|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1262/QĐ-UBND 2021 công bố thủ tục hành chính về tiền lương Sở Lao động tỉnh Ninh Thuận
Số hiệu:
|
1262/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Thuận
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Long Biên
|
Ngày ban hành:
|
07/07/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1262/QĐ-UBND
|
Ninh Thuận, ngày
07 tháng 7 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ BÃI
BỎ LĨNH VỰC LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG, VIỆC LÀM VÀ BẢO TRỢ XÃ HỘI THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG-THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH NINH THUẬN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ các Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 08/7/2017 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
572/QĐ-LĐTBXH ngày 17 tháng 5 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh
và Xã hội về việc công bố các thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung
và thay thế trong lĩnh vực việc làm thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước
của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
Căn cứ Quyết định số
338/QĐ-LĐTBXH ngày 17 tháng 3 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh
và Xã hội về việc công bố các thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung
và bãi bỏ trong lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý
nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
Căn cứ Quyết định số
635/QĐ-LĐTBXH ngày 03 tháng 6 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh
và Xã hội về việc công bố các thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh
vực bảo trợ xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động -
Thương binh và Xã hội;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Lao động-Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 1456/TTr-SLĐTBXH ngày 24/6/2021
và ý kiến của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tại Báo cáo số 48/BC-VPUB
ngày 05/7/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung và
bãi bỏ lĩnh vực Lao động, tiền lương, việc làm và Bảo trợ xã hội thuộc phạm vi,
chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh
Thuận.
Điều 2. Giao Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội căn cứ Danh mục Thủ tục hành chính được công bố tại
Điều 1 Quyết định này có trách nhiệm cung cấp đúng, đầy đủ nội dung, quy
trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính để Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Ủy ban nhân dân các xã,
phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh niêm yết, công khai thực hiện.
Điều 3. Quyết định này
có hiệu lực kể từ ngày ký và bãi bỏ các thủ tục hành chính được ban hành
kèm theo các Quyết định công bố danh mục thủ tục hành chính của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh; cụ thể như sau:
- Thủ tục hành chính số 1, số
2, số 3 Mục III, Lĩnh vực Việc Làm - Bảo hiểm thất nghiệp tại Quyết định số 363/QĐ-UBND
ngày 14/3/2019 về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức
năng quản lý của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội;
- Thủ tục hành chính số 1, số
2, số 3, số 4, số 5 Mục I, Lĩnh vực Lao động, tiền lương; Thủ tục hành chính
số 8 Mục II, Lĩnh vực Lao động, tiền lương tại Quyết định số 1054/QĐ-UBND ngày 28/6/2019
về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý
của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
- Thủ tục hành chính số 4, Mục
IV - Lĩnh vực Lao động, tiền lương; thủ tục hành chính từ số 6 đến số 9 Mục V,
Lĩnh vực Bảo trợ xã hội tại Quyết định số 881/QĐ- UBND ngày 31/5/2018 về việc
công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Lao
động-Thương binh và Xã hội;
- Thủ tục hành chính từ số 6
đến số 17 Mục IV, Lĩnh vực Bảo trợ xã hội tại Quyết định số 882/QĐ-UBND ngày 31/5/2018
về việc công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động, Người có công và
Xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, thành phố;
- Thủ tục hành chính số 7, 8
Mục I, Lĩnh vực Bảo trợ xã hội tại Quyết định số 883/QĐ-UBND ngày 31/5/2018 về
việc công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động, Người có công và
Xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân
dân tỉnh, Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành thuộc tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân
các huyện, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ LĐTBXH;
- Cục KSTTHC (VPCP);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- LĐVP: LĐ, VXNV,
- Lưu: VT, TTPVHCC.VTTT
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Long Biên
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG-THƯƠNG BINH VÀ
XÃ HỘI TỈNH NINH THUẬN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1262/QĐ-UBND ngày 07 tháng 7 năm 2021 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận)
1. Danh mục Thủ tục hành
chính mới ban hành:
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
I. Thủ tục hành chính cấp
tỉnh
|
A. Lĩnh vực Việc làm
|
1.
