|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2016/QĐ-CT 2021 thủ tục hành chính hỗ trợ lao động của Sở Lao động tỉnh Vĩnh Phúc
Số hiệu:
|
2016/QĐ-CT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Phúc
|
|
Người ký:
|
Vũ Chí Giang
|
Ngày ban hành:
|
29/07/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2016/QĐ-CT
|
Vĩnh Phúc, ngày
29 tháng 7 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, BỊ BÃI
BỎ VỀ THỰC HIỆN CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG
GẶP KHÓ KHĂN DO ĐẠI DỊCH COVID-19 THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA
SỞ LAO ĐỘNG - TB&XH TỈNH VĨNH PHÚC
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VĨNH PHÚC
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 8/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/04/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ Trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ Trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/04/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
777/QĐ-LĐTBXH ngày 09/7/2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động-TB&XH Về việc công
bố thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng
quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc thực hiện một
số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do
đại dịch Covid 19;
Theo đề nghị của Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 101/TTr- SLĐTBXH, ngày 21/7/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
quyết định này 03 danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; 04 danh mục thủ tục
hành chính sửa đổi, bổ sung; 01 danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc
phạm vi chức năng quản lý Nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (Có
các phụ lục 1, 2, 3 kèm theo).
Nội dung cụ thể của 03 thủ tục
hành chính mới ban hành; 04 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung được thực hiện
theo quy định tại Mục I, II, Phần 2 Quyết định số 777/QĐ-LĐTBXH ngày 09/7/2021
của Bộ trưởng Bộ Lao động- TB&XH về việc công bố thủ tục hành chính mới ban
hành, sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động
- Thương binh va Xã hội về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao
động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
Điều 2. Giao trách nhiệm
cho các cơ quan, đơn vị như sau:
1. Văn phòng UBND tỉnh có trách
nhiệm chủ trì, phối hợp với Sở Lao động - TB&XH chuẩn hóa thủ tục hành
chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia; cập nhật danh mục, nội dung, quy trình
thủ tục hành chính sửa đổi vào phần mềm dịch vụ công trực tuyến và phần mềm một
cửa dùng chung của tỉnh theo đúng quy định.
2. Sở Lao động - Thương binh và
Xã hội có trách nhiệm triển khai, tổ chức thực hiện quyết định này.
3. Ủy ban nhân dân cấp huyện;
Bảo hiểm xã hội cấp huyện; Chi cục thuế và Ngân hàng Chính sách xã hội có trách
nhiệm:
- Niêm yết công khai thủ tục
hành chính này tại trụ sở cơ quan, nơi tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành
chính của cấp huyện và trên cổng thông tin - giao tiếp điện tử của cơ quan, đơn
vị.
- Phối hợp với Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh hoàn thành việc cấu hình quy trình điện tử giải quyết
thủ tục hành chính liên quan đến phần việc của mình trên phần mềm dịch vụ công,
hệ thống thông tin một cửa điện tử của cấp mình.
- Thực hiện giải quyết thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền theo đúng quy định.
Điều 3. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.Bãi bỏ, thay thế 02 thủ tục hành chính có số
thứ tự 1,2 Quyết định số 3152/QĐ-UBND ngày 15/12/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh;
02 thủ tục hành chính có số thứ tự 3,4 Quyết định số 1431/QĐ-UBND ngày
18/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
Điều 4. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Cục trưởng
Cục thuế tỉnh; Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh; Thủ trưởng các Sở, ban, ngành;
Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các huyện, thành phố và các cơ quan, tổ chức cá nhân
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vũ Chí Giang
|
PHỤ LỤC 01
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC
CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI VỀ THỰC HIỆN CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG GẶP KHÓ KHĂN DO ĐẠI DỊCH COVID-19
(Kèm theo Quyết định số 2016/QĐ-CT ngày 29 tháng 7 năm 2021 của Chủ tịch UBND
tỉnh Vĩnh Phúc)
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
1.
|
Hỗ trợ người lao động và
người sử dụng lao động tạm dừng đóng vào Quỹ hưu trí và tử tuất do đại dịch
COVID-19
|
05 ngày làm việc
|
Cơ quan bảo hiểm xã hội
|
- Nộp hồ sơ qua cổng dịch vụ
công trực tuyến: https://dichvucong.vinhphuc.gov.vn/
- Nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu
chính công ích.
