|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1798/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thanh Bình
|
Ngày ban hành:
|
22/07/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1798/QĐ-UBND
|
Thừa
Thiên Huế, ngày 22 tháng 7 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
VÀ BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND TỈNH/SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH
VÀ XÃ HỘI/BẢO HIỂM XÃ HỘI TỈNH/NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI VỀ VIỆC THỰC HIỆN MỘT
SỐ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG GẶP KHÓ KHĂN DO ĐẠI
DỊCH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định
số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 và Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07
tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn
nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính và Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn
thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm
2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 777/QĐ-LĐTBXH
ngày 09 tháng 7 năm 2021 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố
thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản
lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về thực hiện một số chính
sách hỗ trợ người người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại
dịch COVID-19;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 1705/TTr-SLĐTBXH ngày 16 tháng 7 năm
2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục
hành chính mới ban hành (03), được sửa đổi, bổ sung (04) và bãi bỏ (01) thuộc
thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh/Sở Lao động - Thương binh và Xã hội/Bảo hiểm
Xã hội tỉnh/Ngân hàng Chính sách xã hội về việc thực hiện một số chính sách hỗ
trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.
Điều 2. Tổ chức thực hiện:
1. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
có trách nhiệm cập nhật thủ tục hành chính vào Hệ thống thông tin thủ tục hành
chính tỉnh Thừa Thiên Huế theo đúng quy định. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày
Quyết định này có hiệu lực, trình UBND tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết
các TTHC này;
2. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội;
Ủy ban nhân dân cấp huyện; Ủy ban nhân dân cấp xã; Chi cục Thuế; Bảo hiểm xã hội
tỉnh; Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội có trách nhiệm thực hiện giải quyết
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền và niêm yết, công khai các thủ tục hành
chính đã được ban hành kèm theo Quyết định số 777/QĐ-LĐTBXH ngày 09/7/2021 của
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tại trụ sở cơ quan và trên Trang Thông tin
điện tử của đơn vị;
3. Ủy ban nhân dân cấp huyện có trách
nhiệm phổ biến và sao gửi Quyết định này đến Ủy ban nhân dân cấp xã và các cơ
quan Thuế, Bảo hiểm xã hội, Ngân hàng Chính sách xã hội cùng cấp đóng trên địa
bàn huyện.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký. Thay thế Quyết định số 3003/QĐ-UBND ngày 26 tháng 11 năm 2020 và Quyết định
số 1177/QĐ-UBND ngày 14 tháng 5 năm 2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế
về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, thực hiện theo cơ chế
một cửa liên thông về thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do
đại dịch COVID-19 thuộc phạm vi chức năng quản lý Nhà nước của Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội; Cục trưởng Cục Thuế tỉnh; Giám đốc Bảo hiểm
xã hội tỉnh; Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố Huế; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã,
phường, thị trấn; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, KGVX, HCC.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Thanh Bình
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ BÃI BỎ THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND TỈNH/SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI/BẢO HIỂM
XÃ HỘI TỈNH/ NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI VỀ VIỆC THỰC HIỆN MỘT SỐ CHÍNH SÁCH HỖ
TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG GẶP KHÓ KHĂN DO ĐẠI DỊCH COVID-19
(Ban hành theo Quyết định số: 1798/QĐ-UBND ngày 22 tháng 7 năm 2021 của Chủ
tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế)
1. Danh mục thủ tục
hành chính mới ban hành
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
(Mã
TTHC)
|
Thời
gian giải quyết
|
Phí,
lệ phí (nếu có)
|
Địa
điểm và Cách thức thực hiện
|
Căn
cứ pháp lý
|
Cơ
quan thực hiện
|
Lĩnh vực Bảo
hiểm xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan Bảo hiểm xã hội
|
1
|
Hỗ trợ người lao động và người sử dụng
lao động tạm dừng đóng vào Quỹ hưu trí và tử tuất do đại dịch COVID-19
(2.002397)
|
05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ.
|
Không
|
Người sử dụng lao động nộp hồ sơ trực
tiếp hoặc trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Địa chỉ: Bộ phận tiếp nhận và Trả kết
của cơ quan BHXH nơi đang tham gia BHXH (BHXH cấp huyện/BHXH tỉnh)
|
- Luật Bảo hiểm xã hội;
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày
07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ.
|
Cơ quan BHXH nơi đang tham gia BHXH
(BHXH cấp huyện/BHXH tỉnh)
|
Lĩnh vực Việc
làm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Bảo
hiểm xã hội
|
2
|
Hỗ trợ người sử dụng lao động đào tạo,
bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng nghề để duy trì việc làm cho người lao động
do đại dịch COVID-19
(2.002398)
|
09 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ. Trong đó: thời gian xác nhận của cơ quan BHXH là 02 ngày làm
việc; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội xem xét, quyết định hỗ trợ trong 07
ngày làm việc.
