ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 188/KH-UBND
|
Hà Giang, ngày 15
tháng 07 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH “XÂY DỰNG MÔ HÌNH CÔNG DÂN
HỌC TẬP GIAI ĐOẠN 2022 - 2030” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ GIANG
Thực hiện Quyết định số
677/QĐ-TTg ngày 03/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình “Xây dựng
mô hình Công dân học tập giai đoạn 2022 -2030”.
Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang,
ban hành kế hoạch triển khai thực hiện chương trình trên địa bàn tỉnh, như sau:
I. MỤC ĐÍCH,
YÊU CẦU
1. Mục đích
- Hình thành phong trào học tập
suốt đời thông qua xây dựng mô hình “Công dân học tập” nhằm động viên, khuyến
khích, tạo cơ hội công bằng, điều kiện thuận lợi cho mọi cá nhân trong tổ chức,
đơn vị, gia đình, mọi công dân trong xã hội được tham gia học tập thường xuyên,
học suốt đời, hướng tới công dân số, đáp ứng yêu cầu của Chương trình chuyển đổi
số quốc gia và góp phần xây dựng tỉnh Hà Giang thành một xã hội học tập.
- Tăng cường công tác kiểm tra,
giám sát của các cấp ủy, chính quyền địa phương, qua đó tạo điều kiện và thúc đẩy
người lớn học tập, học thường xuyên theo phương thức kết hợp học trực tiếp với
học trực tuyến, học ở trường lớp, tại nơi làm việc, tại nhà trên cơ sở xây dựng
các kỹ năng số cho người học, gắn phong trào học tập suốt đời trong gia đình,
dòng họ, cộng đồng, đơn vị học tập với việc thực hiện Chương trình “Xây dựng
mô hình Công dân học tập giai đoạn 2022 - 2030” trên địa bàn tỉnh.
2. Yêu cầu
- Các cấp, các ngành, các
ngành, cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức hội, tổ chức
xã hội nghề nghiệp, các lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế…
trên địa bàn tỉnh có trách nhiệm triển khai, phối hợp thực hiện nghiêm túc các
mục tiêu của Chương trình xây dựng công dân học tập đảm bảo lộ trình, hiệu quả.
- Đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao
nhận thức về tầm quan trọng của việc học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập,
góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là nhân lực tại chỗ thông qua
việc thực hiện xây dựng mô hình “Công dân học tập”.
- Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ
thông tin, hình thành những “Công dân số” đáp ứng yêu cầu của Chương trình chuyển
đổi số quốc gia, góp phần hoàn thành chỉ tiêu xây dựng mô hình “Công dân học tập”.
II. MỤC TIÊU
1. Mục tiêu chung
Đẩy mạnh các hoạt động học tập
thường xuyên, học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị thông
qua việc xây dựng và triển khai, nhân rộng các mô hình học tập, phát huy khả
năng sáng tạo của mỗi cá nhân, yêu gia đình, yêu tổ quốc, sống tốt và làm việc
hiệu quả, để mọi người dân phấn đấu đạt danh hiệu “Công dân học tập” theo các
tiêu chí khung của 3 nhóm năng lực cốt lõi do Trung ương ban hành (Năng lực
tự học, học tập suốt đời; Năng lực sử dụng những công cụ tương tác; Năng lực
xây dựng và thực hiện các mối quan hệ xã hội), tạo yếu tố cơ bản cho việc
phát triển mô hình học tập trong toàn tỉnh, góp phần xây dựng nguồn nhân lực chất
lượng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội trong Chương trình “Chuyển
đổi số toàn cầu”, xây dựng Hà Giang thành một xã hội học tập.
2. Mục tiêu cụ thể
a) Phấn đấu đến năm 2025
- 100% cán bộ, hội viên Hội
Khuyến học các cấp được học tập, quán triệt các chủ trương của Trung ương Đảng,
Chính phủ, Hội Khuyến học Việt Nam và các nghị quyết, chỉ thị, chương trình, kế
hoạch… của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh về xây dựng mô hình “Công dân học tập”.
- 30% người lao động trong gia
đình, dòng họ, cộng đồng học tập (thôn, bản, tổ dân phố và tương đương); 50%
cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị học tập cấp xã, cấp
huyện, cấp tỉnh đạt danh hiệu “Công dân học tập”.
