Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Kế hoạch 127/KH-UBND 2022 đẩy mạnh Phong trào học tập suốt đời trong gia đình Hưng Yên

Số hiệu: 127/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Hưng Yên Người ký: Nguyễn Duy Hưng
Ngày ban hành: 08/07/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HƯNG YÊN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 127/KH-UBND

Hưng Yên, ngày 08 tháng 7 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

ĐẨY MẠNH PHONG TRÀO HỌC TẬP SUỐT ĐỜI TRONG GIA ĐÌNH, DÒNG HỌ, CỘNG ĐỒNG, ĐƠN VỊ GIAI ĐOẠN 2021-2030 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HƯNG YÊN

Thực hiện các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ: Số 387/QĐ-TTg ngày 25/3/2022 phê duyệt Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021-2030”; số 677/QĐ-TTg ngày 03/6/2022 phê duyệt Chương trình “Xây dựng mô hình công dân học tập giai đoạn 2021-2030”; Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch đẩy mạnh Phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn tỉnh Hưng Yên như sau:

I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU

1. Mục đích

a) Triển khai thực hiện các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ: Số 387/QĐ-TTg ngày 25/3/2022 phê duyệt Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021-2030”; số 677/QĐ-TTg ngày 03/6/2022 phê duyệt Chương trình “xây dựng mô hình công dân học tập giai đoạn 2021-2030” trên địa bàn tỉnh Hưng Yên nhằm nâng cao nhận thức của hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân về mục đích, ý nghĩa của Chương trình. Từ đó, tích cực tham gia phong trào học tập suốt đời, trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị bằng các nội dung và hình thức thích hợp, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân.

b) Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị thông qua việc tiếp tục thực hiện, nhân rộng các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”; hình thành và phát triển mô hình “Công dân học tập” góp phần xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn tỉnh.

2. Yêu cầu

a) Quán triệt sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức, các tầng lớp Nhân dân về xây dựng xã hội học tập đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

b) Tổ chức triển khai thực hiện Quyết định số 387/QĐ-TTg và số 677/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ gắn với việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội; lồng ghép với các kế hoạch, đề án, các chương trình mục tiêu có liên quan đang triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh.

II. MỤC TIÊU

1. Mục tiêu chung

Tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào thi đua, học tập thường xuyên, liên tục, học tập suốt đời trong các tầng lớp Nhân dân thông qua việc xây dựng và triển khai hiệu quả, nhân rộng các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” và hình thành, phát triển mô hình “Công dân học tập” đáp ứng yêu cầu xây dựng xã hội học tập; ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin phù hợp với Chương trình chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2021-2030.

2. Mục tiêu cụ thể

a) Mục tiêu cụ thể đến năm 2025

- 100% cán bộ, hội viên của Hội Khuyến học tỉnh được học tập, quán triệt các chủ trương của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các chương trình, kế hoạch và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và các mô hình học tập suốt đời giai đoạn 2021-2030; được quán triệt các tiêu chí xây dựng mô hình “Công dân học tập”.

- 75% gia đình được công nhận đạt danh hiệu “Gia đình học tập”; 73% dòng họ được công nhận đạt danh hiệu “Dòng họ học tập”; 75% cộng đồng (thôn, ấp, tổ dân phố và tương đương) được công nhận đạt danh hiệu “Cộng đồng học tập”; 80% các tổ chức, cơ quan, trường học, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn cấp xã được công nhận danh hiệu “Đơn vị học tập”.

- 40% người lao động trong “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, 60% cán bộ, công chức, nhân viên trong “Đơn vị học tập” trên địa bàn cấp xã đạt danh hiệu “Công dân học tập”.

- 70% những người đạt danh hiệu “Công dân học tập” đề có những kỹ năng số và đáp ứng yêu cầu công việc theo quy định của Chương trình chuyển đổi số quốc gia; trong đó 60% thành thạo kỹ năng số để tự cập nhật thông tin về tiêu chí đánh giá “Công dân học tập” trên môi trường số.