|
Không
|
Người sử dụng lao động nộp hồ sơ trực
tiếp hoặc trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Địa chỉ: Bộ phận tiếp nhận và Trả kết
của cơ quan BHXH nơi đang tham gia BHXH (BHXH cấp huyện/BHXH tỉnh); Trung tâm
Phục vụ 1 hành chính công tỉnh (Số 01 Lê Lai, thành phố Huế).
|
- Bộ luật Lao động;
- Luật Việc làm;
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày
07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ
|
- Cơ quan quyết định: Sở Lao động
-Thương binh và Xã hội;
- Cơ quan phối hợp thực hiện: Bảo
hiểm xã hội cấp huyện/tỉnh.
|
Lĩnh vực Lao
động thuộc thẩm quyền giải quyết của Cơ quan Bảo hiểm xã hội; UBND cấp huyện;
Sở Lao động - TBXH và UBND tỉnh
|
3
|
Hỗ trợ người lao động ngừng việc do
đại dịch COVID-19
(2.002399)
|
06 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ: Trong đó, thời gian xác nhận của cơ quan BHXH là 02 ngày làm
việc; thẩm định của UBND cấp huyện là 02 ngày làm việc và 01 ngày làm việc Sở
LĐTBXH trình, 01 ngày làm việc UBND tỉnh ban hành quyết định.
|
Không
|
Người sử dụng lao động nộp hồ sơ trực
tiếp hoặc trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Địa chỉ: Bộ phận tiếp nhận và Trả kết
quả của cơ quan BHXH nơi đang tham gia BHXH (BHXH cấp huyện/BHXH tỉnh); Trung
tâm Hành chính công cấp huyện; Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 01
Lê Lai, thành phố Huế).
|
- Bộ luật Lao động;
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày
07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ.
|
- Cơ quan quyết định: Ủy ban nhân
dân tỉnh;
- Cơ quan trực tiếp thực hiện: BHXH
cấp huyện/tỉnh; UBND cấp huyện; Sở Lao dộng, TBXH.
|
2. Danh mục thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
(Mã
TTHC)
|
Thời
gian giải quyết
|
Phí,
lệ phí (nếu có)
|
Địa
điểm và Cách thức thực hiện
|
Căn
cứ pháp lý
|
Cơ
quan thực hiện
|
Lĩnh vực Tiền
lương thuộc thẩm quyền giải quyết của Cơ quan Bảo hiểm xã hội; UBND cấp huyện;
Sở Lao động-TBXH
|
1
|
Hỗ trợ người lao động tạm hoãn thực
hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương do đại dịch COVID- 19 (1.008360)1
|
06 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ. Trong đó, thời gian xác nhận của cơ quan BHXH là 02 ngày làm việc;
thẩm định của UBND cấp huyện là 02 ngày làm việc; 01 ngày làm việc Sở LĐTBXH
trình, 01 ngày làm việc tại UBND tỉnh ban hành quyết định.
|
Không
|
Doanh nghiệp, hợp tác xã, đơn vị sự
nghiệp công lập, cơ sở giáo dục nộp hồ sơ trực tiếp hoặc trực tuyến hoặc qua
dịch vụ bưu chính công ích.
Địa chỉ: Bộ phận tiếp nhận và Trả kết
quả của cơ quan BHXH nơi đang tham gia BHXH (BHXH cấp huyện/BHXH tỉnh); Trung
tâm Hành chính công cấp huyện; Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 01
Lê Lai, thành phố Huế).
|
- Bộ luật Lao động;
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày
07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính
sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.
|
Cơ quan quyết định: Ủy ban nhân dân
tỉnh;
- Cơ quan trực tiếp thực hiện: BHXH
cấp huyện/tỉnh; UBND cấp huyện; Sở Lao động, TBXH.
|
Lĩnh vực Việc
làm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - TBXH và UBND tỉnh
|
2
|
Hỗ trợ người lao động chấm dứt hợp
đồng lao động, hợp đồng làm việc nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất
nghiệp do đại dịch COVID-19 2
(1.008363)
|
05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ
danh sách hợp lệ.
Trong đó, 02 ngày làm việc tại Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội trình; 03 ngày làm việc tại UBND tỉnh phê
duyệt danh sách hỗ trợ.
|
Không
|
Người lao động nộp hồ sơ trực tiếp
hoặc trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Địa chỉ: Trung tâm dịch vụ việc làm
(12 Phan Châu Trinh, thành phố Huế);
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(Số 01 Lê Lai, thành phố Huế).
|
Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021
của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số
chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.
|
- Cơ quan quyết định: Ủy ban nhân
dân tỉnh;
- Cơ quan trực tiếp, phối hợp thực
hiện: TT Dịch vụ việc làm; Sở Lao động - TB&XH
|
Lĩnh vực Việc
làm thuộc thẩm quyền giải quyết UBND cấp xã; Chi cục Thuế; UBND cấp huyện; Sở
Lao động - TBXH và UBND tỉnh
|
3
|
Hỗ trợ hộ kinh doanh gặp khó khăn
do đại dịch COVID-19 3 (1.008362)
|
09 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ.