- 60% những người đạt danh hiệu
“Công dân học tập” đều phải có những kỹ năng số và đáp ứng yêu cầu công việc
theo quy định của Chương trình chuyển đổi số quốc gia; trong đó 50% thành thạo
kỹ năng số để tự cập nhật thông tin về tiêu chí đánh giá “Công dân học tập”
trên môi trường số hóa.
b) Phấn đấu đến năm 2030
- Tiếp tục quán triệt đến 100%
cán bộ, hội viên Hội Khuyến học các cấp hiểu rõ và triển khai hiệu quả các tiêu
chí “Công dân học tập” nhất là những vấn đề về xã hội học tập bền vững và những
xu thế phát triển các mô hình học tập giai đoạn 2026 - 2030 trong nước và thế
giới.
- 50% người lao động trong gia
đình, dòng họ, cộng đồng học tập (thôn, bản, tổ dân phố và tương đương); 70%
cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị học tập cấp xã, cấp
huyện, cấp tỉnh đạt danh hiệu “Công dân học tập”.
- 80% những người đạt danh hiệu
“Công dân học tập” đều phải có những kỹ năng số và đáp ứng yêu cầu công việc
theo quy định của Chương trình chuyển đổi số quốc gia; trong đó 70% thành thạo
kỹ năng số để tự cập nhật thông tin về tiêu chí đánh giá “Công dân học tập”
trên môi trường số hóa.
III. NHIỆM VỤ,
GIẢI PHÁP CHỦ YẾU
1. Đẩy mạnh
công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức việc triển khai thực hiện
Chương trình “Xây dựng mô hình Công dân học tập” trên địa bàn tỉnh
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền
về lợi ích của học tập suốt đời, giúp mọi người dân hiểu rõ giá trị của những
phẩm chất, năng lực cốt lõi trong bộ tiêu chí đánh giá “Công dân học tập”, qua
đó hình thành phong trào học tập, tự học tập nâng cao năng lực bản thân, góp phần
tăng năng suất lao động, nâng cao chất lượng cuộc sống.
Cấp ủy, chính quyền các cấp,
các ngành, các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, tập trung
tuyên truyền, phổ biến, vận động, nâng cao nhận thức cho các cán bộ, đảng viên,
công chức, viên chức, hội viên và toàn xã hội về việc thực hiện Chương trình
“Xây dựng mô hình Công dân học tập” tiến tới “Huyện học tập” , “Thành phố học tập”,
“Tỉnh học tập” trong nền kinh tế số, xã hội số thông qua các phương tiện thông
tin đại chúng, truyền thông xã hội, hệ thống thông tin cơ sở, các trung tâm học
tập cộng đồng, các cơ sở giáo dục và các phương tiện khác.
Các sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ
quốc, các đoàn thể, các cơ quan báo chí, truyền thông, các tổ chức xã hội… tổ
chức tuyên truyền sâu rộng thông qua trang thông tin điện tử, website, bản tin…
các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của tỉnh về mô hình “Công dân học
tập” tiến tới “Huyện học tập” , “Thành phố học tập”, “Tỉnh học tập”.
Kịp thời biểu dương, tôn vinh các
mô hình điển hình tiên tiến, nhân rộng mô hình có cách làm hay, có sáng kiến
trong điều kiện của nền kinh tế số, xã hội số và Chính phủ số.
Phát động phong trào xây dựng
mô hình “Công dân học tập” thi đua tạo động lực thúc đẩy cuộc vận động học tập
suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị, gắn kết với phong trào xây
dựng cộng đồng học tập cấp xã, cấp huyện/thành phố, cấp tỉnh.
2. Tăng cường
tập huấn, ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức các hoạt động học tập suốt
đời, xây dựng mô hình công dân học tập trên địa bàn tỉnh
- Các cấp, các ngành tập trung
lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng phần
mềm phù hợp nhằm số hóa và triển khai thực hiện trên nền tảng công nghệ số việc
thu thập minh chứng, cho điểm, đánh giá, tổng hợp, báo cáo... việc thực hiện
các tiêu chí xây dựng mô hình “Công dân học tập”.
- Hội Khuyến học các cấp đẩy mạnh
tổ chức tập huấn, mở các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác khuyến học, khuyến
tài, xây dựng xã hội học tập, nhất là việc phổ biến, áp dụng bộ tiêu chí xây dựng
mô hình công dân học tập đối với từng nhóm đối tượng để mọi công dân có kế hoạch
phấn đấu đạt các tiêu chí “Công dân học tập”.