|
Thu hồi Giấy phép hoạt động
dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm
|
03 ngày làm việc
|
Trung tâm phục vụ hành chính công, số 44, đường 16/4 phường Tấn Tài,
thành phố Phan Rang- Tháp Chàm
|
Không
|
Quyết định số 572/QĐ- LĐTBXH
ngày 17 tháng 5 năm 2021
|
2.
|
Rút tiền ký quỹ của doanh
nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm
|
07 ngày làm việc
|
-Như trên-
|
Không
|
-Như trên-
|
B. Lĩnh vực Lao động-Tiền
lương
|
1.
|
Thành lập Hội đồng thương
lượng tập thể
|
20 ngày làm việc
|
-Như trên-
|
Không
|
Quyết định số 338/QĐ-LĐTBXH ngày 17 tháng 3 năm 2021
|
2.
|
Thay đổi Chủ tịch Hội đồng
thương lượng tập thể, đại diện Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, chức năng, nhiệm
vụ, kế hoạch, thời gian hoạt động của Hội đồng thương lượng tập thể.
|
07 ngày làm việc
|
-Như trên-
|
Không
|
-Như trên-
|
2. Danh mục Thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung:
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm Thực hiện
|
Phí lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
I. Thủ tục hành chính cấp
tỉnh
|
A. Lĩnh vực Việc làm
|
1.
|
Cấp giấy phép hoạt động
dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm
|
07 ngày làm việc
|
Trung tâm phục vụ hành chính công, số 44, đường 16/4 phường Tấn Tài,
thành phố Phan Rang- Tháp Chàm
|
Không
|
Quyết định số 572/QĐ- LĐTBXH ngày 17 tháng 5 năm 2021
|
2.
|
Gia hạn giấy phép hoạt động
dịch vụ việc làm của doanh nghiệphoạt động dịch vụ việc làm
|
05 ngày làm việc
|
-nt-
|
Không
|
-Như trên-
|
3.
|
Cấp lại giấy phép hoạt động
dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm
|
03 ngày làm việc
|
-nt-
|
Không
|
-Như trên-
|
B. Lĩnh vực Lao động-Tiền
lương
|
1.
|
Đăng ký Nội quy lao động của
doanh nghiệp
|
07 ngày làm việc
|
-nt-
|
Không
|
Quyết định số 338/QĐ- LĐTBXH ngày 17 tháng 3 năm 2021
|
2.
|
Cấp Giấy phép hoạt động cho
thuê lại lao động
|
27 ngày làm việc
|
-nt-
|
Không
|
-Như trên-
|
3.
|
Gia hạn Giấy phép hoạt động
cho thuê lại lao động
|
22 ngày làm việc
|
-nt-
|
Không
|
-Như trên-
|
4.
|
Cấp lại Giấy phép hoạt động
cho thuê lại lao động
|
- 22 ngày làm việc: Đối với trường hợp doanh nghiệp thay đổi một trong
các nội dung của giấy phép đã được cấp (gồm: tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ
sở chính nhưng vẫn trên địa bàn cấp tỉnh đã cấp giấy phép, người đại diện
theo pháp luật của doanh nghiệp); giấy phép bị mất; giấy phép bị hư hỏng không
còn đầy đủ thông tin trên giấy phép
- 27 ngày làm việc: Đối với trường hợp doanh nghiệp thay đổi địa chỉ
trụ sở chính sang địa bàn cấp tỉnh khác so với nơi đã được cấp giấy phép
|
-nt-
|
Không
|
-Như trên-
|
5.
|
Thu hồi Giấy phép hoạt động
cho thuê lại lao động
|
17 ngày làm việc
|
-nt-
|
Không
|
-Như trên-
|
6.
|
Rút tiền ký quỹ của doanh
nghiệp cho thuê lại lao động
|
10 ngày làm việc
|
-nt-
|
Không
|
-Như trên-
|
II. Thủ tục hành chính cấp
tỉnh và cấp huyện
|
A. Lĩnh vực Bảo trợ xã hội
|
1.