Trong đó: thời gian xác nhận của
UBND cấp xã là 03 ngày làm việc, báo cáo gửi Chi cục Thuế; Chi cục Thuế thẩm
định trong 02 ngày làm việc gửi UBND cấp huyện; 02 ngày làm việc tại UBND cấp
huyện; 01 ngày làm việc tại Sở LĐTBXH trình, 01 ngày làm việc tại UBND tỉnh
ban hành quyết định phê duyệt.
|
Không
|
Hộ Kinh doanh nộp hồ sơ trực tiếp
hoặc trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Tại UBND cấp xã: Bộ phận Tiếp nhận
và Trả Kết quả hiện đại cấp xã;
- Tại Chi cục thuế cấp huyện và
UBND cấp huyện qua Trung tâm hành chính công cấp huyện;
- Tại Sở Lao động, TBXH qua Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
Quyết định số
23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực
hiện một số chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.
|
- Cơ quan quyết định: Ủy ban nhân
dân tỉnh;
- Cơ quan trực tiếp, phối hợp thực
hiện: UBND cấp xã; Chi cục Thuế cấp huyện; UBND cấp huyện; Sở Lao động -
TBXH.
|
Lĩnh vực Tiền
lương thuộc thẩm quyền giải quyết của Cơ quan Bảo hiểm xã hội và Ngân hàng
chính sách
|
4
|
Hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn
để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất do đại dịch COVID-19 (1.008365)4
|
09 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
Trong đó, 02 ngày làm việc tại
cơ quan BHXH cấp huyện/tỉnh; 07 ngày làm việc tại
Ngân hàng chính sách xã hội cấp huyện/tỉnh.
|
Không
|
- Người sử dụng lao động đề nghị cơ
quan bảo hiểm xã hội xác nhận danh sách người lao động đang tham gia bảo hiểm
xã hội;
- Người sử dụng lao động gửi hồ sơ
đề nghị vay vốn đến Ngân hàng Chính sách xã hội nơi đặt trụ sở hoặc chi
nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh hoặc nơi cư trú đối với hộ
kinh doanh, cá nhân.
|
- Bộ luật Lao động;
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày
07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính
sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.
|
- Cơ quan quyết định: Chi nhánh
ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh;
- Cơ quan trực tiếp, phối hợp thực
hiện: BHXH cấp huyện/tỉnh
|
3. Danh mục TTHC bị
bãi bỏ
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
(Mã
TTHC)
|
Tên
VBQPPL quy định việc bãi bỏ
|
Ghi
chú
|
1
|
Hỗ trợ người lao động không có giao
kết hợp đồng lao động bị mất việc làm do đại dịch COVID-19 (1.008364)
|
Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg
ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số
chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.
|
Đối với chính sách hỗ trợ lao động
không có giao kết hợp đồng lao động (lao động tự do); Nghị quyết số 68/NQ- CP
giao các địa phương căn cứ vào điều kiện cụ thể và khả năng ngân sách để xây
dựng tiêu chí, xác định đối tượng, mức tiền hỗ trợ (điểm 12 Mục II).
|
1
Thay thế TTHC số 01 tại Quyết định số 3003/QĐ-UBND ngày 26 tháng 11 năm 2020 của
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế;
2
Thay thế TTHC số 04 tại Quyết định số 1177/QĐ-UBND ngày 14 tháng 5 năm 2020 của
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế;
3
Thay thế TTHC số 03 tại Quyết định số 1177/QĐ-UBND ngày 14 tháng 5 năm 2020 của
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế;
4 Bổ
sung TTHC vào Lĩnh vực tiền lương thuộc thẩm quyền giải quyết của Cơ quan Bảo
hiểm xã hội và Ngân hàng chính sách.
* Các TTHC này được sửa đổi, bổ sung
về tên gọi, trình tự thực hiện, thành phần hồ sơ, thời gian giải quyết, cơ quan
giải quyết, yêu cầu, điều kiện, mẫu đơn, tờ khai và căn cứ pháp lý của TTHC.
Quyết định 1798/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh/Sở Lao động - Thương binh và Xã hội/Bảo hiểm Xã hội tỉnh/Ngân hàng Chính sách xã hội về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1798/QĐ-UBND ngày 22/07/2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh/Sở Lao động - Thương binh và Xã hội/Bảo hiểm Xã hội tỉnh/Ngân hàng Chính sách xã hội về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
678
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|