- Sử dụng các trang thông tin
điện tử...tuyên truyền, phổ biến, tập huấn nâng cao hiểu biết cho cán bộ khuyến
học các cấp, hội viên và người dân về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng
xã hội học tập, nhằm tạo sự chuyển biến về chất việc ứng dụng công nghệ thông
tin trong thực hiện Chương trình “Xây dựng mô hình Công dân học tập” trên địa
bàn tỉnh.
3. Thực hiện
tốt công tác phối hợp giữa các sở, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội, các cấp…
trong việc tổ chức thực hiện Chương trình “Xây dựng mô hình Công dân học tập”
- Các cơ quan trong hệ thống
chính trị các cấp trên địa bàn tỉnh chủ động phối hợp thực hiện các mục tiêu,
chỉ tiêu của Chương trình “Xây dựng mô hình Công dân học tập” hàng năm và giai
đoạn gắn kết chặt chẽ và hiệu quả với các cuộc vận động, phong trào thi đua
khác nhằm thúc đẩy việc học tập ở người lớn, học tập suốt đời; lồng ghép các
tiêu chí xây dựng mô hình công dân học tập vào tiêu chí công nhận “Gia đình văn
hóa”, góp phần thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới,
đô thị văn minh”.
- Huy động sự tham gia, phối hợp
của toàn xã hội, tạo điều kiện thuận lợi để mọi người dân được tiếp cận tri thức
mới, những kỹ năng sống và làm việc trong môi trường số hóa; đặc biệt quan tâm
đến tầng lớp người lao động trong các thành phần kinh tế để triển khai chất lượng,
hiệu quả phong trào tự học, học thường xuyên, học suốt đời trên môi trường công
nghệ cho các tầng lớp nhân dân, góp phần đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế -
xã hội trong chương trình “Chuyển đổi số toàn cầu”, xây dựng Hà Giang thành một
xã hội học tập.
4. Thực hiện
cơ chế chính sách về thực hiện Chương trình “Xây dựng mô hình Công dân học tập”
- Triển khai thực hiện đầy đủ
các cơ chế, chính sách tạo điều kiện thuận lợi, đưa phong trào học tập ở người
lớn, học thường xuyên, liên tục; triển khai sâu rộng bộ tiêu chí đánh giá, nâng
cao chất lượng, hiệu quả mô hình “Công dân học tập” trên địa bàn tỉnh.
- Tăng cường huy động mọi nguồn
nhân lực, vật lực xã hội tham gia thực hiện chương trình.
5. Tổ chức
đánh giá và cấp giấy chứng nhận danh hiệu “Công dân học tập”
Hàng năm, Hội Khuyến học các cấp
chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan, tổ chức tập huấn, đánh giá, trình
cấp có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận danh hiệu “Công dân học tập” và các danh
hiệu học tập gắn với “Gia đình văn hóa” theo quy định hiện hành.
6. Huy động
nguồn lực xã hội hóa nhằm tăng cường sự đóng góp của cộng đồng
Cấp ủy, chính quyền các địa
phương, các ngành, đơn vị tập trung huy động nguồn lực xã hội hoá từ sự đóng
góp của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà từ thiện, hảo tâm… trong và
ngoài tỉnh để có nguồn kinh phí triển khai thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của
chương trình.
7. Tổ chức
kiểm tra, đánh giá, sơ, tổng kết việc thực hiện chương trình
- Hằng năm các cấp ủy, chính
quyền tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai công tác kiểm tra, giám sát, đánh
giá chất lượng, hiệu quả xây dựng mô hình “Công dân học tập” ở từng địa phương,
đơn vị.
- Định kỳ tổ chức sơ kết việc
triển khai thực hiện chương trình hàng năm; tổ chức sơ kết 5 năm gắn với hội
nghị biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu toàn tỉnh giai đoạn 2021 - 2025
vào quý IV năm 2025; Tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm và đại hội biểu dương các
mô hình học tập tiêu biểu toàn tỉnh giai đoạn 2021 - 2030 vào quý IV năm 2030.
IV. KINH PHÍ
THỰC HIỆN
1. Kinh phí thực hiện kế hoạch
này bao gồm: Nguồn ngân sách nhà nước theo phân cấp quản lý hiện hành, nguồn xã
hội hóa và các nguồn tài chính hợp pháp khác.
2. Căn cứ nhiệm vụ được giao, Hội
Khuyến học các cấp lập dự toán kinh phí thực hiện từ các nguồn kinh phí, gửi cơ
quan tài chính cùng cấp, tổng hợp, trình cấp có thẩm quyền phân bổ trong dự
toán ngân sách nhà nước giao hàng năm cho Hội.