- Nộp trực tiếp tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
Không
|
- Luật Bảo hiểm xã hội;
- Quyết định số
23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực
hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp
khó khăn do đại dịch COVID-19.
|
Những nội dung của TTHC được
thực hiện tại số thứ tự 1, mục I, phần 2 Quyết định số 777/QĐ-LĐTBXH ngày
09/7/2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động-TB&XH
|
2.
|
Hỗ trợ người sử dụng lao động
đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng nghề để duy trì việc làm cho
người lao động do đại dịch COVID-19
|
09 ngày làm việc (kể từ khi
nhận đầy đủ hồ sơ, hợp lệ). Trong đó:
- Cơ quan bảo hiểm xã hội nơi
đang tham gia bảo hiểm xã hội: 02 ngày làm việc.
- Sở LĐTBXH: 07 ngày làm việc;
|
- Cơ quan bảo hiểm xã hội.
- Sở Lao động - TB&XH.
|
- Nộp hồ sơ qua cổng dịch vụ
công trực tuyến: https://dichvucong.vinhphuc.gov.vn/
- Nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu
chính công ích.
- Nộp trực tiếp tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Không
|
- Bộ luật Lao động;
- Luật Việc làm;
- Quyết định số
23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực
hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp
khó khăn do đại dịch COVID-19.
|
Những nội dung của TTHC được
thực hiện tại số thứ tự 2, mục I, phần 2 Quyết định số 777/QĐ-LĐTBXH ngày 09/7/2021
của Bộ trưởng Bộ Lao động-TB&XH
|
3
|
Hỗ trợ người lao động ngừng
việc do đại dịch COVID-19
|
06 ngày làm việc. Trong đó:
- Cơ quan bảo hiểm xã hội: 02
ngày làm việc.
- UBND cấp huyện: 04 ngày làm
việc.
|
- Cơ quan bảo hiểm xã hội.
- UBND cấp huyện.
|
- Nộp hồ sơ qua cổng dịch vụ
công trực tuyến: https://dichvucong.vinhphuc.gov.vn/
- Nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu
chính công ích.
- Nộp trực tiếp tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Không
|
- Bộ luật Lao động;
- Quyết định số
23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực
hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp
khó khăn do đại dịch COVID-19.
|
Những nội dung của TTHC được
thực hiện tại số thứ tự 3, mục I, phần 2 Quyết định số 777/QĐ-LĐTBXH ngày
09/7/2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động-TB&XH
|
PHỤ LỤC 02
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ
NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI VỀ THỰC HIỆN CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG GẶP KHÓ KHĂN DO ĐẠI DỊCH COVID-19
(Kèm theo Quyết định số 2016/QĐ-CT ngày 29 tháng 7 năm 2021 của Chủ tịch UBND
tỉnh Vĩnh Phúc)
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
1
|
Hỗ trợ người lao động tạm
hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương do đại dịch
COVID-19
|
06 ngày làm việc kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, trong đó:
- Cơ quan bảo hiểm xã hội: 02
ngày làm việc.
- UBND cấp huyện: 04 ngày làm
việc.
|
- Cơ quan bảo hiểm xã hội.
- UBND cấp huyện.
|
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi
qua bưu điện hoặc gửi trực tuyến tại địa chỉ http://ncovi.dichvucong.gov.vn
|
Không
|
- Bộ luật Lao động;
- Quyết định số
23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực
hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp
khó khăn do đại dịch COVID-19.
|
Những nội dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 1, mục II,
phần 2 Quyết định số 777/QĐ-LĐTBXH ngày 09/7/2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động-
TB&XH
(Ghi chú:Thủ tục được
sửa đổi, bổ sung về tên gọi, trình tự thực hiện, thành phần hồ sơ, thời hạn
giải quyết, cơ quan giải quyết, yêu cầu, điều kiện, mẫu đơn, tờ khai và căn
cứ pháp lý của thủ tục hành chính).
|
2
|
Hỗ trợ người lao động chấm
dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ
cấp thất nghiệp do đại dịch COVID-19
|
05 ngày làm việc.
Trong đó:
- Sở LĐTBXH: 02 ngày làm việc.
- UBND tỉnh: 03 ngày làm việc.
|
Trung tâm Dịch vụ việc làm
(thuộc Sở LĐTBXH)
|
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi
qua bưu điện hoặc gửi trực tuyến tại địa chỉ http://ncovi.dichvucong.gov.vn
|
Không
|
Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg
ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số
chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do
đại dịch COVID- 19.
|
Những nội dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 2, mục II,
phần 2 Quyết định số 777/QĐ-LĐTBXH ngày 09/7/2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động-
TB&XH
(Ghi chú:Thủ tục được
sửa đổi, bổ sung về tên gọi, trình tự thực hiện, thành phần hồ sơ, thời hạn
giải quyết, yêu cầu, điều kiện thực hiện, tên mẫu đơn, tờ khai và căn cứ pháp
lý của thủ tục hành chính).
|
3
|
Hỗ trợ hộ kinh doanh gặp khó
khăn do đại dịch COVID-19
|
09 ngày làm việc.