|
Tiếp nhận đối tượng bảo trợ
xã hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vào cơ sở trợ giúp xã hội cấp tỉnh,
cấp huyện
|
- 34 ngày làm việc đối với tiếp nhận đối tượng vào cơ sở cấp tỉnh;
- 27 ngày làm việc đối với tiếp nhận đối tượng vào cơ sở cấp huyện.
|
- Đối với cấp tỉnh: Trung
tâm phục vụ hành chính công, số 44, đường 16/4 phường Tấn Tài, thành phố
Phan Rang- Tháp Chàm
- Đối với cấp huyện: UBND
các huyện, thành phố
|
Không
|
Quyết định số 635/QĐ-LĐTBXH ngày 03/6/2021
|
2.
|
Tiếp nhận đối tượng cần bảo
vệ khẩn cấp vào cơ sở trợ giúp xã hội cấp tỉnh, cấp huyện
|
tiếp nhận ngay
|
Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, số 33 Cao Bá Quát, Phường Thanh Sơn,
thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
|
-Như trên-
|
-Như trên-
|
3.
|
Dừng trợ giúp xã hội tại cơ
sở trợ giúp xã hội cấp tỉnh, cấp huyện
|
07 ngày làm việc
|
Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, số 33 Cao Bá Quát, Phường Thanh Sơn,
thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
|
-Như trên-
|
-Như trên-
|
III. Thủ tục hành chính
cấp huyện
|
A. Lĩnh vực Bảo trợ xã hội
|
|
|
|
|
1.
|
Thực hiện, điều chỉnh, thôi
hưởng trợ cấp xã hội hằng tháng, hỗ trợ kinh phí chăm sóc, nuôi dưỡng hàng
tháng
|
22 ngày làm việc.
|
UBND huyện, thành phố
|
Không
|
Quyết định số 635/QĐ-LĐTBXH ngày 03/6/2021
|
2.
|
Chi trả trợ cấp xã hội hàng tháng,
hỗ trợ kinh phí chăm sóc, nuôi dưỡng hàng tháng khi đối tượng thay đổi nơi
cư trú trong cùng địa bàn quận, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh
|
06 ngày làm việc.
|
-Như trên-
|
-Như trên-
|
-Như trên-
|
3.
|
Quyết định trợ cấp xã hội
hàng tháng, hỗ trợ kinh phí chăm sóc, nuôi dưỡng hàng tháng khi đối tượng
thay đổi nơi cư trú giữa các quận, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh,
trong và ngoài tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
|
08 ngày làm việc, kể từ ngày Ủy ban nhân dân cấp xã nơi đối tượng cư
trú mới nhận được hồ sơ của đối tượng
|
-Như trên-
|
-Như trên-
|
-Như trên-
|
4.
|
Hỗ trợ chi phí mai táng cho
đối tượng bảo trợ xã hội
|
05 ngày làm việc.
|
-Như trên-
|
-Như trên-
|
-Như trên-
|
5.
|
Trợ giúp xã hội khẩn cấp về
hỗ trợ chi phí điều trị người bị thương nặng ngoài nơi cư trú mà không có người
thân thích chăm sóc
|
02 ngày làm việc.
|
-Như trên-
|
-Như trên-
|
-Như trên-
|
6.
|
Nhận chăm sóc, nuôi dưỡng
đối tượng cần bảo vệ khẩn cấp
|
05 ngày làm việc.
|
-Như trên-
|
-Như trên-
|
-Như trên-
|
7.
|
Trợ giúp xã hội khẩn cấp về
hỗ trợ chi phí mai táng
|
03 ngày làm việc
|
-Như trên-
|
-Như trên-
|
-Như trên-
|
IV. Thủ tục hành chính cấp
xã
|
1.
|
Trợ giúp xã hội khẩn cấp về
hỗ trợ làm nhà ở, sửa chữa nhà ở
|
03 ngày làm việc
|
UBND cấp xã
|
Không
|
Quyết định số 635/QĐ- LĐTBXH ngày 03/6/2021
|
Quyết định 1262/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực Lao động, tiền lương, việc làm và Bảo trợ xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1262/QĐ-UBND ngày 07/07/2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực Lao động, tiền lương, việc làm và Bảo trợ xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Thuận
888
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|