3. UBND tỉnh cấp kinh phí cho
UBND các huyện, thành phố để thực hiện Chương trình “Xây dựng mô hình Công dân
học tập giai đoạn 2021-2030”.
VI. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Trách
nhiệm chung
Căn cứ nội dung kế hoạch và chức
năng, nhiệm vụ được giao, các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố, các đơn vị
liên quan có trách nhiệm:
- Quán triệt, học tập, triển
khai, thực hiện nghiêm túc Quyết định số 677/QĐ-TTg ngày 03/6/2022 của Thủ tướng
Chính phủ phê duyệt Chương trình “Xây dựng mô hình Công dân học tập giai đoạn
2021 - 2030”.
- Xây dựng kế hoạch triển khai
thực hiện chương trình và kế hoạch của Ủy ban nhân dân tỉnh phù hợp với điều kiện
thực tế của cơ quan, đơn vị, địa phương mình.
- Tạo mọi điều kiện, cơ hội để
cán bộ, công chức, viên chức, hội viên, người lao động và nhân dân trong cơ
quan, đơn vị, địa phương tham gia tích cực thực hiện Chương trình “Xây dựng mô
hình Công dân học tập”.
- Đưa nội dung, kết quả thực hiện
Chương trình “Xây dựng mô hình Công dân học tập” vào tiêu chí bình xét các danh
hiệu thi đua hằng năm của cơ quan, đơn vị.
- Định kỳ 6 tháng, hằng năm và
đột xuất báo cáo kết quả thực hiện chương trình về Hội Khuyến học tỉnh, để tổng
hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh.
2. Hội Khuyến
học tỉnh
- Chủ trì, phối hợp với các sở,
ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, ủy ban nhân dân các huyện, thành phố
triển khai, tổ chức thực hiện chương trình.
- Tổ chức tập huấn, hướng dẫn Hội
Khuyến học các cấp triển khai thực hiện kế hoạch tại địa phương, đơn vị; tập huấn
kỹ Bộ tiêu chí đánh giá, công nhận mô hình “Công dân học tập” theo Bộ tiêu chí
của Trung ương Hội Khuyến học Việt nam. Hướng dẫn trình tự, thủ tục đánh giá và
cấp giấy chứng nhận danh hiệu “Công dân học tập” trên địa bàn tỉnh theo quy định.
- Chủ trì, phối hợp các cơ
quan, đơn vị liên quan biên soạn, in ấn tài liệu hướng dẫn đánh giá, công nhận
danh hiệu gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị học tập gắn với đánh giá “Công
dân học tập”.
- Xây dựng chương trình phối hợp
với các sở, ngành liên quan tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh giá tác động và hiệu
quả thực hiện chương trình.
- Định kỳ, tổng hợp báo cáo sơ,
tổng kết việc thực hiện kế hoạch; đề xuất với tỉnh, trung ương về khen thưởng
các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chương trình “Xây dựng
mô hình Công dân học tập” giai đoạn 2021 - 2030 trên địa bàn tỉnh.
3. Sở
Giáo dục và Đào tạo
- Chủ trì, phối hợp với Hội
Khuyến học tỉnh đánh giá tác động và hiệu quả hoạt động của các trung tâm học tập
cộng đồng trong việc xây dựng và nhân rộng mô hình “Công dân học tập”.
- Đẩy mạnh việc thực hiện
chương trình làm nòng cốt trong việc liên kết, phối hợp với các tổ chức, các lực
lượng xã hội tham gia tuyên truyền, vận động toàn dân tham gia phong trào học tập
suốt đời, học tập ở người lớn, ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống.
- Chỉ đạo các cơ sở giáo dục,
đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học cùng cấp tổ chức triển khai, giám sát, đánh
giá, công nhận mô hình “Công dân học tập” trên địa bàn.
4. Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội
Chủ chì, phối hợp với các sở
ngành liên quan, UBND các huyện, thành phố triển khai công tác đào tạo, đào tạo
lại cho các đối tượng: lao động nông thôn, người khuyết tật, người nghèo, người
cận nghèo, người dân tộc thiểu số, phụ nữ. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông
tin trong quản lý, giảng dạy và học tập; nâng cao chất lượng hiệu quả đào tạo;
bồi dưỡng, nâng cao trình độ , kỹ năng cho người lao động”.
5. Sở
Thông tin và Truyền thông
Chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến
học tỉnh và các cơ quan liên quan triển khai kế hoạch truyền thông về thực hiện
Chương trình “Xây dựng mô hình Công dân học tập giai đoạn 2021 - 2030” trên địa
bàn tỉnh. Chỉ đạo các cơ quan báo chí và hệ thống thông tin cơ sở, thông tin,
tuyên truyền về quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của Chương trình
trên địa bàn tỉnh gắn với Chương trình chuyển đổi số quốc gia.