- Phấn đấu 100% Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch Hội Khuyến học cấp xã tham gia quản lý trung tâm học tập cộng đồng. 40% cán bộ làm công tác khuyến học cấp xã tham gia tổ chức các hoạt động trung tâm học tập cộng đồng và được bồi dưỡng, tập huấn về ứng dụng công nghệ thông tin để khai thác, biên soạn tài liệu, lưu trữ thông tin, quản lý và vận hành thiết bị kỹ thuật.

b) Mục tiêu cụ thể đến năm 2030

- 100% cán bộ, hội viên của Hội Khuyến học tỉnh được học tập, quán triệt các chủ trương, chính sách mới của Đảng và Nhà nước về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, nhất là những vấn đề về xã hội học tập bền vững và những xu thế phát triển các mô hình học tập giai đoạn 2026-2030 ở trong tỉnh, trong nước và thế giới; hiểu rõ và triển khai hiệu qucác tiêu chí xây dựng mô hình “Công dân học tập”.

- 80% gia đình được công nhận đạt danh hiệu “Gia đình học tập”, 75% dòng họ được công nhận đạt danh hiệu “Dòng họ học tập”, 80% cộng đồng (thôn, tổ dân phố và tương đương) được công nhận đạt danh hiệu “Cộng đồng học tập”; 90% các tổ chức, cơ quan, trường học, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn cấp xã được công nhận đạt danh hiệu “Đơn vị học tập”.

- 60% người lao động trong “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, 80% cán bộ, công chức, viên chức trong “Đơn vị học tập” trên địa bàn cấp xã đạt danh hiệu “Công dân học tập”.

- 90% những người đạt danh hiệu “Công dân học tập” đề có những kỹ năng số và đáp ứng yêu cầu công việc theo quy định của Chương trình chuyển đổi số quốc gia; trong đó 80% thành thạo kỹ năng số để tự cập nhật thông tin về tiêu chí đánh giá “Công dân học tập” trên môi trường số.

- Đảm bảo 100% Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch Hội Khuyến học cấp xã tham gia quản lý trung tâm học tập cộng đồng và được bồi dưỡng, tập huấn về ứng dụng công nghệ thông tin để khai thác, biên soạn tài liệu, lưu trữ thông tin, quản lý và vận hành thiết bị kỹ thuật.

(Có Phụ lục Các chỉ tiêu về các mô hình học tập kèm theo).

III. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP

1. Thực hiện việc nhân rộng các mô hình học tập trong xã hội

a) Các cấp ủy Đảng, chính quyền tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị; phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị nhằm thực hiện thành công mô hình: “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”, hình thành và phát triển mô hình “Công dân học tập” phù hợp với phương thức học tập suốt đời trong điều kiện chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo, góp phần phát triển nguồn nhân lực của địa phương và của tỉnh.

b) Triển khai các Bộ tiêu chí trong các tổ chức khuyến học và trên địa bàn dân cư của tỉnh.

c) Tổ chức tập huấn về nội dung, phương pháp triển khai các mô hình học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị.

2. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động trên báo Hưng Yên, Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh, các tạp chí, bản tin và Trang tin điện tử của Hội Khuyến học tỉnh để mọi tầng lớp nhân dân nhận thức được vai trò, tầm quan trọng của các mô hình: “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”, “Công dân học tập” trong cộng đồng.

3. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số trong tổ chức các hoạt động học tập suốt đời, xây dựng các mô hình học tập.

4. Tăng cường phối hợp với ngành Giáo dục và Đào tạo, ngành Văn hóa - Thông tin để phát triển nguồn lực thông tin, duy trì, củng cố và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các trung tâm học tập cộng đồng, các thiết chế văn hóa cơ sở, góp phần đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đng, đơn vị giai đoạn 2021-2030.

