT-07/GDNN), số 07 (mã hiệu QT-10/GDNN), số 08 (mã hiệu QT-15/GDNN), số 09
(mã hiệu QT-08/GDNN) Phần 1 mục A lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp tại Phụ lục I,
II ban hành kèm theo Quyết định số 25/QĐ-UBND ngày 03/1/2020 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân Thành phố;
Số 01 (mã hiệu QT-01) Phần 1 Mục A
lĩnh vực Phòng, chống tệ nạn xã hội, số 31 (mã hiệu
QT-32) Phần V Mục B lĩnh vực Quản lý lao động ngoài nước tại Phụ lục I, II ban
hành kèm theo Quyết định số 4943/QĐ-UBND ngày 22/11/2021 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân Thành phố.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân Thành phố, Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban, ngành thuộc
Thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- PCTTTUBNDTP Lê Hồng Sơn;
- Sở thông tin
và Truyền thông;
- UBND các quận, huyện, thị xã;
- VPUBTP: CVP, PCVP C.N.Trang, các phòng: KSTTHC, KGVX,
THCB:
- Trung tâm báo chí thủ đô Hà Nội;
-
Lưu: VT,
KSTTHC(Quyên).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Hồng Sơn
|
Quyết định 4471/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt quy trình nội hộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Ủy ban nhân dân cấp huyện và cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4471/QĐ-UBND ngày 15/11/2022 phê duyệt quy trình nội hộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Ủy ban nhân dân cấp huyện và cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội
1.386
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|