6. Sở Nội
vụ
Hằng năm, căn cứ vào nhu cầu và
nguồn kinh phí được cấp tham mưu cho UBND tỉnh xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi
dưỡng cán bộ, công chức, viên chức đảm bảo lồng ghép một cách khoa học góp phần
đạt được các tiêu chí các mô hình “Công dân học tập”.
7. Sở Tài
chính
Căn cứ khả năng cân đối ngân
sách, tổng hợp trình ủy ban nhân dân tỉnh bố trí trong dự toán kinh phí ngân
sách Nhà nước hằng năm, để thực hiện chương trình theo quy định của pháp luật.
Chủ trì, phối hợp với các cơ
quan liên quan hướng dẫn cơ chế quản lý tài chính đối với các hoạt động của
chương trình; phối hợp kiểm tra, thanh tra việc thực hiện chương trình.
8. Sở Văn
hóa, Thể thao và Du lịch
Phối hợp với Hội Khuyến học
trong việc đánh giá, công nhận danh hiệu “Công dân học tập”, các mô hình học tập
gắn với công nhận danh hiệu “Gia đình văn hóa”, “Thôn văn hóa”, “Làng văn hóa”,
“Đơn vị văn hóa”, “Bản văn hóa”, “Tổ dân phố văn hóa” hằng năm.
9. Đề nghị Ủy
ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hà Giang, các tổ chức chính trị - xã hội, hội
đặc thù, hội xã hội nghề nghiệp
Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động,
tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, người lao
động… của tổ chức mình được thường xuyên học tập, học tập suốt đời, cần gì học
nấy; tích cực tuyên truyền, vận động các tổ chức thành viên phát động, tham gia
các phong trào thi đua về công tác khuyến học, khuyến tài; lồng ghép Bộ tiêu
chí đánh giá, công nhận danh hiệu “Công dân học tập” vào tiêu chí công nhận
“Nông thôn mới”, “Đô thị văn minh”, gắn kết chặt chẽ và hiệu quả với các cuộc vận
động, phong trào thi đua khác.
Phối hợp lồng ghép các hoạt động
tuyên truyền về thực hiện Chương trình “Xây dựng mô hình Công dân học tập” và
phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị thuộc phạm
vi, đối tượng, thẩm quyền của tổ chức mình góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng
xã hội học tập của tỉnh đạt hiệu quả cao.
Vận động đoàn viên, hội viên và
nhân dân tích cực học tập và tham gia xây dựng mô hình “Công dân học tập” tại
nơi cư trú và cơ quan, đơn vị.
10. Ủy ban
nhân dân các huyện, thành phố
- Có trách nhiệm xây dựng kế hoạch
và bố trí ngân sách địa phương để thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của kế hoạch
này tại địa phương; theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, giám sát, chỉ đạo các phòng,
ban, đoàn thể, tổ chức, doanh nghiệp ở địa phương phối hợp với Hội Khuyến học
các cấp triển khai thực hiện kế hoạch này;
- Chỉ đạo cơ quan thông tin,
truyền thông của địa phương tổ chức tuyên truyền về xã hội học tập, học tập suốt
đời, về giáo dục người lớn và mô hình “Công dân học tập” trong chương trình.
- Chỉ đạo các cơ sở sở giáo dục,
đào tạo phối hợp với Hội khuyến học cùng cấp kiểm tra, giám sát, sơ kết, tổng kết
việc triển khai, đánh giá, quyết định danh hiệu “Công dân học tập” hằng năm
theo Bộ tiêu chí của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam.
Trên đây là kế hoạch triển
khai, thực hiện Chương trình “Xây dựng mô hình Công dân học tập giai đoạn 2022
- 2030” trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu
có phát sinh khó khăn, vướng mắc đề nghị phản ánh, kiến nghị về Hội Khuyến học
tỉnh để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh xem xét, giải quyết theo quy định./.
Nơi nhận:
- Bộ GD&ĐT;
- Hội Khuyến học Việt Nam;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh;
- Ban VHXH-HĐND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành tỉnh;
- Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, hội đặc thù tỉnh;
- UBND các huyện/thành phố;
- LĐ VP UBND tỉnh;
- Trung tâm TTCB;
- Lưu VT, KTTH, VHXH.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Đức Quý
|