5. Đẩy mạnh triển khai, nhân rộng, sơ kết, tổng kết các mô hình học tập

a) Tổ chức quán triệt các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập: Kết luận 49-KL/TW ngày 10/5/2019 của Ban Bí thư Trung ương của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 11-CT/TW của Bộ Chính trị khóa X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; Quyết định số 489/QĐ-TTg ngày 08/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch thực hiện Kết luận số 49-KL/TW ngày 10/5/2019 của Ban Bí thư; Quyết định 749/QĐ-TTg ngày 03/6/2020 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”; Chỉ thị số 14/CT-TTg ngày 25/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030; Kế hoạch số 187-KH/TU ngày 04/11/2019 của Tỉnh ủy; Kế hoạch số 78/KH-UBND ngày 09/6/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh về thực hiện Quyết định 489/QĐ-TTg ngày 08/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ; Chỉ thị số 09/CT-UBND ngày 12/7/2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn tỉnh Hưng Yên giai đoạn 2021-2030; Kế hoạch số 153/KH-UBND ngày 7/10/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh triển khai thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030” trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

b) Định kỳ tổ chức sơ kết việc triển khai thực hiện, tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm và Đại hội biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu giai đoạn 2021-2025 vào quý I/2026. Tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm và Đại hội biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu toàn tỉnh giai đoạn 2021-2030 vào quý II/2030.

c) Tổ chức đánh giá, công nhận các Danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập” theo các giai đoạn 2021-2025 và 2026-2030. Triển khai mô hình “Công dân học tập” theo hướng dẫn của Hội Khuyến học Việt Nam.

6. Huy động các nguồn lực xã hội hóa nhằm tăng cường sự đóng góp của cộng đồng trong việc thúc đẩy phong trào học tập suốt đời, nhân rộng các mô hình học tập, góp phần xây dựng các mô hình học tập.

IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN

Kinh phí thực hiện Kế hoạch từ ngân sách nhà nước của tỉnh theo phân cấp; huy động các nguồn lực tài chính hp pháp khác để thực hiện.

Căn cứ vào nhiệm vụ được giao, hằng năm Hội Khuyến học tỉnh dự toán kinh phí và tổng hợp chung vào dự toán chi ngân sách nhà nước, gửi Sở Tài chính thẩm định trình cấp có thẩm quyền theo quy định.

V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Hội Khuyến học tỉnh

a) Chủ trì phối hợp với các ban, sở, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội tỉnh triển khai thực hiện Kế hoạch này. Xây dựng kế hoạch, chỉ đạo, hướng dẫn Hội Khuyến học các cấp triển khai thực hiện tại địa phương, đơn vị.

b) Tổ chức đánh giá và lập danh sách những cá nhân đạt tiêu chí “Công dân học tập”; thực hiện việc thẩm định và công nhận kết quả theo hướng dẫn của Hội Khuyến học Việt Nam.

c) Theo dõi, đánh giá kết quả triển khai thực hiện tại sở, ban, ngành, các huyện, thị xã, thành phố, tổng hợp báo cáo UBND tỉnh. Định kỳ báo cáo, đề xuất UBND tỉnh khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021-2030.

2. Sở Giáo dục và Đào tạo

a) Chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh đánh giá tác động và hiệu quả hoạt động của các trung tâm học tập cộng đồng trong việc xây dựng và nhân rộng các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập”, “Công dân học tập” giai đoạn 2021-2025 và 2026-2030.

b) Chỉ đạo phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học các huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển khai, giám sát, đánh giá công nhận các mô hình học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ cộng đồng, đơn vị trên địa bàn xã, phường, thị trấn.

3. Sở Thông tin và Truyền thông

Chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh, chỉ đạo, hướng dẫn Báo Hưng Yên, Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh và hệ thống thông tin cơ sở thông tin, tuyên truyền về phong trào học tập suốt đời và việc xây dựng xã hội học tập, gắn với chương trình chuyển đổi số.

4. Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch

Chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh trong việc đánh giá các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập”, “Công dân học tập” gắn với việc xây dựng các danh hiệu “Gia đình văn hóa”, “Làng, tổ dân phố văn hóa”, “Cơ quan, đơn vị văn hóa”.

5. Sở Tài chính

Chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan hướng dẫn cơ chế quản lý tài chính đối với hoạt động của Kế hoạch; phối hợp kiểm tra, giám sát thực hiện Kế hoạch.

6. Các sở, ban, ngành tỉnh

a) Tổ chức tuyên truyền, phổ biến và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện phong trào học tập suốt đời; tạo điều kiện thuận lợi để đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang và người lao động trong đơn vị được học tập thường xuyên, học tập suốt đời, tích cực tham gia xây dựng các mô hình học tập.

b) Tổ chức lồng ghép việc thực hiện Kế hoạch với việc triển khai các chương trình, đề án khác liên quan (xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, gia đình, tổ dân phố, thôn, làng, ấp, cơ quan, đơn vị văn hóa...).

7. Báo Hưng Yên, Đài phát thanh truyền hình Hưng Yên

a) Xây dựng kế hoạch tuyên truyền với nội dung phong phú, sinh động về phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị.

b) Kịp thời biểu dương, nhân rộng các điển hình tiêu biểu đạt danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”, “Công dân học tập”.

8. Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố

a) Căn cứ mục tiêu Kế hoạch, tổ chức chỉ đạo các cơ quan liên quan của địa phương phối hợp với Hội Khuyến học cùng cấp triển khai thực hiện có hiệu quả trên địa bàn.

b) Chỉ đạo hệ thống truyền thanh cơ sở thường xuyên tuyên truyền về mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện của Kế hoạch này và những tấm gương tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Kế hoạch.

c) Chỉ đạo phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học cùng cấp kiểm tra, giám sát, sơ kết, tổng kết việc triển khai các mô hình học tập và ra quyết định công nhận danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”, “Công dân học tập” theo hướng dẫn của Hội khuyến học tỉnh.

9. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp tỉnh

a) Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên gắn công tác khuyến học, khuyến tài với thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; lồng ghép các tiêu chí xây dựng các mô hình học tập vào tiêu chí công nhận các danh hiệu gia đình “Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con trung hiếu, cháu thảo hiền”

b) Các tổ chức chính trị - xã hội và các tổ chức xã hội, xã hội nghề nghiệp tích cực phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, hội viên thuộc cơ quan, tổ chức mình học tập thường xuyên, học tập suốt đi và tích cực truyền truyền, vận động các gia đình, dòng họ, cộng đồng đạt danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”, “Công dân học tập”./.

 


Nơi nhận:
- Hội khuyến học Việt Nam;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- UBMTTQ Việt Nam tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh;
- UBND huyện, thị xã, thành phố;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, KGVXPh
.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Duy Hưng

 

PHỤ LỤC

CÁC CHỈ TIÊU VỀ CÁC MÔ HÌNH HỌC TẬP
(Kèm theo Kế hoạch số 127/KH-UBND ngày 08/7/2022 ca y ban nhân dân tỉnh Hưng Yên)

Các mô hình hc tập

Năm 2020 thc hin QĐ 281 (đã đạt)

Năm 2025 (phn đấu)

Năm 2030 (phn đấu)

Của Chính ph

Của tnh Hưng Yên

Của Chính ph

Ca tỉnh Hưng Yên

Gia đình học tập

71%

70%

75%

80%

80%

Dòng họ học tập

69,76%

65%

73%

75%

75%

Cộng đồng học tập

73,4%

65%

75%

75%

80%

Đơn vị học tập

77,27%

80%

80%

90%

90%

 

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Kế hoạch 127/KH-UBND ngày 08/07/2022 về đẩy mạnh Phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn tỉnh Hưng Yên

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


2.679

DMCA.com Protection Status
IP: 18.227.102.127
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!