Trong đó:
- UBND cấp xã: 03 ngày làm
việc.
- Chi cục thuế: 02 ngày làm
việc.
- UBND cấp huyện: 04 ngày làm
việc.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả UBND cấp xã
|
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi
qua bưu điện hoặc gửi trực tuyến tại địa chỉ http://ncovi.dichvucong.gov.vn
|
Không
|
- Quyết định số
23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực
hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp
khó khăn do đại dịch COVID- 19.
|
Những nội dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 3, mục II,
phần 2 Quyết định số 777/QĐ-LĐTBXH ngày 09/7/2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động-
TB&XH
(Ghi chú:Thủ tục được
sửa đổi, bổ sung về tên gọi, trình tự thực hiện, thành phần hồ sơ, thời hạn
giải quyết, cơ quan giải quyết, yêu cầu, điều kiện thực hiện, mẫu đơn, tờ
khai và căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính)
|
4
|
Hỗ trợ người sử dụng lao động
vay vốn để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất do đại dịch
COVID-19
|
09 ngày làm việc.
Trong đó:
- Cơ quan bảo hiểm xã hội: 02
ngày làm việc.
- Trong 04 ngày làm việc, kể
từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ đề nghị vay vốn của người sử dụng lao động,
Ngân hàng Chính sách xã hội phê duyệt cho vay. Trường hợp không cho vay thì
thông báo bằng văn bản nêu rõ lý do đến người sử dụng lao động.
- Trong 03 ngày làm việc kể
từ ngày nhận tái cấp vốn, Ngân hàng Chính sách xã hội thực hiện giải ngân đến
người sử dụng lao động.
|
- Cơ quan bảo hiểm xã hội.
- Ngân hàng Chính sách xã hội.
|
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi
qua bưu điện hoặc gửi trực tuyến tại địa chỉ http://ncovi.dichvucong.gov.vn
|
Không
|
- Bộ luật Lao động;
- Quyết định số
23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực
hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp
khó khăn do đại dịch COVID-19.
|
Những nội dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 4, mục II,
phần 2 Quyết định số 777/QĐ-LĐTBXH ngày 09/7/2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động-
TB&XH.
(Ghi chú: Thủ tục được
sửa đổi, bổ sung về tên gọi, trình tự thực hiện, thành phần hồ sơ, thời hạn
giải quyết, cơ quan giải quyết, yêu cầu, điều kiện thực hiện, mẫu đơn, tờ
khai và căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính).
|
PHỤ LỤC 03
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO
ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI ĐƯỢC TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI BỘ PHẬN TIẾP
NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ UBND CẤP HUYỆN, UBND CẤP XÃ
(Kèm theo Quyết định số 2016/QĐ-CT ngày 29 tháng 7 năm 2021 của Chủ tịch UBND
tỉnh Vĩnh Phúc)
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Tên VBQPPL quy định việc bãi bỏ
|
Lĩnh vực
|
Ghi chú
|
1.
|
Hỗ trợ người lao động không
có giao kết hợp đồng lao động bị mất việc làm do đại dịch COVID-19
|
Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg
ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về một số chính sách hỗ trợ
người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do COVID-19
|
Việc làm
|
Số thứ tự 5, mục II, phần I,
Phụ lục 01, Quyết định số 1431/QĐ-UBND ngày 18/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
Vĩnh Phúc Về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được thay thế về thực
hiện chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid -19 thuộc
phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc.
Ghi chú: Đối với chính
sách hỗ trợ lao động không có giao kết hợp đồng lao động (lao động tự do):
Nghị quyết số 68/NQ-CP giao các địa phương căn cứ vào điều kiện cụ thể và khả
năng ngân sách để xây dựng tiêu chí, xác định đối tượng, mức tiền hỗ trợ
(điểm 12 Mục II).
|
Quyết định 2016/QĐ-CT năm 2021 công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ về thực hiện các chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 thuộc phạm vi chức năng quản lý Nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2016/QĐ-CT ngày 29/07/2021 công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ về thực hiện các chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 thuộc phạm vi chức năng quản lý Nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
436
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|